Kết quả do người dùng quyết định chứ cụ. Vin nó chỉ dẫn dắt thôiVề mặt truyền thông, được như vậy là thành công mỹ mãn rồi Cụ nhỉ!? Nhưng "hiệu quả" hay "hậu quả" thì lại do Vin quyết định!!!
Kết quả do người dùng quyết định chứ cụ. Vin nó chỉ dẫn dắt thôiVề mặt truyền thông, được như vậy là thành công mỹ mãn rồi Cụ nhỉ!? Nhưng "hiệu quả" hay "hậu quả" thì lại do Vin quyết định!!!
Em đang đề cập tới sự "Tồn - Vong" của doanh nghiệp ạ!Kết quả do người dùng quyết định chứ cụ. Vin nó chỉ dẫn dắt thôi
Đúng là như vậy. Nhưng dầu sao đây cũng là bước đi thông minh giúp cho doanh nghiệp mau chóng thoát khỏi tình thế khó khăn và cộng đồng cũng được hưởng lợi.Vâng em cũng thấy một số bài nhận xét về bước đi " chiến thuật" này của VF : Nó có thể giải quyết được 2 điểm cốt tử hiện nay là "doanh số" và "tài chính"!?
Nhưng em nhận định của em thì chỉ là chiến thuật gỡ thế bí thôi chứ không phải là "chiến lược" bền vững!?
Vâng,phải nói là một hành động thông minh xuất chúng trong tình cảnh ngặt nghèo ạ!? Nhưng nói gì thì nói : Doanh số tăng vì đưa sản phẩm vào làm dịch vụ chứ không phải là bán cho khách hàng cá nhân! Cái "doanh số " ảo này cũng không thể duy trì được mãi vì chẳng thể nào cứ ra bao nhiêu cái thì lại tống vào GSM được!? GSM sắp trở thành hãng taxi lớn nhất thế giới chăng?Đúng là như vậy. Nhưng dầu sao đây cũng là bước đi thông minh giúp cho doanh nghiệp mau chóng thoát khỏi tình thế khó khăn và cộng đồng cũng được hưởng lợi.
tồn vong của doanh nghiệp thì ko phải việc của em, nhân sự họ thuê toàn hàng khủng cả em bàn về sự tồn vong của họ nó ko đc hợp lý.Em đang đề cập tới sự "Tồn - Vong" của doanh nghiệp ạ!
Nếu khách hàng chấp nhận thì "sống" và phát triển! Còn sản phẩm không được khách hàng chấp nhận vì "Chất và giá" thì doanh nghiệp tèo thôi! " Chất và giá" là do doanh nghiệp quyết định phải không Cụ!?
Vâng Cụ cảm nhận tích cực như thế là rất tốt cho sức khỏe bản thân đấy ạ! Em cũng chỉ xử dụng những kiến thức xã hội để phân tích thôi - một tháng có vài ngàn đến vài chục ngàn công ty thành lập mới và cũng từng đó công ty đi theo " Ông Công,Ông Táo" cũng là chuyện bình thường!tồn vong của doanh nghiệp thì ko phải việc của em, nhân sự họ thuê toàn hàng khủng cả em bàn về sự tồn vong của họ nó ko đc hợp lý.
Chất và giá xe của Vin thì cá nhân em thấy ko đắt. như Fadil so với I10, morning thì còn rẻ (có đợt bán ở HP rẻ bèo 280tr). Cấu hình mấy con như Lux A, Lux SA so với xe cùng hạng như Camry, Fortuner, San thì giá cũng ko đắt. VF8 cả pin so với Ioniq 5 giá cũng ngang ngửa 1.5ty mà rộng hơn. chỉ có điều xe còn lỗi software chưa ổn định bằng đối thủ.
về taxi thì giá niêm yết cao hơn grap chút cũng đc vì toàn xe mới và giá xe cao hơn xe phổ thông grap. nhưng grap rất hay có khuyến mại, nếu grap ko có khuến mại thì em thấy giá taxi Vin ko cao.
