Em bức xúc quá nên nửa đêm cũng phải mò lên than với các cụ vài câu rồi mới lên giường xem có ngủ được không.
Em dán Epass khoảng 2 năm nay, ban đầu qua trạm thì ổn, không bị sự cố gì.
Khoảng chục lần gần đây thì qua các trạm đều không nhận. Có bạn ở trạm bảo thẻ lỗi rồi.
Tối qua em có ra Viettel store để dán lại, các bạn ấy bảo là trường hợp của em mất phí dán lại. Em không hài lòng vì em thấy miếng thẻ dán vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu bị cạy, tháo. Xe nào chả đi mưa nắng, xe nào chả phải rửa. Chả nhẽ miếng nhựa kia chưa bung thì là do lỗi của em.
Về nhà em phản ánh lên tổng đài thì bạn tổng đài nói trường hợp của anh được dán lại miễn phí. Lại lóc cóc ra Viettel store, và vẫn được các bạn ấy cho biết là mất phí. Em lại gọi tổng đài (bạn khác nghe, yêu cầu gặp bạn cũ không được) thì tổng đài nói em phải trả phí.
Vâng, em về và nghĩ ngay đến phương án hủy Epass và đổi sang VETC. Đành rằng việc hủy sẽ mất rất nhiều thời gian và không tiện lợi như lúc dán. Nhưng thực sự là do em không hài lòng.
Thứ nhất: do chất lượng thẻ Epass kém. Có ai cạy phá gì đâu mà bị mất mạch từ gì đó khi miếng nhựa dán vẫn còn nguyên. Nếu dán lại thẻ khác thì cũng chả mấy mà lại hình như trước. Các bạn Viettel store thì bảo sao anh không dán trên kính. Vâng, lúc em dán thì có thẻ trên kính đâu cơ chứ. Chả nhẽ cũng tại em.
Thứ hai là tổng đài có tư vấn bất nhất làm em mất thời gian và rất ức chế.
Mợ
hotro.ePass có thể kiểm tra thông tin tổng đài trường hợp của em. Xe em 34A.O9O62.