- Biển số
- OF-45123
- Ngày cấp bằng
- 31/8/09
- Số km
- 11,021
- Động cơ
- 533,499 Mã lực
Gác chắn làm ăn thế này thì đi tù mọt đời rồi...
Mũi cái đầu kéo bằng như xe 45 chỗ.
2 ông lái tàu ngồi //.
Đâm ngang con Hổ vồ 8 chân đầy đá 5-7 chục tấn.
Đi đồng loạt cả 2 đâu phải chuyện lạ ???
RIP các anh lái tầu
Sinh ư nghệ. Tử ư nghệ
Em thấy đầu tàu nào cũng có cái Cản bằng thép to và dày ở đằng trước cơ mà laocMũi cái đầu kéo bằng như xe 45 chỗ.
2 ông lái tàu ngồi //.
Đâm ngang con Hổ vồ 8 chân đầy đá 5-7 chục tấn.
Đi đồng loạt cả 2 đâu phải chuyện lạ ???
RIP các anh lái tầu
Sinh ư nghệ. Tử ư nghệ
Cản đấy gạt được cục gạch cục đá là cùng thôi, nguyên cục sắt mấy chục tấn thì xác định là đen thôi. Với mấy thông tin như trên thì anh gác ghi quả này rũ tù rồi, R.I.P !Em thấy đầu tàu nào cũng có cái Cản bằng thép to và dày ở đằng trước cơ mà laoc
Cụ tính xem.Em thấy đầu tàu nào cũng có cái Cản bằng thép to và dày ở đằng trước cơ mà laoc
Con này là 4 chân thôi ợ,không có xe 8 chânMũi cái đầu kéo bằng như xe 45 chỗ.
2 ông lái tàu ngồi //.
Đâm ngang con Hổ vồ 8 chân đầy đá 5-7 chục tấn.
Đi đồng loạt cả 2 đâu phải chuyện lạ ???
RIP các anh lái tầu
Sinh ư nghệ. Tử ư nghệ
Thế nó mới không an toàn cho tài xế.Bên mẽo em ko biết ợ . Bên mình ko có quay đầu , cụ search ảnh đầu máy đổi mới bây giờ có 2 khoang lái ở 2 đầu , chạy phía nào thì lên phía đó lái và như chạy tiến bình thường thôi
Một đầu kéo khác móc vào toa cuối tàu và kéo chạy thẳng luôn chứ ko phải kéo chạy lui cụ nhéĐầu kéo kéo ngược khác gì cái xe tải đi lùi, mất an toàn là chắc. Trong sân ga thì tạm chấp nhận được. Khi chạy dài thì nó phải vào khu quay đầu để thực hiện quay đầu tầu chứ.
Bọn Mỹ cấm sản xuất đầu bằng nên có đầu máy kiểu chó ngao:
4 trục chớCon này là 4 chân thôi ợ,không có xe 8 chân
Đoàn tàu lớn thì thế, đoàn ngắn quá nó không dùng 2 đầu đâu.Một đầu kéo khác móc vào toa cuối tàu và kéo chạy thẳng luôn chứ ko phải kéo chạy lui cụ nhé
Lái tàu cũng ngồi cabin giống cabin xe tải đâm với vận tốc 80km/h thì lão bảo.Lái tàu mà die chứng tỏ lực đâm hơi bị mạnh. R.I.P cho 2 ông tài
Nó ngu cái gì cụ ?khổ thân 2 anh lái tầu.
Sao cái bọn vượt đường sắt chúng nó ngu thế không biết.
Vẫn kéo ngược lại bình thường cụ nhé ! nhưng nó kiểu đảo chiều như chạy tiến thôi .Một đầu kéo khác móc vào toa cuối tàu và kéo chạy thẳng luôn chứ ko phải kéo chạy lui cụ nhé
Đầu ngao cũ ngày xưa yếu nên qua đèo là phải đẩy , đầu "đổi mới " bây giờ 1 mình kéo qua đèo nhẹ tênh thôi ạ !Đoàn tàu lớn thì thế, đoàn ngắn quá nó không dùng 2 đầu đâu.
Ở VN mà thấy có 2 đầu thì chắc mấy cái đèo cao, có đầu đẩy phụ qua dốc rồi buông.