TB Tiết kiệm nhiên liệu - Thật và tiết kiệm 11%

hailua_dichat

Xe tải
Biển số
OF-179
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
239
Động cơ
583,390 Mã lực
Nơi ở
U U Minh Minh, Cà Mau
HoangTrieuHai nói:
@hailuachitchat: Sản phẩm Supertech, khách hàng mục tiêu là các công ty chuyên doanh vận tải và hành khách, không quảng cáo mà bán hàng trực tiếp. Thế nên mới cần có Em làm ở VN, nếu không thì cứ quảng cáo rùm beng, bán trên internet...., báo chí. Nếu cứ hiển nhiên như ...SONY thì .....mọi thứ lại thành một câu chuyện hoàn toàn khác...
Dear bác Hải! xin có vài dòng ngắn cuối cùng cho cái theard này cùng bác

Vì khởi nguồn của Theard, bác có nêu nguyên lý lý thuyết... nên tui, bác Đu Quay và 1 số bác khác mới thắc mắc về cái lý thuyết đó, bác review theo trình tự bài và những nội dung bà con đã post lên để rõ
và rõ ràng, cho đến lúc này bác và cả cậu Dũng em bác đều công nhận là xin nợ OF sự hòan chỉnh của lý thuyết và sẽ bổ sung sau!

Tiếp đến bác (và 1 số bác khác) nại ra rằng cái SP này là trên thực tế nhiều đơn vị đã mua, chuyện này theo quan điểm của tui, cũng hổng chứng minh được cái gì nhiều chưa kể đến chuyện xứ Annam này mua bán và Lobby là 2 mặt của 1 vấn đề. Nhưng cũng theo thực tế của bác , tui góp 1 góc nhìn khác ấy là SP xuất xứ từ Italy, nhưng bên chính quốc, bạn tui biểu hình như không thấy nói gì về SP này. Lẽ ra họ phải góp phần tiết kiệm cho dân bản quốc của họ trước chớ?! vậy bác có thực tế gì ngòai VN để thuyết phục bà con OF không?

cuối cùng, tui cũng đã dẫn:
Thôi thì ai tranh nuận cứ tranh nuận , ai Make morney cứ việc Make , biết đâu vài năm nữa chúng ta sẽ mở mắt cho mấy cái xứ văn minh họ nhận chân được tánh xác thực của SP mà hổng cần lý thuyết cao siêu gì cũng nên!!!

àh vầng, bác có thể cứ nhắm tới các đơn vị vận tải nhớn và nhiều , chớ vài ba cái xe "Đạp" trên OF này thì đáng kể gì , chẳng qua là zui thôi, phỏng ạh

bữa thứ 7 mới rồi, trong lúc trà dư tửu hậu cùng với mấy ông bạn già làm ở bộ phận Kế Họach_Kinh Doanh và Kĩ thuật mấy Cty vận tải bên Ngôi Sao, Mailinh và Airport ... có trao đổi về 1 lọat SP tiết kiệm nhiên liệu tựa như cái của bác, ai nấy đều không có vẻ tin tưởng lắm về khả năng đích thực của nó

đến đây tui chợt nhớ 1 câu của ai đó?!:
"Biz, trước hết là làm hài lòng từng khách hàng tiềm năng một"
Vậy đó bác!
chúc bác may mắn và thành công!!!
 

Xe Thồ Xịn

Xe công OF
Biển số
OF-1111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
0
Động cơ
581,100 Mã lực
Kính thưa các bác,

Xin chân thành cảm ơn các bác đã nhiệt tình tranh luận những vấn đề đi sâu vào kỹ thuật nhằm giải đáp được các thắc mắc, đồng thời các bài viết của các bác cũng là những thông tin rất bổ ích để giúp những người không chuyên về kỹ thuật và những người sử dụng thông thường có những định hướng cần thiết trong quá trình khai thác và sử dụng xe của mình một cách hiệu quả.

Chính vì những lý do trên, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để mọi người tự do tranh luận trong khuôn khổ kỹ thuật với điều kiện các thành viên tôn trọng nhau không mạt sát cá nhân. Các bài viết tranh luận về khía cạnh kỹ thuật trong mục này sẽ được giữ nguyên, các bài viết không thuộc vào lĩnh vực nói trên sẽ được định kỳ xóa để tránh làm loãng topic.

Cũng xin nói rõ thêm: kiến thức không có giới hạn, mỗi một người có thể biết về một số lĩnh vực nhất định và chuyên sâu về một vài lĩnh vực, chính vì vậy có thể có những thông tin của thành viên này được thành viên khác nhìn dưới một khía cạnh khác sẽ thấy chưa hoàn toàn chính xác, chúng tôi mong muốn các thành viên sẽ cùng nhau tranh luận để trở thành "những đôi bạn cùng tiến".

