[Funland] Tất tần tật về nhà mạng FPT

vutuanlong

Xe điện
Biển số
OF-385138
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
2,017
Động cơ
260,375 Mã lực
Nơi ở
Chọn quận huyện
bọn fpt thì có truyền thống đe dọa rồi gọi quấy rối người thân với những lí do rất chuối củ- a sài h cũng bỏ cmnr, về cc chuyển sang CMC- trộm vía vẫn vào được một số web x ếch nhái

đợt nhà cũ- lúc mình dọn đi báo rất đàng hoàng, anh cắt thuê bao- và a đóng cước đủ dù mình dùng có vài ngày. nộp cước xong gọi nhân viên đến thu hồi modem ko thì ko có ai ở nhà đâu mà lất em ah, thì chả có ma mie nào đến. Sau đấy nó bắt đầu khủng bố: đòi tiền cước phát sinh, tiền giá trị modem. Nếu ko thì sẽ kiện, báo lịch sử xấu ..... bla bla Mính chỉ bảo rất nhẹ nhàng: em cứ thoải mái.

h thì cũng chả có nhu cầu gì, bóng bánh cũng chả có, phim thì netflix, mạng 4G- 5G phe phé

còn K+ thì cskh của nó thuộc diện bố đời, trên đỉnh cao chỉ có 1 mình tao rồi. cạch
Em nhớ a cũng có bài về chủ đề này thì phải
 

lexus315

Xe điện
Biển số
OF-29569
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,446
Động cơ
231,827 Mã lực
Ở Of, nếu có thớt phàn nàn về dịch vụ của VT, thường có một cụ chủ động thu thập thông tin, điều tra để xử lý! Không biết FPT có nhân sự giám sát nằm vùng không nhỉ?
 

vutuanlong

Xe điện
Biển số
OF-385138
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
2,017
Động cơ
260,375 Mã lực
Nơi ở
Chọn quận huyện
Ở Of, nếu có thớt phàn nàn về dịch vụ của VT, thường có một cụ chủ động thu thập thông tin, điều tra để xử lý! Không biết FPT có nhân sự giám sát nằm vùng không nhỉ?
Em có nhận được thư rồi cụ :)
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,690
Động cơ
253,321 Mã lực
Em nhớ a cũng có bài về chủ đề này thì phải
trên này cũng có vài cụ làm bên K+ nhưng ở mảng nội dung, bản quyền.

cái khốn nạn nhất ở VN là dịch vụ cskh rất coi thường những thuê bao cũ- thuê bao trung thành mà chỉ chăm chăm đi phát triển kh mới để lấy chỉ tiêu.

chưa nói tới policy chuối củ toàn đổ lỗi cho khách hàng, rồi bán chéo third party..... do ac ko đọc hợp đồng

tư duy sale- service là rất dở, đã có thời làm sale nhưng h tư duy 4.0 của các leader mới là ....
 

khanhpt4

Xe tăng
Biển số
OF-329960
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
1,244
Động cơ
272,045 Mã lực
Đúng rồi cụ ạ. Đầu tiên em lắp internet, sau đó bị dỗ lắp truyền hình, cuối cùng em tự mua thêm gói k+ để xem bóng đá (trước toàn xem lậu qua di động :D ). Tổng thiệt hại cho FPT hàng tháng phải đến 6l.
Em tình trạng như Cụ cũng là 140 nghìn
IMG_20200424_110122.png
 

trung102

Xe tăng
Biển số
OF-127507
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
1,465
Động cơ
386,604 Mã lực
Nơi ở
góc nhà
Em đang định gói combo truyền hình fpt thấp nhất thôi vì có mấy khi xem đâu... ở nhà đang dùng đầu android q10 pro có đầy đủ hết nhưng mở qua mấy lần bấm :((
 

ĐàoNgọc214

Xe hơi
Biển số
OF-575240
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
144
Động cơ
245,818 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Đang bực mình với nhà mạng FPT đây. Thu tiền cả năm mà mạng như sh.it. Buổi tối thì bị bóp băng thông. Download còn 3,4 KB/s. Tải có 8BM mà mất gần 2 tiếng. Hai ngày hôm nay đến giờ họp mà không đăng nhập được Zoom. Kiểm tra cả hai ngày thì Download được hơn 60MB nhưng Upload chỉ được hơn 8MB, hôm qua có hơn 7MB. Hai ngày nay, ngày nào cũng phải gọi điện đến tổng đài kêu ca. Kêu xong thì lên được hơn 40MB. Không kêu thì kệ. Không biết FPT làm như vậy để kiếm thêm tiền 1k từ dịch vụ gọi 1900 hay không mà gọi đến bằng số đăng ký thì cứ bắt chờ máy, cà kê câu giờ các kiểu. Bực cả mình. Các cụ nên cân nhắc khi lựa chọn bọn làm ăn chụp giựt này. Đây là kết quả trước và sau khi gọi cho tổng đài 1900x-(x-(x-(.

