- Biển số
- OF-449047
- Ngày cấp bằng
- 28/8/16
- Số km
- 1,403
- Động cơ
- 217,721 Mã lực
- Tuổi
- 32
Nhà e đóng 500k/1 năm thì phải cho truyền hình cáp HN
Cụ cài app HiFPT xem hóa đơn là biết mà. Em dự là 88k rồiE muốn cắt cái chết tiệt 66k mua thêm đấy vì từ lúc đk e cũng chẳng dùng mà hôm trước nó ếu cho cắt, hôm trước vợ e đóng 6 tháng k biết của e có tăng giá thành 88k như cụ không
Tks cụ. Cái này trước e gọi nó đến mắc tên vợ e nên cũng k để ý để e cài rồi check xem saoCụ cài app HiFPT xem hóa đơn là biết mà. Em dự là 88k rồi
FPT vẫn còn cung cách làm việc thế này cơ à?Bẩm các cụ,
Em mở thớt này để các cụ có cùng nhà mạng với em trao đổi chút ạ.
Em xin trình bày hoàn cảnh trước, rồi tới sự vụ sau ạ:
- Nhà e có dùng thuê bao Internet, truyền hình và K+ của nhà mạng FPT, e sử dụng dịch vụ của FPT và K+ này từ năm 2014, theo em đánh giá là khá tốt, ngoài vài lần nhăm nhe tăng giá gói cước nhưng không thành. Em trả trước 6 tháng thuê bao Internet và TH để được ưu đãi tặng 1 tháng, cái này là dịch vụ của FPT, còn K+ thì tách riêng 66k/tháng e vẫn đều đặn đóng tiền qua ứng ụng HiFPT.
- Sự vụ nhà em như sau: trước tiên là e phải nói qua là mỗi khi đóng tiền qua ứng dụng thì trên ứng dụng đều hiện cái nút "đóng tiền tự động" và em vẫn cảnh giác nên không tích vào đó, hàng tháng đều đặn e lọ mọ vào áp và đóng tiền mỗi khi nhận được tin nhắn báo cước hoặc được một em trẻ trung (e đồ là thế ) thỏ thẻ qua điện thoại "anh vui lòng đóng cước abcxyz đi anh...". Đến đầu tháng 4 rồi, e nhận được tbao cước K+ tháng 3 là 88.000vnd, giật mình quá vì cước đang là 66.000, lẩm bẩm bọn này láo nháo thật tăng cước sao không báo gì nhỉ? Dịch bệnh hoành hành, cả tháng ko mở đến kênh K+ vì chả có méo gì mà xem, bóng đá, tennis nghỉ cả (em thuê bao K+ cũng chỉ vì 2 cái món này, thậm chí từ hồi 250k/tháng), ko giảm cước, tặng dung lượng như các nhà mạng khác thì thôi lại còn tăng cước, nghĩ mà cú quyết làm đến nơi đến chốn.
Cái app HiFPT khá là tiện lợi, chỉ cần gửi yêu cầu vào đó là trong vòng 30p sẽ có nhân viên cskh ới ngay cho mình các cụ ạ, mà thường là gọi tới khá nhanh, cái này e đánh giá cao, em vẫn dặn lòng là các bạn gọi cho mình chỉ là khâu tiếp nhận thông tin thôi, xử lý vấn đề của mình nó nằm ở chỗ khác, người khác thế mà nhiều lúc e cũng cáu um lên với các bạn ý. Đầu tiên e thắc mắc về giá cước K+ tăng mà không hề có thông báo và quan trọng là CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý của em, các bạn ý giải thích là "bên em có thông báo" và là thông báo bằng dòng chữ chạy trên TV (vài thời điểm) và quả thật em không hề đọc được những dòng thông báo đó. Kệ nhà m có đồng ý tăng hay không, tao cứ fang hóa đơn vào đầu m đã nhé (vậy là hóa đơn tháng 3 tăng nhẹ 22k, đã bao gồm VAT ). Theo em việc này phải gọi điện trao đổi, có xác nhận đồng ý chứ không thể chạy chữ trên TV thế được.
Hôm ý là 9/4, biết được tình hình thế, e gửi yêu cầu tiếp qua HiFPT yêu cầu hủy K+ từ 10/4 và em chỉ đóng tiền cước K+ tháng 3 và đến 10/4 với giá cũ 66k, em không đóng cước với giá mới vì em không đồng ý với giá đó (chủ yếu là em không đồng ý với cách làm 1 chiều, kiểu bố khách hàng như thế). Ok nhé, m gửi tbao qua tv được thì t hủy thuê bao qua app được, quá fair. Em RẤT KHÔNG HÀI LÒNG với K+, nên lần này bỏ cũng được, em sẽ xử lý đến cùng.
