- Biển số
- OF-468261
- Ngày cấp bằng
- 5/11/16
- Số km
- 138
- Động cơ
- 212,259 Mã lực
Cụ cho em xin contact nhéEm có người quen làm trong đó, cụ cần liên hệ để hỏi ko
Cụ cho em xin contact nhéEm có người quen làm trong đó, cụ cần liên hệ để hỏi ko
Chuẩn cụ e cùng xài Epass từ đầu chỉ duy nhất lần đầu đi qua trạm không nhận, nhân viên trạm nhập vào hệ thống còn từ đấy đến giờ chưa xịt phát nào.Mới tăng phí từ đầu năm rồi cụ, đợt rồi có việc trên Bắc Giang cuối năm e lên bị trừ 34k, đầu năm tăng 39k rồi, nhà e 2 xe đều dán epass chưa thấy hịt phát nào mà e thấy nhiều cụ cá trê thế![]()
Căng nhỉ, em cũng rảnh tay lên ví, có 2 số tiền song song. Nếu số TKGT ko đủ qua trạm thì nó sẽ trừ 2 tài khoản chứ nhỉ!Cứ bình tĩnh cụ ạ, hóng 1 thời gian ổn hãy lên. Em còn chưa hiểu sao cước nó trừ gian vậy, đi vài chuyến nữa xem còn bị không em alo chởi nhau với nó chơi.
Đồng quan điểm với cụ, đăng nhập không thôi cũng lú người.
Trừ từ ví, nhưng thông báo số dư từ TKGT cụ ạ.
Kể biết đúng mình ngoo thì mình cũng tiến bộ cụ nhỉ. Đằng này TKGT em không đủ để qua trạm, nhưng sao nó không trừ ở ví mà bắt em dừng lại rồi TRUY THU. Giờ TKGT em còn 18k, chắc sẽ thường xuyên được dùng lại đối chất và được Truy thu như vậyEm lên ví òi. Mới đi có vài cuốc thấy mình cũng ngu ngu khi theo dõi biến động của TKGT và ví VETC.
Xem xét 1 hồi em tự kết luận cho case của em thế này
1- Trừ phí sẽ ưu tiên trừ trên TKGT trước bao giờ hết thì chuyển sang Ví
2- Trường hợp số tiền trong TKGT thấp hơn số phải trừ thì sẽ trừ bên Ví và số dư TKGT vẫn giữ nguyên cho những lần dùng tới khả dụng.
Cả 1 và 2 đều thấy có sự ngu. Nhưng còn chưa xác nhận đươc là em ngu hay app ngu. Nhất định chỉ có 1 ngu, không thể là ngu tất được.
Đề nghị ai tinh thông vào xác minh hộ em. Nếu đúng em ngu em cũng nhận, ko sao cả vì đời là bể học ạ!
Trừ đúng đấy cụ, chả qua là truyền thông báo đài ít đưa tin rầm rộ nên mình ko để ý việc tăng phí trong âm thầm thôiEm không để ý vụ tăng phí, vậy là nó trừ đúng của em à cụ? Em ngày trước tội nhanh ẩu đoảng, chứ không cũng dùng ePass rồi. Mà giờ nghĩ thủ tục gỡ VETC rồi dùng ePass lằng nhằng quá nên nhắm mắt buông xuôi.
Vậy là số dư còn bên TKGT sẽ còn mãi. Hay là dùng mẹo, ví dụ đi từ Pháp Vân thì thoát ra tại Thường Tín rồi vòng qua cầu vượt vào lại cao tốc đi tiếp là nó sẽ trừ nốt (gần hết) số lẻEm lên ví òi. Mới đi có vài cuốc thấy mình cũng ngu ngu khi theo dõi biến động của TKGT và ví VETC.
Xem xét 1 hồi em tự kết luận cho case của em thế này
1- Trừ phí sẽ ưu tiên trừ trên TKGT trước bao giờ hết thì chuyển sang Ví
2- Trường hợp số tiền trong TKGT thấp hơn số phải trừ thì sẽ trừ bên Ví và số dư TKGT vẫn giữ nguyên cho những lần dùng tới khả dụng.
Cả 1 và 2 đều thấy có sự ngu. Nhưng còn chưa xác nhận đươc là em ngu hay app ngu. Nhất định chỉ có 1 ngu, không thể là ngu tất được.
Đề nghị ai tinh thông vào xác minh hộ em. Nếu đúng em ngu em cũng nhận, ko sao cả vì đời là bể học ạ!
sai nhé. Điểm đầu chỉ check in ghi nhận giờ , điểm vào. có tiến nong gìtết nhất cho các em chúng nó cải thiện tị
Duy trì số dư bé nhất có thể chắc đi đường Thăng Long - Nội Bài trừ 9kVậy là số dư còn bên TKGT sẽ còn mãi. Hay là dùng mẹo, ví dụ đi từ Pháp Vân thì thoát ra tại Thường Tín rồi vòng qua cầu vượt vào lại cao tốc đi tiếp là nó sẽ trừ nốt (gần hết) số lẻ![]()
Xem chuyến nào sắp đi thì nạp cho nó vừa đủ xèng chặng đấy là đc thôi cụ, về mo rồi kệ nóVậy là số dư còn bên TKGT sẽ còn mãi. Hay là dùng mẹo, ví dụ đi từ Pháp Vân thì thoát ra tại Thường Tín rồi vòng qua cầu vượt vào lại cao tốc đi tiếp là nó sẽ trừ nốt (gần hết) số lẻ![]()
Thế nó khác quái gì trc đây nghĩa là cái tkgt ấy cụ?Nó không tự động trừ tiền cụ ạ, mà giờ nó như cái ví điện tử đơn giản, có thể nạp vào, rút ra được. Mình nạp vào bao nhiêu thì thu phí chỉ nằm trong khoảng mình đã nạp thôi chứ không trừ trực tiếp vào TK ngân hàng của mình.
