- Biển số
- OF-9779
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 5,342
- Động cơ
- 284,452 Mã lực
MH370 không biết có liên quan đến tộc Titan không.có khi nào tìm dưới đấy lại thấy MH370 ko cụ
MH370 không biết có liên quan đến tộc Titan không.có khi nào tìm dưới đấy lại thấy MH370 ko cụ
Không thưa cụ, chỉ cần nước tràn vào, áp xuất trong ngoài bằng nhau là nó tạo cân bằng rồi.cái đoạn bôi đậm cụ hơi thiếu, nó triệt tiêu nhau khi tàu đủ cứng , chứ không cứng thì nó triệt tiêu cái tàu
có tỷ phú trả tiền để bay lên không gian, ngắm trái đất.... phí còn cao nữa, toàn môn nguy hiểm, hy vọng cứu được; mất tích báo cáo luôn... chứ như vụ tầu ngầm kursk của nga bị chìm hơn 20 năm trước (nga tự cứu, ko nhờ nauy, âu, mỹ, sợ lộ bí mật về tên lửa)280.000$ cho mấy tiếng lặn ngắm tàu, phí đắt quá. Đúng là cách tiêu tiền của tỷ phú.
ah vâng em nhầm, cái tàu vẫn nguyên không bị tiêu mà nó chỉ vỡ thôiKhông thưa cụ, chỉ cần nước tràn vào, áp xuất trong ngoài bằng nhau là nó tạo cân bằng rồi.
Ý các cụ là gắn dây cáp để xác định vị trí tàu, lỡ có j thì khỏi phải tìm như giờ mà cho xuống ứng cứu luôn.Các cụ cứ nói nên có cáp để kéo lên. Theo em cáp độ dài 4km làm sao hiệu quả bằng lực đẩy của nước được, chỉ cần bơm 1m3 nước ra khỏi tàu là có luôn 1 tấn lực đẩy lên rồi. Bản thân tàu em đọc báo thấy treo vài quả nặng, chỉ cần nó thả quả nặng 1 tấn ra là tự nó có lực nổi 1 tấn rồi. Trong khi kéo cáp dài 4km tạo lực kéo 1 tấn đâu đơn giản.
Vâng, cứ thủng và nước tràn vào đầy đủ là áp lực nó chuyển hướng ép vào thành/ vách từ cả trong lẫn ngoài.ah vâng em nhầm, cái tàu vẫn nguyên không bị tiêu mà nó chỉ vỡ thôi
Thế mà gần đây có tên hành khách mở cửa máy bay ở Hàn Quốc. Tuy độ cao chỉ tầm 200m nhưng tên ấy cũng khoẻ đấy cụ nhỉ?Tại sao cửa tàu ngầm lại được mở từ bên ngoài.
Giống như cửa thoái hiểm máy bay luôn mở từ bên trong. Khi máy bay đang bay ở trên cao thì có là lực sỹ cũng không mở được. Đó áp suất trong máy bay lớn hơn ngoài máy bay nên luôn có 1 lực ép cánh cửa vào thân máy bay. Máy bay càng bay cao chênh lệch áp suất càng lớn lực ép càng mạnh
Tàu ngầm thì ngược lại. Cửa mở từ bên ngoài càng xuống sâu áp lực nước càng lớn thì cửa càng bị ép chặt càng kín khít.
Ơ vậy khi tàu nổi lên mà không có người giúp đỡ thì họ bị nhốt trong tàu à?
Họ có cả 1 ê kíp chứ.
Thuyền trưởng tàu biết quá rõ mấy món này nên em cũng mong tiếng động trong 30ph kia là của tàu. Nếu không phải tình huống xấu nhất là vỡ cửa sổ tàu do thiết kế không đủ tiêu chuẩn thì vẫn còn hi vọng .Trong môi trường nước sóng radio hoạt động rất kém nên tàu ngầm không gửi tín hiệu GPS hay dùng radar được. Tương tự ánh sáng cũng vậy.
Nhưng sóng âm thì lại hoạt động rất tốt.
