TB Tiết kiệm nhiên liệu - Thật và tiết kiệm 11%

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Rõ khổ bác Hải, chẳng bán được bộ nào lại còn bị quay. Em như bác em cứ rao bán thế này: Đảm bảo tiết kịm xăng 5-10-15-20-25% ... gì gì đấy, cho con số cụ thể ra, đảm bảo hiệu quả, ko đúng trả lại tiền, thế thôi, ai hỏi lý thuyết thì ko piết! Như Viagra đấy, chỉ cần hiệu quả thôi, bán ào ào, cổ phiếu lên chóng mặt... hehe mà cái thuốc đấy nghĩ ra hình như lại từ 1 sự tình cở, trị cái gì đấy, uống vào té ra lại công hiệu cái này thế là chuyển sang làm cáy này luôn... thiết bị của bác nói cho cùng, cũng là 1 thứ Viagra mà nhỉ. Nói chơi cho vui, các bác dĩ hoà vi quý, ai lại giọng điệu sắc nhọn quá thế đau lòng nhau (b) Hi vọng kiếm được 2, 3 vote từ bài này hehehe
 

anhbq

Xe tải
Biển số
OF-85
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
271
Động cơ
584,610 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bổ sung cho bác Lexus: Sự phát minh ra Viagra cũng là tình cờ, ban đầu họ định chế thuốc trợ tim - stop! lạc chủ đề rồi.
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
@Nexus: Cảm ơn BÁc, đây là tranh luận cho ra ngô ra khoai thì ngại gì hả BÁc. Em làm thị trường, tìm đại lý ở các tỉnh, giải thích cho họ còn khổ cực hơn nhiều. Em trên con đường đi tìm chân lý mà
@anhbq: nếu đơn giản thế thì bày vẽ làm gì hở Bác. Này nhé, từ HN qua nội bài, cùng 1 xe, 1 người lái, quay đi quay lại. Vòng 1 tiêu hao khác vòng 2 đấy Bác ạ. Em thử cả chục lần thử nghiệm rồi, cùng 1 đoạn đường nhưng lượng tiêu hao NL khác nhau hoàn toàn.
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,030 Mã lực
Kính bác HTH: lát nữa rảnh rỗi em sẽ cố dịch phần tiếng Anh cho mọi người rộng đường tranh luận, bác có thể đưa lên luôn cái slide số 5 nêu trong bài không ?
 

hanoisaigon

Xe máy
Biển số
OF-373
Ngày cấp bằng
17/6/06
Số km
94
Động cơ
581,040 Mã lực
HoangTrieuHai nói:
Có gì phật ý đâu bác, chuyện bình thường thôi mà
Thế này nhé, theo đúng lý thuyết, SP sẽ có tác dụng khi nhiên liệu không được đốt hết. Nếu chạy chế độ ko tải, ga đăng ty, thì chẳng có hiện tượng không đốt hết xảy ra. Nhà SX nói với Em là khi động cơ hoạt động ở mức cao, như tải trọng lớn, chạy xe trong TP , hay leo dốc, núi thì quá trình không đốt hết sẽ xảy ra. Chỉ có thể thử nghiệm trong phòng thí nghiệm được mô phỏng địa hình như thật, đúng như khi xe hoạt động trên đường.
Tính tiêu hao nhiên liệu là phải chạy trên đường, khi động cơ hoạt động thực tế chứ có mấy ai lại tính tiêu hao nhiên liệu khi chạy ..ga đăng ty đâu Bá
Khi động cơ tốt, chạy ở chế độ tiêu chuẩn, điều kiện tốt nhất thì nhiên liệu được đốt hết và ...chẳng có cái gì có thể giúp tiết kiệm hơn được.

