- Biển số
- OF-72393
- Ngày cấp bằng
- 8/9/10
- Số km
- 104
- Động cơ
- 426,710 Mã lực
Em lại túc tắc đi nào, gớm mấy hôm nay ở Quảng Nam mưa suốt , nó cứ rả rích cả ngày. Nhớ hôm em đi thỉnh thoảng cũng có gặp vài cơn mưa rừng như thế, thời may là nó chỉ ào qua rồi thôi chứ không dai nhách như bây giờ....
Qua khỏi cái ngã rẽ về Tây Giang 1 đoạn là bắt đầu bập vào khu rừng nguyên sinh, em cũng đã chạy suốt hết tuyến đường HCM này từ Bắc chí nam bằng xe máy thì em thấy rừng chỗ này là còn nguyên sinh nhất, cây to tràn cả xuống dọc đường chứ không như đoạn trong Kon tum đồi khô trọc lóc.
Chỗ này có 1 cái ngã rẽ đi vào địa đạo A nông, nhưng nó nằm sát biên giới nên phải có người bảo lãnh các cụ biên phòng mới cho vào, em thì chỉ đi ngang và chộp vội cái hình thôi.
Qua khỏi cái ngã rẽ về Tây Giang 1 đoạn là bắt đầu bập vào khu rừng nguyên sinh, em cũng đã chạy suốt hết tuyến đường HCM này từ Bắc chí nam bằng xe máy thì em thấy rừng chỗ này là còn nguyên sinh nhất, cây to tràn cả xuống dọc đường chứ không như đoạn trong Kon tum đồi khô trọc lóc.
Chỗ này có 1 cái ngã rẽ đi vào địa đạo A nông, nhưng nó nằm sát biên giới nên phải có người bảo lãnh các cụ biên phòng mới cho vào, em thì chỉ đi ngang và chộp vội cái hình thôi.
Đi 1 mình thế này em thấy được cái tự do, muốn nhanh, muốn chậm hay muốn đi, muốn dừng thì cứ tùy tiện không sợ rầy rà ai, dưng mà lại buồn lắm. Đoạn nào cảnh đẹp hay đường xấu thì phải tập trung vô xử lý còn những đoạn 1 bên là vách núi dài hun hút. Cứ nghe tiếng nổ bình bịch vọng đều đều nó buồn và buồn ngủ vô cùng các cụ ạ. Nhưng phải cố mà tập trung chứ lỡ có chuyện gì là tèo ngay.
Mà ít gì đâu chuyến nào em đi cũng toàn ngồi trên xe hàng chục tiếng đồng hồ. Đi trên này có cái hay là chả bao giờ có cụ nào bắn tốc độ cả, bác nào ôm em CBR1000rr hay em Hayabusa lên đây thì tha hồ mà bơm nhé. Khúc này chạy thêm 1 hồi là tới hầm A roáng và A roàng 2, con hầm chỉ dài mấy trăm mét nhưng mức độ vắng của nó thì chắc các hầm ở Việt Nam phải gọi bằng cụ. Nó vắng đến mức em dừng lại uống nước mà không dám tắt máy xe kìa, vì thấy sợ quá
Mà ít gì đâu chuyến nào em đi cũng toàn ngồi trên xe hàng chục tiếng đồng hồ. Đi trên này có cái hay là chả bao giờ có cụ nào bắn tốc độ cả, bác nào ôm em CBR1000rr hay em Hayabusa lên đây thì tha hồ mà bơm nhé. Khúc này chạy thêm 1 hồi là tới hầm A roáng và A roàng 2, con hầm chỉ dài mấy trăm mét nhưng mức độ vắng của nó thì chắc các hầm ở Việt Nam phải gọi bằng cụ. Nó vắng đến mức em dừng lại uống nước mà không dám tắt máy xe kìa, vì thấy sợ quá
À lúc em ngang khúc này có gặp 1 đoàn các bác Caravan Việt ầm ầm phi ngược lại, nếu hôm đó có bác nào trên OF ngồi trên các xe đó chắc còn nhớ thằng em này mặc bộ đồ mưa chạy lạng quạng theo chiều ngược lại .