- Biển số
- OF-489591
- Ngày cấp bằng
- 18/2/17
- Số km
- 3,329
- Động cơ
- 811,102 Mã lực
- Tuổi
- 33
Cứ dân có lợi là e ủng hộ
Cụ không thấy e để 150k / ngày/ 1 xe cho chi phí quản lí+ tiền điện à?, điện tầm 50k, còn lại 100k / xe. 100 xe là 10 triệu,x 1 tháng= 250-300 triệu cho phí quản lí, điều hành công ty. Ở tỉnh, 300 củ để điều hành 100 xe , app giờ sẵn, có thoải con gà mái không? , mời cụ chỉ thêm.Cụ ấy có thể chưa liệt kê thêm cái là đội ngồi nhà ai trả lương?chắc cứ giao cho tài xong ngồi rung đùi 18h30 là ting ting cụ ạ.
Em lại nghĩ nó lại lùa gà như vụ trước đẩ hết nợ nần cho tài xế kiểu mua xe nhượng quyền.Anh em tài xế thả gà ra nhưng nếu không được nó ca bài phằn xong lứa.Dạ cái đó thì em không rõ. Cơ mà em nghĩ thời gian sẽ cho câu giả nhời tốt nhất ạ. Nếu nó chết yểu thì cũng tốt đẹp mà nó sống được thì cũng tốt đẹp ạ.
Vẫn nên cho cạnh tranh công bằng, thằng nào có thực lực thì sống. Thằng nào phông bạt sớm cũng lòi đuôi chuột thôi. Kể cả dùng chiêu trò lobby chính sách.Wuling ở Trung Quốc giờ ít người mua nên hãng đem sang VN cố cải thiện doanh số. Ban đầu có vẻ tạo được hiệu ứng xe điện giá rẻ nhưng sau khi VF3 của Vin ra mắt thì gần như sống thoi thóp. Khả năng cao là Wuling cố đẩy hàng tồn xe lưu bãi đã sản xuất trong nước. Có lẽ bên đầu tư taxi mua xe với giá cực kỳ ưu đãi so với giá niêm yết.
Mình thì ủng hộ cuộc chiến giá cả này bởi người tiêu dùng được hưởng lợi. Thị trường thương mại không nên để hãng nào độc quyền.
Một thằng chẳng có tên tuổi làm taxi, có tiền sự lùa gà rồi mà các cụ còn mong đấu với Xanh thì cũng chịu. Đến Mai Linh lá cờ đầu taxi cũng phải quy hàng kia.Vẫn nên cho cạnh tranh công bằng, thằng nào có thực lực thì sống. Thằng nào phông bạt sớm cũng lòi đuôi chuột thôi. Kể cả dùng chiêu trò lobby chính sách.
Nhức gì cụ, Xanh ăn đủ rồi mà, giờ ăn ít để giữ thị phần thôi.Làm thêm mạng lưới trạm sạc nữa thì Xanh SM cũng nhức đầu nhỉ.
400k mà cầm volant trên đường cụ nghĩ các tài xế sẽ duy trì được cuộc chơi bao lâu???Giá 8k ở tỉnh vẫn chơi được, trung bình 1 ngày chạy đc 800k( 100 km có khách), chia đôi, a e lái ở tỉnh cầm về 400k( 1 tháng thu nhập chục triệu ở tỉnh, nhiều a e vẫn chơi). Hãng cầm về 400k, chi phí điện, quản lí bét nhè tầm 150k/ngày, còn 250k/ xe. Tháng thu 7-8 triệu/ xe, xe này chi phí vốn+ khấu hao chắc chỉ tầm 4-5 triệu/ xe. Mỗi đầu xe thu về 3 củ lợi nhuận ròng. 100 đầu xe giá 20 tỉ tháng thu 300 củ lãi, tỉ suất lợi nhuận ròng 18% năm, làm tốt. E trung cấp kế toán bằng yếu, tính thế không biết có đúng không![]()
Đi 2 tháng lương một lần lỡ vượt đèn đỏ. Đi mua thì được bao nhiêu xe, Xanh nó tăng xe áp đảo thì cũng tèo sớm thôi. Ỏ ta chưa thấy thằng nào lách qua cửa hẹp mà lớn mạnh cả.400k mà cầm volant trên đường cụ nghĩ các tài xế sẽ duy trì được cuộc chơi bao lâu???
Lương lái xe ở tỉnh ( xe dưới 7,5 tấn) dao động 8-12 triệu, hà nội từ 10-15 tr, mặt bằng hiện tại là thế,Cụ tham khảo nhé,. Giờ là LĐ phổ thông rồi, kể cả có nghị định 168, ng ta trả theo mặt bằng.400k mà cầm volant trên đường cụ nghĩ các tài xế sẽ duy trì được cuộc chơi bao lâu???
Họ cũng đâu có tham vọng lớn mạnh quá đâu cụ. Như 1 công ty đầu tư làm ăn đủ sống ở tỉnh, vừa nuôi được người lao động.Đi 2 tháng lương một lần lỡ vượt đèn đỏ. Đi mua thì được bao nhiêu xe, Xanh nó tăng xe áp đảo thì cũng tèo sớm thôi. Ỏ ta chưa thấy thằng nào lách qua cửa hẹp mà lớn mạnh cả.
Xe của Xanh phải ko cụ. Coi như tài xế ko phải bỏ vốn. Tính ra 600k/ngày.Xanh nào ăn chia 50:50 với lái xe. Em vừa đi cuốc SM, tài xế nói chạy 1.6 triệu/ngày thì chia 25% chưa có thuế và tiền điện, ah thêm 190k tiền lương Ngày.
Thế thì tìm hướng khác đi cụ, không bõ khấu hao máy mócĐầu tư cái xe có 200-300 mà tháng kiếm 15 triệu thì các cụ còn đòi gì nữa. Làm thì coi như có việc nó vui. Nghành của em đầu tư cả chục tỷ mà giờ tháng cũng chỉ mong kiếm được đôi ba chục. Làm hùng hục từ sáng đến tối.
Bài toán kinh tế của cụ chuẩn rồi.em không có gì bàn bạc thêm.Cụ không thấy e để 150k / ngày/ 1 xe cho chi phí quản lí+ tiền điện à?, điện tầm 50k, còn lại 100k / xe. 100 xe là 10 triệu,x 1 tháng= 250-300 triệu cho phí quản lí, điều hành công ty. Ở tỉnh, 300 củ để điều hành 100 xe , app giờ sẵn, có thoải con gà mái không? , mời cụ chỉ thêm.
Ngoài % còn được lương cứng 160.000/ngày và BHXH khoảng 40.000/ ngày nữa thì chẳng 50:50 là gì.Xe của Xanh phải ko cụ. Coi như tài xế ko phải bỏ vốn. Tính ra 600k/ngày.
Thế thì quyết định khô máu với XanhSM rồiBingo có sạc nhanh cụ nhé.
Hãng taxi Let'go dùng cả MiniEV lẫn Bingo, hôm rồi ký HĐ lắp đặt 200 trạm sạc nhanh với cty Solar EV
Tận dụng luôn năng lượng mặt trời thì căng cho trạm sạc V quá.Bingo có sạc nhanh cụ nhé.
Hãng taxi Let'go dùng cả MiniEV lẫn Bingo, hôm rồi ký HĐ lắp đặt 200 trạm sạc nhanh với cty Solar EV