TB Tiết kiệm nhiên liệu - Thật và tiết kiệm 11%

hailua_dichat

Xe tải
Biển số
OF-179
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
239
Động cơ
583,390 Mã lực
Nơi ở
U U Minh Minh, Cà Mau
Dungcaanj nói:
Bác mắng em kinh quá... :D.... Nhưng bác cũng hiểu giúp em, là em với Hải đưa SP này lên lại Forum một lần nữa vì hai anh em đã có lòng tin rất lớn vào SP, là nó có tác dụng thực. Vậy nên mới post bài lên đây để cùng anh em chia sẻ, đóng góp, tranh luận theo chiều hướng tích cực. Hải và em cần những thắc mắc về SP, về kỹ thuật như của bác Camel, bác Tuấn, bác, ..... chứ không phải một lời nhận xét theo kiểu của cái bác kia. Nếu là nhận xét kiểu đó thì không cần đưa lên đây, tụi em nghe đủ rồi. SP đang cần những đóng góp của những chuyên gia kỹ thuật của VN cơ ạ. Tranh luận để hiểu về SP, đây là mục tiêu của tất cả mọi người, đúng không bác??? Nếu chỉ như vậy thì sẽ không có bài của em trong box này như ngày hôm qua. Vừa Post lên, chưa được ý kiến gì, đã có ông mắng vốn là lừa đảo - mặc dù ông ấy có biết mặt ngang mũi dọc cái SP thế nào không? Là bác, bác sẽ làm thế nào?! Em còn quá trẻ, nên nóng tính lắm, mà lại hay nói thẳng. Có gì không phải mong anh em trong Forum bỏ qua cho em. Em thành thật xin lỗi các bác.
OK, AE sẵn lòng khi nhận những thiện chí của bác và các bác khác trong việc thảo luận những vấn đề có tính kỹ thuật như vầy , có điều khi đã bàn về kỹ thuật , nhứt thiết phải tôn trọng những mặc định kỹ thuật có sẵn, trừ khi những định đề, định luật hay nguyên lý mới thì cần phải chứng minh ngay

ở đây , nếu thực sự bác ( và các nhà buôn bán SP này ) muốn tìm kiếm phản biện từ người dùng , thì cần cung cấp đủ các thông tin và chứng minh sự hợp lý của lý thuyết là nền gốc căn bản để họ cho ra SP này

Trước hết tui xin nhắc lại , hãy chỉ cho mọi người biết 12% Hydro cacbua mà trang tài liệu trên Web đã dẫn ra là lọai nào , vì như bác Tuấn Đu Quay đã dẫn tất cả các thành phần trong xăng dầu đều là Hdrocacbua cả mà!!!

thêm nữa! cần có sự thông tin chi tiết hơn về nguyên lý làm việc của cái sự tác động của từ trường , từ lực hay cái lực gì gì đó đến 1 trong số các thành phần hydro cacbua có trong nhiên liệu!!! đặc biệt là tác động trực tiếp lên liên kết H-C-O như bác HẢI đã dẫn ra ở trên
chớ nói khơi khơi như trong trang web đã dẫn là quá ít ỏi, không đủ sức thuyết phục!!!

cuối cùng , từ khi có 4R , trong quá trình sử dụng người ta dần hinh thành nên cái gọi là văn hóa 4R , mà trong trỏng đâu có phân biệt người già hay trẻ, học nhiều hay học ít , quan chức hay dân thường ... (tui biết có vài ông làm quản lý nhà nước cũng vô mấy cái 4R oto như vầy để nghe ngóng ý kiến dân tình về cái vụ giá xe hồi tháng rồi đó). Cái văn hóa 4R chung nhứt là quy tắc ứng xử , đơn giản là bạn muốn người khác đối xử với bạn ra sao, xin hãy đối xử với họ như vậy, không chụp mũ, quy kết và đặc biệt là nóng nảy!!!

tóm lại 4R sẽ giúp cho mọi người xích lại gần nhau và mở mang thêm kiến thức nếu biết cách chung sống cùng nó!
 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,736
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Em cũng rất quan tâm đến việc tiết kiệm nhiên liệu, nên đã tìm ra được đánh giá của một tổ chức có uy tín (EPA, Environmental Protection Agency, là cơ quan bảo vệ môi trường của Mỹ) về khoảng hơn 30 loại thiết bị tiết kiệm nhiên liệu từ năm 1970 cho đến 2005.

http://www.epa.gov/oms/consumer/reports.htm

Mời các bác xem kết quả thử nghiệm của họ nhé.
 