Rất mong được nhận sự hợp tác của các bác để OF ngày càng có những bài viết có chất lượng về kỹ thuật.
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
HoangTrieuHai nói:
Vì làm cái Supertech này mà Em bán tất cả cái gì Em có, kể cả xe, đài đóm... +o( , nhưng có một điều Em giám khẳng định là chiến lược kinh doanh của FDX giúp Em có niềm tin vào chiến lược của cái SP Em đang làm.
Nếu bác quyết chí làm thì chơi tới bến đi bác không phải ai cũng dũng cảm khi có quyết định thế này. Mình đi con đường người khác đi nát rồi thì chán lắm, mà con đường bác chọn nếu :" rủi ro càng nhiều thì lợi nhuận càng cao ". CHúc bác thành công!

về mặt kỹ thuật thì em chịu, không tranh luận, mà đọc bài các bác nói về lý hóa em cứ như vịt nghe sấm nhưng rất thích vào xem các bác tranh luận.
Mong là các bác đi đến cùng trong topic này (b)
 

XeCongNong

Xe đạp
Biển số
OF-690
Ngày cấp bằng
9/7/06
Số km
48
Động cơ
578,380 Mã lực
Tuổi
47
Đọc cái thread này từ đầu tới giờ em cũng muốn có 1 vài lời. Bởi vì diễn đàn là nơi mọi người có thể bày tỏ suy nghĩ, kiến thức của mình một cách thoải mái mà ko mạt sát lăng mạ người khác là được, vậy em xin có 1 tý nhận xét sau:

Về khía cạnh kinh doanh, em cũng kinh doanh nên chỉ nói tới kinh doanh đơn thuần, sản phẩm mà bác HoangTrieuHai và bác Dungcaanj cũng như cách tiếp cận thị trường và khách hàng của hai bác này tương đối giống với những công ty kinh doanh kiểu mạng lưới.

- Hàng hóa xuất xứ toàn từ các nước phát triển nhưng ở tại nước đó thì ko có ai sử dụng cả. (Toàn những nước như Pháp, Đức, Anh,Ý, Nhật Mỹ ...)

- Công dụng thì thường là thần kỳ mà hầu hết các nhà khoa học đầu ngành cũng không giải thích được. (Thuốc thì chữa được đái đường, ung thư rồi các hóa chất trung tu xe mà ko cần bổ máy, tiết kiệm xăng bằng cách bỏ 1 viên thuốc vào)

- Các sản phẩm này thường nhắm vào giải quyết những vấn đề khó đo kiểm, hoặc phải mất nhiều thời gian công sức hoặc thiết bị hiện đại, vì vậy khi bán lẻ đến người tiêu dùng cuối thì người ta hoàn toàn không có cơ hội để kiểm chứng. Ví dụ, thuốc chữa bệnh chữa được bệnh hay ko phụ thuộc vào nhiều yếu tố vì vậy chẳng thể kết luận là thuốc chữa khỏi hay không. Tiết kiệm xăng phụ thuộc vào đường xá, loại động cơ, thiết bị đo kiểm, bay hơi....

- Bán hàng thì chắc là không được thử trước như bác Dungcaanj đã trả lời, em nghĩ chắc cũng không có bảo hành, dù nếu có bảo hành thì cũng có nhiều lý do để từ chối bảo hành.

Em thấy còn rất nhiều sạn trong cách trả lời của bác HoangTrieuHai và bác Dungcaanj mà kể ra đây không hết. Chúc các bác tranh luận tiếp trong hoà bình và tìm ra được chân lý, tuy nhiên ai đọc cái thread này cũng rõ mười mươi rồi còn gì :D :D :D
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
Cảm ơn Bác đã khích lệ. Chắc chắn Em sẽ đi đến cùng vì nó có thực mà.
Có vài đơn vị TNHH sử dụng, đơn giản là vì quyền lợi của họ chứ nếu lobby thì chỉ có tư lợi mà thôi.
Ngày mai Em sẽ post về vấn đề thử nghiệm, về lý thuyết Em xin hỏi lại nhà SX để hầu chuyện các Bác. Trong mục reference của website có nhiều thực tế từ các nước, trong đó có Italy. Mời Bác tham khảo qua.
Về mặt thực tế, Em sẵn lòng chứng minh với các Bác bằng thử nghiệm trên đường. Các Bác coc vui lòng tìm câu trả lời không ạ ?

Còn việc SP có tác dụng, cái đó chẳng cần thiết bị cao siêu gì, Bác có theo dõi lượng tiêu thụ xằng dầu chặt chẽ, Bác sẽ nhìn thấy ngay. Ngày mai Em sẽ trình bày cách thử nghiệm và Bác sẽ hiểu lý do vì sao không đơn giản là cứ thả tõm cái SP vào bình là xong, mà thử thế nào mới là điều lại phải bàn.
Việc đối tượng bán hàng là chiến lược kinh doanh, nên Em xin không bàn luận ở đây.
Thân/Hải
 
Chỉnh sửa cuối:

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
Mô phật! Không thuyết phục, không thuyết phục!
Cơ sở lý thuyết sai(như công bố về cái từ trường+sóng điện từ tác động đến CxHy).
Kiểm định thực tế chưa thấy.
Các bác đọc xong xoá hộ em cho hết dấu vết:D !
 

