- Biển số
- OF-61813
- Ngày cấp bằng
- 14/4/10
- Số km
- 1,161
- Động cơ
- 452,270 Mã lực
éo mị, em mà ngồi vào ghế lóng em làm cáp treo hết, mát mẻ sạch sẽ... chỉ có điều ông nào muốn xuống thì thả cá dây.
Cái này mai nhà cháu coi lại chính xác rồi nhà cháu hầu cụ sau nhé. Cụ có mấy mảnh đất ở đây để nhà cháu còn biết đường kêu a # dịch cái ga ra xa xa 1 tíE vừa vod cho cụ rồi nhé. Chắc cụ là người trong nghề nên biết chi tiết. Tiện cho e hỏi về cái ga ở vị trí bến xe Hà Đông cũ, theo e hiểu là ga này sẽ xây trên nền đất của bx Hà Đông cũ, nhưng trước e thấy có cái biển quảng cáo sẽ xây tòa nhà hỗn hợp gì ở đó. Vậy chính xác ga đó chỗ nào cụ.
Bọn nó cho vay nên bọn nó trúng thầu cũng đúng thôi cụ ah. Mà EPC hẳn hoi nhá. Đúng là Khựa rất Bựa.Thằng Tàu Khựa nó trúng thầu XD chất lượng dek biết thế nào, đang chạy mà nó xập thì cứ gọi là thảm họa.
Dời lịch sang 2016 rồi cụ nhé.Nghe đâu như 2015 hoàn thành mà các cụ
Báo cáo cụ là mỗi ga cách nhau có 1km, lên tàu nhoằng cái là đến. Cụ chịu khó xuống tàu rồi ... nhé. Cụ đi xe bus thì cái thời gian cụ năn nỉ để xuống xe cũng = xừ tàu chạy đến ga tiếp rồi ạ.Em thì lo ngại một cách rất bất tiện là nêu hành khách của tàu trên cao mà có nhu cầu đại tiểu tiện cấp tốc thì làm nảo?Xe bíp thì còn lạy van xin xuống được chứ tàu trên cao chỉ có xin lên giời thôi.
Cụ làm cáp treo xong cháu dự là chả ai chịu đi làm nữa, toàn leo lên cáp treo nhà cụ ngồi hóng mát ngắm cảnh thôi ạéo mị, em mà ngồi vào ghế lóng em làm cáp treo hết, mát mẻ sạch sẽ... chỉ có điều ông nào muốn xuống thì thả cá dây.
về lý thuyết thì chiều đi và chiều về riêng biệt nên muốn đâm nhau cũng khó cụ ah.thỉnh thoảng điều khiển hành trình có vấn đề dễ đâm nhau
500 m mà đi bộ không được thì sức khỏe đáng lo ngại đấy ạ, chả bọn nào thích đi bộ suốt ngày cả nhưng bên chúng nó văn minh oto rẻ nên bãi đỗ xe cũng to tướng nó không đi bộ thì đi cái gì, như nhà mình chắc phải sắm thêm cái xe đạp bỏ vào cốp, rồi nó đi làm xa đi oto chết tiền lại phải lo chỗ đỗ, nó không đi bộ thì đi cái gì nữa ạ. Bên nó mùa đông còn lạnh hơn mình nên đi bộ còn ngại hơn, không biết cụ đã đi bộ độ 1km lúc trời dưới 10 độ C chưa, đi trời nắng cũng chả vất hơn tí nào đâu.Việt mình xứ nhiệt đới cụ ơi, giữa trưa nắng mà cụ đi bộ thì còn gì là người nữa. Bển họ xứ ôn đới họ mới giày tất lội bộ suốt ngày được
hehe e có đất cát gì đâu cụ. tại đi lại qua chỗ đó suốt mà đường thì hay tắc nên ngó nghiêng rồi thắc mắc thôi mà. Chỗ bx Hà Đông cũ ấy ngày mới chuyển đi đất cát đang sốt nên định xây nhà bán giờ bất động sản đóng băng nên lại chuyển đổi về mục đích ban đầu - là e đoán thế.Cái này mai nhà cháu coi lại chính xác rồi nhà cháu hầu cụ sau nhé. Cụ có mấy mảnh đất ở đây để nhà cháu còn biết đường kêu a # dịch cái ga ra xa xa 1 tí
Bắt xe ôm về nhà lấy 2b hoặc 4b đi tiếp cụ ạ. Mà em nghe bảo sẽ chuyển số tài xế xe bus tuyến cát linh - hà đông lên lái tàu đấy.Quan trọng nữa là xuống tầu điện xong đi tiếp bằng cái gì.
Thế thì đầu tư thêm 20 cái xe buýt tuyến 02 cho nhanh, thêm buýt nhanh buổi sáng chuyên gom từ yên nghĩa lên bến xe, xa la lên bến xe chạy quay đầu liên tục còn hơn, chi phí đầu tư chỉ có 40 tỷ hiệu quả thấy ngay trong 1 ngày.Bắt xe ôm về nhà lấy 2b hoặc 4b đi tiếp cụ ạ. Mà em nghe bảo sẽ chuyển số tài xế xe bus tuyến cát linh - hà đông lên lái tàu đấy.
Cụ ý đùa mà. Có thiết kế cả 1 mạng lưới tàu điện để đi đâu cụ chỉ cần chuyển tiếp từ tàu nọ sang tàu kia là xong - nhưng để hoàn chỉnh chắc đợi đến đời F1. E chỉ mong cái tuyến đầu tiên này nó nhanh nhanh lên thôi - đi lại bụi quá.Thế thì đầu tư thêm 20 cái xe buýt tuyến 02 cho nhanh, thêm buýt nhanh buổi sáng chuyên gom từ yên nghĩa lên bến xe, xa la lên bến xe chạy quay đầu liên tục còn hơn, chi phí đầu tư chỉ có 40 tỷ hiệu quả thấy ngay trong 1 ngày.
Đợi nó xong toàn bộ thì cụ sẽ xuống ở 1 ga nào đấy rồi đổi tàu, to như QC mà cùng lắm cũng chỉ đổi 2 lần là gần tới cơ quan cụ. Còn bao giờ gần cơ quan cụ có ga tàu thì cụ qua số 1 Đông Tác hỏi thử xemTheo em thấy, vấn đề là đến ga cuối (Cát Linh) nhân dân đi tiếp bằng cái gì đến cơ quan (cơ quan em ở chỗ Bờ Hồ ợ)