Nên có 1 phương pháp để dò đường dưới nước là "định vị thủy âm". Nguyên lý tương tự con dơi.
Tàu ngầm này sẽ phát ra 1 âm thanh ở cùng 1 tần số trong 1 khoảng thời gian nhất định. Tàu mẹ sẽ dựa vào sự ngắt quãng thời gian giữa 2 lần âm thanh để xác định khoảng cách với tàu ngầm.
Cách 200m thì áp lực không khí cũng chỉ như đứng ở nóc toà nhà Lotte (272m). Em trộm nghĩ vậy.Thế mà gần đây có tên hành khách mở cửa máy bay ở Hàn Quốc. Tuy độ cao chỉ tầm 200m nhưng tên ấy cũng khoẻ đấy cụ nhỉ?
Passenger opens plane door midair on a flight | GMA
A 33-year-old passenger has been arrested after opening a plane door midair on a passenger flight.SUBSCRIBE to GMA https://bit.ly/2Zq0dU5 To read the full st...m.youtube.com
Không vỡ được đâu. Nó được thử nghiệm chán chê rồiThuyền trưởng tàu biết quá rõ mấy món này nên em cũng mong tiếng động trong 30ph kia là của tàu. Nếu không phải tình huống xấu nhất là vỡ cửa sổ tàu do thiết kế không đủ tiêu chuẩn thì vẫn còn hi vọng .
Độ cao đó vẫn quá thấp ạ.Thế mà gần đây có tên hành khách mở cửa máy bay ở Hàn Quốc. Tuy độ cao chỉ tầm 200m nhưng tên ấy cũng khoẻ đấy cụ nhỉ?
Passenger opens plane door midair on a flight | GMA
A 33-year-old passenger has been arrested after opening a plane door midair on a passenger flight.SUBSCRIBE to GMA https://bit.ly/2Zq0dU5 To read the full st...m.youtube.com
Cụ này nhầm lẫn giữa áp lực của nước và lực đẩy Acsimet rồi:Áp suất dưới biển cứ sâu 10m là tính 1kg/cm2 , sâu 4000m thì là 400kg/cm2 , cái tàu tính nhẹ cũng 3m2 , là 300cm2 x 400kg là 120.000kg , tức 120 tấn đè lên cái tàu , cáp nào kéo nổi
Sợ là lâu quá có 5 ông thì 4 ông thở hổn hển sẽ hết ôxi và ngủ dần cả 5 ạ !Thuyền trưởng tàu biết quá rõ mấy món này nên em cũng mong tiếng động trong 30ph kia là của tàu. Nếu không phải tình huống xấu nhất là vỡ cửa sổ tàu do thiết kế không đủ tiêu chuẩn thì vẫn còn hi vọng .
Oh lâulắm em mới thấy có người nhắc đến chuyện này. Tuổi thơ của e đó cụThế này thì cho tàu Nautilus của thuyền trưởng Nemo trong Hai vạn dặm dưới biển xuống may ra cứu được.
Thuyền trưởng tàu biết quá rõ mấy món này nên em cũng mong tiếng động trong 30ph kia là của tàu. Nếu không phải tình huống xấu nhất là vỡ cửa sổ tàu do thiết kế không đủ tiêu chuẩn thì vẫn còn hi vọng .
Sợ là lâu quá có 5 ông thì 4 ông thở hổn hển sẽ hết ôxi và ngủ dần cả 5 ạ !
Dưới đáy biển sâu có nhiều sinh vật khổng lồ, có thể tàu ngầm này đã bị sinh vật này nuốt chửng or đớp 1 phát vào chân vịt rồi cc ạPháp có kinh nghiệm và thiết bị kỹ thuật lặn sâu, đã từng được sử dụng trọng vụ lặn tìm hộp đen máy bay Air France AF447 rơi ở Đại Tây Dương hồi 2009, chỗ biển đó sâu hơn 4700m....
Hy vọng sẽ tìm thấy anh tỷ phú kịp thời gian.