Bẩm các cụ,
Em mở thớt này để các cụ có cùng nhà mạng với em trao đổi chút ạ.
Em xin trình bày hoàn cảnh trước, rồi tới sự vụ sau ạ:
- Nhà e có dùng thuê bao Internet, truyền hình và K+ của nhà mạng FPT, e sử dụng dịch vụ của FPT và K+ này từ năm 2014, theo em đánh giá là khá tốt, ngoài vài lần nhăm nhe tăng giá gói cước nhưng không thành. Em trả trước 6 tháng thuê bao Internet và TH để được ưu đãi tặng 1 tháng, cái này là dịch vụ của FPT, còn K+ thì tách riêng 66k/tháng e vẫn đều đặn đóng tiền qua ứng ụng HiFPT.
- Sự vụ nhà em như sau: trước tiên là e phải nói qua là mỗi khi đóng tiền qua ứng dụng thì trên ứng dụng đều hiện cái nút "đóng tiền tự động" và em vẫn cảnh giác nên không tích vào đó, hàng tháng đều đặn e lọ mọ vào áp và đóng tiền mỗi khi nhận được tin nhắn báo cước hoặc được một em trẻ trung (e đồ là thế
) thỏ thẻ qua điện thoại "anh vui lòng đóng cước abcxyz đi anh...". Đến đầu tháng 4 rồi, e nhận được tbao cước K+ tháng 3 là 88.000vnd, giật mình quá vì cước đang là 66.000, lẩm bẩm bọn này láo nháo thật tăng cước sao không báo gì nhỉ? Dịch bệnh hoành hành, cả tháng ko mở đến kênh K+ vì chả có méo gì mà xem, bóng đá, tennis nghỉ cả (em thuê bao K+ cũng chỉ vì 2 cái món này, thậm chí từ hồi 250k/tháng), ko giảm cước, tặng dung lượng như các nhà mạng khác thì thôi lại còn tăng cước, nghĩ mà cú quyết làm đến nơi đến chốn.
Cái app HiFPT khá là tiện lợi, chỉ cần gửi yêu cầu vào đó là trong vòng 30p sẽ có nhân viên cskh ới ngay cho mình các cụ ạ, mà thường là gọi tới khá nhanh, cái này e đánh giá cao, em vẫn dặn lòng là các bạn gọi cho mình chỉ là khâu tiếp nhận thông tin thôi, xử lý vấn đề của mình nó nằm ở chỗ khác, người khác thế mà nhiều lúc e cũng cáu um lên với các bạn ý. Đầu tiên e thắc mắc về giá cước K+ tăng mà không hề có thông báo và quan trọng là CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý của em, các bạn ý giải thích là "bên em có thông báo" và là thông báo bằng dòng chữ chạy trên TV (vài thời điểm) và quả thật em không hề đọc được những dòng thông báo đó. Kệ nhà m có đồng ý tăng hay không, tao cứ fang hóa đơn vào đầu m đã nhé (vậy là hóa đơn tháng 3 tăng nhẹ 22k, đã bao gồm VAT
). Theo em việc này phải gọi điện trao đổi, có xác nhận đồng ý chứ không thể chạy chữ trên TV thế được.
Hôm ý là 9/4, biết được tình hình thế, e gửi yêu cầu tiếp qua HiFPT yêu cầu hủy K+ từ 10/4 và em chỉ đóng tiền cước K+ tháng 3 và đến 10/4 với giá cũ 66k, em không đóng cước với giá mới vì em không đồng ý với giá đó (chủ yếu là em không đồng ý với cách làm 1 chiều, kiểu bố khách hàng như thế). Ok nhé, m gửi tbao qua tv được thì t hủy thuê bao qua app được, quá fair. Em RẤT KHÔNG HÀI LÒNG với K+, nên lần này bỏ cũng được, em sẽ xử lý đến cùng.
Tiếp tục các bạn cskh gọi điện tới, với nội dung là cái này do bên K+. để e báo K+ giải quyết, vậy là em lại chờ K+. Một giọng oanh vàng gọi tới, em là bên K+ đây anh, sau vài câu hỏi han lại tình hình, và thanh minh là bên em có gửi mail nhưng có khi không đến a thông cảm, em vẫn giữ quan điểm đóng 66k và yêu cầu hủy, e ấy đề nghị em ra cửa hàng K+ để hủy, em bảo đang dịch, cấm thế đi sao được, a hủy trên hệ thống được rồi thì em ý nói không được và
"em không biết a tự đi mà hủy" (câu này khá thú vị và đúng chất K+ mà em biết bấy lâu nay cc ạ). Ok thôi, e đã yêu cầu hủy, ko hủy thì sau đừng có thu cước, e chờ xem sự việc đến đâu.
Đến tối qua 22/4 em từ quê xuống thì Truyền hình không xem được, hiện thông báo nợ cước, yêu cầu đóng, em lại lọ mọ gửi yêu cầu qua app và được báo là cắt do nơ hóa đơn (88k K+ của tháng 3), để đến mai (23/4 giải quyết vì cũng khuya rồi). Đến sáng nay thì em nhận được 3 cú điện thoại từ bên FPT rồi, cụ thể là các nội dung trao đổi để giải quyết trường hợp của em
Lần 1: Báo lại trường hợp bên em và kiểm tra lại
Lần 2: bạn nv cskh nói là bên em vẫn xem được Truyền hình bình thường, không bị cắt, e bảo đã cắt từ hôm qua rồi, để ktra lại xem giờ thế nào. Theo quan điểm của em thì có cắt thì cắt K+, Internet và TH em đóng nửa năm rồi, thu tiền rồi bây giờ lại cắt, thế là không được, và bạn ý có nói là đúng là như thế, nếu bị cắt là do lỗi bên em.
Lần 3: Bạn nv cskh nhận là hóa đơn 88k là sai do bên bạn ý, đề nghị em đóng vì hóa đơn đã in ra rồi, e giữ quan điểm chỉ đóng 66k (em fang thêm câu là e ko tiếc 22k nhưng không bao giờ e đóng 22k cho K+ theo cách ý), bạn ý nài nỉ khá lâu trước khi em yêu cầu dừng nói về việc ấy, và em bonus thêm là e sẵn sàng hủy hợp đồng với FPT
Em đang chờ điện thoại tiếp ạ......