Tiếp tục các bạn cskh gọi điện tới, với nội dung là cái này do bên K+. để e báo K+ giải quyết, vậy là em lại chờ K+. Một giọng oanh vàng gọi tới, em là bên K+ đây anh, sau vài câu hỏi han lại tình hình, và thanh minh là bên em có gửi mail nhưng có khi không đến a thông cảm, em vẫn giữ quan điểm đóng 66k và yêu cầu hủy, e ấy đề nghị em ra cửa hàng K+ để hủy, em bảo đang dịch, cấm thế đi sao được, a hủy trên hệ thống được rồi thì em ý nói không được và "em không biết a tự đi mà hủy" (câu này khá thú vị và đúng chất K+ mà em biết bấy lâu nay cc ạ). Ok thôi, e đã yêu cầu hủy, ko hủy thì sau đừng có thu cước, e chờ xem sự việc đến đâu.
Đến tối qua 22/4 em từ quê xuống thì Truyền hình không xem được, hiện thông báo nợ cước, yêu cầu đóng, em lại lọ mọ gửi yêu cầu qua app và được báo là cắt do nơ hóa đơn (88k K+ của tháng 3), để đến mai (23/4 giải quyết vì cũng khuya rồi). Đến sáng nay thì em nhận được 3 cú điện thoại từ bên FPT rồi, cụ thể là các nội dung trao đổi để giải quyết trường hợp của em
Lần 1: Báo lại trường hợp bên em và kiểm tra lại
Lần 2: bạn nv cskh nói là bên em vẫn xem được Truyền hình bình thường, không bị cắt, e bảo đã cắt từ hôm qua rồi, để ktra lại xem giờ thế nào. Theo quan điểm của em thì có cắt thì cắt K+, Internet và TH em đóng nửa năm rồi, thu tiền rồi bây giờ lại cắt, thế là không được, và bạn ý có nói là đúng là như thế, nếu bị cắt là do lỗi bên em.
Lần 3: Bạn nv cskh nhận là hóa đơn 88k là sai do bên bạn ý, đề nghị em đóng vì hóa đơn đã in ra rồi, e giữ quan điểm chỉ đóng 66k (em fang thêm câu là e ko tiếc 22k nhưng không bao giờ e đóng 22k cho K+ theo cách ý), bạn ý nài nỉ khá lâu trước khi em yêu cầu dừng nói về việc ấy, và em bonus thêm là e sẵn sàng hủy hợp đồng với FPT
Em đang chờ điện thoại tiếp ạ......
Cập nhật đến chiều nay TV nhà em vẫn chưa mở được, mặc dù sáng đã có bạn cskh chắc chắn là truyền hình nhà em không bị khóa. Lúc 12h hơn e có gửi yêu cầu và được bạn cskh gọi lại và vẫn là 'em báo bộ phận khác kiểm tra".
Có quá nhiều lần kiểm tra, trong khi truyền hình vẫn chưa được mở.
Vâng cụ, nên dùng quyền của khách hàng để cải thiện dịch vụ cho chính mình cụ ạ.Chả giấu gì các cụ. Bây giờ em oai lắm, em toàn dùng quyền lực của mình một cách triệt để. Chỉ có mỗi món Internet là em phải chấp nhận phải mua. Fpt dùng cũng tạm được.
Thế chắc cụ không thuê bao combo 3 cái từ đầu mà mua bổ sung K+ sau à?Ô sao gói K+ nhà cụ rẻ nhỉ. Em cũng đang dùng truyền hình FPT và mua thêm gói K+ 4 kênh, riêng gói mua thêm đã 140k, hàng tháng cũng đều đặn có nhân viên gọi nhắc thanh toán tiền.
Chuyện tăng dung lượng và thu thêm tiền thì e bị mấy lần rồi cụ ạ, cũng gói này và e yêu cầu giữ nguyên. Dạo này về nhà e còn ko còn dùng wifi nữa, quá kém so với 4G ở điện thoại (2 sim của em đều có 4G dùng không hết)FPT vẫn còn cung cách làm việc thế này cơ à?
Em nhớ 2016, 2017 cũng cóđợt khuyến mãi em kiểu tăng ói và thu tăng tiền! em yêu cầu giữ nguyên cho em
Lại có câu chuyện, khi ký hợp đồng, thì đến tận chỗ em làm việc để đề xuất ký,đến khi chất lượng dịch vụ kém, em bảo hủy hợp đồng thì yêu cầu em ra tận nơi hủy.
Em bảo anh chuyển địa điểm rồi, cước anh sẽ đóng hết thời điểm anh báo hủy dịch vụ (kể cả tròn tháng), nhưng nhân viên CSKH rất chi là thách thức.