HoangTrieuHai

Xe đạp
Biển số
OF-731
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
37
Động cơ
578,070 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
www.audiovnclub.net
Primera nói:
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/05/3B9E9647/
theo VNExpress
Cảnh giác với những thiết bị tiết kiệm xăng


Những lời quảng cáo về thiết bị, chất phụ gia tiết kiệm xăng, dầu đa phần không trung thực. Theo các chuyên gia, tác dụng của chúng không cao như tuyên bố trong khi lại tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho động cơ và sinh nhiều chất độc trong khí thải

Tại Việt Nam, từng có những viên “thuốc” được bán tại các trạm xăng với lời quảng cáo tiết kiệm được 20-30% mà chỉ phải trả 2.000 đồng. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia, chúng có tác dụng nhưng không như lời tuyên bố và có thể sinh ra nhiều chất độc hại. Bên cạnh đó là hàng loạt thiết bị cho bình xăng con, phụ gia dầu nhờn khác được rao bán rầm rộ và đưa ra những con số ấn tượng nhưng hầu hết vẫn chưa có quy trình thử nghiệm đầy đủ.

Trọng Nghiệp (theo CNN)
Em có bài này, nguyên bản của EPA từ trước năm 2000. SP của Em không hề giống các SP mà EPA đưa ra, hơn nữa lúc viết bài này, tác giả cũng chưa biết tới SUPERTECH vì năm ngoái Supertech mới vào tới USA.
Họ cũng chỉ nói là "vẫn chưa có quy trình thử nghiệm đầy đủ", trong khi của Em có đầy đủ và giá cả thì cũng không phải là mấy chục đô la mà thấp thì cũng tính tới con số trăm Euro.
Trước tiên, Em xin nói là Em là dân kinh doanh, ko có tý lý thuyết hay học thức gì về công nghệ xăng dầu cả. Các bác có thể download giúp Em bản giới thiệu tại đây: http://www.supertech.it/en/en_home.htm
Mục Product - File: presentation.
Vì các Bác được học về dầu khí nên chắc sẽ hiểu rõ hơn Em,Các Bác giúp Em đọc xem thế nào đã. Còn có các test của TUV và các phòng thí nghiệm, các Bác xem qua thế nào : mục References.
Em không đủ trình để nói chuyện với các Bác về cấu trúc của Xăng dầu mà trước tiên, mời các Bác nói về Lý thuyết Em đưa ra là đốt hết lượng HC mà lượng HC này chính là phần có trong khí thải. Các Bác có thể cho Em biết, lượng HC không đốt hết này là HC gì không ạ ?

Nhà SX nói là: HC không đốt được có trong xăng dầu chiếm 12% và chính là phần HC có trong khí thải. HC là nhiên liệu và Supertech nhằm tác động tới phần HC không đốt được để làm cho nó đốt được.

EM không phải là nhà phát minh, nhà sản xuất nên lý thuyết đưa ra không phải của Em, nếu muốn tường tận hiểu lý thuyết, Em vẫn tiếp tục gửi câu hỏi của các Bác tới nhà SX .