Hình ảnh trước và sau khi gọi:
fpt3.png
cái speed test không thể check được băng thông bị bóp hay không đâu cụ ạ.
 

barca6996

Xe container
Biển số
OF-724771
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
7,590
Động cơ
151,182 Mã lực
Cụ giải thích rõ hơn cho em được không?
Thì cụ cứ đọc lại những gì cụ viết ở page 1 gồm cả những chữ viết hoa và những yêu cầu của cụ ý. K+ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho các nhu cầu của xã hội như điện, nước, điện thoại, giao thông vận tải, ngân hàng vv&vv. Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ này đều có chính sách riêng và ai chấp nhận được thì tham gia cũng như việc tham gia vào diễn đàn này các mem cũng phải chấp nhận các quy định của diễn đàn. Trong khi đó cụ yêu cầu khi có sự thay đổi phải trao đổi và được sự chấp thuận của cụ họ mới được thay đổi. Đòi hỏi như vậy với các nhà cung cấp dịch vụ có hàng ngàn thậm chí hàng triệu khách hàng có khả thi không cụ? Cụ có thể cho vd nhà cung cấp nào đáp ứng được yêu cầu của cụ k(các dịch vụ phổ biến của xã hội cụ nha chứ k phải các dịch vụ đơn lẻ). Cụ nói k hài lòng và sẽ theo đuổi đến cùng vụ này, e k biết cụ theo đến cùng là thế nào, cụ k chấp nhận k đóng tiền và họ cắt dịch vụ đơn giản vậy thôi. Như vậy cách cụ đặt yêu cầu của cụ và thái độ có vẻ cay cú (theo đến cùng vụ này) thì e thấy nó cũng bố tướng k khác gì k+
TB e cũng dùng k+ từ ngày đầu và h vẫn dùng, nhiều cái k hài lòng nhưng vì ý thích xem đá bóng nên phải chấp nhận chính sách của họ cụ ợ
 
  • Vang
Reactions: CAC

xukute

Xe tăng
Biển số
OF-301471
Ngày cấp bằng
12/12/13
Số km
1,575
Động cơ
126,276 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chốt lại bây giờ lắp mạng kèm luôn xem tv thì nhà nào ok hả các bác? ( Mạng chỉ để xem
Youtube với netflix, tv chỉ vtv thôi)
Như cụ chỉ cần lắp mạng thôi.
Cụ xem qua app MyTV nét căng mấy kênh VTV miễn phí.

Nhà em lắp K+ đóng cả năm, cuối cùng cũng chả xem gì, Đợt tới hết hạn em cắt luôn vì cơ bản cũng chỉ xem Youtube, Netflix và VTV.
 

xukute

Xe tăng
Biển số
OF-301471
Ngày cấp bằng
12/12/13
Số km
1,575
Động cơ
126,276 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thì cụ cứ đọc lại những gì cụ viết ở page 1 gồm cả những chữ viết hoa và những yêu cầu của cụ ý. K+ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho các nhu cầu của xã hội như điện, nước, điện thoại, giao thông vận tải, ngân hàng vv&vv. Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ này đều có chính sách riêng và ai chấp nhận được thì tham gia cũng như việc tham gia vào diễn đàn này các mem cũng phải chấp nhận các quy định của diễn đàn. Trong khi đó cụ yêu cầu khi có sự thay đổi phải trao đổi và được sự chấp thuận của cụ họ mới được thay đổi. Đòi hỏi như vậy với các nhà cung cấp dịch vụ có hàng ngàn thậm chí hàng triệu khách hàng có khả thi không cụ? Cụ có thể cho vd nhà cung cấp nào đáp ứng được yêu cầu của cụ k(các dịch vụ phổ biến của xã hội cụ nha chứ k phải các dịch vụ đơn lẻ). Cụ nói k hài lòng và sẽ theo đuổi đến cùng vụ này, e k biết cụ theo đến cùng là thế nào, cụ k chấp nhận k đóng tiền và họ cắt dịch vụ đơn giản vậy thôi. Như vậy cách cụ đặt yêu cầu của cụ và thái độ có vẻ cay cú (theo đến cùng vụ này) thì e thấy nó cũng bố tướng k khác gì k+
TB e cũng dùng k+ từ ngày đầu và h vẫn dùng, nhiều cái k hài lòng nhưng vì ý thích xem đá bóng nên phải chấp nhận chính sách của họ cụ ợ
Nói như cụ thì nó đè cụ ra chặt cụ cũng đồng ý.
Vấn đề ở đây không phải là tiền cụ ạ, vấn đề là cách nhà cung cấp họ đối xử với mình không ra cái gì. Mình là khách hàng mà họ có coi mình ra cái gì đâu.
Về cơ bản hợp đồng dịch vụ là sự thỏa thuận giữa hai bên, K+ muốn tăng giá vì lý do abc.. OK fine, nhưng đó phải là sự thỏa thuận của hai bên. Nó đơn phương tăng giá không thông báo cho mình, đó là nó coi thường mình,nó không coi mình là khách hàng mà coi mình là con gà để nó vặt lông.
Khách hàng mà mang tư tưởng cam chịu thì mãi mãi chịu thiệt thòi về mình thôi chứ thêm 22 k nó chẳng là cái gì cả cụ ạ.
 

