Hiện giờ cấm dạy thêm trong trường thì việc học thêm phải vào trung tâm. HN mà có xe này giá này cho tụi nhỏ đi học thêm thì cũng ổn, an toàn gấp trăm lần so với ngồi xe ôm.
em có thấy thay đổi gì đâu , vẫn giống grap hau bee thôi , gọi là taxi chứ giá giờ cao điểm cũng nhảy ầm ầmXanh SM đúng là làm thay đổi cả cuộc chơi về taxi các cụ nhỉ
vấn đề là sạc công suất bao nhiêu. vf3 có sạc tại nhà công suất hình như 3.5kw. Cho cục pin 18kwh thì mất 5 tiếng chạy 180kmTrạm sạc tư nhân càng ngày càng nhiều ngày gần nhà e có 1 trạm tư lâu lắm rồi ko cần ra vin để sạc
Vf3 chạy đc tầm 180 200km và sạc ở phải có bộ chuyển điện thì mới sạc đcvấn đề là sạc công suất bao nhiêu. vf3 có sạc tại nhà công suất hình như 3.5kw. Cho cục pin 18kwh thì mất 5 tiếng chạy 180km
Xe em wuling sạc nhà 1,5kw cho cục pin 9kwh chạy 120km. Xe em cả pin có 200t
Mọi phương diện vận chuyển rẻ không thể tồn tại ở những thành phố tắc đường kinh hoàng như Hà Nội, Sài Gòn được cụ ạ. Giờ tắc đường Grab và XanhSM phải nâng cước oto lên 20k 1km thì mới có tài xế chịu bật app chạy đó ạHiện giờ cấm dạy thêm trong trường thì việc học thêm phải vào trung tâm. HN mà có xe này giá này cho tụi nhỏ đi học thêm thì cũng ổn, an toàn gấp trăm lần so với ngồi xe ôm.
Xe ôm Grab nó cũng tăng giá giờ đó tương ứng mà cụ chứ giá nó có rẻ đâu. Đi xe ôm mà còn đắt hơn giá TXTT. Cho nên loại giá rẻ mà giờ đó nó có tăng giá thì cũng vẫn hợp lý.Mọi phương diện vận chuyển rẻ không thể tồn tại ở những thành phố tắc đường kinh hoàng như Hà Nội, Sài Gòn được cụ ạ. Giờ tắc đường Grab và XanhSM phải nâng cước oto lên 20k 1km thì mới có tài xế chịu bật app chạy đó ạ
Người VN thu nhập vẫn còn thấp nên cứ rẻ là ngồi thôi chứ bên Thượng Hải gọi app Didi Chuxing có cả xe Tesla Model Y giá 50k$ đến đón cơthời gian sẽ trả lời thôi các cụem nghĩ hướng của xanh là hướng lâu dài, bên cạnh bán xe, bán pin sạc, dịch vụ vc thì dv cho thuê sạc cũng hái ra tiền, trước bác V cũng nói rồi mà
xanhsm được con vf8 plus ngồi còn sướng chứ các dòng còn lại ngồi hơi khoai
Em cũng mong chờ ngày có tesla chạy dv đến đón ở HN HCM, chứ ở tỉnh thì thôiNgười VN thu nhập vẫn còn thấp nên cứ rẻ là ngồi thôi chứ bên Thượng Hải gọi app Didi Chuxing có cả xe Tesla Model Y giá 50k$ đến đón
Tesla Y giá 50000$ ở Mỹ và 40000$ ở TQ chứ ở VN nhập khẩu về đánh thuế thành 97000$ bằng giá Merc C300 thì ai lôi ra chạy dịch vụ hả cụEm cũng mong chờ ngày có tesla chạy dv đến đón ở HN HCM, chứ ở tỉnh thì thôinhìn chung em thấy bài toán cạnh tranh về giá khó áp dụng
cứ đà tăng trưởng 2 con số này thì đôi chục năm nữa. chém cho vui thôi cụTesla Y giá 50000$ ở Mỹ và 40000$ ở TQ chứ ở VN nhập khẩu về đánh thuế thành 97000$ bằng giá Merc C300 thì ai lôi ra chạy dịch vụ hả cụ![]()