Thân/Hải
Nếu sản phẩm đưa ra nhằm mục tiêu tiết kiệm xăng cho ô tô chạy trên đường thì phải thử nghiệm bằng ô tô chạy trên đường. Mọi thử nghiệm kiểu khác chẳng có giá trị bằng.
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,030 Mã lực
Đây em kính các bác:

===========================
Đầu tiên chúng tôi xin nói rằng để đốt cháy 1 thứ gì đó cần 2 yếu tố: nhiên liệu đốt và oxy. Biểu đồ Stekiometric (?) là biểu đồ lý tưởng giữa 2 yếu tố này mang lại 1 quá trình cháy lý tưởng.

Để dễ hình dung, việc này cũng giống như bạn muốn đốt 1 quyển sách. Khi quyển sách đóng, tức là các trang ép vào nhau, sẽ rất khó cháy vì thiếu oxy. Thay vì vậy, bạn mở quyển sách (thổi không khí vào giữa các trang), quyển sách sẽ cháy dễ dàng hơn nhiều.

Bản báo cáo này được gọi là “lý tưởng” vì sẽ không bao giờ đạt được trong thực tế và cũng vì theo định luật Van Der Waals (VDW), lực liên kết giữa các phân tử Hydro và Carbon rất lớn, có nghĩa rằng chúng có khuynh hướng đứng rất gần nhau và chính điều này không cho phép oxy đi qua giữa chúng dễ dàng, dẫn đến kết quả là việc đốt cháy cũng không dễ dàng. Điều Supertech làm là chống lại lực liên kết phân tử VDW giúp oxy đi qua dễ dàng hơn và nhờ đó cho phép tối ưu hóa quá trình đốt.

Bạn có thể xem các chỉ số nêu ở bảng 5
đến 1990 = 30%
sau 1990 = 15%
mới = 12%

chỉ ra rằng đối với các xe đời xe càng cũ bao nhiêu thì việc sử dụng Supertech giúp giảm tỷ lệ nhiên liệu tiêu thụ nhiều hơn bấy nhiêu.

Trong thực tế:
- các xe đời 1990 trở về trước, tối thiểu 30% nhiên liệu trong bình chứa được đẩy ra ngoài mà chưa được đốt, dưới dạng khí thải
- Các xe đời 1990 về sau, tối thiểu 15%
- Rõ ràng các nhà sản xuất ô tô ngày càng hoàn thiện công nghệ đốt; trên thực tế ngày nay các xe đời mới sử dụng “công nghệ đa điểm” và nhiên liệu được đẩy vào trong buồng đốt chứ không đơn thuần là đổ vào buồng đốt như trước đây. Vì thế đối với các xe đời mới, tỷ lệ khí thải chưa đốt giảm xuống còn 12%.

Bây giờ vấn đề là ở chỗ, hiển nhiên Supertech sẽ cho kết quả rõ ràng hơn khi tỷ lệ khí thải chưa đốt cao hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi ghi rằng: Supertech chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả trên tất cả các loại xe sử dụng buồng đốt hydrocarbon, nhưng rõ ràng rằng tỷ lệ giảm nhiên liệu tiêu thụ đối với các xe đời cũ có thể lên đến 12% và đối với các xe đời mới đến 5-6%.

Lý do giảm rất rõ ràng và logic.
Khi mà Supertech làm giảm 1 tỷ lệ phần trăm nhiên liệu chưa đốt nhất định, rõ ràng rằng kết quả đạt được tùy thuộc vào khối lượng nhiên liệu chưa đốt mà nó phải làm việc.

Xin đừng nhầm lẫn với tỷ lệ % chỉ toàn bộ khối lượng nhiên liệu chưa đốt bị thải ra ngoài nêu trong bảng 5; và rằng Supertech không thể triệt tiêu toàn bộ lượng nhiên liệu chưa đốt mà chỉ làm giảm 1 phần thôi.


