- Biển số
- OF-846623
- Ngày cấp bằng
- 13/1/24
- Số km
- 1,205
- Động cơ
- 279,734 Mã lực
Quả "làm thêm" của cụ nặng ký lémLàm thêm mạng lưới trạm sạc nữa thì Xanh SM cũng nhức đầu nhỉ.
Quả "làm thêm" của cụ nặng ký lémLàm thêm mạng lưới trạm sạc nữa thì Xanh SM cũng nhức đầu nhỉ.
Cụ ấy có thể chưa liệt kê thêm cái là đội ngồi nhà ai trả lương?chắc cứ giao cho tài xong ngồi rung đùi 18h30 là ting ting cụ ạ.Hĩ hĩ làm vận tải mà toán như này thì nhanh ra Cầu Bươi rồi rẽ lắm![]()
DN còn lô xe không bán được mang đi từ thiện thì được.Hĩ hĩ làm vận tải mà toán như này thì nhanh ra Cầu Bươi rồi rẽ lắm![]()
Hĩ hĩ làm vận tải mà toán như này thì nhanh ra Cầu Bươi rồi rẽ lắm
Đến Cầu Bươu rẽ phải vào trại HN3 đi thẳng tới Hoàn Vũ rẽ trái gặp trại B14 Thanh Liệt Lùi lại gặp Viện K cụ định đi hướng nào?
Bình thường mà cụ, trước kia các hãng taxi họ cũng tính một ngày một đầu xe tầm 80-100km, giá cước hooid đó 10-11k/km, ngày thu về 1 triệu là được. 8k/km rẻ dân họ sẽ đi nhiều, khách từ xe ôm sẽ chạy qua .Tính như cụ thì toàn bộ xe phải chạy 10.000km, mỗi khách tb 5km thì phải có 2000 cuốc mỗi ngày. Ở tỉnh nhu cầu thấp em nghĩ khá căng. Chưa kể các đối thủ cũ mới.
Hà Nội, TPHCM tắc đường, kẹt xe chứ tình lẻ có đâu. Đường thông hè thoáng mà 8000 1 km chả ai buồn gọi xe ômHĩ hĩ làm vận tải mà toán như này thì nhanh ra Cầu Bươi rồi rẽ lắm![]()
Ở tỉnh, thu nhập thì chi tiêu rẻ. Tính ra thành thu nhập cao.Giá 8k ở tỉnh vẫn chơi được, trung bình 1 ngày chạy đc 800k( 100 km có khách), chia đôi, a e lái ở tỉnh cầm về 400k( 1 tháng thu nhập chục triệu ở tỉnh, nhiều a e vẫn chơi). Hãng cầm về 400k, chi phí điện, quản lí bét nhè tầm 150k/ngày, còn 250k/ xe. Tháng thu 7-8 triệu/ xe, xe này chi phí vốn+ khấu hao chắc chỉ tầm 4-5 triệu/ xe. Mỗi đầu xe thu về 3 củ lợi nhuận ròng. 100 đầu xe giá 20 tỉ tháng thu 300 củ lãi, tỉ suất lợi nhuận ròng 18% năm, làm tốt. E trung cấp kế toán bằng yếu, tính thế không biết có đúng không![]()
Dạ cái đó thì em không rõ. Cơ mà em nghĩ thời gian sẽ cho câu giả nhời tốt nhất ạ. Nếu nó chết yểu thì cũng tốt đẹp mà nó sống được thì cũng tốt đẹp ạ.Hãng này trước cũng lùa gà ở Hà Nội bằng xe Fadil VF tuổi gì đấu lại với Xanh. Xanh nó xe nhà trồng được giá nào nó chẳng chiến. Biết đâu nó sẽ làm mẫu cho mấy thằng khác nhìn vào mà biết. Không biết hãng này đã giải quyết xong vụ tài xế kiện mấy năm trước chưa.
Xạ thu, xạ thu!Dạ cái đó thì em không rõ. Cơ mà em nghĩ thời gian sẽ cho câu giả nhời tốt nhất ạ. Nếu nó chết yểu thì cũng tốt đẹp mà nó sống được thì cũng tốt đẹp ạ.
Xanh nào ăn chia 50:50 với lái xe. Em vừa đi cuốc SM, tài xế nói chạy 1.6 triệu/ngày thì chia 25% chưa có thuế và tiền điện, ah thêm 190k tiền lương Ngày.Vấn đề là thằng hãng hỗ trợ được bao lâu để khô máu với Xanh chứ để chủ taxi thì đấu lại Xanh sao được. Giá rẻ thế thì tiền đâu trả cho lái xe trong khi Xanh nó có thể ăn chia 50:50 với lái xe.
Bao giờ nó mãnh liệt ra đến Hà Nội nhỉ anh Đoành?8k/km thì tội gì phải đi xe ôm,em ủng hộ chống độc quyền, trước khi lo cho tinh thần mãnh liệt thì em lo cho mình và vợ con trước đã
Xe này không hỗ trợ sạc nhanh. Nên không cần trạm sạc.Làm thêm mạng lưới trạm sạc nữa thì Xanh SM cũng nhức đầu nhỉ.
Chỉ có những tư tưởng nhớn mí hiểu được nhau cụ nhỉ hihi. Xạ thu xạ thu ạ.Xạ thu, xạ thu!
Vận dụng tốt quá mợ![]()
Bingo có sạc nhanh cụ nhé.Xe này không hỗ trợ sạc nhanh. Nên không cần trạm sạc.