Tàu này chạy nhanh hơn đi xe dưới mặt đất và khg tắc đường.
Các phương tiện giao thông công cộng ở các nước khác (em nghĩ Việt Nam cũng thế) nhà nước phải bù lỗ. Nhưng được cái giải quyết được nhiều vấn đề : giao thông, du lịch ... Cụ yên tâm nhéQuan trọng là giá cước như thế nào? chứ có quả tàu trên cảo này quá ổn cho những ai có cung đường đi làm gần các tuyến này
Cụ này comment giống hệt mấy cụ chê bai mấy cái cầu vượt bằng thép, nhớ hồi chuẩn bị thông xe 2 cái cầu sắt ở Láng Hạ và Chùa Bộc, trên này có vài chục cụ kêu là thề không đi lên cái cầu này vì trông nó mỏng manh, rởm đời ... Không rõ đến giờ các cụ ý đã thực hiện đúng lời thề ấy chưa hay là thấy hết tắc nghẽn rồi nên vẫn cứ đi lên cầu, tiền thuế mình đóng mà tội gì không xàiSau này đưa vào sử dụng chắc cháu chạ dám đi bên dưới, nhỡ phát nó đang chạy trên cao lại bay vèo phát xuống đất thì khốn
Có chuyên gia rồi đây. Cụ tỷ cái LRT nó thế nào ợ. Chạy điện hay diesel, đường ray nó thía nào có an toàn tuyệt đối không cụTuyến Hà đông -Cát linh đang xây dựng là LRT (năng lực vận chuyển nhỏ hơn MRT) nhưng nó sẽ đỡ ồn hơn MRT. Tuyến này bắt đầu ở Cát linh vì tại đây nó sẽ được trung chuyển với tuyến MRT Nhổn - Ga Hà nội. Tuyến LRT này cũng không chạy qua trung tâm ...
Hiện tại tuyến LRT này mới chỉ tập trung vào xây các trụ đỡ, sau đó sẽ là gác các dầm đỡ đã được đúc săn ở chỗ khác lên các trụ .....
lâu vậy cờ hả bác . mà không biết nó thiết kế dư nào chứ cứ nhà ga dư này em khong biết nó thiết kế dư nào cho dân đ ilaij cho tiệnCái này ko phải của bác #, quy hoạch từ lâu rồi. Vốn anh Cẩu cho vay ưu đãi đấy. Nhưng mà dăm năm nữa may ra mới xong nhé, các bác đừng mơ vội.
LRT hiểu nhanh nó là tốc độ thấp, còn MRT là tốc độ nhanh.Có chuyên gia rồi đây. Cụ tỷ cái LRT nó thế nào ợ. Chạy điện hay diesel, đường ray nó thía nào có an toàn tuyệt đối không cụ
Ngày nào e cũng phải đi về dưới cái đường ấy nên cứ hỏi cẩn thận, cần thì chuyển nhà để đi đường khác cho chắc... Còn về tịn an toàn thì ... chẳng có gì là tuyệt đối cả cụ ạ ! ..
Cụ tính như nào ra kết quả hay vậy ? Theo đầu vào của cụ thì em tính là riêng thời gian chạy bằng tốc độ 30km/h thì 14km hết 28 phút, còn thời gian dừng đỗ tại các ga và thời gian tăng tốc giảm tốc nữa chắc phải 1 tiếngCung đường Cát Linh - Yên Nghĩa khoảng 14km, nếu tàu chạy tốc độ 30km/h, kể cả thời gian đón trả khách thì từ Cát Linh đến Yên Nghĩa cũng chỉ khoảng trên 15 phút. Cụ thử so sánh thời gian nếu cụ đi 4b xem ntn
Cụ Cho hỏi là tàu chạy bằn năng lượng gì và theo nguyên lý gìTuyến Hà đông -Cát linh đang xây dựng là LRT (năng lực vận chuyển nhỏ hơn MRT) nhưng nó sẽ đỡ ồn hơn MRT. Tuyến này bắt đầu ở Cát linh vì tại đây nó sẽ được trung chuyển với tuyến MRT Nhổn - Ga Hà nội. Tuyến LRT này cũng không chạy qua trung tâm thành phố vì đã có 1 tuyến MRT khácchạy từ Nam thăng long xuyên qua trung tâm thành phố và kết thúc tại Thượng đình, rất hi vọng nhánh tuyến MRT từ Thượng đình đi trung tâm thành phố sớm được triển khai, khi đó tuyến LRT Cát linh Hà đông mới phát huy hết hiệu quả.
Hiện tại tuyến LRT này mới chỉ tập trung vào xây các trụ đỡ, sau đó sẽ là gác các dầm đỡ đã được đúc săn ở chỗ khác lên các trụ đỡ, lắp đạt hệ thống ray, Xây dựng nhà ga trên dọc tuyến, ga depo (ga để bảo dưỡng và làm nơi nghỉ đêm cho các cabin tàu trong tương lai) và lắp đặt rất nhiều thiết bị khác.
Cả LRT và MRT đều có thể đi ngầm hay trên cao. Chạy ngầm sẽ tốn kém hơn nhưng cũng tiện nghi hơn, không lo ồn hay mất cảnh quan. Tuy nhiên nếu nhà ga của các tuyến tầu điện trên cao được quan tâm và đầu tư thì sẽ lại là nhũng công trình kiến trúc tuyệt đẹp và là điểm nhấn cho khu vực.
Thì BọN cháU cứ Hay cầm đÈN chạY TrưỚC OTO funKhi nào hoàn thành thì nó công bố chứ cứ đoán già đoán non thì được gì hả cụ
Sao lại đoán hả cụ. Có thiết kế đầy đủ hết rồi nhưng rân đen không biết thông tin nên lên đây tự bổ túc cho nhau thôi.Khi nào hoàn thành thì nó công bố chứ cứ đoán già đoán non thì được gì hả cụ
Tàu sẽ chạy tb 35km/h trên toàn tuyến.Cụ tính như nào ra kết quả hay vậy ? Theo đầu vào của cụ thì em tính là riêng thời gian chạy bằng tốc độ 30km/h thì 14km hết 28 phút, còn thời gian dừng đỗ tại các ga và thời gian tăng tốc giảm tốc nữa chắc phải 1 tiếng
Nó cứ min max thế này nếu e có đi chắc lăn như bí từ đầu toa lên cuối toa rồi ngược lại cụ nhểNghĩa là có lúc min =0km/h lúc dừng đón ở ga và max=80km/h lúc chạy.
.