- Biển số
- OF-150015
- Ngày cấp bằng
- 21/7/12
- Số km
- 27,526
- Động cơ
- 512,653 Mã lực
Kinh dị... Xem lặn sâu 40m em đã thấy khiếp rồi.130m không bình khí ??
Kinh dị... Xem lặn sâu 40m em đã thấy khiếp rồi.130m không bình khí ??
Ah.Ơ,
Sâu thế đỡ tốn hơn nhiều chứ
Là khi vệ sinh bãi ấy, rác riếc, đất đá, cát kiếc cứ tống xuống biển. Nó sâu thế lo gì anh hưởng đến luồng.
Chứ như ta, vệ sinh quét dọn xong chở rác đi vứt cũng khốn phết
Giờ này, năm 2021 thời Hải quân Đức ngồi chiếu nào ah cụ ???Riêng tàu ngầm thì Đức nó nổi tiếng từ Thế chiến 1, nó nhận số 2 thì chả thằng nào dám nhận số 1. Thế chiến 2, nghe đến chữ U boat là thuỷ thủ Đồng minh ông nào chả toát mồ hô.
Tàu nổi thì Bishmark vẫn là siêu chiến hạm khủng nhất mọi thời đại.
Bài báo có nói về sự cố điện. Có khả năng bị tấn công điện tử không các cụ nhỉ?Tan vỡ rồi... Phép màu đã không đến.
Hình ảnh đầu tiên về tàu ngầm KRI Nanggala-402 bị chìm: Vỡ thành 3 mảnh
TTO - Khi lực lượng cứu hộ Indonesia tìm thấy chiếc tàu ngầm KRI Nanggala-402, nó đã vỡ thành 3 mảnh bên dưới biển Bali. 53 người trên tàu chính thức được xác nhận đã chết.tuoitre.vn
Chưa biết dc cụ ạ. Tàu thì thử nghiệm một số thứ, Indo lại chủ trì họp ASEAN về Miến.Bài báo có nói về sự cố điện. Có khả năng bị tấn công điện tử không các cụ nhỉ?
Bậy nào!Riêng tàu ngầm thì Đức nó nổi tiếng từ Thế chiến 1, nó nhận số 2 thì chả thằng nào dám nhận số 1. Thế chiến 2, nghe đến chữ U boat là thuỷ thủ Đồng minh ông nào chả toát mồ hô.
Tàu nổi thì Bishmark vẫn là siêu chiến hạm khủng nhất mọi thời đại.
Không biết giờ thế nào chứ hồi 2018 có lúc cả đội tàu ngầm Đức gồm 6 chiếc type 212A nằm bờ với đủ thứ lỗi.Giờ này, năm 2021 thời Hải quân Đức ngồi chiếu nào ah cụ ???
Bismark vẫn kém Musashi và Yamato về kích cỡ và trang bị cụ nhể. Nhưng xét về thành tích thì hơn hai thằng kia.Bậy nào!
Bismark chả là gì so với đội Thiết giáp hạm Mẽo. Chẳng qua vì câu chuyện của nó bi tráng nên nổi tiếng thôi.
Bọn nó chém gió đấy. Mỗi 1 dòng tầu ngầm đều có kiểu thiết kế chân vịt giống nhau. Nên hình dáng chân vịt ko quá bí mật đâu.Em chịu, hóng cụ giải ngố cho em thêm tí thông tin.
Em chỉ biết cấu tạo chân vịt tàu ngầm được giữ bí mật tương đối cao, vì đối phương nhìn thấy cấu tạo thì có thể phân tích ra được cấu trúc tiếng ồn mà nó sinh ra khi chạy, giúp ích rất nhiều trong quá trình tìm và định vị nó thông qua sonar thuỷ âm
Cái profil của chân vịt, hay cánh quạt, cánh turbine, cánh máy bay nó cũng là công nghệ cả mà ai cũng muốn sở hữuEm nghĩ là khi vận chuyển hay đưa lên ụ khô để sửa chữa, tàu ngầm thường được che đi vài phần đc cho là nhạy cảm trong đó có chân vịt để cho nó có thủ tục và nâng tầm quan trọng thôi. Thực tế thì qua tình báo hay các nguồn khác, những ai muốn biết họ đã biết chính xác đến từng mm chân vịt của các loại từ tàu ngầm hạt nhân của Nga, Mỹ cho đến tàu ngầm Kilo...
