Bạn hỏi một câu rất ngu ngơ và ngô nghê
.
THP nó xuất phát điểm đã có sẵn rất nhiều thương hiệu đủ tầm để cạnh tranh với 2 ông lớn, việc nó tổ chức bán trực tiếp mục đích là để tăng độ phủ và tiếp cận trực tiếp khách hàng chứ không thông qua đại lý .
THP thiếu gì tiền mà hỏi câu có đủ tiền để trả lương NV và phí vận tải
.
Chi phí của 2 khoản đó nó cũng là chi phí marketing thôi và cách marketing THP sử dụng ở thời kỳ đó như vậy là rất hiệu quả.
Sau khi độ nhận diện thương hiệu và độ phủ đã rất rộng rãi thì THP lại quay về mảng nhà phân phối và thông qua đây để bán hàng .
Việc bán hàng thì nó sẽ có nhiều cách, nhiều tầng , nhiều giai đoạn, vv .
Nhưng cái đích cuối cùng là sản phẩm của mình được khách hàng ưa chuộng và đi bất cứ nơi đâu cũng dễ dàng tìm thấy.
Điều này THP làm tốt hơn 2 ông kia rất nhiều.