Khác cái là cần thì bắn ngược lại tk ngân hàng đc cụ ạ, đỡ bị chửi là chiếm dụng vốn như cái tkgt kiaThế nó khác quái gì trc đây nghĩa là cái tkgt ấy cụ?
Đại khái là ví điện tử được điều chỉnh bởi các thông tư của NHNN. Tài khoản ví điện tử luôn được đảm bảo thanh khoản, để ngay cả nếu công ty sở hữu ví bị phá sản, thì tài khoản của người dùng ví sẽ không bị mất tiền. Tiền nạp vào ví có thể chuyển ngược về ngân hàng để tiêu. Cụ cứ hiểu đơn giản là ông VETC không có quyền sử dụng tiền trong ví điện tử của người dùng để đi kinh doanh.Chắc hẳn các cụ ở đây đã từng được VETC mời mọc nâng cấp tài khoản giao thông lên ví VETC với rất nhiều ưu điểm này nọ lọ chai. Là người không sử dụng xe thường xuyên nhưng thích công nghệ và sự tiến bộ, và vì trải nghiệm nạp tiền vào TKGT VETC thực sự thảm hại nên em đồng ý lời gạ gẫm ngay. Ok, vậy là lên là lên là lên là lên.
Ưu điểm 1: Nạp tiền siêu nhanh (với điều kiện các cụ có tài khoản ngân hàng được VETC hỗ trợ):
Đoàng, lên xong, liên kết tài khoản ngân hàng, nạp tiền nhanh như điện, tài khoản ngân hàng em vèo cái bay 5 loét, ok fine, quá ngon. Nhưng ở thời điểm này, TKGT của em vẫn còn mấy trăm nghìn, ơ, sao không chuyển luôn cái tiền đó sang ví VETC nhỉ?
Thắc mắc để đấy rồi cũng quên, tết tây làm chuyến đi Cao Bằng chơi, tiền trừ bình thường, nhưng chẳng để ý trừ từ đâu, em cũng chẳng có thời gian mở app ra mà check.
Hôm cuối tuần trước em có về quê mấy ngày, mới phát hiện thêm ưu điểm nữa:
Quá đỉnh, đúng là sửa sai cần thiết, tsb anh phần mềm làm em lăn tăn mãi vụ hay mình ngu quá chưa học đc cái hay của ví.Khác cái là cần thì bắn ngược lại tk ngân hàng đc cụ ạ, đỡ bị chửi là chiếm dụng vốn như cái tkgt kia![]()
Thế sao ko xóa béng cái tkgt đi nhỉ, cập nhật nâng cấp thành 1 ví thôi?Đại khái là ví điện tử được điều chỉnh bởi các thông tư của NHNN. Tài khoản ví điện tử luôn được đảm bảo thanh khoản, để ngay cả nếu công ty sở hữu ví bị phá sản, thì tài khoản của người dùng ví sẽ không bị mất tiền. Tiền nạp vào ví có thể chuyển ngược về ngân hàng để tiêu. Cụ cứ hiểu đơn giản là ông VETC không có quyền sử dụng tiền trong ví điện tử của người dùng để đi kinh doanh.
Còn tài khoản Giao thông thì chỉ là một hợp đồng dân sự kiểu mua hàng hóa giữa người dùng và VETC. Tiền này vào tài khoản riêng của VETC nên VETC có thể sử dụng tùy ý. Một khi đã nạp vào thì không rút ra thành tiền được. Nếu VETC phá sản thì người dùng chỉ có đi khởi kiện để đòi lại tiền.
Chính vì sự khác nhau này nên Tài khoản giao thông VETC và tài khoản ví điện tử VETC là độc lập với nhau.
Trước khi lên các cụ p tìm hiểu chứ, cái Ví của VETC như hiện giờ nó chả có tác dụng gì vs khách hàng cả, chỉ mang lại lợi ích cho VETC bằng cách giữ tiền của các cụ cả trong TKGT lẫn Ví của nó thôi.Em lên ví òi. Mới đi có vài cuốc thấy mình cũng ngu ngu khi theo dõi biến động của TKGT và ví VETC.
Xem xét 1 hồi em tự kết luận cho case của em thế này
1- Trừ phí sẽ ưu tiên trừ trên TKGT trước bao giờ hết thì chuyển sang Ví
2- Trường hợp số tiền trong TKGT thấp hơn số phải trừ thì sẽ trừ bên Ví và số dư TKGT vẫn giữ nguyên cho những lần dùng tới khả dụng.
Cả 1 và 2 đều thấy có sự ngu. Nhưng còn chưa xác nhận đươc là em ngu hay app ngu. Nhất định chỉ có 1 ngu, không thể là ngu tất được.
Đề nghị ai tinh thông vào xác minh hộ em. Nếu đúng em ngu em cũng nhận, ko sao cả vì đời là bể học ạ!
Theo em hiểu thì TKGT chỉ có thể dùng để chi trả phí giao thông. Còn cái ví kia thì bác sử dụng như một cái ví tiền thật, naph vào , rút ra, chi trả các dv khả dụng khác.Thế nó khác quái gì trc đây nghĩa là cái tkgt ấy cụ?