- Biển số
- OF-67258
- Ngày cấp bằng
- 28/6/10
- Số km
- 11,160
- Động cơ
- 548,954 Mã lực
Trò chơi quá mạo hiểm, ko có chút gì đảm bảo an toàn cả. Có lẽ cũng ko hãng bảo hiểm nào dám bán bảo hiểm cho "con tàu cũng như các hành khách trên con tàu này cả",
Cụ tính thế thì tàu ngầm đã lặn xuống là khỏi lên luôn.Áp suất dưới biển cứ sâu 10m là tính 1kg/cm2 , sâu 4000m thì là 400kg/cm2 , cái tàu tính nhẹ cũng 3m2 , là 300cm2 x 400kg là 120.000kg , tức 120 tấn đè lên cái tàu , cáp nào kéo nổi
Đang đêm ngủ có ông táy máy mở cửa ra ngoài đi đái thì sao? )Em không hiểu tại sao thiết kế lại phải mở từ bên ngoài mới được nhỉ? Như thế khác nào tự buộc mình trong một cái rọ?
Thì ta đang bàn công đoạn thiết kế từ lúc đầu ấy chứ không phải bây giờ làm thế nào. Làm cái chốt để gỡ quả nặng ra không khó và không tốn mấy năng lượng, thậm chí có thể làm móc cơ để người bên trong có thể thả được phòng trường hợp mất điện.Vấn đề là tàu còn có khả năng thả quả nặng không ấy chứ cụ, một là bị kẹt, hai là tàu hết năng lượng rồi thì thả sao được. Giờ chỉ chờ cứu hộ bên ngoài thôi
1. Bảo hiểm nào dám chơi trogn trường hợp này?Ám sát chính chụy hoặc động cơ cạnh tranh ko lành mạnh.
Quả này công bảo hiểm chuẩn bị thật thật nhiều đạn chi nếu có chuyện ko may, công ty du lịch kia chắc cũng sẽ chi ko ít.
Thì em đang nói cáp dự phòng khi có sự cố ấy. Cùng công thiết kế cáp lực kéo 1 tấn cho quãng đường 4km thì đơn giản mang theo quả nặng 1 tấn, khi cần thả quả đó ra có phải đơn giản hơn không. Chưa kể bản thân cáp có thể là nguồn gây sự cố khi mắc vào đâu đấy.Cáp là đề phòng trong trường hợp sự cố tàu mất tích hoặc không thể vận hành được do hỏng hóc. Chứ tàu vẫn hoạt động bình thường thì nó tự nổi chứ cần gì các cụ phải kéo? )
Tàu này thiết kế lặn sâu. Kể từ độ sâu 300 dưới biển nếu thiết kế để mở từ bên trong được thì khi mở cửa ra thì không khác gì nhảy vào máy xay.Em không hiểu tại sao thiết kế lại phải mở từ bên ngoài mới được nhỉ? Như thế khác nào tự buộc mình trong một cái rọ?
Em rón rén hỏi khí không phải: ngày xưa học phổ thông điểm vật lý của bác không cao có phải không ạ?Áp suất dưới biển cứ sâu 10m là tính 1kg/cm2 , sâu 4000m thì là 400kg/cm2 , cái tàu tính nhẹ cũng 3m2 , là 300cm2 x 400kg là 120.000kg , tức 120 tấn đè lên cái tàu , cáp nào kéo nổi
đang lặng thì có bố lực sỹ cũng không mở được cụ ạ không những tè mà đẩy phọt phưn nó cũng không mở đc ấy chứĐang đêm ngủ có ông táy máy mở cửa ra ngoài đi đái thì sao? )
Nhỡ có ông nào nửa đường sợ quá đòi mở cửa ra để về nhà với vợ thì sao?Em không hiểu tại sao thiết kế lại phải mở từ bên ngoài mới được nhỉ? Như thế khác nào tự buộc mình trong một cái rọ?
Đang đêm ngủ có ông táy máy mở cửa ra ngoài đi đái thì sao? )
Giả sử tàu lặn 3.000m, có cái cửa tròn đường kính D 50cm. Nếu mở từ trong thì cần 1 lực mở F= 3,14x25x25x300kg/cm2=588750kg=588,7 tấn. Cụ nghĩ tay ai khoẻ đến thế?Em không hiểu tại sao thiết kế lại phải mở từ bên ngoài mới được nhỉ? Như thế khác nào tự buộc mình trong một cái rọ?
cởi truồng chạy ra đường điKhông phải theo hướng dìm nó xuống à , cụ thử bê xô nước to bằng người cụ lên vai xem nó có nặng đè cụ xuống ko