=============================================


Ý kiến riêng của em là thế này ạ, giải thích ở trên nghe cũng logic, nhưng mà việc quan trọng nhất, là Supertech làm thế nào để chống lại lực liên kết phân tử H-C thì không nghe nhắc đến. Bác Hải có thể bổ sung giải thích đoạn này được không ? Cảm ơn bác.
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
(y) (y) Cảm ơn Bác nhé. Hôm nào rảnh Bác cho Em mời Bác vài cốc bia để cảm ơn.
Slide 5 , do làm powerpoint nên nó rất ngắn gọn , chỉ có thế này:
THE STEKIOMETRIC REPORT
UP TO 1990 = 30%
AFTER 1990= 15%
NEW = 12%

Câu hỏi tiếp theo là làm sao Supertech can thiệp vào lực liên kết HC, nguyên văn như sau:
-----
The device, through a noble metal synergy, creates some magnetic field and in combination gives some electromagnetic waves in the far infra-red. Such waves spread into the tank and interact with the hydrocarbon molecules creating a temporary inter –molecular disaggregation which gives a bigger presence of oxygen inside the combustion chamber and therefore it limits and sometimes eliminates the uncombusted parts of fuel which, thanks to our genius become combusted.
--------
[/URL][/IMG]
 
Chỉnh sửa cuối:

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,593
Động cơ
591,175 Mã lực
Gớm khổ. bác ấy đã nói là không biết về lý thuyết mà bác cứ vặn vẹo mãi. Hôm vừa rồi có cậu Trung thấy giới thiệu là thuộc hạ của bác Hải và là em trai của bác Dũng cận, gặp em với bác HuynhC240 cũng để giới thiệu cái sản phẩm này. em cũng bảo là muốn bán được thì cứ thứ 7 này cầm vài cái đến thả vào bình xăng để anh em chạy thử xuống Hải phòng đá bóng. tiết kiệm hay không thì anh em cũng biết ngay. Nghe nói thế cậu em chạy mất ko ý kiến gì. giờ thấy chuyện này lại nhớ đến 1 thiết bị tiết kiệm khác là bộ bồi áp điện tử. hồi đó thấy quảng cáo rùm beng lên là tiết kiệm đâu như cũng 15% đến 20% gì đấy. em mới ngữa miệng bảo là gửi ra đây dùng thử thì mới tin. thế mà trong SG cũng gửi ra cho em 2 bộ để dùng thử. Tất nhiên là cũng chẳng thấy tiết kiệm gì.
Còn bộ của bác Hải. nếu thực sự tiết kiệm thì bác ngại gì mà ko cho dùng thử nhỉ. Vì thật ra giá trị của nó cũng ko lớn lắm
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
quangdzung nói:
