- Biển số
- OF-25242
- Ngày cấp bằng
- 5/12/08
- Số km
- 10,759
- Động cơ
- 584,890 Mã lực
Em thấy thương cho mấy anh lái tàu
Vầng, đa số đang chơi hàng tàu:hàng thải của a hàng xón ah cụ, rip 2 bác lái tàu
Em chú thích thêm, ko chỉ ben mà xe con xe máy cũng thích cảm giác mạnh lao qua đường ray khi tàu sắp đến, họ "nghĩ" là họ sang kịp, và khi nào CPU kém chất lượng thì "bùm".Hầu hết lái xe ben đều ẩu nhưng cũng phải xem xem có gác chắn không đã cụ ạ.
Đầu tàu chạy 2 đầu , lúc kéo chiều ngược lại thì lái tàu vẫn ngồi trước cụ ạGiờ dùng toàn đầu máy công suất lớn nhưng vị trí khoang lái ở đằng đầu dẫn tới đã đâm là coi như xong. Đầu máy hồi trước khoang lái ở phía sau nên ko mấy khi chết được lái tàu.
đầu tàu giống loại đầu kéo xe container loại có khoang máy lồi dài ra phía trước ấyĐầu tàu chạy 2 đầu , lúc kéo chiều ngược lại thì lái tàu vẫn ngồi trước cụ ạ
Vâng cụ . khi kéo ngược lại thì lại vẫn ngồi trướcđầu tàu giống loại đầu kéo xe container loại có khoang máy lồi dài ra phía trước ấy
Nhiều đoạn ở quê ko có gác chắn đâu cụHầu hết lái xe ben đều ẩu nhưng cũng phải xem xem có gác chắn không đã cụ ạ.
Ai làm người ấy chịu cụ ơi. Em đọc trên FB thấy bảo không gác chắn tàu.Phải có luật bắn bỏ 3 họ thằng lái xe cắt ngang đường tàu nếu làm cho chết người trên tàu
Anh bạn em đêm qua đi Nha Trang đến Tĩnh Gia, Thanh Hoá báo về nói tàu hoả đâm phải xe ben vượt đuờng tàu, 6 toa bị lật. 2 lái tàu chết, nhiều người bị thương. Có cụ nào hóng thêm được gì không ạ?
Ga có chỗ xoay đầu tầu chứ, ai cho kéo nguợc?Vâng cụ . khi kéo ngược lại thì lại vẫn ngồi trước