Công ty Đoàn Ánh Dương ... nhưng nói ở dưới độ sâu 70m cả tiếng đồng hộ thì phim viễn tưởng cũng chào thua ... cụ có vào thực tế hỏi xem những thợ lặn kiểu cảm tử đeo vật nặng lặn sâu ấy bao nhiêu người tiếp tục làm nghề bao nhiêu người dính thương tích áp suất bỏ nghề chưa...Đọc thớt này fun thật.
- Có cụ thì ước ao cái cảng nước sâu đến 850m(!) Hy vọng cụ ấy sớm phát minh ra các cấu trúc chắn sóng hữu hiệu cho cái cảng nước sâu như vậy - cái đấy, thế giới loài người chưa nghĩ ra!
- Có cụ thì bảo chỉ lặn được tầm 20m sâu, tầm 40-50m là phải có giáp cứng và lặn cũng chỉ tầm 10 phút(!) Mời các cụ vào Quảng ngãi xem thợ Việt lặn vo (chỉ ngậm ống thở) sâu bao nhiêu m nhé! Đơn cử: trước đây để trục vớt cổ vật gốm Chu đậu trong con tàu cổ đắm tại vùng biển Cù lao Chàm, ta đã thuê đối tác nước ngoài. Họ mang đến đủ các thiết bị hiện đại, nào là phòng ép khí, giáp lặn cứng... với quy trình lặn nghiêm ngặt, Và kết quả là bỏ của chạy lấy người. Sau đó 1 công ti TNHH có tên là Ánh dương (thấy bảo là của bộ CA) vào khai thác. Đại để họ sử dụng 2 tàu cá với hệ thống bơm hơi tung của và đội hình thợ lặn Quảng ngãi - bất cứ khi nào thời tiết ủng hộ là họ lặn, độ sâu lặn là 70m và tất nhiên là không chỉ 10 phút (mà cả tiếng). Đ/c đồn trưởng BP Cù lao chàm (trước là trung tá NV Anh và sau là thiếu tá NH Pháp) đã thán phục kể:
“Đù mạ, chả thiết bị gì sất, ngậm ống thở vào mồm, ôm quả đạn 105 xịt (cho nặng), nhảy tùm xuống lặn. Mà ít gì đâu, 70m nước sâu, mò mẫm ba cái thứ chén - dĩa trong cái tàu nát - kinh mấy cha Quảng Ngãi!”
Indo được cái cũng rất công khai, điều tra có vẻ khá minh bạch. Vớt được cái gì đều bày công khai. Riêng việc này tiến bộ hơn nhiều nước, tai nạn xong cứ giấu giấu diếm diếm....Chưa biết dc cụ ạ. Tàu thì thử nghiệm một số thứ, Indo lại chủ trì họp ASEAN về Miến.
Mọi khả năng đều có thể xảy ra...
Tùy từng vụ việc cụ nhé. Áp dụng cho tất cả các quốc gia.Indo được cái cũng rất công khai, điều tra có vẻ khá minh bạch. Vớt được cái gì đều bày công khai. Riêng việc này tiến bộ hơn nhiều nước, tai nạn xong cứ giấu giấu diếm diếm....
Hàng Đức nói chung hay được bơm thổi lên cao hơn giá trị thực. Không chỉ tàu ngầm mà cả máy bay, xe tăng, tàu chiến...
Em nghĩ ô tô, tàu hỏa ... cũng rứa.
Căn cứ vào đâu mà bảo nó bày hết?Indo được cái cũng rất công khai, điều tra có vẻ khá minh bạch. Vớt được cái gì đều bày công khai. Riêng việc này tiến bộ hơn nhiều nước, tai nạn xong cứ giấu giấu diếm diếm....
Thấy báo chí đưa tin, bên indo điều tra có vẻ rất nghiêm túc. Thậm chí có tiếng nói đòi xem xét trách nhiệm của cả các cấp chỉ huy.Tùy từng vụ việc cụ nhé. Áp dụng cho tất cả các quốc gia.