ZippoTài khoản đã xác minh

chuyên xoá bài và ban nick theo yêu cầu
Biển số
OF-36
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,986
Động cơ
612,729 Mã lực
Nơi ở
trển
Thế theo bác là bán trên cơ sở hợp tác cung cấp lâu dài như kiểu Mer dùng lốp Continental, BMW dùng lốp của Dunlop, Mazda dùng lốp Yokohama, chứ có bao giờ thấy mấy thằng hãng xe mua hãng lốp đâu bác???
Cung cấp thường xuyên số lượng lớn lắp default vào xe?? Hay là tại mấy thằng hãng xe lớn ngu quá không biết tiết kiệm xăng, hay tại mấy thằng đấy khôn quá định làm lốp riêng:^) :^) :^) :^) :^) :^)
Primera nói:
Thì là tại vì những nhà sx nhỏ không muốn bán đứt công nghệ -> các hãng xe hơi kô thèm mua. Giả sử bán đứt được 10tr$, trong khi bán lẻ sp thì bán được cho cả những xe đã sx và những xe sắp sx, ăn dầy hơn. (vấn đề là có ai mua không thôi !!!)Nhu diệt virus, BKAV chẳng hạn, Microsoft có thèm tích hợp vào Windows làm gì !
Mới lại chắc là ở các hãng xe hơi toàn kỹ sư ngu, chưa nắm bắt được siêu công nghệ.

Em cũng đang ti toe kinh doanh vận tải, có vài chục đầu xe, hỏi mượn các bác ý 1 cái để test cho công ty và cho toàn thể các member, nhưng các bác ý đ*ch cho mượn.
- Về kỹ thuật công nghệ các bác ý bảo là không rõ lắm (chắc nhà sx nó giữ bí kíp)
- Về kinh doanh thì các bác ý không cho khách hàng thử sp.
- Các bác ý lăngxê sp lên đây nhưng lại bảo là không quan tâm tới khách hàng lẻ.
- Nhưng các bác ý lại dốc hết vốn liếng sản nghiệp vào cái sp mà các bác ý chỉ có mỗi lòng tin làm căn cứ.

Em vẫn chưa thông!!!!!!!!!!!!!!
 

hailua_dichat

Xe tải
Biển số
OF-179
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
239
Động cơ
583,390 Mã lực
Nơi ở
U U Minh Minh, Cà Mau
HoangTrieuHai nói:
Cảm ơn Bác đã khích lệ. Chắc chắn Em sẽ đi đến cùng vì nó có thực mà.
Có vài đơn vị TNHH sử dụng, đơn giản là vì quyền lợi của họ chứ nếu lobby thì chỉ có tư lợi mà thôi.
Ngày mai Em sẽ post về vấn đề thử nghiệm, về lý thuyết Em xin hỏi lại nhà SX để hầu chuyện các Bác. Trong mục reference của website có nhiều thực tế từ các nước, trong đó có Italy. Mời Bác tham khảo qua.
Về mặt thực tế, Em sẵn lòng chứng minh với các Bác bằng thử nghiệm trên đường. Các Bác coc vui lòng tìm câu trả lời không ạ ?

Còn việc SP có tác dụng, cái đó chẳng cần thiết bị cao siêu gì, Bác có theo dõi lượng tiêu thụ xằng dầu chặt chẽ, Bác sẽ nhìn thấy ngay. Ngày mai Em sẽ trình bày cách thử nghiệm và Bác sẽ hiểu lý do vì sao không đơn giản là cứ thả tõm cái SP vào bình là xong, mà thử thế nào mới là điều lại phải bàn.
Việc đối tượng bán hàng là chiến lược kinh doanh, nên Em xin không bàn luận ở đây.
Thân/Hải
Sáng nay , đến CQ, văn thư gỏi cho mấy cái Invitation Autopetro này , nhưng hổng có thời gian đi coi, bác nào ở Xì Ghềnh có ý định đi coi , tui xin gởi lại
dạo này rộ lên ba cái công nghệ tiết kiệm này quá hén!!!

chẳng hay Bác Hải có tham gia gian hàng nào trong cái Expo này không nhỉ!!!
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
Kính Bác, Em được mời từ mấy tháng trước nhưng Em không tham gia. Em đã tham gia Expo 2006 ở HN và thế là đủ.
Xăng dầu càng ngày càng đắt nên việc này nó là chuyện thường tình thôi Bác ạ.
 

tuandq

Xe máy
Biển số
OF-87
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
98
Động cơ
581,818 Mã lực
Tôi vừa mới đi vắng hai hôm về mà thấy chủ đề này đã bắt đầu hơi nóng quá rồi!!! Xin các bác bình tĩnh để trao đổi tiếp!