Nói chung FPT em cho vào blacklist với cung cách đó, hi vọng cơ chế thị trường, các bạn ấy thay đổi. Nhưng nay đọc bài của cụ, thì vẫn thế!
fpt vẫn có truyền hình cơ mà sao lại cắt của khách hàngEm dùng từ cuối 2019, đóng luôn cả năm được tặng hình như thành 16 tháng (cả 4 kênh K+ bóng đá cũng đóng luôn) nên chắc phải hết kỳ mới tăng. Em thấy FPT chăm sóc tốt và chất lượng ổn. Cụ xem trao đổi lại với FPT và K+ xem. Có thể FPT cũng chỉ là đối tác thu hộ của K+ thôi nên họ k quyết định được.
Đúng rồi cụ ạ. Đầu tiên em lắp internet, sau đó bị dỗ lắp truyền hình, cuối cùng em tự mua thêm gói k+ để xem bóng đá (trước toàn xem lậu qua di động ). Tổng thiệt hại cho FPT hàng tháng phải đến 6l.Thế chắc cụ không thuê bao combo 3 cái từ đầu mà mua bổ sung K+ sau à?
Cụ nên reset lại từ đầuĐúng rồi cụ ạ. Đầu tiên em lắp internet, sau đó bị dỗ lắp truyền hình, cuối cùng em tự mua thêm gói k+ để xem bóng đá (trước toàn xem lậu qua di động ). Tổng thiệt hại cho FPT hàng tháng phải đến 6l.
Vâng cụ, em vẫn đang chờ bên đấy giải quyếtfpt vẫn có truyền hình cơ mà sao lại cắt của khách hàng
qua vụ này fpt phải tặng cụ 1 tháng cước để tỏ thành ý xin lỗi mới đúng
bọn fpt thì có truyền thống đe dọa rồi gọi quấy rối người thân với những lí do rất chuối củ- a sài h cũng bỏ cmnr, về cc chuyển sang CMC- trộm vía vẫn vào được một số web x ếch nháiKhách hàng lâu năm thường thiệt thòi , đặc biệt là với mạng viễn thông, gói 4G luôn chát, và e đã nghĩ ra cách trị cụ ạ
Tăng dung lượng và giữ nguyên giá có khi em còn mắng cho ý (em fun tý) - đằng này còn đòi thu thêm tiền!Chuyện tăng dung lượng và thu thêm tiền thì e bị mấy lần rồi cụ ạ, cũng gói này và e yêu cầu giữ nguyên. Dạo này về nhà e còn ko còn dùng wifi nữa, quá kém so với 4G ở điện thoại (2 sim của em đều có 4G dùng không hết)
Chính hắn, những gì cụ mô tả không chệch một li!bọn fpt thì có truyền thống đe dọa rồi gọi quấy rối người thân với những lí do rất chuối củ- a sài h cũng bỏ cmnr, về cc chuyển sang CMC- trộm vía vẫn vào được một số web x ếch nhái
đợt nhà cũ- lúc mình dọn đi báo rất đàng hoàng, anh cắt thuê bao- và a đóng cước đủ dù mình dùng có vài ngày. nộp cước xong gọi nhân viên đến thu hồi modem ko thì ko có ai ở nhà đâu mà lất em ah, thì chả có ma mie nào đến. Sau đấy nó bắt đầu khủng bố: đòi tiền cước phát sinh, tiền giá trị modem. Nếu ko thì sẽ kiện, báo lịch sử xấu ..... bla bla Mính chỉ bảo rất nhẹ nhàng: em cứ thoải mái.
h thì cũng chả có nhu cầu gì, bóng bánh cũng chả có, phim thì netflix, mạng 4G- 5G phe phé
còn K+ thì cskh của nó thuộc diện bố đời, trên đỉnh cao chỉ có 1 mình tao rồi. cạch
Em dùng mạng FPT mấy tháng nay k truy cập được trang bbc... bị chặn cụ ahbọn fpt thì có truyền thống đe dọa rồi gọi quấy rối người thân với những lí do rất chuối củ- a sài h cũng bỏ cmnr, về cc chuyển sang CMC- trộm vía vẫn vào được một số web x ếch nhái
đợt nhà cũ- lúc mình dọn đi báo rất đàng hoàng, anh cắt thuê bao- và a đóng cước đủ dù mình dùng có vài ngày. nộp cước xong gọi nhân viên đến thu hồi modem ko thì ko có ai ở nhà đâu mà lất em ah, thì chả có ma mie nào đến. Sau đấy nó bắt đầu khủng bố: đòi tiền cước phát sinh, tiền giá trị modem. Nếu ko thì sẽ kiện, báo lịch sử xấu ..... bla bla Mính chỉ bảo rất nhẹ nhàng: em cứ thoải mái.
h thì cũng chả có nhu cầu gì, bóng bánh cũng chả có, phim thì netflix, mạng 4G- 5G phe phé
còn K+ thì cskh của nó thuộc diện bố đời, trên đỉnh cao chỉ có 1 mình tao rồi. cạch