- Biển số
- OF-464433
- Ngày cấp bằng
- 23/10/16
- Số km
- 4,738
- Động cơ
- 236,170 Mã lực
- Tuổi
- 45
Tài thật , cứ đến tết là mấy chục triệu mạng lao ra cao tốc , lên tàu hỏa , lên máy bay , ào về quê , nửa tháng sau lại ào ngược lại , quá tài .
Có ai mơ mộng món này trừ các IQ cao đâu cụDạ tàu cao tốc ở TQ vẫn lỗ chổng vó sau nhiều năm hoạt động ạ. Tổng công ty DSTQ vẫn phải đi tìm hướng đi đấy. Theo số liệu thì hiện DSTQ đang nợ khoảng 4k tỷ NDT tức là khoảng gần 650 tỷ USD.
Nước mình còn nghèo, mơ mộng mấy cái này làm gì hả các cụ? Phần lớn lượng khách đi tàu đều không có nhu cầu đi tàu cao tốc, nếu thời gian là yếu tố quan trọng thì họ sẽ chọn đi máy bay.
Không cứ tàu cao tốc Tung của.
TGV nhà Phú cùng Shinkansen Nhựt bủn cũng lỗ chỏng vó
Vâng, em cũng có dịp được trải nghiệm đs châu âu, cụ thể là ở Đức, Pháp và một số nước lân cận thì họ chỉ đi tối đa là 90km/h.Có ai mơ mộng món này trừ các IQ cao đâu cụ
Bọn làm ra còn đang lỗ chổng vó, chỉ có bọn dặt dẹo mới vay xiền mua về
Em không quan tâm liệu tàu có chạy được hay nằm một chỗ cho các họa sĩ đường phố trổ tài sáng tác, cứ có dự án là ấm dồiVâng, em cũng có dịp được trải nghiệm đs châu âu, cụ thể là ở Đức, Pháp và một số nước lân cận thì họ chỉ đi tối đa là 90km/h.
Ngay cả ở các nước phương tây phát triển với phương tiện không mới thì giá tàu cũng là một thứ không hề nhỏ nếu như không được nhà nước của họ trợ giá. Em tự hỏi là với cái giá của tàu viên đạn siêu tốc này thì bà con ta mấy ai có khả năng chi trả?
Ở Đức tầu Intercity (IC) đã vượt qua tốc độ 100km/h từ rất lâu rồi bác ạh, còn Intercity Express (ICE) thì đã đạt 300km/h!Vâng, em cũng có dịp được trải nghiệm đs châu âu, cụ thể là ở Đức, Pháp và một số nước lân cận thì họ chỉ đi tối đa là 90km/h.
...
Vâng.Vâng, em cũng có dịp được trải nghiệm đs châu âu, cụ thể là ở Đức, Pháp và một số nước lân cận thì họ chỉ đi tối đa là 90km/h.
Ngay cả ở các nước phương tây phát triển với phương tiện không mới thì giá tàu cũng là một thứ không hề nhỏ nếu như không được nhà nước của họ trợ giá. Em tự hỏi là với cái giá của tàu viên đạn siêu tốc này thì bà con ta mấy ai có khả năng chi trả?
Nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là chạy đúng giờ hơn nữa sẽ cải thiện đsvn đáng kể.
Tầu dân đông nên ga phải to mờ lãoỞ Đức tầu Intercity (IC) đã vượt qua tốc độ 100km/h từ rất lâu rồi bác ạh, còn Intercity Express (ICE) thì đã đạt 300km/h!
Cách đây cả 2 chục năm có vụ tai nạn tầu ICE
khi đang chạy hơn 200km/h thì bị vỡ 1 cái bánh!
Tất nhiên chẳng có cái ga tầu nào ở Đức hoành tráng được như ở tầu!
Đây như là nhà kho, bãi đỗ kiểu depot của tàu thì phải? Chứ nếu đây là nhà ga thì không thấy cái platform để lên tàu.Vào đọc tin đội tàu cao tốc của TQ phục vụ bà con về ăn Tết mà thấy hoành quá, nhìn mà thèm...
https://news.zing.vn/doi-tau-cao-toc-phuc-vu-cuoc-di-chuyen-lon-nhat-lich-su-o-trung-quoc-post817789.html
Vâng, em chưa được đi tàu siêu tốc như cụ nói, 90% có lẽ là do quá đắt và không phù hợp với nhu cầu của em lúc bấy giờ. Điều này em cũng trao đổi với một số người bạn Đức và họ cũng đồng tình.Ở Đức tầu Intercity (IC) đã vượt qua tốc độ 100km/h từ rất lâu rồi bác ạh, còn Intercity Express (ICE) thì đã đạt 300km/h!
Cách đây cả 2 chục năm có vụ tai nạn tầu ICE khi đang chạy hơn 200km/h thì bị vỡ 1 cái bánh!
Tất nhiên chẳng có cái ga tầu nào ở Đức hoành tráng được như ở tầu!
Không cần tầu siêu tốc (ICE) mà tốc độ của tầu IC cũng chạy thường xuyên 130-140km/h rồi (họ cũng có loại "tầu chợ", chạy tốc độ thấp hơn và ga nào cũng dừng)!Vâng, em chưa được đi tàu siêu tốc như cụ nói, 90% có lẽ là do quá đắt và không phù hợp với nhu cầu của em lúc bấy giờ. Điều này em cũng trao đổi với một số người bạn Đức và họ cũng đồng tình.
Bởi vậy quay trở lại ý chính của bài viết là tàu cao tốc không phù hợp với đkkt của VN.
Đúng là cái depotĐây như là nhà kho, bãi đỗ kiểu depot của tàu thì phải? Chứ nếu đây là nhà ga thì không thấy cái platform để lên tàu.
Bao giờ nước mình hơn tỉ dân mới cần cái này cụ ạ, giờ không cần thiết đâu, mua toa tàu cũ về dùng cũng được mà hihiVào đọc tin đội tàu cao tốc của TQ phục vụ bà con về ăn Tết mà thấy hoành quá, nhìn mà thèm...
https://news.zing.vn/doi-tau-cao-toc-phuc-vu-cuoc-di-chuyen-lon-nhat-lich-su-o-trung-quoc-post817789.html
Nhắc đến cái này lại cay #'4'#. Mở rông quốc lộ 1 hết hơn 100k tỷ, trong khi đấy theo tính toán thì chỉ cần khoảng 100-150k tỷ vốn mồi là hoàn thiện cao tốc bắc nam chạy với tốc độ hơn 100km rồi.Năm xưa nhân một chuyến công tác Tung Của, lúc trà dư tửu hậu với thèng đối tác khựa, bàn về tốc độ phát triển của mỗi nước, nó nói một câu mà em thấy ức đến giờ, và chắc còn ức dài dài, rằng "Bọn tao đã đi tàu cao tốc 400 km/h từ chục năm nay rồi, bọn mài giờ vẫn đang phấn đấu dỡ biển cấm tốc độ 40 km/h để nâng lên 50 km/h, thì thử hỏi có bao giờ bọn mài theo kịp bọn tao không?".
Mịe cái thèng, đúng là thâm như khựa!!!
Thế nó chẳng là một tỉnh của nước mình là gìMết in Vịt nam nhưng sx tại Quảng Châu cụ nhể