Chẳng dấu gì các bác, tôi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hoá lý thuyết rồi sau đại học cũng về lý thuyết luôn. Vì vậy, tôi lúc nào cũng thích vác lý thuyết ra để kiểm chứng các sự vật hiện tượng. Tuy nhiên, tôi cũng không phủ nhận việc có nhiều lý thuyết trước đây được cho là đúng nhưng rồi hoá ra là sai.

Trong khoa học, người ta luôn luôn coi thực tế là phép kiểm chứng tốt nhất và duy nhất cho lý thuyết. Nhưng không có nghĩa lý thuyết không có vai trò gì cả. Khi lý thuyết phát triển, người ta có thể dự đoán được rất nhiều sự vật, hiện tượng mà trước đây được cho là ngẫu nhiên, kỳ bí.

Tuy nhiên, một số bác trong này lại mang trường hợp Newton, Einstein ra để phủ nhận vai trò của lý thuyết thì tôi thấy hơi kỳ. Điều khác biết rất cơ bản ở đây là các lý thuyết của Newton và Einstein dùng để giải thích những hiện tượng tự nhiên, tồn tại một cách khách quan với ý muốn của con người. Những lý thuyểt này phù hợp nhất với những quan sát hiện nay của con người. Nếu trong tương lai có cách giải thích khác hợp lý hơn, đúng đắn hơn thì những lý thuyết này sẽ bị loại bỏ.

Còn trong trường hợp này thì trái lại. Thiết bị này hoàn toàn do con người tạo ra. Và như vậy, đứng về mặt logic, cơ sở lý thuyết của nó phải rất rõ ràng. Vì vậy, không thể lập luận rằng "Có thể nó không phù hợp với lý thuyết nhưng thực tế đã chứng minh là đúng"!!! Điều này chỉ có thể áp dụng cho trường hợp nhặt một cục đá núi lửa rồi bỏ vào bình xăng và thấy nó ổn mà thôi!!! Nó cũng không khác nhiều lắm với vụ bón phân và diệt sâu bọ cho lúa bằng "nhân điện" của mấy nhà ngoại cảm có được nhắc trên báo chí cách đây chưa lâu.:D

Và cuối cùng, đề nghị bác HoangTrieuHai liên hệ với bên bản hãng và hỏi hộ tôi "Động cơ nào có hàm lượng HC trong khí thải lên đến 12%?" và "Nếu hàm lượng HC trong khí thải chỉ có 0.12% (theo tiêu chuẩn Euro 2) thì thiết bị này có tác dụng gì?".

P/S: Tôi vừa nhận được trao đổi của bác royalgia về lý thuyết của Newton và Einstein. Quả thực trong vấn đề này kiến thức của tôi có nhiều lỗ hổng nên các bác cho rút lại ý kiến trong khi nghiên cứu thêm. :D
 
Chỉnh sửa cuối:

tuandq

Xe máy
Biển số
OF-87
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
98
Động cơ
581,818 Mã lực
hailua_dichat nói:
cần quái gì nghiên kứu, cứ vác cái bút chì HồngHà cùng với chí tiến thủ của AQ là tiến thẳng tới đài vinh quang mà

Hiệu suất sinh công (của 1g hay 1 mol)nhiên liệu lỏng của ĐC đốt trong là 25-43% àh? nếu bác chắn chắn thì xác nhận lại con số này từ nguồn nào nhé! trước giờ tui được biết nó cao hơn con số này nhiều!
Tôi không biết độ chính xác của số liệu ra sao nhưng trong HowStuffworks còn đưa ra con số thấp hơn nhiều bác ạ!

---------------------------------------------------
The efficiency of a gasoline-powered car is surprisingly low. All of the heat that comes out as exhaust or goes into the radiator is wasted energy. The engine also uses a lot of energy turning the various pumps, fans and generators that keep it going. So the overall efficiency of an automotive gas engine is about 20 percent. That is, only about 20 percent of the thermal-energy content of the gasoline is converted into mechanical work.
---------------------------------------------------
Nguồn: http://auto.howstuffworks.com/fuel-cell1.htm
 

