Trảm luôn lái xe tải đi
Mình dùng đầu máy "đổi mới " thì khoang lái ở cả 2 phía nên chạy phía nào cũng như nhau mà cụ , phía nào cũng là tiến Lùi như liếnThế mới biết hạ tầng đường sắt ngày xưa thằng Pháp nhơn nó làm quy củ, các bố nhà mềnh cứ vặt dần.
Để không phải quy đầu thì bọn nước ngoài nó ghép đầu tầu thành từng đôi nên ngược xuôi gì thì đầu tầu có người lái cũng chạy thuận chiều, chiếc sau không có người lái được điều khiển tự động qua sóng radio.
Hơ hơ, còn 200m nữa thì có nhìn thấy cùng dừng bằng niềm tin à?Nếu anh lái tàu không chết cũng bị tù vì thường là công nhân đóng chắn rồi mới mở thông đường sắt (ba ri e quay có biển đỏ ở giữa đường sắt). Chưa mở ba ri e thì tàu phải dừng lại.
Ảnh hưởng của thiết kế Liên xô trước đây. Tiện dụng, hiệu quả nhưng không an toàn cho người lái tàu.Mình dùng đầu máy "đổi mới " thì khoang lái ở cả 2 phía nên chạy phía nào cũng như nhau mà cụ , phía nào cũng là tiến
LX cũng nhiều đầu dài mà cụ ! Mấy cái đầu dài giờ chỉ kéo hàng , chạy chậm nên người lái ít tèo . Đầu bằng toàn kéo tàu khách , lại chạy tít nên khi có va chạm là tài xế bị nặng Căn bản đầu bằng khoang lái 2 phía nó gọn và đẹp , lại chỉ cần 1 đầu máy chạy 2 hướng chứ đầu dài muốn an toàn cho người lái thì lại phải 2 đầuẢnh hưởng của thiết kế Liên xô trước đây. Tiện dụng, hiệu quả nhưng không an toàn cho người lái tàu.
Đàu máy Ấn độ đang chạy ở VN.
Thế mới biết hạ tầng đường sắt ngày xưa thằng Pháp nhơn nó làm quy củ, các bố nhà mềnh cứ vặt dần.
Để không phải quy đầu thì bọn nước ngoài nó ghép đầu tầu thành từng đôi nên ngược xuôi gì thì đầu tầu có người lái cũng chạy thuận chiều, chiếc sau không có người lái được điều khiển tự động qua sóng radio.
Em cũng thắc mắc như cụ. Chắn chưa hạ thì phải còn đền báo không an toàn cho lái tàu.Nếu anh lái tàu không chết cũng bị tù vì thường là công nhân đóng chắn rồi mới mở thông đường sắt (ba ri e quay có biển đỏ ở giữa đường sắt). Chưa mở ba ri e thì tàu phải dừng lại.
qua Hải Vân và đẩy kéo đoạn Gia Lâm - Long BiênĐoàn tàu lớn thì thế, đoàn ngắn quá nó không dùng 2 đầu đâu.
Ở VN mà thấy có 2 đầu thì chắc mấy cái đèo cao, có đầu đẩy phụ qua dốc rồi buông.
Lùi như tiến là tiền như núi hả lão?Mình dùng đầu máy "đổi mới " thì khoang lái ở cả 2 phía nên chạy phía nào cũng như nhau mà cụ , phía nào cũng là tiến Lùi như liến
Còn đầu ngao đời cũ như cái bên trái thì tiến như lùi
Khong hiểu sao đướng ngang có gác chắn mà lại để xe ben qua được, không lẽ gác chắn ngủ quên, chia buồn cùng gia đình hai bác lái tàu, oan nghiệt quáAnh bạn em đêm qua đi Nha Trang đến Tĩnh Gia, Thanh Hoá báo về nói tàu hoả đâm phải xe ben vượt đuờng tàu, 6 toa bị lật. 2 lái tàu chết, nhiều người bị thương. Có cụ nào hóng thêm được gì không ạ?
Không nói gì đến xế xe ben, chỉ 02 bác lái tàu oan gia thôilái xe ben chết rồi ah? nhưng em cũng xin phép chửi dạm cà mau nhà nó. bọn này lái xe có bao giờ chú ý, ý thức j đâu. chết còn làm liên lụy bao người, thiệt hại kinh tế cũng nhiều nữa.
Trên đời này chỉ có tương đối là tuyệt đối thôi cụ ạ.khổ thân 2 cụ lái tầu. Tàu cũng chưa chắc đã tuyệt đối an toàn
Nó chở sản phẩm của Mỏ đá Hoàng Mai nhá.hoàng mai nó cần ếo gì chở đá .
cào phím ít thoii .
bẩu nó vận chuyển than thì đúng .
chứ đá thì chết mịa nó tiền nhiên liệu , bảo trì và nhân công vận hành .