Gớm khổ. bác ấy đã nói là không biết về lý thuyết mà bác cứ vặn vẹo mãi. Hôm vừa rồi có cậu Trung thấy giới thiệu là thuộc hạ của bác Hải và là em trai của bác Dũng cận, gặp em với bác HuynhC240 cũng để giới thiệu cái sản phẩm này. em cũng bảo là muốn bán được thì cứ thứ 7 này cầm vài cái đến thả vào bình xăng để anh em chạy thử xuống Hải phòng đá bóng. tiết kiệm hay không thì anh em cũng biết ngay. Nghe nói thế cậu em chạy mất ko ý kiến gì. giờ thấy chuyện này lại nhớ đến 1 thiết bị tiết kiệm khác là bộ bồi áp điện tử. hồi đó thấy quảng cáo rùm beng lên là tiết kiệm đâu như cũng 15% đến 20% gì đấy. em mới ngữa miệng bảo là gửi ra đây dùng thử thì mới tin. thế mà trong SG cũng gửi ra cho em 2 bộ để dùng thử. Tất nhiên là cũng chẳng thấy tiết kiệm gì.
Còn bộ của bác Hải. nếu thực sự tiết kiệm thì bác ngại gì mà ko cho dùng thử nhỉ. Vì thật ra giá trị của nó cũng ko lớn lắm
Sáng nay thấy Trung nó nói với Em là hôm qua nó có gặp BÁc và Bác Huỳnh. Vấn đề dùng thử, không phải là không được mà làm thế nào để Bác có thể nhận ra được sự tiết kiệm chỉ 5-12%, trong khi các điều kiện ảnh hưởng tới tiêu hao nhiên liệu tới 30%. Nếu Bác theo dõi con số tiêu hao nhiên liệu của cả 1 năm, sẽ có con số trung bình đi mùa hè là bi nhiêu lít/100km, mùa đông là bi nhiêu, trời mưa thế nào, trời nắng thì bi nhiêu, rồi đường bác đi nội thành thì thế nào ? cao tốc thế nào ?
Các công ty chuyên kinh doanh vận tải, họ có con số khoán khá gần. Ví dụ xe huyndai 45 chỗ, mùa hè mức tiêu hao yêu cầu là 23 lít/100 km. Con số này là trung bình của 1 năm và so sánh với con số cùng kỳ năm ngoái. Khi lắp của Em vào, họ tính trung bình và như thế mới nhìn thấy kết quả.
Ví dụ khác: xe huyndai chạy tuyến hà nội-hảiphòng, có ngày chạy 30 lít/100km, có ngày chạy hết 35 lít/100 km. Vậy nếu như lắp Supertech của Em vào cái ngày chạy 35 lít/100km, nó giảm xuống cứ cho là 32 lít. So sánh với cái ngày 30 lít/100km thì làm gì có tiết kiệm ?
Vì lý do đó, muốn thử trên cùng 1 điều kiện thì phải thử 2 xe. Nếu hôm tới Bác đi Hải Phòng, thử cái của Em thì các Bác lại chạy 2 vòng HN-HP-HN thì chắc ko được, vì cho dù quãng đường có như nhau nhưng tính chất trên đường lúc đi và về lại khác nhau.
Em nghĩ hôm qua, cậu Trung đã cho Anh xem các biên bản thử nghiệm rồi nhưng Bác vẫn chưa tin thì có lẽ ANh Em cùng tham gia thử vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Theo em nếu thật sự có thiết bị tiết kiệm nhiên liệu đơn giản như vậy thì các hãng xe hơi sẽ trang bị cho chiếc xe của mình (quá đơn giản)để đưa ra thị trường thu hút khách hàng trong thời buổi nhiên liệu ngày càng tăng như hiện nay,chứ không hơi đâu họ lại nghiên cứu động cơ hybird làm chi cho vừa tốn chi phí và công sức !!!
 