havt77

Xe đạp
Biển số
OF-68
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
15
Động cơ
582,750 Mã lực
Vô số những chuyện nực cười , vô lý và càn rỡ về học thuật , về kiến thức cơ bản xuất hiện ở nước ta đều có chung một áo khóac " Phù thủy " : Thực Tế chứng minh - Thực tế cho thấy là Lý thuyết đã không bao quát hết - Thử nghiệm cho kết quả vượt qua cả Lý thuyết hay là táo bạo hơn : Lý thuyết chưa giải thích được , nhưng thực tế ứng dụng cho kết quả ngòai mong đợi !!! Ô hay : Không có lý thuyết thì người làm ra mấy cái vật đó dực vô đâu mà bắt đầu ??? Như bác tuandq nói "Nhặt cục đá lửa , bỏ đại vô bình xăng " rồi vỗ tay khen hay sao !!???...Sổ tọet vào kiến thức của nhân lọai , coi khinh chữ nghĩa sách vở , lập lờ hư hư thực thực , một tý lý thuyết phổ thông rồi thêm râu ria mắm muối , tán rộng ra , mờ mịt như hỏa châu , ngay cả giáo sư tiến sỹ (bằng cấp nghiêm chỉnh do học hành mà có ) đọc xong quảng cáo cũng muốn phát điên ...Trò tiết kiệm xăng xem ra cũng chẳng hơn gì ...
Để ý thì thấy , những nước , nhưng vùng càng kém cỏi về công nghệ , về khoa học bao nhiêu , thì các lọai sản phẩm này lại càng rộ lên tưng bừng bấy nhiêu . Tôi để ý thấy vài diễn đàn có bàn cách đây cả năm trời về vụ này , rồi vụ Economax , vụ Xado ...dư luận vạch ra vô số điều vô lý , kể cả có người đã nếm trải thực tế cũng lên tiếng , thế mà nó vẫn cứ dai dẳng có mặt hòai ...
OF mới lập ra , nên rút inh nghiệm các diễn đàn có thâm niên mà tránh những cái nồi "Thắng cố" hổ lốn ..lắm khi thành viên chả học hỏi được gì mà còn gây cãi vã lâu dài ..chán lắm ...nhìn các diễn đàn đàn anh khác thì biết !!!
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
Chào các Bác,
Em đã hỏi nhà SX và có lẽ, sự thiếu hiểu biết về kỹ thuật đã làm Em có một sự hiểu sai về lý thuyết. Và cũng chính do đó + thêm vào là phần tiếng Anh kỹ thuật yếu + lười hỏi, gây nên nhiều sự tranh luận. Em xin gửi nguyên bản phần trả lời của nhà SX, mà từ đây, Em đã hiểu mình trước đây mình hiểu sai về nguyên lý của Supertech. Em không dám dịch nữa, và để nguyên để các Bác tham khảo.

@havt77: trong những thứ không có thật, nhất định phải có cái thật. Bác mới chỉ suy xét về hình thức thôi và đừng nên kết luận gì vội. Em đã dám cá độ với Bác rồi cơ mà, thế thì Bác cũng nên hiểu rằng Em phải có cái gì mới mạnh mồm thế chứ .(b)

----
WE MUST FIRST SAY THAT IN ORDER FOR SOMETHING TO BURN TWO ELEMENTS ARE NECESSARY: FUEL AND OXYGEN; THE STEKIOMETRIC REPORT IS THE IDEAL REPORT EXISTING BETWEEN THESE TWO ELEMENTS WHICH BRING TO AN IDEAL COMBUSTION.
To make an example it is the same thing as if you would want to burn the
pages of a closed book. If the pages are closed (therefore one stuck to the
other) they will not easily burn because there is lack of oxygen.
If instead, you open the pages (blowing air inside the pages) these will
more easily burn.
THIS REPORT IS CALLED IDEAL BEACUSE IT IS ACTUALLY NEVER REACHED AND THIS ALSO BECAUSE, ACCORDING TO THE LAW OF VAN DER WAALS THE MOLECULES H and C SUFFER OF A TOO STRONG AGGREGATION BETWEEN THEMSELVES, THIS MEANS THAT THEY TEND TO STAY TOO CLOSE ONE TO THE OTHER AND THEREFORE THIS DOEN'T PERMITT A GOOD PASSAGE OF OXYGEN AND AS CONSEGUENCE THS DOEN'T PERMITT TO HAVE A GOOD
COMBUSTION. WHAT SUPER TECH DOES IS CONTRASTS THESE FORCES OF VAN DER WAALS PERMITTING A BETTER PASSAGE OF OXYGEN AND THERFORE OPTIMISING THE COMBUSTION.
THE INDICATION THAT YOU MAY SEE ON SLIDE 5 :
UP TO 1990 = 30%
AFTER 1990= 15%
NEW = 12%
IS TO INDICATE THAT THE OLDER THE VEHICLE IS THE MORE VISIBLE WILL BE THE FUEL CONSUMPTION REDUCTION GIVEN BY THE USE OF SUPERTECH.
INFACT:
- IN VEHICLES PRODUCED BEFORE YEAR 1990, AT LEAST THE 30% OF THE FUEL PUT INSIDE THE FUEL TANK, CAME OUT UNCOMBUSTED, THEREFORE UNDER FORM OF GAS EMISSIONS.
- IN VEHICLES PRODUCED AFTER YEAR 1990, AT LEAST THE 15% OF THE FUEL PUT INSIDE THE FUEL TANK, USED TO COME OUT UNCOMBUSTED, THEREFORE UNDER FORM OF GAS EMISSIONS.
- IT IS CLEAR THAT ALL CAR PRODUCERS HAVE TENDED TO BETTER, THROUGH YEARS ,THE ENGINEERINGS OF THE COMBUSTION; TODAY INFACT THE NEW VEHICLES USE "MULTI POINT" THEREFORE THE FUEL IS ACTUALLY POWDERED INSIDE THE COMBUSTION CHAMBER AND NOT JUST POURED AS IT WAS IN THE PAST. THEREFORE IN CASE OF NEW VEHICLES THE UNCOMBUSTED HAVE BEEN REDUCED TO A 12%.

