[Funland] Tất tần tật về thu phí không dừng - VETC - Epass

Tuankhoi001

Xe tải
Biển số
OF-816773
Ngày cấp bằng
31/7/22
Số km
356
Động cơ
8,717 Mã lực
Dạ ePass thành thật xin lỗi bác về sự cố bất tiện này ạ. Hiện dịch vụ đã hoạt động bình thường, bác thao tác lại giúp em nhé. Cần hỗ trợ bác check inbox em nhé. Cảm ơn bác nhiều ạ!
EPass không cần xin lỗi đâu. Lỗi tại bọn anh vẫn tin tưởng và sử dụng ePass đến giờ mặc dù bao nhiêu người can ngăn thôi.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,838
Động cơ
86,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng nhận tin nhắn nhắc kt tài khoản trước lễ để ko bị gián đoạn hoặc sự cố. Công nhận họ cẩn thận nhắc vài lượt.

Em thì thấy là mấy bộ phận phục trách vụ nạp tiền này muốn nghỉ lễ nên ra thông báo bảo trì rồi cắt dịch vụ, vậy là phần nạp tiền không có giao dịch và không xảy ra lỗi, đi nghỉ an toàn, không bị sếp goi
 

T91

Xe container
Biển số
OF-136341
Ngày cấp bằng
29/3/12
Số km
7,108
Động cơ
448,893 Mã lực
Nơi ở
MU.OFC
Vetc giao dịch bên bidv, bidv mấy ngày nghỉ lễ họ đổi core. Nên k giao dịch đc là đúng rồi
 

otoormoto

Xe tải
Biển số
OF-697595
Ngày cấp bằng
7/9/19
Số km
372
Động cơ
102,719 Mã lực
Trước giờ e nạp tiền qua ebanking của VCB vẫn miễn phí. Hôm nay vừa thử nạp thì báo mất phí 3.300đ, chát nhỉ.
 

minhnguyet1302

Xe đạp
Biển số
OF-560326
Ngày cấp bằng
23/3/18
Số km
22
Động cơ
150,680 Mã lực
Tuổi
29
Nhà em cũng dùng Epass, không nhớ tài khoản còn bao nhiêu tiền nên lúc lên cao tốc em cứ đi liều, qua trạm 1 ngon ơ, đến gần trạm 2 kẹt xe, lấy ĐT ra tranh thủ nạp thì không vào TK được, sợ tái mặt mà không dám nói với vợ con. May mà qua trạm 2 vẫn trừ tiền bình thường, chắc tài khoản còn đủ.
Mấy ngày đi chơi mà máy chủ chưa khôi phục được thì lúc về lại thấp thỏm, chán thật.:(
e cũng dùng epass chưa gặp tình trạng như thế bao giờ, lần sau cứ nạp sớm cho khỏi thấp thỏm cụ ạ
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,632 Mã lực
Em mua cái xe mà chủ cũ dán epass nhưng giờ không liên lạc được lại để lấy lại mật khẩu, vì khi sang tên xe xong thì tài khoản này cũng tự động chuyển tên chủ mới là em. Nhưng giờ không biết mật khẩu, gọi điện lại lên tổng đài mà tổng đài epass cũng không giúp được. Xin ý kiến các cụ nên làm thế nào, vì giờ không hủy được tài khoản cũ thì không đăng ký tài khoản mới được.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,675
Động cơ
517,847 Mã lực
Em mua cái xe mà chủ cũ dán epass nhưng giờ không liên lạc được lại để lấy lại mật khẩu, vì khi sang tên xe xong thì tài khoản này cũng tự động chuyển tên chủ mới là em. Nhưng giờ không biết mật khẩu, gọi điện lại lên tổng đài mà tổng đài epass cũng không giúp được. Xin ý kiến các cụ nên làm thế nào, vì giờ không hủy được tài khoản cũ thì không đăng ký tài khoản mới được.
báo nó là cụ đang soạn công văn hỏi rõ lý do không đổi được đi cụ.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

buidoimiennui

Xe điện
Biển số
OF-8489
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
2,145
Động cơ
549,992 Mã lực
Nơi ở
Miền núi
Dán kính lái ổn mà các cụ, em thấy chỉ có hết tiền thôi chứ chưa bao giờ bị lỗi. Dán kính lái góc dưới bên phải ấy các cụ.
 

cuong1903

Xe tăng
Biển số
OF-384589
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
1,768
Động cơ
258,147 Mã lực
Tuổi
40
Xe em đang VETC, nhưng em muốn dán sang Epass. Đang lười làm thủ tục hủy. Ghét cái là cứ phải ra tận nơi.
 

bomun

Xe hơi
Biển số
OF-157962
Ngày cấp bằng
24/9/12
Số km
186
Động cơ
353,215 Mã lực
20230904_211846.jpg