royalgia

Xe đạp
Biển số
OF-568
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
24
Động cơ
579,040 Mã lực
Nơi ở
Giang hồ bốn bể là nhà, hỏi chi?
tuandq nói:
P/S: Trong khi trao đổi có một số bác cho rằng lý thuyết của Einstein đã đánh đổ lý thuyết của Newton!!! Tôi xin được nói đây là một quan niệm hết sức sai lầm. Lý thuyết của Newton áp dụng cho cơ học cổ điển còn lý thuyết Einstein áp dụng cho cơ học lượng tử.
Đối với những vật thể có khối lượng đáng kể, người ta áp dụng cơ học cổ điển. Còn khi vật thể có khối lượng cực kỳ bé (ở mức nguyên tử, điện tử v.v...) thì phải áp dụng cơ học lượng tử. Đó là do bản chất hai mặt: sóng và hạt của vật chất. Tuỳ theo trường hợp bản chất nào vượt trội mà áp dụng lý thuyết cho đúng.
Em chào các bác.
Em chào bác Tuandq.
Mấy hôm chỉ kịp ngó qua room, thấy có ý kiến của bác về quan điểm của em mà em không có điều kiện hầu chuyện bác.
Về khoản này em vẫn bảo lưu quan điểm. Đang rỗi rãi, định tranh luận với bác nhưng thấy vấn đề này ảnh hưởng đến thread chung nên em sẽ tranh luận ở mail riêng của bác.ok?
Cám ơn bác đã tận tình.
Chúc các bác vui khỏe có ích.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
royalgia nói:
Em chào các bác.
Em chào bác Tuandq.
Mấy hôm chỉ kịp ngó qua room, thấy có ý kiến của bác về quan điểm của em mà em không có điều kiện hầu chuyện bác.
Về khoản này em vẫn bảo lưu quan điểm. Đang rỗi rãi, định tranh luận với bác nhưng thấy vấn đề này ảnh hưởng đến thread chung nên em sẽ tranh luận ở mail riêng của bác.ok?
Cám ơn bác đã tận tình.
Chúc các bác vui khỏe có ích.
Tranh luận về kỹ thuật và lý thuyết mà bác lại chơi riêng làm em tò mò quá, nếu sợ loãng cái thread này thì bác mở một cái thread mới (ở chỗ nào cũng được - mượn tạm quán cafe được không?) rồi mời bác Tuandq vào chiến, bọn em cam đoan sẽ chỉ đứng xem và thỉnh thoảng ném một viên đá nhỏ trong khi các bác đang biểu diễn. Như thế thì mới có hứng chứ không thì 1, 2 meo là chán ngay.
 