Songocu

Xe buýt
Biển số
OF-88086
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
849
Động cơ
413,266 Mã lực
cụ làm thế chuẩn rồi. E hồi trước cũng dính phát tăng cước của FPT (gói internet + TH), đến ngày thu ngân đến đưa cho cái bill với mức cước cao hơn tháng trước, lý do bạn ý bảo là nâng cấp abcxyz gì đó, e báo là ko có nhu cầu và cũng chưa có thông báo của FPT về việc này nên ko đồng ý. Đồng thời nhắn nhủ về báo với FPT là chắc chắn a sẽ không nộp với mức cước mới và nếu cần FPT có thể cắt HĐ - bạn ý đã vui vẻ nhận lời.
Cho đến mấy ngày sau, sau một số cuộc à ơi của tổng đài, thì cuối cùng bạn thu ngân lại đến chìa cho e cái bill với mức cước như cũ và ổn định từ đó đến nay - cũng được vài ba năm rồi.
Em cũng một lần ''được'' như thế, cách xử lí của em cũng hệt thế này và kết quả cũng như của cụ. Đợt đó bực mình với cách tự ý nâng cấp, tự ý nâng giá, e nghe cskh gọi giải thích lùng bùng mất gần 10 phút & e nhắn luôn " A là khách hàng dùng FPT gần 20 năm, nhưng ko thấy sự tôn trọng KH nên a sẽ hủy HĐ'' em cắt mịa nó FPT trong phút mốt và chuyển ngay sang của VNPT trong ngày ( dù mức phí có nhỉnh hơn và mất chi phí thiết bị lắp ban đầu). Sau đó bên FPT gọi suốt giải thích, nỉ non, hứa hẹn..., sau 3 tháng dùng thì e lại quay lại FPT vì thấy việc xử lí sự cố đáp ứng của FPT nhanh hơn và mức phí họ cam kết giữ nguyên.
 

barca6996

Xe container
Biển số
OF-724771
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
7,590
Động cơ
151,182 Mã lực
Nói như cụ thì nó đè cụ ra chặt cụ cũng đồng ý.
Vấn đề ở đây không phải là tiền cụ ạ, vấn đề là cách nhà cung cấp họ đối xử với mình không ra cái gì. Mình là khách hàng mà họ có coi mình ra cái gì đâu.
Về cơ bản hợp đồng dịch vụ là sự thỏa thuận giữa hai bên, K+ muốn tăng giá vì lý do abc.. OK fine, nhưng đó phải là sự thỏa thuận của hai bên. Nó đơn phương tăng giá không thông báo cho mình, đó là nó coi thường mình,nó không coi mình là khách hàng mà coi mình là con gà để nó vặt lông.
Khách hàng mà mang tư tưởng cam chịu thì mãi mãi chịu thiệt thòi về mình thôi chứ thêm 22 k nó chẳng là cái gì cả cụ ạ.
Nhà cung cấp đưa ra chính sách như thế, có quy định trong hợp đồng ai chấp nhận thì vào k chấp nhận thì next thôi cụ ợ. Còn nó có thông báo thay đổi thì sẽ thông báo chung cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Theo e biết các nhà cung cấp dịch vụ ở Việt Nam hay thế giới cũng vậy thôi, k hài lòng với họ thì lựa chọn nhà cung cấp khác phù hợp với mình. E cũng không nói đến chuyện ít hay nhiều tiền mà e nói đến thái độ của khách hàng với các nhà cung cấp dịch vụ. Các cụ làm doanh nghiệp cũng vậy thôi, các cụ sẽ đưa ra tiêu chí phục vụ của dn mình và trên cơ sở đó các cụ lựa chọn khách hàng cho dn mình phải k ợ
 