Em bức xúc quá nên nửa đêm cũng phải mò lên than với các cụ vài câu rồi mới lên giường xem có ngủ được không.
Em dán Epass khoảng 2 năm nay, ban đầu qua trạm thì ổn, không bị sự cố gì.
Khoảng chục lần gần đây thì qua các trạm đều không nhận. Có bạn ở trạm bảo thẻ lỗi rồi.
Tối qua em có ra Viettel store để dán lại, các bạn ấy bảo là trường hợp của em mất phí dán lại. Em không hài lòng vì em thấy miếng thẻ dán vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu bị cạy, tháo. Xe nào chả đi mưa nắng, xe nào chả phải rửa. Chả nhẽ miếng nhựa kia chưa bung thì là do lỗi của em.
Về nhà em phản ánh lên tổng đài thì bạn tổng đài nói trường hợp của anh được dán lại miễn phí. Lại lóc cóc ra Viettel store, và vẫn được các bạn ấy cho biết là mất phí. Em lại gọi tổng đài (bạn khác nghe, yêu cầu gặp bạn cũ không được) thì tổng đài nói em phải trả phí.
Vâng, em về và nghĩ ngay đến phương án hủy Epass và đổi sang VETC. Đành rằng việc hủy sẽ mất rất nhiều thời gian và không tiện lợi như lúc dán. Nhưng thực sự là do em không hài lòng.
Thứ nhất: do chất lượng thẻ Epass kém. Có ai cạy phá gì đâu mà bị mất mạch từ gì đó khi miếng nhựa dán vẫn còn nguyên. Nếu dán lại thẻ khác thì cũng chả mấy mà lại hình như trước. Các bạn Viettel store thì bảo sao anh không dán trên kính. Vâng, lúc em dán thì có thẻ trên kính đâu cơ chứ. Chả nhẽ cũng tại em.
Thứ hai là tổng đài có tư vấn bất nhất làm em mất thời gian và rất ức chế.
Mợ hotro.ePass có thể kiểm tra thông tin tổng đài trường hợp của em. Xe em 34A.O9O62.
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
6,192
Động cơ
553,767 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
20230904_211846.jpg

Em bức xúc quá nên nửa đêm cũng phải mò lên than với các cụ vài câu rồi mới lên giường xem có ngủ được không.
Em dán Epass khoảng 2 năm nay, ban đầu qua trạm thì ổn, không bị sự cố gì.
Khoảng chục lần gần đây thì qua các trạm đều không nhận. Có bạn ở trạm bảo thẻ lỗi rồi.
Tối qua em có ra Viettel store để dán lại, các bạn ấy bảo là trường hợp của em mất phí dán lại. Em không hài lòng vì em thấy miếng thẻ dán vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu bị cạy, tháo. Xe nào chả đi mưa nắng, xe nào chả phải rửa. Chả nhẽ miếng nhựa kia chưa bung thì là do lỗi của em.
Về nhà em phản ánh lên tổng đài thì bạn tổng đài nói trường hợp của anh được dán lại miễn phí. Lại lóc cóc ra Viettel store, và vẫn được các bạn ấy cho biết là mất phí. Em lại gọi tổng đài (bạn khác nghe, yêu cầu gặp bạn cũ không được) thì tổng đài nói em phải trả phí.
Vâng, em về và nghĩ ngay đến phương án hủy Epass và đổi sang VETC. Đành rằng việc hủy sẽ mất rất nhiều thời gian và không tiện lợi như lúc dán. Nhưng thực sự là do em không hài lòng.
Thứ nhất: do chất lượng thẻ Epass kém. Có ai cạy phá gì đâu mà bị mất mạch từ gì đó khi miếng nhựa dán vẫn còn nguyên. Nếu dán lại thẻ khác thì cũng chả mấy mà lại hình như trước. Các bạn Viettel store thì bảo sao anh không dán trên kính. Vâng, lúc em dán thì có thẻ trên kính đâu cơ chứ. Chả nhẽ cũng tại em.
Thứ hai là tổng đài có tư vấn bất nhất làm em mất thời gian và rất ức chế.
Mợ hotro.ePass có thể kiểm tra thông tin tổng đài trường hợp của em. Xe em 34A.O9O62.
Nhà Cháu cũng dùng ePass cách đây 3 năm, cũng dán đèn và hồi đó khuyến mại không mất tiền. Hiện tại vẫn đang dùng tốt. Cụ chắc rơi vào trường hợp không may thôi !
Hôm nay, lại chuyển tiền vào TK ePass của BIDV được rồi.
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,632 Mã lực
20230904_211846.jpg