@bác camel: Em ko có ý định thuyết phục bà con trên này vì mục đích kinh doanh và vì bán một vài cái cho các Bác dùng. Em tranh luận để học hỏi thêm kiến thức của các Bác, bổ xung vào cái chỗ lý thuyết của Em là con số không. Lý thuyết để tranh luận, nhưng thực tế là đưa vào áp dụng chứ lý thuyết xuông thì có làm cho động cơ nó tiết kiệm đâu hả Bác. Chứng minh thì nên là thực tế. Em có thói quen nếu lý thuyết có logic thì thử thực tế rồi quay lại tìm hiểu lý thuyết. Tại bản present, có phần cấu tạo bên trong của Supertech, bác có thể xem qua. Em thì có lòng tin vào thực tế thử nghiệm nên mới nói chắc chắn như vậy, chứ Em cũng chỉ lên đây để tranh luận cho mình hiểu thêm thôi. Câu hỏi của Bác, có vài người đã hỏi Em rồi, Em chỉ biết rằng nếu nhìn theo khía cạnh là nhiên liệu ra khỏi tác động của từ trường sẽ mất tác dụng. Vậy thì sẽ tiếp tục xét tới: trong thời gian bao lâu khi ra khỏi môi trường đó, nhiên liệu hết tác dụng. Và nếu xác định được thời gian thì câu hỏi tiếp theo là: nhiên liệu bơm vào chế hoà/buồn đốt với tốc độ thế nào và thời gian có chậm hơn thời gian mà nhiên liệu hết tác dụng hay không ?
Em rất cảm ơn Bác đã có lời và Em sẽ gửi bằng email cho Bác mấy hình ảnh, nhờ Bác post hộ. Bác cho Em cái email nhé.

@Primera: sản phẩm không khuyến mại hay cho dùng thử đâu Bác ạ. Bác tin thì Bác dùng thôi, vì đó là lợi ích mang lại cho cả hai bên mà.
Bây giờ thì Bác chưa tin, sau này thì Bác sẽ tin.

May cho Em là khách hàng của Em toàn dân kinh doanh, ít người quan tâm tới lý thuyết và chưa có chuyên gia về xăng dầu. Chứ nếu không, cứ đợi thuyết phục bằng lý thuyết cho chỉnh rồi mới đồng ý thử thì chẳng biết bao giờ Em mới thuyết phục họ bằng thực tế. Em đã tiếp xúc chuyên gia về động cơ, về môi trường và bây giờ lại học thêm của các Bác.

Em bi giờ ra sân bay đi SGN nên sẽ không trả lời ngay được, nhưng Em vẫn mong nhận được các câu hỏi của các Bác.Em sẽ trả lời ngay khi Em quay về.
Cũng mong các Bác tham khảo qua tài liệu của hãng có trong trang web.
Thân/Hải
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,736
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Em vừa xem qua báo cáo của EPA về Super FUELMAX, một thiết bị tương tự Supertech, cũng có nam châm gắn xung quanh ống dẫn nhiên liệu (chắc cũng để từ trường làm thay đổi đặc tính của nhiên liệu).

Chưa bàn đến việc thiết bị làm việc như thế nào, nhưng vị trí của thiết bị này (nằm trên ống dẫn nhiên liệu) gần với động cơ hơn so với Supertech (đặt trong bình chứa nhiên liệu) chắc chắn sẽ giúp nhiên liệu "lưu giữ" được từ tính cũng như các thay đổi đặc tính tốt hơn.

Sau nhiều thử nghiệm có đo đếm rất chính xác, phân tính thông kê v.v, cuối cùng EPA kết luận:

The EPA concludes the following from the testing onducted on these two vehicles: the Super FUELMAX device has no effect on fuel economy or exhaust emissions.
 

Dungcaanj

Xe tải
Biển số
OF-96
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
486
Động cơ
585,850 Mã lực
vuhn2509 nói:
Em vừa xem qua báo cáo của EPA về Super FUELMAX, một thiết bị tương tự Supertech, cũng có nam châm gắn xung quanh ống dẫn nhiên liệu
Chưa bàn đến việc thiết bị làm việc như thế nào, nhưng vị trí của thiết bị này (nằm trên ống dẫn nhiên liệu) gần với động cơ hơn so với Supertech (đặt trong bình chứa nhiên liệu) chắc chắn sẽ giúp nhiên liệu "lưu giữ" được từ tính cũng như các thay đổi đặc tính tốt hơn.