vutuanlong

Xe điện
Biển số
OF-385138
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
2,017
Động cơ
260,375 Mã lực
Nơi ở
Chọn quận huyện
Thì cụ cứ đọc lại những gì cụ viết ở page 1 gồm cả những chữ viết hoa và những yêu cầu của cụ ý. K+ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho các nhu cầu của xã hội như điện, nước, điện thoại, giao thông vận tải, ngân hàng vv&vv. Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ này đều có chính sách riêng và ai chấp nhận được thì tham gia cũng như việc tham gia vào diễn đàn này các mem cũng phải chấp nhận các quy định của diễn đàn. Trong khi đó cụ yêu cầu khi có sự thay đổi phải trao đổi và được sự chấp thuận của cụ họ mới được thay đổi. Đòi hỏi như vậy với các nhà cung cấp dịch vụ có hàng ngàn thậm chí hàng triệu khách hàng có khả thi không cụ? Cụ có thể cho vd nhà cung cấp nào đáp ứng được yêu cầu của cụ k(các dịch vụ phổ biến của xã hội cụ nha chứ k phải các dịch vụ đơn lẻ). Cụ nói k hài lòng và sẽ theo đuổi đến cùng vụ này, e k biết cụ theo đến cùng là thế nào, cụ k chấp nhận k đóng tiền và họ cắt dịch vụ đơn giản vậy thôi. Như vậy cách cụ đặt yêu cầu của cụ và thái độ có vẻ cay cú (theo đến cùng vụ này) thì e thấy nó cũng bố tướng k khác gì k+
TB e cũng dùng k+ từ ngày đầu và h vẫn dùng, nhiều cái k hài lòng nhưng vì ý thích xem đá bóng nên phải chấp nhận chính sách của họ cụ ợ
E chỉ ví dụ hóa đơn tháng 3 của nhà cụ thay vì 88k mà là 500k thì cụ sẽ xử lý ntn?
 

alongcamepolly

Xe lăn
Biển số
OF-24452
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
11,602
Động cơ
20,434 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi có thể
Cháu cũng kinh nghiệm vụ VTV cab cắt mấy kênh thể thao + movies mặc dù dùng nhõn 15 năm của họ; chán chuyển sang AVG ngon, bổ, rẻ đỡ bực mình;
 

vutuanlong

Xe điện
Biển số
OF-385138
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
2,017
Động cơ
260,375 Mã lực
Nơi ở
Chọn quận huyện
Nói như cụ thì nó đè cụ ra chặt cụ cũng đồng ý.
Vấn đề ở đây không phải là tiền cụ ạ, vấn đề là cách nhà cung cấp họ đối xử với mình không ra cái gì. Mình là khách hàng mà họ có coi mình ra cái gì đâu.
Về cơ bản hợp đồng dịch vụ là sự thỏa thuận giữa hai bên, K+ muốn tăng giá vì lý do abc.. OK fine, nhưng đó phải là sự thỏa thuận của hai bên. Nó đơn phương tăng giá không thông báo cho mình, đó là nó coi thường mình,nó không coi mình là khách hàng mà coi mình là con gà để nó vặt lông.
Khách hàng mà mang tư tưởng cam chịu thì mãi mãi chịu thiệt thòi về mình thôi chứ thêm 22 k nó chẳng là cái gì cả cụ ạ.
Đã có 2 bạn cskh gọi điện và thuyết phục em đóng tiền cho hóa đơn ấy, nhận sai xin thông cảm abc...nhưng e không đồng ý, em ko tiếc 22k nhưng e nói luôn là em không đồng ý cách làm việc đơn phương ấy. Cụ barca6996 có thể dễ tính cho qua, nhưng với em như thế là không tôn trọng khách hàng, và em nghĩ chính ở chỗ hàng ngàn khách hàng ấy thì nó sẽ còn là mấy chục ngàn nữa. Và e cũng không hiểu em bố đời ở chỗ nào như cụ ấy nói, e nghĩ nếu hóa đơn là 500k thì cụ ấy sẽ nhảy dựng lên thôi
 

vutuanlong

Xe điện
Biển số
OF-385138
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
2,017
Động cơ
260,375 Mã lực
Nơi ở
Chọn quận huyện
Update:
Cuối chiều nay FPT gọi cho em và thông báo sẽ xuất lại hóa đơn 2 tháng 3, 4 với giá trị 66.000₫ theo hợp đồng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top