- Biển số
- OF-508277
- Ngày cấp bằng
- 4/5/17
- Số km
- 1,641
- Động cơ
- 201,156 Mã lực
- Nơi ở
- Láng - Đống Đa - Hà Nội
- Website
- www.bachanh.vn
Ở VN thì không cầm đằng lưỡi và không tin vào mạng
Nhưng tv nhà e nó cũ rồi mua từ 2015 ấy, e k thấy có app myTV, hay là mình phải tự tải về nhỉNhư cụ chỉ cần lắp mạng thôi.
Cụ xem qua app MyTV nét căng mấy kênh VTV miễn phí.
Nhà em lắp K+ đóng cả năm, cuối cùng cũng chả xem gì, Đợt tới hết hạn em cắt luôn vì cơ bản cũng chỉ xem Youtube, Netflix và VTV.
Đến đêm em vào app HiFPT thì thấy có hóa đơn cả tháng 4, em đồng ý xuất hóa đơn tháng 4 luôn dù chưa hết tháng để e thanh toán cả thể. Tuy nhiên hóa đơn tháng 3 vẫn 88k, chưa chuyển lại thành 66k như lời bạn nvien gọi điện xác nhận với em.Update:
Cuối chiều nay FPT gọi cho em và thông báo sẽ xuất lại hóa đơn 2 tháng 3, 4 với giá trị 66.000₫ theo hợp đồng.
Vào phần app tải về cụ nhéNhưng tv nhà e nó cũ rồi mua từ 2015 ấy, e k thấy có app myTV, hay là mình phải tự tải về nhỉ
Em thấy có nhiều lắm cụ ạ: Discovery, DW, Animal Planet, National Geo, TLC, Da Vince, OutdoorH lắp cáp nào có nhiều kênh hd về khoa học như kiểu ng hay dis nhỉ, tất nhiên là phải cks vietsub
Em nói thật,cụ liên hệ luôn với nhà mạng khác lắp ngay là luôn.VTVcab và VNPT.Đừng đợi lằng nhằng vậy mất thời gian lắmBẩm các cụ,
Em mở thớt này để các cụ có cùng nhà mạng với em trao đổi chút ạ.
Em xin trình bày hoàn cảnh trước, rồi tới sự vụ sau ạ:
- Nhà e có dùng thuê bao Internet, truyền hình và K+ của nhà mạng FPT, e sử dụng dịch vụ của FPT và K+ này từ năm 2014, theo em đánh giá là khá tốt, ngoài vài lần nhăm nhe tăng giá gói cước nhưng không thành. Em trả trước 6 tháng thuê bao Internet và TH để được ưu đãi tặng 1 tháng, cái này là dịch vụ của FPT, còn K+ thì tách riêng 66k/tháng e vẫn đều đặn đóng tiền qua ứng ụng HiFPT.
- Sự vụ nhà em như sau: trước tiên là e phải nói qua là mỗi khi đóng tiền qua ứng dụng thì trên ứng dụng đều hiện cái nút "đóng tiền tự động" và em vẫn cảnh giác nên không tích vào đó, hàng tháng đều đặn e lọ mọ vào áp và đóng tiền mỗi khi nhận được tin nhắn báo cước hoặc được một em trẻ trung (e đồ là thế ) thỏ thẻ qua điện thoại "anh vui lòng đóng cước abcxyz đi anh...". Đến đầu tháng 4 rồi, e nhận được tbao cước K+ tháng 3 là 88.000vnd, giật mình quá vì cước đang là 66.000, lẩm bẩm bọn này láo nháo thật tăng cước sao không báo gì nhỉ? Dịch bệnh hoành hành, cả tháng ko mở đến kênh K+ vì chả có méo gì mà xem, bóng đá, tennis nghỉ cả (em thuê bao K+ cũng chỉ vì 2 cái món này, thậm chí từ hồi 250k/tháng), ko giảm cước, tặng dung lượng như các nhà mạng khác thì thôi lại còn tăng cước, nghĩ mà cú quyết làm đến nơi đến chốn.
Cái app HiFPT khá là tiện lợi, chỉ cần gửi yêu cầu vào đó là trong vòng 30p sẽ có nhân viên cskh ới ngay cho mình các cụ ạ, mà thường là gọi tới khá nhanh, cái này e đánh giá cao, em vẫn dặn lòng là các bạn gọi cho mình chỉ là khâu tiếp nhận thông tin thôi, xử lý vấn đề của mình nó nằm ở chỗ khác, người khác thế mà nhiều lúc e cũng cáu um lên với các bạn ý. Đầu tiên e thắc mắc về giá cước K+ tăng mà không hề có thông báo và quan trọng là CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý của em, các bạn ý giải thích là "bên em có thông báo" và là thông báo bằng dòng chữ chạy trên TV (vài thời điểm) và quả thật em không hề đọc được những dòng thông báo đó. Kệ nhà m có đồng ý tăng hay không, tao cứ fang hóa đơn vào đầu m đã nhé (vậy là hóa đơn tháng 3 tăng nhẹ 22k, đã bao gồm VAT ). Theo em việc này phải gọi điện trao đổi, có xác nhận đồng ý chứ không thể chạy chữ trên TV thế được.
