- Biển số
- OF-467380
- Ngày cấp bằng
- 2/11/16
- Số km
- 3,229
- Động cơ
- 237,858 Mã lực
- Tuổi
- 48
130m không bình khí ??
Cái eo Malacca là tuyến hàng hải quốc tế quan trọng nhất khu vực, có 2 phía mặt tiền thì indo nó sở hữu 1 bên. Vậy mà ít khi nghe nhắc đến indo trong lĩnh vực vận tải biển cccm nhỉ?Cảng biển thì quan trọng là nó gần tuyến hàng hải quốc tế k.
Chứ 30m hay 3000m chỉ là yếu tố phụ. Rẽ ang Indo rồi qua mấy quốc đảo Nam Thái Bình Dương à.
Còn vòng qua VN thì lên Tq, Nhật, Hàn qua Nga. Toàn hải cảng lớn và công xưởng thế giới.
Xe đức bảo dưỡng theo chuẩn hãng đã đắt váng đầu tầu ngầm cổ kia còn đắt đến đâu, chưa kể lịch đại tu hàng năm,vài năm 1 chắc gì đã làm, cái này cụ nào xem seria về tai nạn máy bay cũng hiểu đuợc phần nào về linh kiện hay bảo duỡng của những máy móc đắt tiền.Chắc nó nhiều cảm biến như ô tô đấy cụ Lỗi cảm biến là check engine luôn
Cụ đùa hay?Thế chúng nó mút ô xy ở đâu bác nhỉ? Mút vòi? Hay ăn thịt con khác còn ô xy để thở hay không dùng o xxy nhỉ
Ông tàu ngầm này chắc đi làm vệ sinh nội thất lại táy máy xịt pẹ xà phòng vào khoang máy đây màChắc nó nhiều cảm biến như ô tô đấy cụ Lỗi cảm biến là check engine luôn
Ngư lỗi không dễ nổ đâu cụ anh. Bình thường nó có cơ chế an toàn phải phóng đi bao xa mới kích hoạt chế độ chờ nổ. Còn vẫn trong ống phóng mà bị tắc cũng không nổ được đâu.Có giả thiết hài hài, tàu ngầm Kursk của Nga và tàu ngầm KRI Nanggala-402 của Indonesia đều bị nạn lúc phóng ngư lôi trong tập trận. Liệu có người nhái của nước lạ lấy dây thép buộc néo ngư lôi vào tàu hoặc lấy tảng đá chèn lấp ống phóng ngư lôi làm cho ngư lôi không phóng đi được và nổ vỡ tàu
Ok, em lại nhầm nó phải hút oxy dự trữ trong 1 lúc nào đó, còn hút ở nước thì ít thôi, không đủCụ đùa hay?
Oxi ở trong H2O chứ đâu?
Có nước là có sự sống mà. Còn làm thế nào để tổng hợp đc oxi thì cụ hỏi con cá ý. Giống cây cối thôi, 1/2 chu kỳ quang hợp là nó lấy oxi từ CO2.
E thì chịu, e ko tổng hợp đc
Tàu Kursk có tìm nguyên nhân rồi, là do dùng ngư lôi loại dùng cho tập trận, mối hàn bị lỗi nên xì hóa chất ra.Có giả thiết hài hài, tàu ngầm Kursk của Nga và tàu ngầm KRI Nanggala-402 của Indonesia đều bị nạn lúc phóng ngư lôi trong tập trận.
Nó ở dưới sâu, ít di chuyển, tự cơ chế của cơ thể nó biết cung cấp oxi thế nào là đủ ạ. Chưa đủ thì... tiến hóa tiếp, cụ khỏi lo nó thiếuOk, em lại nhầm nó phải hút oxy dự trữ trong 1 lúc nào đó, còn hút ở nước thì ít thôi, không đủ
Gặp rồi nhg chìm xuống biển nên TT ko vào lập biển bản đc ạChắc lành ít dữ nhiều quá. Tàu này cũng 40 niên rồi há. Thiết kế chở tối đa 34 người mà chở tới 53, may mà trước đó chưa gặp TTGT.
Cướp biển. Nó hay bắt tàu về bên đó.Cái eo Malacca là tuyến hàng hải quốc tế quan trọng nhất khu vực, có 2 phía mặt tiền thì indo nó sở hữu 1 bên. Vậy mà ít khi nghe nhắc đến indo trong lĩnh vực vận tải biển cccm nhỉ?
Bọn Đức k mạnh về hàng hải cho lắmÔng tàu ngầm này chắc đi làm vệ sinh nội thất lại táy máy xịt pẹ xà phòng vào khoang máy đây mà
Riêng tàu ngầm thì Đức nó nổi tiếng từ Thế chiến 1, nó nhận số 2 thì chả thằng nào dám nhận số 1. Thế chiến 2, nghe đến chữ U boat là thuỷ thủ Đồng minh ông nào chả toát mồ hô.Bọn Đức k mạnh về hàng hải cho lắm
Nó giống Nhật Bản đều bị Mỹ phong ấn. Thả ra gớm thịt đấy.Bọn Đức k mạnh về hàng hải cho lắm
ko hẳn thế đâu CỤ ạBọn Đức k mạnh về hàng hải cho lắm
Riêng tàu ngầm thì Đức nó nổi tiếng từ Thế chiến 1, nó nhận số 2 thì chả thằng nào dám nhận số 1. Thế chiến 2, nghe đến chữ U boat là thuỷ thủ Đồng minh ông nào chả toát mồ hô.
Tàu nổi thì Bishmark vẫn là siêu chiến hạm khủng nhất mọi thời đại.
ko hẳn thế đâu CỤ ạ
Ý lão đấy là bọn Đức mạnh nhất về sx ê tô và các chế phẩm hóa học chăm sóc ê tô, e lạ gì cái văn nàyNó giống Nhật Bản đều bị Mỹ phong ấn. Thả ra gớm thịt đấy.