Em bức xúc quá nên nửa đêm cũng phải mò lên than với các cụ vài câu rồi mới lên giường xem có ngủ được không.
Em dán Epass khoảng 2 năm nay, ban đầu qua trạm thì ổn, không bị sự cố gì.
Khoảng chục lần gần đây thì qua các trạm đều không nhận. Có bạn ở trạm bảo thẻ lỗi rồi.
Tối qua em có ra Viettel store để dán lại, các bạn ấy bảo là trường hợp của em mất phí dán lại. Em không hài lòng vì em thấy miếng thẻ dán vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu bị cạy, tháo. Xe nào chả đi mưa nắng, xe nào chả phải rửa. Chả nhẽ miếng nhựa kia chưa bung thì là do lỗi của em.
Về nhà em phản ánh lên tổng đài thì bạn tổng đài nói trường hợp của anh được dán lại miễn phí. Lại lóc cóc ra Viettel store, và vẫn được các bạn ấy cho biết là mất phí. Em lại gọi tổng đài (bạn khác nghe, yêu cầu gặp bạn cũ không được) thì tổng đài nói em phải trả phí.
Vâng, em về và nghĩ ngay đến phương án hủy Epass và đổi sang VETC. Đành rằng việc hủy sẽ mất rất nhiều thời gian và không tiện lợi như lúc dán. Nhưng thực sự là do em không hài lòng.
Thứ nhất: do chất lượng thẻ Epass kém. Có ai cạy phá gì đâu mà bị mất mạch từ gì đó khi miếng nhựa dán vẫn còn nguyên. Nếu dán lại thẻ khác thì cũng chả mấy mà lại hình như trước. Các bạn Viettel store thì bảo sao anh không dán trên kính. Vâng, lúc em dán thì có thẻ trên kính đâu cơ chứ. Chả nhẽ cũng tại em.
Thứ hai là tổng đài có tư vấn bất nhất làm em mất thời gian và rất ức chế.
Mợ hotro.ePass có thể kiểm tra thông tin tổng đài trường hợp của em. Xe em 34A.O9O62.
Em hôm qua gọi lên tổng đài với ra mấy đại lý Viettel thì đều không được hỗ trợ đổi lại mật khẩu epass, thái độ đùn đẩy rất rõ ràng luôn. Muốn hủy hay dán đè cái mới cũng không được vì chưa hủy cái epass cũ này đi thì không dùng cái mới được. Luật ở đâu lạ thế chứ.
Ra trạm bán vé gần chỗ cao tốc thì được bạn bán vé hỗ trợ giúp mất phí 100k là lấy được mật khẩu, tuy nhiên muốn đổi mật khẩu hoặc hủy epass đi thì rất khó khăn vì tổng đài và các đại lý đều trốn tránh trách nhiệm. Mọi thứ của Viettel thì đều ok nhưng riêng cái Epass này thì hơi tệ. Em đổi được mk xong nạp tiền vào nhưng qua trạm thu phí thì phải dừng mất hơn 30 giây mới được đi qua. Đến nỗi nhân viên thu phí trạm còn phải chạy ra ngó xem dán đúng chỗ chưa, thấy đúng rồi họ còn lắc đầu quầy quậy bảo epass nó hay bị thế.
 

bomun

Xe hơi
Biển số
OF-157962
Ngày cấp bằng
24/9/12
Số km
186
Động cơ
353,215 Mã lực
Riêng cái khoản khó khăn trong việc hủy dịch vụ em thấy cũng rất là dị thường theo kiểu hành hạ người dùng. Lùa được vào rồi thì cứ nằm im đấy đã.
Cái này thì cả hai dịch vụ đều đang như vậy, tất nhiên là khi có hai ông đấu với nhau thôi, một ông khó khăn trong việc hủy (hủy xong chắc chắn sẽ chuyển dùng ông kia) thì ông còn lại đương nhiên cũng phải làm như vậy. Việc này dẫn đến khi dịch vụ kém thì chỉ biết bực mình đã, còn hủy thì phải chờ lâu lắm. Rõ ràng là sẽ dẫn đến việc cạnh tranh nâng cao chất lượng dịch vụ chưa được chú trọng.
Khi nào phải cạnh tranh như các mạng điện thoại bây giờ thì có lẽ mọi việc mới khác được.
Em thiết nghĩ để cạnh tranh công bằng và tiện dụng thì sẽ phải có thêm một vài nhà cung cấp, việc bóc dán linh hoạt để ai muốn dùng của nhà nào cũng được miễn là khi qua trạm có thẻ để nhận diện và thu tiền. Phí làm thẻ thì người dùng đương nhiên chịu, khi dịch vụ kém là người dùng có thể quay sang dùng của nhà cung cấp khác.
Quay trở lại việc của em, em nghĩ thẻ của em cũng như cái thẻ sim điện thoại, nếu em làm nứt gãy... thì em sẵn sàng mất phí làm lại thẻ sim. Còn ở đây, khi lớp nhựa chưa bong, thẻ đã không nhận. Chả có nhẽ mọi thứ quan trọng lại nằm phía trên lớp nhựa chứ không nằm ở phía được dán. Để hủy và chuyển đổi em sẽ phải mất công và phí nhiều hơn việc chi trả cho cái phí dán lại ấy. Nhưng em phải làm thôi.
Và em cũng biết chắc chắn rằng với Viettel, việc thu lợi từ việc cá nhân em là khách hàng sẽ không còn nữa ở các mảng dịch vụ khác.
 