Sau nhiều thử nghiệm có đo đếm rất chính xác, phân tính thông kê v.v, cuối cùng EPA kết luận:

The EPA concludes the following from the testing onducted on these two vehicles: the Super FUELMAX device has no effect on fuel economy or exhaust emissions.
Đúng là đều sử dụng từ trường, nhưng đó là kết luận dành cho FuelMax, không phải dành cho SuperTech...:D! Nhưng em nghĩ để có thể có tác dụng thì cần có thời gian để các phản ứng xảy ra. Nếu gắn trên ống dẫn xăng, thời gian xăng chạy qua vùng từ trường là không đủ để sinh ra các phản ứng. Em nghĩ điều này là hợp lý vì bất cứ phản ứng lý - hóa nào cũng đều cần thời gian nhất định để phản ứng có thể xảy ra.
@bác Hanoi Saigon: cám ơn bác, bác cho em xin địa chỉ email hay đt của bác để em gửi bác một số tài liệu. Nếu bác ở HN, nếu có buổi thử nghiệm nào của bên em với khách hàng em sẽ mời bác tham gia. Thật đáng tiếc vì bác không nói sớm, hôm qua bên em vừa làm một bài test với K/hàng, kết quả chắc chắn đã làm bác hài lòng - nhưng chắc chắn sẽ ngốn mất của bác một ngày quý giá đấy.(b)
 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,736
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Chỉnh sửa cuối:

cabrio

Xe máy
Biển số
OF-192
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
78
Động cơ
581,680 Mã lực
HoangTrieuHai nói:
Họ cũng chỉ nói là "vẫn chưa có quy trình thử nghiệm đầy đủ", trong khi của Em có đầy đủ và giá cả thì cũng không phải là mấy chục đô la mà thấp thì cũng tính tới con số trăm Euro.
Bác Hải có thể cho biết quy trình thử nghiệm đầy đủ của bác được không?

Chứ cứ theo cái gọi là reference có thể download được từ trang bác cho trên đây về thì chỉ có mỗi bản gọi là preliminary test của TÜV Pfalz thôi. TÜV tất nhiên là cơ quan kiểm định uy tín hàng đầu thế giới rồi, vì vậy nên xứng đáng được trang web đó đưa lên vị trí download đầu tiên. Nhưng lạ là cái bản test tạm từ tận năm 1997 này (sao sau 10 năm chưa có test thật?) chỉ được trang web nọ trích ra có mỗi một đoạn ngắn làm reference, trong đó chiếc xe chạy thử chỉ đi có mỗi 27,7 + 40 + 33,7 km, vì kết quả của đoạn này khả quan. Trong khi các đoạn khác với kết quả tệ hại sau những chặng chạy thử và thời gian dài hơn thì lại bị phớt lờ hoặc đánh dấu vô giá trị (PROVA NULLA)?! Mà đó là test do TÜV thực hiện theo yêu cầu của công ty EAST-WEST Euro Fuel Saver của Italia đấy nhé!



Không cần biết tiếng Đức, các bác cũng có thể đọc được kết quả trên đây!
* ohne = without; mit = with
 
Chỉnh sửa cuối:

royalgia

Xe đạp
Biển số
OF-568
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
24
Động cơ
579,040 Mã lực
Nơi ở
Giang hồ bốn bể là nhà, hỏi chi?
Em chào các bác. Các bác lập luận hay quá. Chủ đề này cũng có bên TTVNOL rồi nhưng bên đó thiếu bóng các cao thủ nhiệt huyết như các bác nên kết cục bị bỏ lửng, không giải quyết được vấn đề gì cả. Em hi vọng bên này, các bác giải quyết triệt để hộ cái.(y)
Em thì nhất trí với lập luận bác Tuandq.
Xét về mặt lý thuyết( các bác thông cảm nhưng quả thực nói chuyện khoa học kỹ thuật mà không đi từ lý thuyết thì khó chịu lắm ạ ), theo em được biết quá trình chưng cất dầu thô thành nhiên liệu trải qua rất nhiều lần cracking. Sản phẩm phân loại được xếp thành tháp chưng cất. Trên cùng là loại siêu nhẹ, nhiệt cháy cao, thường dùng cho xăng máy bay ( hay được các bác sành điệu đi xe mui trần bơm vào bật lửa. Loại này gió cấp 12 thổi cũng không tắt ). Xuống dưới là xăng bình thường, dầu Diesel, dưới nữa dầu Mazut rồi hắc ín vv... Nếu có điều kiện em sẽ post cái tháp ấy lên.Đại loại là thế, em cũng không nhớ chính xác từng sản phẩm vì thấy không cần thiết với chủ đề này.
Nhưng cái em nhớ chính xác là đặc trưng của phương trình cracking bẻ gấy các liên kết mạch vòng là nhiệt độ cao, áp suất lớn, nếu em không nhầm thì không mảy may tí gì động đến yếu tố điện trường hay từ trường cả. Cái cơ chế tự cháy của Diesel trong buồng đốt cũng phải trải qua quá trình cracking đấy ạ. Vì thế nếu cái sản phẩm của bác TrieuHai mà có bộ phận gì đó tạo từ trường thì theo em bác cần phải giải thích từ trường đó theo một ý nghĩa khác ,một tác dụng khác chứ không phải là tác dụng bẻ gẫy mạch HC.( Em chưa phủ nhận sach trơn sản phẩm của bác đâu nhé ). Còn về lực Van de Waals ( tương tác điện từ ) em cũng chưa hiểu bác định áp dụng giải thích như thế nào đối với liên kết HC.
Xét về mặt thực tế thì em cũng thấy vô lý thế này. Nếu công nghệ mới này được khẳng định thì tại sao tại các nhà máy trưng cất dầu họ không tích hợp thêm vào dây chuyền của họ.Về mặt kinh tế thì sản xuất hàng khối hiệu quả hơn nhiều so với việc lắp từng thiết bị đơn lẻ lên từng xe. Vấn đề kinh tế này em không dám bàn thêm vì hiểu biết hạn hẹp.
Cuối cùng theo em hiên giờ các giải pháp về cải tiến kiến trúc buồng đốt,dẫn động , phun xăng, bôi trơn làm mát vẫn là đúng đắn nhất.
Chúc các bác vui, khỏe , có ích.(b)
 

Dungcaanj

Xe tải
Biển số
OF-96
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
486
Động cơ
585,850 Mã lực
royalgia nói:
Xét về mặt thực tế thì em cũng thấy vô lý thế này. Nếu công nghệ mới này được khẳng định thì tại sao tại các nhà máy trưng cất dầu họ không tích hợp thêm vào dây chuyền của họ.Về mặt kinh tế thì sản xuất hàng khối hiệu quả hơn nhiều so với việc lắp từng thiết bị đơn lẻ lên từng xe. Vấn đề kinh tế này em không dám bàn thêm vì hiểu biết hạn hẹp
Tạm thời cho phép em chưa trả lời bác về kỹ thuật. Còn về điểm này, nếu bác là nhà SX xăng dầu, bác muốn bán càng nhiều càng tốt hay bác muốn bán ít đi vì mà có lợi cho người tiêu dùng??? Đây không phải mối quan tâm của các nhà SX xăng dầu đâu bác ạ. Có khi, họ còn không muốn có cái công nghệ nào mà tiết kiệm xăng dầu nào trên đời nữa.
 

tuandq

Xe máy
Biển số
OF-87
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
98
Động cơ
581,767 Mã lực
HoangTrieuHai nói:
Em không đủ trình để nói chuyện với các Bác về cấu trúc của Xăng dầu mà trước tiên, mời các Bác nói về Lý thuyết Em đưa ra là đốt hết lượng HC mà lượng HC này chính là phần có trong khí thải. Các Bác có thể cho Em biết, lượng HC không đốt hết này là HC gì không ạ ?

Nhà SX nói là: HC không đốt được có trong xăng dầu chiếm 12% và chính là phần HC có trong khí thải. HC là nhiên liệu và Supertech nhằm tác động tới phần HC không đốt được để làm cho nó đốt được.
Thật lòng phải nói với bác HoangTrieuHai là bác càng nói lại càng xuất hiện những điều bất hợp lý. Tuy nhiên, để tránh những việc tranh cãi không cần thiết, tôi đã tìm một số tài liệu liên quan đến vấn đề này và xin đưa lên đây. Và tôi chỉ tập trung vào con số 12% HC không cháy hết mà tài liệu của hãng nói đến.

Thứ nhất, bác thử bình tâm suy nghĩ một chút, liệu có ai chấp nhận một thứ nhiên liệu mà có tới 12% (không rõ % thể tích hay khối lượng) là thành phần không cháy được??? Như vậy chất lượng còn kém hơn dầu hoả trước đây dùng để thắp đèn dầu!!!