Hôm ý là 9/4, biết được tình hình thế, e gửi yêu cầu tiếp qua HiFPT yêu cầu hủy K+ từ 10/4 và em chỉ đóng tiền cước K+ tháng 3 và đến 10/4 với giá cũ 66k, em không đóng cước với giá mới vì em không đồng ý với giá đó (chủ yếu là em không đồng ý với cách làm 1 chiều, kiểu bố khách hàng như thế). Ok nhé, m gửi tbao qua tv được thì t hủy thuê bao qua app được, quá fair. Em RẤT KHÔNG HÀI LÒNG với K+, nên lần này bỏ cũng được, em sẽ xử lý đến cùng.
Tiếp tục các bạn cskh gọi điện tới, với nội dung là cái này do bên K+. để e báo K+ giải quyết, vậy là em lại chờ K+. Một giọng oanh vàng gọi tới, em là bên K+ đây anh, sau vài câu hỏi han lại tình hình, và thanh minh là bên em có gửi mail nhưng có khi không đến a thông cảm, em vẫn giữ quan điểm đóng 66k và yêu cầu hủy, e ấy đề nghị em ra cửa hàng K+ để hủy, em bảo đang dịch, cấm thế đi sao được, a hủy trên hệ thống được rồi thì em ý nói không được và "em không biết a tự đi mà hủy" (câu này khá thú vị và đúng chất K+ mà em biết bấy lâu nay cc ạ). Ok thôi, e đã yêu cầu hủy, ko hủy thì sau đừng có thu cước, e chờ xem sự việc đến đâu.
Đến tối qua 22/4 em từ quê xuống thì Truyền hình không xem được, hiện thông báo nợ cước, yêu cầu đóng, em lại lọ mọ gửi yêu cầu qua app và được báo là cắt do nơ hóa đơn (88k K+ của tháng 3), để đến mai (23/4 giải quyết vì cũng khuya rồi). Đến sáng nay thì em nhận được 3 cú điện thoại từ bên FPT rồi, cụ thể là các nội dung trao đổi để giải quyết trường hợp của em
Lần 1: Báo lại trường hợp bên em và kiểm tra lại
Lần 2: bạn nv cskh nói là bên em vẫn xem được Truyền hình bình thường, không bị cắt, e bảo đã cắt từ hôm qua rồi, để ktra lại xem giờ thế nào. Theo quan điểm của em thì có cắt thì cắt K+, Internet và TH em đóng nửa năm rồi, thu tiền rồi bây giờ lại cắt, thế là không được, và bạn ý có nói là đúng là như thế, nếu bị cắt là do lỗi bên em.
Lần 3: Bạn nv cskh nhận là hóa đơn 88k là sai do bên bạn ý, đề nghị em đóng vì hóa đơn đã in ra rồi, e giữ quan điểm chỉ đóng 66k (em fang thêm câu là e ko tiếc 22k nhưng không bao giờ e đóng 22k cho K+ theo cách ý), bạn ý nài nỉ khá lâu trước khi em yêu cầu dừng nói về việc ấy, và em bonus thêm là e sẵn sàng hủy hợp đồng với FPT
Em đang chờ điện thoại tiếp ạ......
Cập nhật đến chiều nay TV nhà em vẫn chưa mở được, mặc dù sáng đã có bạn cskh chắc chắn là truyền hình nhà em không bị khóa. Lúc 12h hơn e có gửi yêu cầu và được bạn cskh gọi lại và vẫn là 'em báo bộ phận khác kiểm tra".
Có quá nhiều lần kiểm tra, trong khi truyền hình vẫn chưa được mở.
Ko hiểu vấn đề hả. Ô thớt ko happy vụ muốn tăng thì tăng chứ ko phải 22k lớn hay nhỏ . Cứ kiểu suy nghĩ dân ngu ku đen như bác thì xã hội vẫn chỉ là bầy đàn sao tiến hoá được . Đừng trách xứ văn minh coi mình như mon kỳ n nhé.Tăng 22k vs e quá rẻ, nghỉ dịch 1 tháng cả nhà 5 mạng 3tv chui đầu coi phin.
Nhà riêng thì bố tướng như bác được khộ 90% ofer toàn ở cc tái định cư chả thay đổi nhà mạng đượcEm nói thật,cụ liên hệ luôn với nhà mạng khác lắp ngay là luôn.VTVcab và VNPT.Đừng đợi lằng nhằng vậy mất thời gian lắm
Đợt trước CMC quảng cáo rùm beng em cũng tí tởn lắp,đến 1 ngày đẹp trời tự dưng không vào được mạng.
- Alo em cho anh hỏi sao mạng nhà anh không vào được.