Đúng là GSM cầm xe ở ngân hàng là nợ chồng nợ nhưng dầu sao bằng cách đó để có vốn cầm cự trong khi thị trường còn khó khăn. Sống sót để sau này vực dậy còn hơn nằm buông xuôi nằm chờ chết?Vâng,phải nói là một hành động thông minh xuất chúng trong tình cảnh ngặt nghèo ạ!? Nhưng nói gì thì nói : Doanh số tăng vì đưa sản phẩm vào làm dịch vụ chứ không phải là bán cho khách hàng cá nhân! Cái "doanh số " ảo này cũng không thể duy trì được mãi vì chẳng thể nào cứ ra bao nhiêu cái thì lại tống vào GSM được!? GSM sắp trở thành hãng taxi lớn nhất thế giới chăng?
- Nếu GSM có thể mang số xe hiện có đi cầm ở bank thì vẫn là " nợ" chồng "nợ" thôi ạ!?
Nói thật nếu em mà đang ở tình cảnh như thế này thì em " quẫn" lắm ạ
Vâng sống ở trên đời,chẳng ai mong điều xấu đến cho người khác phải không Cụ!? Nhưng " Ý thức và Hành động" của người chủ doanh nghiệp mới là điều tiên quyết !!!Đúng là GSM cầm xe ở ngân hàng là nợ chồng nợ nhưng dầu sao bằng cách đó để có vốn cầm cự trong khi thị trường còn khó khăn. Sống sót để sau này vực dậy còn hơn nằm buông xuôi nằm chờ chết?
Vâng như có ý kiến trên Diễn đàn là Vin nó chết thì mọi người ít nhiều cũng bị ảnh hưởng ạ!?Hàng ngày luôn có các ý kiến tâm huyết tâm huyết lo cho thằng khác chết. Ofer quả có tình yêu bao la rộng lớn, nói vo thì là max rảnh
Xe Grab khi đặt xe thì đại đa số là xe hạng A, hiếm khi bắt được xe hạng B, vì vậy giá nó phải rẻ hơn xe SM 100% hạng B. Đó là điều hợp lý.tồn vong của doanh nghiệp thì ko phải việc của em, nhân sự họ thuê toàn hàng khủng cả em bàn về sự tồn vong của họ nó ko đc hợp lý.
Chất và giá xe của Vin thì cá nhân em thấy ko đắt. như Fadil so với I10, morning thì còn rẻ (có đợt bán ở HP rẻ bèo 280tr). Cấu hình mấy con như Lux A, Lux SA so với xe cùng hạng như Camry, Fortuner, San thì giá cũng ko đắt. VF8 cả pin so với Ioniq 5 giá cũng ngang ngửa 1.5ty mà rộng hơn. chỉ có điều xe còn lỗi software chưa ổn định bằng đối thủ.
về taxi thì giá niêm yết cao hơn grap chút cũng đc vì toàn xe mới và giá xe cao hơn xe phổ thông grap. nhưng grap rất hay có khuyến mại, nếu grap ko có khuến mại thì em thấy giá taxi Vin ko cao.
Chắc công trường nhà vịn nên tòa xe V.View attachment 7871539
đố các cụ biết có mấy con xe điện
Cụ cho a tôi thở chút nào .em gọi SM e34 đi sân bay trọn gói 260k+15k đỗ xe= 275k.
Chiều về thì phải tính theo km.
Nếu gọi vf8 thì phải tính theo km = 600k.
Xe sạch sẽ, lịch sự, đúng giờ, chạy êm - lx đi lành, hay đi làn trong cùng hoặc làn giữa, ko ra làn ngoài. Nhược điểm là điều hoà hơi yếu và không ổn định, hôm đó 8h sáng trời khoảng 32oC mà lx phải set 16oC quạt gió mức giữa, có lúc thấy hơi mát có lúc thấy bình thường. Nếu là hôm 38-40oC thì chắc sẽ nóng thật.
Giá này cao hơn 20-25% so với gọi xe 5 chỗ thông thường. Nhưng xe rất rộng rãi.
Em nghĩ giá xe tầm 220-230k thì phù hợp hơn.
Chập mạch IC, xe điên có khácMày làm chủ tao hơi lâu rồi đấy
Em cũng vừa xem video.thế này thực sự là nguy hiểm.Mày làm chủ tao hơi lâu rồi đấy
Cảnh diễn thôi.Em cũng vừa xem video.thế này thực sự là nguy hiểm.
Em cũng hy vọng là vậy.và face vừa thấy có con vf8 rụng bánh đấy cụ có biết lý do không?(hình ảnh không thấy có va chạm)Cảnh diễn thôi.