Thứ hai, khi nói đến khí thải động cơ thì phải nói đến các tiêu chuẩn quy định về khí thải. Việt Nam dự kiến áp dụng từ 1/7/2006 tiêu chuẩn khí thải tương đương với tiêu chuẩn Euro 2 của châu Âu (hiện châu Âu đã áp dụng đến Euro 3,
Euro 4, Euro 5). Nội dung quyết định số 249/2005/QĐ-TTg ngày 10/10/2005 của thủ tướng về lộ trình áp dụng và giới hạn tối đa cho phép của khí thải đối với ô tô sử dụng động cơ xăng 4 kỳ có ghi rõ. Ở mức 1 (tức là mức lỏng lẻo nhất): tỷ lệ thể tích của khí CO là 4,5%, tỷ lệ thể tích của HC dư là 1.200 ppm (một phần triệu) tương đương với 0,12% tức là nhỏ hơn con số 12% đến 100 lần. Vậy thì chiếc xe Jolie của tôi đang có tỷ lệ HC trong khí thải cỡ khoảng 0,2% mà lắp bộ này vào lại tăng lên đến vài chục lần thì nghĩa làm sao??? Mà mức 12% này thì tôi e là công nông đầu ngang cũng không tệ đến thế! :D



Bác có thể tham khảo thêm các dự thảo tiêu chuẩn của
Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng dự kiến quy định chất lượng xăng không chì trong tiêu chuẩn TCVN 6776:2005 và diesel trong tiêu chuẩn TCVN 5689:2005, tại đây: http://tcvn.gov.vn/web_pub_pri/magazine/index.php?p=show_page&cid=&parent=113&sid=118&iid=2435
Và nội dung quyết định 249/2005/QĐ-TTg tại đây: http://www.nea.gov.vn/luat/toanvan/QD_249-2005_QD-TTg.pdf
 
Chỉnh sửa cuối:

hanoisaigon

Xe máy
Biển số
OF-373
Ngày cấp bằng
17/6/06
Số km
94
Động cơ
581,040 Mã lực
Dungcaanj nói:
@bác Hanoi Saigon: cám ơn bác, bác cho em xin địa chỉ email hay đt của bác để em gửi bác một số tài liệu. Nếu bác ở HN, nếu có buổi thử nghiệm nào của bên em với khách hàng em sẽ mời bác tham gia. Thật đáng tiếc vì bác không nói sớm, hôm qua bên em vừa làm một bài test với K/hàng, kết quả chắc chắn đã làm bác hài lòng - nhưng chắc chắn sẽ ngốn mất của bác một ngày quý giá đấy.(b)
Bác gửi tài liệu cho em vào nguyendung_hnsg@yahoo.com nhé. Loại tài liệu nào ít thông tin kỹ thuật, nhiều thông tin thực tế có kiểm định nhé... :P . Còn việc thử trên xe của em thì em không dám. Khi nào có khoảng 1000 xe cho kết quả tích cực thì em sẽ mua SP của bác và khuyến cáo bạn bè cùng dùng. Còn chuyện bác dùng kỹ thuật nào thì kệ bác. Không phải lý thuyết cao siêu hơn thì luôn luôn mang lại hiệu quả cao hơn. NASA bỏ ra cả mấy triệu $ cũng không chế tạo được cái bút viết mực cho ra hồn trong vũ trụ. Còn người Nga chỉ cần dùng bút chì thôi - nghe đâu nhập của văn phòng phẩm Hồng Hà :D :D
 
Chỉnh sửa cuối:

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,313
Động cơ
592,699 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
HoangTrieuHai nói:
Em là Hoàng Triệu Hải. Dũng cận là Em ruột Em nhưng chẳng cùng công ty.
Ơ thế 2 bác chia tay từ bao giờ thế??:^) :^)
Tôi nhớ là bác Dũng ở cùng 1 công ty của bác Hoàngtrieuhai cơ mà??