NOW THE POINT IS THAT , OBVIOUSLY, SUPERTECH WILL GIVE HIGHER VISIBLE RESULTS WHERE THE QUANTITY OF UNCOMSBUTED ARE HIGHER.
THIS IS WHY WE STATE THAT : SUPERTECH WILL GIVE ITS POSITIVE EFFICACY ON ALL SORTS OF VEHICLES HAVING HYDROCARBON COMBUSTED TRACTION; BUT IT IS CLEAR THAT ON OLDER VEHICLES IT COULD GIVE UP TO A 12% OF FUEL CONSUMPTION REDUCTION WHILE INSTEAD ON NEW VEHICLES IT COULD REACH UP TO 5-6% OF FUELCONSUMPTION REDUCTION.

THE REASON IS CLEAR AND LOGICAL.
SINCE SUPERTECH REDUCES A CERTAIN PERCENTAGE OF THE UNCOMBUSTED IT IS CLEAR THAT THE GIVEN RESULTS WILL DEPEND ON THE QUANTITY OF UNCOMBSUTED IT WILL HAVE TO WORK ON.

PLEASE DO NOT GET CONFUSED WITH THE PERCENTAGE INDICATED IN THE SLIDE 5 OF THE SEMINARY WHICH INDICATE THE WHOLE QUANTITY OF UNCOMBUSTED COMING OUT OF VEHILES; WHILE INSTEAD SUPERTECH CANNOT ELIMINATE THE WHOLE QUANTITY OF UNCOMBUSTED BUT ONLY A PART OF THEM .
 
Chỉnh sửa cuối:

hanoisaigon

Xe máy
Biển số
OF-373
Ngày cấp bằng
17/6/06
Số km
94
Động cơ
581,040 Mã lực
Bác HoangTrieuHai.

Cảm ơn bác đã gửi thông tin, tôi sẽ dành thời gian ngâm kíu sau. Bác cho tôi hỏi: nếu bác rất tự tin về sản phẩm của mình thì bác có dám chơi "money-back guaranted" cho khách hàng không?
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
hanoisaigon nói:
Bác HoangTrieuHai.

Cảm ơn bác đã gửi thông tin, tôi sẽ dành thời gian ngâm kíu sau. Bác cho tôi hỏi: nếu bác rất tự tin về sản phẩm của mình thì bác có dám chơi "money-back guaranted" cho khách hàng không?
Sao lại không hở Bác.MBG + lifetime guarantee.
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
Mời các Bác tham khảo cách thử nghiệm thực tế:

Để xác định chính xác lượng nhiêu liệu tiết kiệm được sau khi lắp đặt Supertech là điều không đơn giản vì lượng tiêu hao nhiên liệu của mọi động cơ đều chịu sự chi phối của 2 yếu tố cơ bản
1. Các yếu tố có thể kiểm soát được bao gồm quãng đường đi, tốc độ, tải trọng.
2. Các yếu tố không kiểm soát được bao gồm điều kiện thời tiết, mưa, gió, điều kiện giao thổng, người lái xe, tốc độ, điều kiện đường đi, ,vv…
Yếu tố “không kiểm soát được” ảnh hưởng tới sự tiêu hao nhiên liệu đã được xác định là yếu tố thay đổi hàng ngày và sự thay đổi này có thể đạt mức 30%. Và vì thế, việc xác định chính xác số lượng nhiên liệu tiêu hao trên 1 động cơ để mang tới một kết luận chính xác số lượng nhiên liệu tiết kiệm được sau khi sử dụng thiết bị Supertech là điều khó thực hiện được. Trên cùng một quãng đường, sự tiêu hao nhiên liệu cũng cho ra các kết quả khác nhau cho mỗi lần chạy, tuỳ thuộc vào điều kiện giao thông, số lần tăng giảm vận tốc, dừng xe, gió (xuôi hay ngược), lái xe, khí hậu, điều kiện lốp xe, tuổi thọ của động cơ..vv

Điều kiện để có thể kiểm nghiệm chính xác số lượng nhiên liệu tiết kiệm được sau khi lắp Supertech là phải loại bỏ toàn bộ các yếu tố “không kiểm soát được”.