hainm26

Xe hơi
Biển số
OF-94849
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
146
Động cơ
402,527 Mã lực
20230904_211846.jpg

Em bức xúc quá nên nửa đêm cũng phải mò lên than với các cụ vài câu rồi mới lên giường xem có ngủ được không.
Em dán Epass khoảng 2 năm nay, ban đầu qua trạm thì ổn, không bị sự cố gì.
Khoảng chục lần gần đây thì qua các trạm đều không nhận. Có bạn ở trạm bảo thẻ lỗi rồi.
Tối qua em có ra Viettel store để dán lại, các bạn ấy bảo là trường hợp của em mất phí dán lại. Em không hài lòng vì em thấy miếng thẻ dán vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu bị cạy, tháo. Xe nào chả đi mưa nắng, xe nào chả phải rửa. Chả nhẽ miếng nhựa kia chưa bung thì là do lỗi của em.
Về nhà em phản ánh lên tổng đài thì bạn tổng đài nói trường hợp của anh được dán lại miễn phí. Lại lóc cóc ra Viettel store, và vẫn được các bạn ấy cho biết là mất phí. Em lại gọi tổng đài (bạn khác nghe, yêu cầu gặp bạn cũ không được) thì tổng đài nói em phải trả phí.
Vâng, em về và nghĩ ngay đến phương án hủy Epass và đổi sang VETC. Đành rằng việc hủy sẽ mất rất nhiều thời gian và không tiện lợi như lúc dán. Nhưng thực sự là do em không hài lòng.
Thứ nhất: do chất lượng thẻ Epass kém. Có ai cạy phá gì đâu mà bị mất mạch từ gì đó khi miếng nhựa dán vẫn còn nguyên. Nếu dán lại thẻ khác thì cũng chả mấy mà lại hình như trước. Các bạn Viettel store thì bảo sao anh không dán trên kính. Vâng, lúc em dán thì có thẻ trên kính đâu cơ chứ. Chả nhẽ cũng tại em.
Thứ hai là tổng đài có tư vấn bất nhất làm em mất thời gian và rất ức chế.
Mợ hotro.ePass có thể kiểm tra thông tin tổng đài trường hợp của em. Xe em 34A.O9O62.
E trước dùng epass ko vấn đề, hôm qua vs hôm nay qua soát vé, nhân viên đều nhập bằng tay, qua nút bắc thăng long nhân viên epass bảo thẻ dán trên đèn bị nước vào gây lỗi, bảo phải dán trên kính, quá bất tiện
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,145
Động cơ
517,610 Mã lực
em dán tít bên trong kính lái sau cả film cách nhiệt mà nó trừ tiền chưa trượt phát nào
 

Dzon

Xe điện
Biển số
OF-13015
Ngày cấp bằng
6/2/08
Số km
3,239
Động cơ
548,592 Mã lực
Nơi ở
Thai Nguyen
E trước dùng epass ko vấn đề, hôm qua vs hôm nay qua soát vé, nhân viên đều nhập bằng tay, qua nút bắc thăng long nhân viên epass bảo thẻ dán trên đèn bị nước vào gây lỗi, bảo phải dán trên kính, quá bất tiện
Em nghĩ dán thẻ ở đèn thì chắc khó có thể bền lâu được, mưa nắng, nhiệt độ, va chạm xước xát, chắc chỉ đôi ba năm là trục trặc, ko biết thẻ vetc dán đèn có bền hơn ko
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,444
Động cơ
747,895 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em 2 xe dùng Epass dán kính hết mà đều ngon, chưa dính phát nào không nhận. Dán đèn nhanh hỏng lắm.
 

xetaiday

Xe buýt
Biển số
OF-135270
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
608
Động cơ
377,007 Mã lực
Sao các cụ ko dán trên kính lái nhỉ. Em dán kính lái bị trừ ko trượt phát nào.
Dán kính ko bị bong tróc, rửa xe ko trôi nhạt mờ.
Cái miếng thẻ từ nhỏ xíu đó mà dán đèn, phơi ngoài mưa nắng sao nó chịu nổi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top