Dạo này công việc KD Đồ chơi ôtô của bác Hải có tốt không ạ? bác lại có thêm SP mới à? Phải công nhận là bác Hải năng động và đa dạng nghành nghề thật, lĩnh vực KD nào bác cũng có mặt và đều phát triển cả - Xin bái phục bác làm sao mà có thể 1 lúc làm được nhiều việc thế?!(y) (y)

Cái vụ TB này bác đã dùng thử cho xe của bác chưa:D :D ?? Nếu nó tốt thế thì nên dùng để chứng minh cho ae thấy ngay tác dụng thực của nó bác ạ?? *-) *-)
Nếu bác test xe của bác luôn rồi mà kết quả tốt như bác nói thì ae đỡ phải bàn cãi nhiều nhỉ??? :P ;) :| :^) Buôn bán online đau đầu thế đấy bác ạ!!:D :D
 

tuandq

Xe máy
Biển số
OF-87
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
98
Động cơ
581,767 Mã lực
royalgia nói:
Nhưng cái em nhớ chính xác là đặc trưng của phương trình cracking bẻ gấy các liên kết mạch vòng là nhiệt độ cao, áp suất lớn, nếu em không nhầm thì không mảy may tí gì động đến yếu tố điện trường hay từ trường cả. Cái cơ chế tự cháy của Diesel trong buồng đốt cũng phải trải qua quá trình cracking đấy ạ. Vì thế nếu cái sản phẩm của bác TrieuHai mà có bộ phận gì đó tạo từ trường thì theo em bác cần phải giải thích từ trường đó theo một ý nghĩa khác ,một tác dụng khác chứ không phải là tác dụng bẻ gẫy mạch HC.( Em chưa phủ nhận sach trơn sản phẩm của bác đâu nhé).
Bác còn thiếu một điều kiện quan trọng trong quá trình cracking dầu mỏ là chất xúc tác bác ạ! Nếu đúng là có thể tiến hành cracking dầu mỏ trong điều kiện bình thường thì đây sẽ là một quả bom giống như việc công bố tiến hành thành công phản ứng nhiệt hạch lạnh cách đây hơn chục năm. :D

royalgia nói:
Còn về lực Van de Waals ( tương tác điện từ ) em cũng chưa hiểu bác định áp dụng giải thích như thế nào đối với liên kết HC.
Lực Van de Waals là lực liên kết (lực hấp dẫn) yếu giữa các phân tử chứ không phải tương tác điện từ bác ạ.
 

royalgia

Xe đạp
Biển số
OF-568
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
24
Động cơ
579,040 Mã lực
Nơi ở
Giang hồ bốn bể là nhà, hỏi chi?
tuandq nói:
Bác còn thiếu một điều kiện quan trọng trong quá trình cracking dầu mỏ là chất xúc tác bác ạ! Nếu đúng là có thể tiến hành cracking dầu mỏ trong điều kiện bình thường thì đây sẽ là một quả bom giống như việc công bố tiến hành thành công phản ứng nhiệt hạch lạnh cách đây hơn chục năm. :D



Lực Van de Waals là lực liên kết (lực hấp dẫn) yếu giữa các phân tử chứ không phải tương tác điện từ bác ạ.
:D . Đúng rồi, em nhầm, xin lỗi bác. Lực này giúp cho con thạch sùng bò được trên mặt kính.(b)
 

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,908
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
taplai nói:
Nói chuyện tiết kiệm xăng cho xe hơi mà còn chưa biết xăng có bao nhiêu % carbua hydro!
Đâu phải cứ rành rẽ tỷ lệ % và viết đúng từ ngữ khoa học thì mới nói chuyện sáng chế được hả bác. Bao nhiêu người nông dân cũng làm được khối cái mà các các ông bác học bàn giấy ở những thành thị lớn nhất VN làm chẳng được kìa! Hay là các ông ấy chỉ muốn làm những chuyện kinh bang tế thế.
Em không biết nhiều nhưng bác Hoàng có thành tâm thành ý muốn thử, lý thuyệt có thể chưa thông nhưng thực tế nếu có thì ghi nhận chứ. Bác Primera đồng ý làm chuột trắng rồi đấy, mọi người ủng hộ những cái có ích và cùng xem xét cải tiến mọi thứ để người lái xe chúng ta có lợi, như thế mới phải. Tranh cãi lý thuyết phi thực tế làm giề, mất đoàn kết
 

