- Biển số
- OF-72393
- Ngày cấp bằng
- 8/9/10
- Số km
- 104
- Động cơ
- 426,710 Mã lực
Ây dà, ta lại lên đường tiếp nào...
Kế cũng ngộ thật, ở dưới thành phố thì 1 mét vuông mặt đường không biết cơ man nào là bánh xe chen chúc, khói mù, kèn bóp inh ỏi cả lên. Còn ở trên này nguyên 1 cái con đường rộng thênh thang chả mấy khi có bóng xe chạy qua. Ngày xuân gì đâu mà có nhõn mỗi mình em đánh vật với con đường to tổ bố
Từ thị trấn Prao chạy lên 1 con dốc dài là đến cái bảng chỉ đường to đùng này, cũng như nhiều cụ du khách khác em dừng lại chụp 1 tấm hình làm kỉ niệm cho con ngựa già của em, chắc đấy là điều em ưu tiên duy nhất cho nó, nên tuy nó thật sự rất cùi bắp nhưng cũng đã có mặt trên nhiều diễn đàn.
Kế cũng ngộ thật, ở dưới thành phố thì 1 mét vuông mặt đường không biết cơ man nào là bánh xe chen chúc, khói mù, kèn bóp inh ỏi cả lên. Còn ở trên này nguyên 1 cái con đường rộng thênh thang chả mấy khi có bóng xe chạy qua. Ngày xuân gì đâu mà có nhõn mỗi mình em đánh vật với con đường to tổ bố
Từ thị trấn Prao chạy lên 1 con dốc dài là đến cái bảng chỉ đường to đùng này, cũng như nhiều cụ du khách khác em dừng lại chụp 1 tấm hình làm kỉ niệm cho con ngựa già của em, chắc đấy là điều em ưu tiên duy nhất cho nó, nên tuy nó thật sự rất cùi bắp nhưng cũng đã có mặt trên nhiều diễn đàn.
Đường nó tốt thế này đây các cụ, thế mà tuyệt không thấy 1 bóng người đồng hành, chỉ thi thoảng lúc qua mấy chỗ làng mạc lâu lâu lại có vài anh Cơ tu cưỡi trên mấy con Win không bảng số chạy rũ rượi. Em trộm nghĩ nếu rủi ro mà xảy ra tai nạn trên này, nếu chờ chở xuống tới Đà nẵng chắc hồn của em đã phiêu du miền cực lạc được mấy giờ đồng hồ rồi ạ.
Chả mấy chốc mà em ngốn hết gần 20km đường, xa xa huyện Tây Giang đã hiện ra trước mắt qua tấm bảng chỉ đường được viết bằng song ngữ.
Xa xa phía trước còn 191km nữa là đến Khe Sanh, đích đến ngày hôm nay của em.
Xa xa phía trước còn 191km nữa là đến Khe Sanh, đích đến ngày hôm nay của em.