- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 56,243
- Động cơ
- 1,133,039 Mã lực
xe lửa một ray ở Trùng Khánh, Trung Quốc qua toà nhà 19 tầng
. Hạ tầng kết nối đg bộ với đg sắt cũng rất kém. Đa số điểm để cont chật và đg vào khó, cá biệt còn nội đô. Quan trọng là mấy ông quản lý cũng kém, cửa quyền, nặng tâm lý xin cho.Do đường sắt mình lởm, hạ tầng logistic cho đường sắt kém nên thế thôi. Vận chuyển nội địa các nước phát triển nó xài đường sắt không à, tàu nó kéo gần cả trăm toa ( mỗi toa là 1 cái công 40ft) là bằng 1 con tàu biển vừa vừa rồi mà nhanh, rẻ hơn.
Em éo đánh giá vụ nâng giới hạn tốc độ lên là công của #'# đâu. Nó tranh thủ thời điểm khi các anh đi trước cải tạo dần đường sá đã gần xong, đủ điều kiện để nâng giới hạn tốc độ là hưởng thôi.Cụ đúng, nếu làm được cao tốc Bắc Nam song song 1A như cao tốc HN-HP thì có thu phí cao chút, BOT có dày chút chắc cũng không bị phản ứng dữ dội như bây giờ.
Cơ mà, nói đi cũng phải nói lại, anh í cũng có công dỡ bỏ toàn bộ biển 40km/h và mạnh dạn đưa giới hạn tốc độ lên 60km/h đấy ah!
Nếu 6h tối lên tàu ở hà nội, 10 giờ sáng hôm sau vào sài gòn, nghỉ ngơi chút rồi làm việc thì quá ổn cụ ạVN chỉ nên làm 4 tuyến tàu cao tốc: Hà nội - Hải phòng, Hà nội-Vinh và SG-Nha trang, SG-Vũng tàu, còn lại làm ĐS 1435mm chạy khoảng 100km/h.
Đg sắt cao tốc 300km/h HN-SG tôi khẳng định là ngu xuẩn.
Bây giờ Nhà nước chẳng còn muốn giữ độc quyền đường sắt đâu, đang rũ ra chẳng được!Nếu 6h tối lên tàu ở hà nội, 10 giờ sáng hôm sau vào sài gòn, nghỉ ngơi chút rồi làm việc thì quá ổn cụ ạ
Không hiểu lý do gì mà không làm đường sắt 1.435????
Mịa, nhà nước không có tiền thì kêu gọi, sao lại cứ muốn độc quyền????
Làm 1435 ly thời đớp hít không có được mấy nên nguờ ta hôn có làmNếu 6h tối lên tàu ở hà nội, 10 giờ sáng hôm sau vào sài gòn, nghỉ ngơi chút rồi làm việc thì quá ổn cụ ạ
Không hiểu lý do gì mà không làm đường sắt
1.435????
Mịa, nhà nước không có tiền thì kêu gọi, sao lại cứ muốn độc quyền????
Ai chớ # 4\ là cực tài trong những chuyện bố láo ăn cắpEm éo đánh giá vụ nâng giới hạn tốc độ lên là công của #'# đâu. Nó tranh thủ thời điểm khi các anh đi trước cải tạo dần đường sá đã gần xong, đủ điều kiện để nâng
giới hạn tốc độ là hưởng thôi.
Căng rồi. BOT đường bộ rồi giờ cụ còn đòi BOT đường sắt. Thôi cho em xinNếu 6h tối lên tàu ở hà nội, 10 giờ sáng hôm sau vào sài gòn, nghỉ ngơi chút rồi làm việc thì quá ổn cụ ạ
Không hiểu lý do gì mà không làm đường sắt 1.435????
Mịa, nhà nước không có tiền thì kêu gọi, sao lại cứ muốn độc quyền????