- Cách 1: Kiểm tra lượng khí thải trước và sau khi lắp đặt Supertech.
-Theo cách này, ngay sau khi lắp đặt Supertech ở những KM đầu tiên sẽ giảm từ 30-50%, nhưng sau đó sẽ khí thải tăng lại nhưng không đều đặn do hiệu ứng “thông ống khói” gây ra. Hiệu ứng này tuỳ thuộc vào số năm lưu thông của xe và sau khi lắp đặt supertech sẽ vẫn có khí thải do muội khói bám trong đường ống xả sẽ bị đẩy dần ra ngoài cho tới khi hết sạch. Do đó, sau nhiều năm thí nghiệm cho thấy, lượng khí thải đo được chính xác nhất sau khi lắp Supertech trung bình tính theo KM chạy , như sau:

- Xe máy: từ 300-500 km
- Xe nhỏ: từ 4000-5000 km
- Xe hạng trung: từ 10.000-15.000 km
- Xe cỡ lớn: từ 40.000-50.000 km


-Cách 2: Thử nghiệm trên đường, cách duy nhất để có thể sử dụng là thử nghiệm cùng một lúc 2 xe cùng loại, chạy trên cùng một quãng đường xác định. Dựa vào một vài điểm cần thiết để loại bỏ tối đa các yếu tố không kiểm soát đựơc, và vì thế có thể dựa vào
o Hai cách lái xe của hai người
o Điều kiện tương đối của hai xe khác nhau.

 Bước 1: Chuẩn bị
Để loại bỏ các yếu tố không kiểm soát đựơc ban đầu, sử dụng 2 xe với 2 lái xe, đổi lái theo một tỷ lệ quãng đường nhất định. Ví dụ quãng đường thử nghiệm là 400 km thì lái xe nên đổi lái sau mỗi quãng đường 50 km.
Tiếp theo, tốt nhất nên sử dụng hai xe mới cùng model và có cùng năm lưu hành để tìm được số tương quan tiêu hao nhiên liệu giữa hai động cơ trước khi lắp đặt Supertech( tạm gọi là số Delta). Sau khi đã có thông số delta, các bước sau đó sẽ tuân thủ theo các nguyên tắc sau:

a) Hai xe chạy đồng thời với khoảng cách nhất định không đổi trong suốt quãng đường chạy. Khoảng cách giữa hai xe xác định là gấp đôi chiều dài của xe( ví dụ xe dài 5 mét thì khoảng cách hai xe tối thiểu là 10 mét. Như vậy có thể tránh được hiệu ứng lợi gió từ xe đi đầu bao gồm gió cản và gió cuốn theo sau.
b) Hai xe nhất thiết phải cùng loại để tránh mang lại sai số cho số Delta, và dẫn tới làm thay đổi kết quả cuối cùng
c) Hai lái xe sẽ không đổi lái trong vòng đầu tiên, là vòng xác định sự tiêu hao nhiên liệu của mỗi xe khi không có Supertech.
d) Sau khi đã xác định số Delta ở vòng đầu, lắp Supertech vào 1 xe và xe còn lại không lắp. Chạy tiếp vòng thứ hai và sau đó có kết quả từ việc tiếp thêm nhiên liệu. Hết vòng 2, chuyển Supertech sang xe thứ hai và lại tiếp tục chạy tiếp vòng 3. Quãng đường thử nên chọn sao cho bao gồm đường trong thành phố, cao tốc, đường núi đồi.

 Bước 2: Lấy số liệu:

Do nhiên liệu được xác định bởi lượng xăng đổ thêm vào bình chứa nên cần có sự chính xác trong số lượng đưa vào bình.

a. Đổ nhiên liệu vào 2 xe tại cùng một trạm xăng dầu và loại bỏ bọt khí có trong bình chứa. Bọt khí này sinh ra khi tiếp nhiên liệu và loại bỏ bằng cách dừng một khoản thời gian ngắn trước khi đổ đầy.
b. Chọn điểm xuất phát và điểm dừng của quãng đường thử là một trạm xăng dầu.

Lần tiếp nhiên liệu thứ hai nên dùng qua một bình chứa trung gian rồi đổ vào bình nhiên liệu của xe. Việc này tránh làm cho nhiên liệu bị tràn ra ngoài và sẽ do đó sẽ cho chính xác nhất về lượng nhiên liệu đã sử dụng trên quãng đường thử và lượng mới tiếp thêm vào bình.

Tóm tắt , 3 bước:

Bước1: Hai xe cùng chạy trên quãng đường xác định, không có Super Tech.

