- Biển số
- OF-94093
- Ngày cấp bằng
- 5/5/11
- Số km
- 476
- Động cơ
- 400,031 Mã lực
Chuẩn bị 1 đống VF8 gia nhập taxi . Lúc đấy giá còn cạnh tranh nữa
Cụ lại trù ẻo rùi.Chuẩn bị 1 đống VF8 gia nhập taxi . Lúc đấy giá còn cạnh tranh nữa
Cùng là ô tô mà lệch nhiều thế cơ à.Sáng qua gọi từ nhà ra ngã 4 sở : grap , vin 120k , bee có 75k lên lại phải đi xe xăng
thằng nào kinh doanh cũng cần có lãi cả bác ạ, đầu tư nguyên hệ thống trạm sạc ở VN chắc gì lấy lại đc lãi, thị trường bé, còn nghi kỵ TQ, lại còn cạnh nhanh nhiều hãng xe.Chẳng biết được bác ạ.
Thằng BYD cũng là đại gia, kém anh Vova nhà ta 1 tẹo thôi.
Nó cũng có thể hứng chí xây trạm sạc, như anh Vova, Vova vô xạc nhờ nó cũng chém cho tung tay ấy chứ.
tất nhiên là phải có ai đó "đầu tư nguyên hệ thống trạm sạc ở VN ".thằng nào kinh doanh cũng cần có lãi cả bác ạ, đầu tư nguyên hệ thống trạm sạc ở VN chắc gì lấy lại đc lãi, thị trường bé, còn nghi kỵ TQ, lại còn cạnh nhanh nhiều hãng xe.
VF mà chỉ bán ở VN, nói thiệt là VF cũng sập tiệm ấy chứ
có lẽ tùy từng thời điểm, nay e search giá cũng chênh cao quá, chắc mấy ô làm app lại táy máy gì rồiCùng là ô tô mà lệch nhiều thế cơ à.
btw, mỗi người một ý kiến, riêng e vẫn tin BYD k có cửa gì vào cả, mấy con xe xăng TQ vào cũng làm nên trò trống gì đâu. Mà n cũng k ham thị trường VN lắm vì quá bé, cơ sở hạ tầng chật hẹp, em ở quận 10, xung quanh phải sang quận 3, 11 để sạc xe chứ quận 5,10 đâu có trạm sạc nào, khá tù, cây xăng bé, k đủ chỗ nhét vài chỗ sạc điện vào đc, dạo đây đổ sang VN sản xuất xe để né chiến trang thương mại vs Mỹ thôi, vs VN ký nhiều hiệp định tư do thương mại nên hấp dẫn.tất nhiên là phải có ai đó "đầu tư nguyên hệ thống trạm sạc ở VN ".
Cái này có thể anh Vova tự làm tự ăn, anh Ê Lông Múc nhà tui cũng vậy; cũng có thể 2 anh hứng chí ôm hôn thắm thiết tự làm, kéo thêm cả anh BYD vô liên doanh nữa không chừng, phải không ạ.
Về lý thuyết thì nhiều chỗ sạc điện ==> sẽ bán được nhiều hơn xe điện có thể sử dụng cái mớ trạm sạc đó.
BYD xe xăng đúng là thua các loại xe xăng tây về, lý do tôi nghĩ là do mấy gian thương đáng kính của Việt Nam order xe lởm quá chăng?btw, mỗi người một ý kiến, riêng e vẫn tin BYD k có cửa gì vào cả, mấy con xe xăng TQ vào cũng làm nên trò trống gì đâu. Mà n cũng k ham thị trường VN lắm vì quá bé, cơ sở hạ tầng chật hẹp, em ở quận 10, xung quanh phải sang quận 3, 11 để sạc xe chứ quận 5,10 đâu có trạm sạc nào, khá tù, cây xăng bé, k đủ chỗ nhét vài chỗ sạc điện vào đc, dạo đây đổ sang VN sản xuất xe để né chiến trang thương mại vs Mỹ thôi, vs VN ký nhiều hiệp định tư do thương mại nên hấp dẫn.
Làm gì có xe nào lởm quá hả bác :v BYD n có sx riêng cho thị trường VN vài trăm xe mỗi năm đâu. Chiếc xe cả 700 - 1 tỷ, cả một gia tài lớn, nên dân Việt nghi kỵ nó như nghi kỵ VinFast ban đầu thôi. Với BYD n k có hệ thống xưởng dịch vụ ở VN, Đại lý tự xử lý thì bố ai dám mua hả bác, thị phần bé, hỏng rồi chỗ nào sửa, quá ít lựa chọnBYD xe xăng đúng là thua các loại xe xăng tây về, lý do tôi nghĩ là do mấy gian thương đáng kính của Việt Nam order xe lởm quá chăng?
Vì bên mẫu cuốc, BYD bán rầm rầm.
Còn với xe điện, BYD là 1 tên tuổi đáng gờm đấy bác.
Tôi nhớ là đọc đâu đó, BYD là hãng xuất khẩu xe điện lớn nhất thế giới; và vượt cả Tesla ở nội địa thị phải.
Tất nhiên, khó khăn thì đã đành: Nếu cần 1 trạm xăng và 5 cửa đổ xăng thì với xe điện, bác cần 15 cửa đổ điện, thậm chí nhiều hơn, vì xe điện đổ điện chậm quá.
Xe mang danh Xanh Sạch nó phải Mãnh liệt cả về Tinh thần và Tiền Bạc chứ cụ.Sáng qua gọi từ nhà ra ngã 4 sở : grap , vin 120k , bee có 75k lên lại phải đi xe xăng
Em đói lên chịu khó bần nông đi xe xăng rồi ra đó làm bát phở cho nó mãnh liệtXe mang danh Xanh Sạch nó phải Mãnh liệt cả về Tinh thần và Tiền Bạc chứ cụ.
Xe Điện Vin cơ mà
sao cụ phải Lăn tăn ???
Chắc xót tiền nên chuyển qua xe máy dạng chở hàng.Cùng là ô tô mà lệch nhiều thế cơ à.
Cụ không biết chữ à ?Chắc xót tiền nên chuyển qua xe máy dạng chở hàng.
thế mới cần cài 2-3 app trước khi đi mở lên ai rẻ thì triểnCùng là ô tô mà lệch nhiều thế cơ à.
Cái cụ này thâm thúy vãiChuẩn bị 1 đống VF8 gia nhập taxi . Lúc đấy giá còn cạnh tranh nữa
Em chuyên dùng Be ạ...đắt thế này lại không có bảo hiểm thì chẳng thể ủng hộ được!Cùng là ô tô mà lệch nhiều thế cơ à.
Phần lớn grap rẻ hơn bee , đợt này nó lại khoá hết code giảm giá lên bee lại rẻ hơn ( giá kia cụ app code giản 30% ) còn rẻ nữaEm chuyên dùng Be ạ...đắt thế này lại không có bảo hiểm thì chẳng thể ủng hộ được!
Em còn ủng hộ bác tài beCar cốc trà đá.
Em chả quan tâm đến code ạ,cứ giá niêm yết mà lựa chọn! Cụ có thể giải thích cho em cái vụ "Bảo hiểm không khả dụng cho loại phương tiện này" không ạ?Phần lớn grap rẻ hơn bee , đợt này nó lại khoá hết code giảm giá lên bee lại rẻ hơn ( giá kia cụ app code giản 30% ) còn rẻ nữa