Biển số
OF-1
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,005
Động cơ
593,469 Mã lực
Tuổi
18
GiaoThong nói:
Tranh luận về kỹ thuật và lý thuyết mà bác lại chơi riêng làm em tò mò quá, nếu sợ loãng cái thread này thì bác mở một cái thread mới (ở chỗ nào cũng được - mượn tạm quán cafe được không?)
Được chứ ạ, em xin thay mặt tiếp viên Quán Cafe về quét dọn ngay ! :) :) :)
 
Biển số
OF-1
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,005
Động cơ
593,469 Mã lực
Tuổi
18
Theo em hiểu thì hai bác muốn tranh luận theo một chủ đề khác , vậy cứ mở một topic khác trong box này - Đúng chỗ rôi không phải chuyển đi đâu cả
 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,638
Động cơ
597,359 Mã lực
Hehe...xem hai bác "điều xe" kéo khách kìa...:D
Theo em nếu tranh luận về kỹ thuật thì cứ ở đây, dầu mỡ "bẩn thỉu" sang cafe làm zề...:)) (b)
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Tiếp tục đê các bác, đang máu mà.

Ngày mai có đạn em lại vote cho các bác tiếp :)
 

anhbq

Xe tải
Biển số
OF-85
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
271
Động cơ
584,610 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
HoangTrieuHai nói:
Em gửi thêm tài liệu thử nghiệm thực tế để các Bác tham khảo thêm.
http://www.yousendit.com/transfer.php?action=download&ufid=CA7F33DC4957C492
Kính các bác gần xa, kết quả này quá ấn tượng. Nếu đợt tới xăng lên giá thì mình chẳng lo lắng gì nhiều và điều quan trọng hơn là giảm ô nhiễm môi trường.
Thực ra tôi nghe nói về công nghệ đặt từ trường cho vùng xăng từ lâu rồi, có nơi đặt ở cổ hút, có nơi đặt trong bình, hình như có hãng ôtô đã lắp ở cổ hút - để check lại, nhưng bây giờ mới thấy bán sản phẩm thật ở ta.
Tuy nhiên tôi có ý kiến bác HTH nên mở thêm 1 buổi test officially, bên cạnh các quan khách, phóng viên, ta mời nhiều OFers tham gia, càng đông càng vui, quay phim, chụp ảnh... và kết quả càng vang dội, coi như Hội thảo giới thiệu sản phẩm, có tốn kém gì lắm đâu nhỉ, tôi tin rằng hãng sẽ ủng hộ.
Các thành viên trong thread này đều rất quan tâm tới sp nên họ mới nhiệt tình chất vấn, tranh luận, bác nên chiều lòng các khách hàng loại này, hơn thế nữa, các thành viên này khá to mồm, tin tức sẽ lan rất nhanh. Riêng tôi sẽ mời cho bác vài chiến hữu, được xem là đầu ngành (lý thuyêt và ứng dụng) về động cơ đốt trong ở VN.
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
anhbq nói:
Kính các bác gần xa, kết quả này quá ấn tượng. Nếu đợt tới xăng lên giá thì mình chẳng lo lắng gì nhiều và điều quan trọng hơn là giảm ô nhiễm môi trường.
Thực ra tôi nghe nói về công nghệ đặt từ trường cho vùng xăng từ lâu rồi, có nơi đặt ở cổ hút, có nơi đặt trong bình, hình như có hãng ôtô đã lắp ở cổ hút - để check lại, nhưng bây giờ mới thấy bán sản phẩm thật ở ta.
Tuy nhiên tôi có ý kiến bác HTH nên mở thêm 1 buổi test officially, bên cạnh các quan khách, phóng viên, ta mời nhiều OFers tham gia, càng đông càng vui, quay phim, chụp ảnh... và kết quả càng vang dội, coi như Hội thảo giới thiệu sản phẩm, có tốn kém gì lắm đâu nhỉ, tôi tin rằng hãng sẽ ủng hộ.
Các thành viên trong thread này đều rất quan tâm tới sp nên họ mới nhiệt tình chất vấn, tranh luận, bác nên chiều lòng các khách hàng loại này, hơn thế nữa, các thành viên này khá to mồm, tin tức sẽ lan rất nhanh. Riêng tôi sẽ mời cho bác vài chiến hữu, được xem là đầu ngành (lý thuyêt và ứng dụng) về động cơ đốt trong ở VN.
Em xin Cảm ơn ý kiến Bác, Nếu được thế thì còn gì bằng (b) . Nếu Anh Em thật sự quan tâm xem nó có thật thế không, Em nhờ Bác nào đứng ra làm chủ trì, tổ chức buổi thử nghiệm và mời Anh Em quan tâm tham gia. Em rất vui khi được làm điều đó. Trên thực tế, Em phải thường xuyên làm thử nghiệm với khách hàng nên vấn đề không phải Em mà là các Bác có vui lòng thử không thôi ạ. Xin cảm ơn các Bác.
Thân/Hải
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
Civic8 nói:
Theo em nếu thật sự có thiết bị tiết kiệm nhiên liệu đơn giản như vậy thì các hãng xe hơi sẽ trang bị cho chiếc xe của mình (quá đơn giản)để đưa ra thị trường thu hút khách hàng trong thời buổi nhiên liệu ngày càng tăng như hiện nay,chứ không hơi đâu họ lại nghiên cứu động cơ hybird làm chi cho vừa tốn chi phí và công sức !!!
Thưa Bác,
Lý là thế. Theo Em hiểu, các hãng ô tô tập trung vào công nghệ chế tạo động cơ và hybrid là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực chế tạo nhằm hạn chế sử dụng xăng dầu vì xu hướng nhiên liệu sẽ cạn kiệt và giá ngày càng cao.
SP tiết kiệm chỉ nhằm giúp động cơ sử dụng xăng dầu đốt một cách triệt để và động cơ đó vẫn sử dụng xăng dầu. Tới hybrid thì cái SP của Em cho vào kho mất, Em phải tranh thủ nhanh chân thôi:)
Còn đặt quan điểm nếu Em là nhà SX xe, Em sẽ không dùng Supertech trang bị cho chiếc xe. Lý do: xe của Tôi sx ra cực tiết kiệm rồi và tiết kiệm nhất trong các dòng xe. Phải quảng cáo công nghệ của mình chứ Bác, vì bỏ ra cả triệu mỹ kim để có công nghệ đó cơ mà.
Thân/Hải
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top