- Biển số
- OF-179590
- Ngày cấp bằng
- 1/2/13
- Số km
- 2,813
- Động cơ
- 65,913 Mã lực
em dùng vetc, thấy app khuyến cáo mạp trước cả tuần rồi ko dịp lễ nghẽn hệ thống mà nhỉ? em chẳng đi đâu nên kệ, tk còn đủ dùng chạy loanh quanh nên chẳng nạp.
Chắc lúc đó do lượng thanh toán tăng đột biến nên Napas ko xử lý kịp thôi cụ ạ, còn chỉ có BIDV đang go-live Core nên chắc lỗi chútTối qua tụi em chơi thể thao rồi về đi uống bia, tới lúc thanh toán thì toàn bộ các ngân hàng đều lỗi, từ TCB, BIDV, Agri, MB, MSB... quyên góp tiền mặt cả đám không đủ. Cũng may quán quen nên nợ được
Cụ nạp từ app ngân hàng của cụ là đcEm có vào được ứng dụng Epass đâu mà nạp được. Ra cửa hàng nhân viên Viettel cũng xác nhận lỗi từ sáng.
Bidv từ 31/8-3/9 nâng cấp hệ thống nên tk Vetc ở Bidv cũng thay đổi sang tk khác.Hqua bên e ra bidv còn đơ cơ - tech tối qua cũng vậy )
Giống em, đg chửi tầm này còn có ông ko tt phí ko dừng. Giờ mới thủng.E vừa đi xong, tài khoản vẫn còn tiền nên không sao. Lúc ra xe đi trước em thấy barrier không mở, phải đưa tiền làm em đợi phía sau 1 lúc cứ lầm bầm chửi mãi. Nhưng nhìn thái độ em nhân viên thu tiền thì có vẻ không giống lỗi của các em ý lắm.
Viettel IT cũng mạnh mà thằng con EPASS như hạch ấy các cụ nhể
Nhà em cũng dùng Epass, không nhớ tài khoản còn bao nhiêu tiền nên lúc lên cao tốc em cứ đi liều, qua trạm 1 ngon ơ, đến gần trạm 2 kẹt xe, lấy ĐT ra tranh thủ nạp thì không vào TK được, sợ tái mặt mà không dám nói với vợ con. May mà qua trạm 2 vẫn trừ tiền bình thường, chắc tài khoản còn đủ.Hôm nay F1 mượn xe đi chơi mà không có cách nào nộp tiền được. Vào web thì đơ, vào app Epass thì báo tài khoản không có thật, vào app ngân hàng thì báo lỗi. Gọi điện đường dây nóng 19009080 thì tất cả các giao dịch viên đều bận. Chạy qua cửa hàng Viettel Store nhờ hỗ trợ thì các bạn ấy bảo đơ cả hệ thống từ sáng, chìa cả điện thoại ra cho xem; " xe nhà cháu còn trên cao tốc chưa biết về kiểu gì đây chú ạ". Tóm lại là toi toàn tập. Ông Viettel làm ăn thế này thì chết.
Các cụ xác nhận xem có đúng thế không ?
Em dùng vẫn thấy ổn mà. Tài khoản của ePass nằm tại BIDV mà mấy hôm nay BIDV nâng cấp hệ thống nên mới gây ra tình trạng này. Lỗi do BIDV là chínhViettel IT cũng mạnh mà thằng con EPASS như hạch ấy các cụ nhể
Vâng Tech đơ lúc khoảng 21h tối qua. Làm cháu đi lệnh mấy lần ko đc. Khách chuyển đến cũng ko truy vấn đc tài khoản của mình.Hqua bên e ra bidv còn đơ cơ - tech tối qua cũng vậy )