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
Thực tế nào hả bác? Ngày trước người ta cho rằng thuốc phiện chữa được rất nhiều bệnh, làm tí là hết mọi mỏi mệt, đau đớn! Bác không thấy quảng cáo của sản phẩm này không thiếu từ ngữ khoa học sao, có điều nó không có sức thuyết phục.
 

anhbq

Xe tải
Biển số
OF-85
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
269
Động cơ
584,610 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Khoa học đích thực được kiểm nghiệm trong thực tế, sau đó được đúc kết lại thành lý thuyết. Nhân loại vừa bị hố với cái ông trùm lý thuyết Stephan Hôpkin gì đó đấy vơi lý thuyết hố đen, rồi cái ông gs ở Korea vè nhân bản... Rồi nữa, ăn ớt tốt cho người đau dạ dày... cứ ít lâu, mọi thứ lại đảo ngược. Điều này nói lên hiểu biết của con người về thế giới còn hạn chế lắm, nên cứ thực tế chứng minh. Tôi rất khoái câu chuyện của bác HN-SG: NASA bỏ ra cả mấy triệu $ cũng không chế tạo được cái bút viết mực cho ra hồn trong vũ trụ. Còn người Nga chỉ cần dùng bút chì nhập của văn phòng phẩm Hồng Hà
 

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,908
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
taplai nói:
Thực tế nào hả bác? Ngày trước người ta cho rằng thuốc phiện chữa được rất nhiều bệnh, làm tí là hết mọi mỏi mệt, đau đớn! Bác không thấy quảng cáo của sản phẩm này không thiếu từ ngữ khoa học sao, có điều nó không có sức thuyết phục.
Bây giờ Mọoc-phin vẩn là thuốc giảm đau và dùng cho nhiều mục đích trong khoa học đấy chứ bác. Em thì chẳng tin nhiều vào lý thuyết lắm, chỉ xem hiệu quả và hậu quả của mọi phát kiến trên thực tế thôi, hehehe cái này trong pháp lý người ta bảo : trọng chứng hơn trọng cung đấy. Em cũng kkông phản đối các bác tranh luận nhưng không nên bài bác nhau (b)
 

tuandq

Xe máy
Biển số
OF-87
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
98
Động cơ
581,767 Mã lực
Ian nói:
Em thì chẳng tin nhiều vào lý thuyết lắm, chỉ xem hiệu quả và hậu quả của mọi phát kiến trên thực tế thôi, hehehe cái này trong pháp lý người ta bảo : trọng chứng hơn trọng cung đấy. Em cũng kkông phản đối các bác tranh luận nhưng không nên bài bác nhau (b)
Chán bác thật! Cái ông Albert Einstein như trong chữ ký của bác là ông trùm lý thuyết đấy! Ông ấy cả đời toàn xây dựng các lý thuyết mà sau này thực tế đã chứng minh tính đúng đắn của nó.
 

Dungcaanj

Xe tải
Biển số
OF-96
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
486
Động cơ
585,850 Mã lực
Hix, em cũng chẳng hiểu nổi chuyện này nữa. Về thực tế, chắc chắn có kết quả tốt, có tiết kiệm, không những thử một lần, mà thừ rất nhiều lần, với các thể loại xe khác nhau, ngay tại VN, do những công ty chuyên về vận tải thử nghiệm, và họ cũng đã chấp nhận sản phẩm. Nhưng về lý thuyết thì mâu thuẫn quá mức là mâu thuẫn, có giải thích sao thì giải thích vẫn có mâu thuẫn. Có lẽ, bọn em làm kinh doanh, thì tin vào thực tế xảy ra trước mắt hơn là những gì có trên giấy tờ. Có lẽ thế, thực tế là có, còn lại, biết sau :D! Với lại, hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật, là thứ xa xỉ mà ít người có được... :D
Có bác bảo, sao nhà SX không miêu tả kỹ càng SP mà chỉ là nói chung chung, em nghĩ, họ cũng phải có bí mật nhà nghề chứ. Cái này là túi tiền của họ mà, công bố rộng rãi để chít à???!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top