- Vâng,cảm ơn anh,em tra trên hệ thống là nhà anh đã báo cắt mạng.
- Ơ,anh là chính chủ đây,anh không báo ai báo mà em cắt của nhà anh.
- Vâng,có thể là do nhà anh chưa đóng tiền thuê bao
- Vớ vẩn,tối nào nhà anh chả có người ở nhà.
- Vâng,để em báo lại các bạn kỹ thuật rồi nối lại cho anh vào ngày mai nhé.
- Thế không nối lại được luôn hả em??
- Tầm này các bạn kỹ thuật bên em nghỉ rồi ạ (20h)
- Thôi,vậy thì em không cần nhắn kỹ thuật nối lại đâu,bên em tự huỷ thì huỷ luôn đi.Bên em làm dịch vụ mà như là bố tướng,thích thì tự huỷ,thích thì nối.Em làm như không có CMC thì không có mạng nào,anh chỉ alo 1 cái có mà tranh nhau.Thôi em huỷ đi.
Em gọi luôn cho Viettel : Sáng mai đến ký hợp đồng rồi lắp luôn nhé (gặp đúng 2 ông tranh nhau đến)
21h
- Alo,anh có phải là ..... bên em đã nối lại mạng cho nhà anh rồi
- Ơ các bạn CSKH báo anh là sáng mai thì anh bảo thôi không cần nữa.Anh liên hệ mạng khác rồi,cảm ơn em.
10h sáng hôm sau:
- Alo,anh có phải là.....em bên CMC,mạng của anh đã hoạt động bình thường rồi nhé
- Không,anh báo cắt rồi nên bọn em cắt cho anh.
- Anh lên trung tâm làm thủ tục cắt nhé,bên em không cắt được
- Không,bên em đã tự cắt rồi thì cứ thế mà tiến hành thôi,anh không lên đâu để làm thủ tục cắt hết.
Đấy,câu chuyện của em là vậy cụ chủ à,riêng làm dịch vụ lằng nhằng cụ cắt luôn cho em,hoặc doạ không dùng nữa là xong.
À cái đó thì em không rõ lắm,nhưng quan điểm của em là 1 người làm dịch vụ thì hầu khách và giữ khách bỏ mịa đi ý chứ cụ.Nhà riêng thì bố tướng như bác được khộ 90% ofer toàn ở cc tái định cư chả thay đổi nhà mạng được
Ko cụ, chỗ em đầy đủ các mạng luônNhà riêng thì bố tướng như bác được khộ 90% ofer toàn ở cc tái định cư chả thay đổi nhà mạng được
Cụ dùng truyền hình fpt có ổn k cụ? nhà em đang dùng internet fpt và truyền hình fpt ngay từ đầu, sau 1 năm em bỏ truyền hình vì đầu box ram yếu hay bị đơ. Gio muốn dùng lạiEm thấy có nhiều lắm cụ ạ: Discovery, DW, Animal Planet, National Geo, TLC, Da Vince, Outdoor
Hầu hết có vietsub
Cụ hướng dẫn em tí về netlflix đc ko ạbọn fpt thì có truyền thống đe dọa rồi gọi quấy rối người thân với những lí do rất chuối củ- a sài h cũng bỏ cmnr, về cc chuyển sang CMC- trộm vía vẫn vào được một số web x ếch nhái
đợt nhà cũ- lúc mình dọn đi báo rất đàng hoàng, anh cắt thuê bao- và a đóng cước đủ dù mình dùng có vài ngày. nộp cước xong gọi nhân viên đến thu hồi modem ko thì ko có ai ở nhà đâu mà lất em ah, thì chả có ma mie nào đến. Sau đấy nó bắt đầu khủng bố: đòi tiền cước phát sinh, tiền giá trị modem. Nếu ko thì sẽ kiện, báo lịch sử xấu ..... bla bla Mính chỉ bảo rất nhẹ nhàng: em cứ thoải mái.
h thì cũng chả có nhu cầu gì, bóng bánh cũng chả có, phim thì netflix, mạng 4G- 5G phe phé
còn K+ thì cskh của nó thuộc diện bố đời, trên đỉnh cao chỉ có 1 mình tao rồi. cạch
Em thấy ổn cụ ạCụ dùng truyền hình fpt có ổn k cụ? nhà em đang dùng internet fpt và truyền hình fpt ngay từ đầu, sau 1 năm em bỏ truyền hình vì đầu box ram yếu hay bị đơ. Gio muốn dùng lại
Vâng, em cũng thấy thế nên mới làm căng. Có thể em vẫn xem K+ dù bg cắt rồi, và nếu thế thì chắc chắn là K+ chỉ có thiệt hơn mà thôi.K+ thì bố đời rồi. Trc em dùng vctv cũng có quả tự ý tăng cước, em cũng bực mình cắt luôn. Dù ko đáng là bao nhưng mọi người không làm thế thì các nhà cung cấp dịch vụ ở xứ này không lớn lên dc. Vẫn trò khôn lỏi...