Bước2: Xe 1 có Super Tech
Xe 2 không có Super Tech

Bước 3: Xe 2 có Super Tech
Xe 2 không có Super Tech
 

havt77

Xe đạp
Biển số
OF-68
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
15
Động cơ
582,750 Mã lực
Bác Hải ui , sao không dùng đúng một động cơ , để trong nhà , nổ máy thử vài tíếng , lần đầu không có SP gì đó , lần sau thì có sản phẩm đó rồi coi cùng số lượng xăng , lần nào nổ lâu hơn ? Bày ra chi hai xe chạy trên đường cho nó rườm ra ?
" Cái gọi là hiệu ứng " Thông ống khói " tôi chưa hiểu ??? Thế là khi khói ra thì muội đóng lại , rồi sau đó khói lại đẩy muội than ra để làm tăng nồng độ khí thải à ? Túm lại là khi khói ra thì muội than bám vào ống bô hay là bay ra khỏi ống bô ? Hoặc là đi , hoặc là ở ...chứ sao lại vừa đi vừa ở như liền anh liền chị Quan Họ vậy hở Bác . Tính tôi hay hỏi thẳng , bác đừng phật ý nhé ..Kinh doanh mà ! :)
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
havt77 nói:
Bác Hải ui , sao không dùng đúng một động cơ , để trong nhà , nổ máy thử vài tíếng , lần đầu không có SP gì đó , lần sau thì có sản phẩm đó rồi coi cùng số lượng xăng , lần nào nổ lâu hơn ? Bày ra chi hai xe chạy trên đường cho nó rườm ra ?
" Cái gọi là hiệu ứng " Thông ống khói " tôi chưa hiểu ??? Thế là khi khói ra thì muội đóng lại , rồi sau đó khói lại đẩy muội than ra để làm tăng nồng độ khí thải à ? Túm lại là khi khói ra thì muội than bám vào ống bô hay là bay ra khỏi ống bô ? Hoặc là đi , hoặc là ở ...chứ sao lại vừa đi vừa ở như liền anh liền chị Quan Họ vậy hở Bác . Tính tôi hay hỏi thẳng , bác đừng phật ý nhé ..Kinh doanh mà ! :)
Có gì phật ý đâu bác, chuyện bình thường thôi mà
Thế này nhé, theo đúng lý thuyết, SP sẽ có tác dụng khi nhiên liệu không được đốt hết. Nếu chạy chế độ ko tải, ga đăng ty, thì chẳng có hiện tượng không đốt hết xảy ra. Nhà SX nói với Em là khi động cơ hoạt động ở mức cao, như tải trọng lớn, chạy xe trong TP , hay leo dốc, núi thì quá trình không đốt hết sẽ xảy ra. Chỉ có thể thử nghiệm trong phòng thí nghiệm được mô phỏng địa hình như thật, đúng như khi xe hoạt động trên đường.
Tính tiêu hao nhiên liệu là phải chạy trên đường, khi động cơ hoạt động thực tế chứ có mấy ai lại tính tiêu hao nhiên liệu khi chạy ..ga đăng ty đâu Bá
Khi động cơ tốt, chạy ở chế độ tiêu chuẩn, điều kiện tốt nhất thì nhiên liệu được đốt hết và ...chẳng có cái gì có thể giúp tiết kiệm hơn được.

Còn về vụ "thông ống khói" thì sau khi động cơ đốt triệt để, khí thải giảm ngay sau đó. Nhưng muội cũ bám ở phần xả ra của động cơ sẽ vẫn tiếp tục thoát ra cho tới khi hết, và để đo chính xác phải đợi cho muội ra hết.
Em không có vốn từ kỹ thuật nên các Bác giúp Em đính chính,

Thân/Hải
 

bridgehl4

Xe đạp
Biển số
OF-163
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
32
Động cơ
581,320 Mã lực
Cách thử của bác Hải vừa rườm rà, vừa khó kiểm soát (giống như tụi Isuzu thì 1 lít /100km!!!).
Tui nghĩ bác thử như đề nghị của bác havt77 thì ok rồi.

- Kiếm cái máy nổ to to (máy phát điện chẳng hạn). Máy nào có đồng hồ đo số vòng quay luôn. Khi đó bác chạy công suất nào cũng được nhá!

- Không dùng bình xăng của nó, mà lấy cái bình nhựa nào dễ theo dõi. Đúng đến mm luôn he!

- Rồi cứ chạy lúc có thiết bị supertech, lúc không, tính toán lượng tiêu thụ vài lần.

- Chắc ăn, hôm sau chạy thêm lần nữa, nhưng đão ngược thời gian thử của hôm trước.

Dzậy được không các bác?
 

anhbq

Xe tải
Biển số
OF-85
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
271
Động cơ
584,610 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
bridgehl4 nói:
- Kiếm cái máy nổ to to (máy phát điện chẳng hạn). Máy nào có đồng hồ đo số vòng quay luôn. Khi đó bác chạy công suất nào cũng được nhá!
Thử kiểu này cũng không dễ, phải kiếm tải kha khá, vài chục kVA và phải ổn định, rồi kiếm cái energymeter (công tơ), còn máy phát thì vòng quay là 50Hz rồi, 3000rpm.
Theo tôi làm 2 cái can 10lit, cứ cho vào ôtô, 5.00 am ra quay mấy vòng Nội Bài - Bắc Ninh, đường vắng teo.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top