- Biển số
- OF-33250
- Ngày cấp bằng
- 9/4/09
- Số km
- 760
- Động cơ
- 484,252 Mã lực
Teana 2,4 tỷ em sẽ chơi con E300 còn hơn. Giá này chắc 1 năm cũng chẳng bán được xe nào
Bây giờ không còn ai ngu như cụ nói đâu ạ, người có tiền thì đầu đều có hạt sạn cảCác cụ không chú ý rồi, cái bản ấy limit có 1 con, dành riêng cho thị trường VN, full các kiểu option. Quan điểm của hãng là chắc chắn nước nghèo, dân tộc thông minh vẫn có thằng rất ngu và rất dư tiền.
Kụ tính k có gì sai, xong người tiêu dùng k theo cách tính như kụ, họ chọn xe ngon trong tầm tiền và đương nhiên khi Nissan lựa chọn phương án PR kiểu này thì điều dễ hiểu sản lượng tiêu thụ sẽ cực thấp đối với dòng xe nhập ngoại. Họ sẽ tự chuyển sang các dòng xe khác.Cái gì mới cũng bị phản đối thôi.. Nghĩ cho kỹ trước khi ném đá ạ. Em không quen ai tức là mình cũng tức theo các cụ ạ.Cụ thể nếu xe phân phối chính hãng tại Việt Nam Giá Em Murano Mua bên Nhật 44.000 usd Bản full Hôm trước vừa ngồi với ông Bên Ngân hàng Nhật, Bác nhân khoảng 3.0 ( Thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt , VAT ) thì khoảng 130.000 usd giá chính thức 132.000 . Cách tính trên gần đúng với các dòng nhập khẩu khác từ Mỹ,
Sống và làm việc theo pháp luật Việt Nam !
Có câu " khôn quá cũng chết, dại quá cũng chết, biết thì sống" chắc vẫn còn đúng và đặc biệt ở các nước tương tự như VN, TQ.Sống và làm việc theo pháp luật Việt Nam
Bác thì nên uốn lưỡi trước khi nói so sánh so giá bên Mỹ với Nhật đag nói chuyện con ghẻ lở option ít với con full chả hiểu nghĩ gì bác vào web usa rồi tự tìm hiểu thêm rồi hãy chém nhé ))) Mấy con của bác có từ lâu rồi ạ may quá no ko phải là con duy nhất của nhà bác ko nghe chém mệt nữa ))))Cái gì mới cũng bị phản đối thôi.. Nghĩ cho kỹ trước khi ném đá ạ. Em không quen ai tức là mình cũng tức theo các cụ ạ.Cụ thể nếu xe phân phối chính hãng tại Việt Nam Giá Em Murano Mua bên Nhật 44.000 usd Bản full Hôm trước vừa ngồi với ông Bên Ngân hàng Nhật, Bác nhân khoảng 3.0 ( Thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt , VAT ) thì khoảng 130.000 usd giá chính thức 132.000 . Cách tính trên gần đúng với các dòng nhập khẩu khác từ Mỹ,
Sống và làm việc theo pháp luật Việt Nam !
chê thì giỏi làm thi lười.. 1 cái đầu +++Bác thì nên uốn lưỡi trước khi nói so sánh so giá bên Mỹ với Nhật đag nói chuyện con ghẻ lở option ít với con full chả hiểu nghĩ gì bác vào web usa rồi tự tìm hiểu thêm rồi hãy chém nhé ))) Mấy con của bác có từ lâu rồi ạ may quá no ko phải là con duy nhất của nhà bác ko nghe chém mệt nữa ))))
Tôi thấy đầu các bác bên Nissan mới là +++, chắc chê thì ít làm thì chăm quá nên Nissan mới có giá đóchê thì giỏi làm thi lười.. 1 cái đầu +++
Mình có 1 câu chân thành với MinhHai_nissan là về bàn với lãnh đạo cũng như bọn bên Nhật về giá đi. Không điều tra thị trường đã tung giá thế, dân nó ném đá cho là phải. Nissan đang kém hơn so với các hãng khác vài nước cờ rồi.Cái gì mới cũng bị phản đối thôi.. Nghĩ cho kỹ trước khi ném đá ạ. Em không quen ai tức là mình cũng tức theo các cụ ạ.Cụ thể nếu xe phân phối chính hãng tại Việt Nam Giá Em Murano Mua bên Nhật 44.000 usd Bản full Hôm trước vừa ngồi với ông Bên Ngân hàng Nhật, Bác nhân khoảng 3.0 ( Thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt , VAT ) thì khoảng 130.000 usd giá chính thức 132.000 . Cách tính trên gần đúng với các dòng nhập khẩu khác từ Mỹ,
Sống và làm việc theo pháp luật Việt Nam !
Atima là tên riêng của xe teana dành cho thị trường mỹ, teana là tên chung cho thị trường toàn cầu cụ àTeanna sắp hết vòng đời rùi
sẽ thay hẳn bằng em Atima
Giống như VW là xe hạng sang của ĐứcE thì nghĩ thế này các cụ à.
Mỗi hãng có chiến lược phát triển riêng, họ có cả một bộ máy phát tiển để đánh giá và nhận định chiến lược của họ. Anh e ta chỉ xem và tham khảo thôi
việc giá xe cao cũng có thể do chính sách thuế, giá nissan nhật bản xuất cho. nhưng e nghĩ khi đã có đến tầm trên 100k thì thường khách hàng mua xe theo sở thích chứ ít khách hàng so sánh về giá. Khi mua một cái xe trền tỉ thì chênh lệch 1 đên 2 trăm triệu không phải là điều quá lơn. Nói chung nissan là thương hiệu hạng sang ở nhật bản, họ đưa sang thị trường khác giá hơi cao là phải rồi