- Biển số
- OF-127263
- Ngày cấp bằng
- 10/1/12
- Số km
- 9,482
- Động cơ
- 2,094,196 Mã lực
Tròn 7 năm vụ con ruồi với án tù 7 năm cho cậu Minh.
hay quáThuy nga đang xúc tiến làm show ở nội địA
Đâu đơn giản vậy, hiệu ứng dây chuyền sẽ rất nhanh. Những người chính bị bắt rồi sẽ ảnh hưởng nhiều lắm. Làm sản xuất mà ngưng trệ là bắt đầu của chu kỳVợ vẫn ở ngoài 1 người con vẫn tại ngoại thì kinh doanh đồ uống ảnh hưởng gì đâu? Mình nghĩ cái gì ra cái đó, cái gì sai thì xử. Còn mảng nước giải khát tội tình gì, chưa kể bao nhiêu lao động ở đó
2009 mới raNăm 2006-2007, cứ uống rượu phê phê em lại gọi chai Dr. hạ hoả. Uống vào cứ thấy anh ách bụng.
thời điểm bắtĐâu đơn giản vậy, hiệu ứng dây chuyền sẽ rất nhanh. Những người chính bị bắt rồi sẽ ảnh hưởng nhiều lắm. Làm sản xuất mà ngưng trệ là bắt đầu của chu kỳ
Gớm .Cái hay của bạn này là đưa concept thuốc đông y vào SP giải khát.
Thường tên ông chủ hay đc người hoa đặt cho một loại thuốc bí truyền nào đó. Với việc đặt tên như này, thiết kế Logo kiểu thuốc đông y và chiến dịch truyền thông “thảo mộc cung đình”, quảng cáo rầm rộ nên SP này rất thành công.
Em thấy các "nạn nhân" vụ cho vay lãi này chả có gì oan ức cả, dám làm thì dám chịu thôi. Hơn nữa, nạn nhân đều là đại gia tàn sản hơn người thường cả ngàn lần, đầu có sỏi cả chứ có phải bần cùng đi vay nóng cột điện như người nghèo đâu.Đọc lại vụ Kim Oanh này thấy 3 bố con nhà này đúng là k oan :
Diễn biến điều tra vụ án liên quan bà Trần Uyên Phương: 'Đại gia' bị dồn vào đường cùng phải quỳ lạy 'ái nữ' Tân Hiệp Phát
Trong cuộc đời mỗi con người, theo lẽ thường, chỉ phải quỳ lạy trong ba trường hợp: Trước tượng thần Phật, trước cha mẹ và trước người chết. Thế nhưng với bà Đặng Thị Kim Oanh (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh, Bình Dương), khi vướng món nợ lãi oan nghiệt với Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã phải...cafebiz.vn
các sản phẩm thành công của nhà anh Thanh đều có bóng dáng của sản phẩm tiền nhiệm bên khựa. Trà thảo mộc thì copy y chang thằng Wang Lao Ji nhưng uống không ngon bằng thằng gốc tàu kia.
thập niên 2000 đội marketing cho nhà anh Thanh toàn lên nhận lương bằng phong bì trực tiếp từ tay anh ý. Hôm nào anh ý khó ở là ăn chủi sấp mặt, cầm đồng lương khéo cũng ngậm ngùi nước mắt
Nếu copy đúng hoặc cải tiến so với gốc thì tốt, nhưng mà thực tế thì ngược lại. Trà xanh O độ giống các loại trà xanh bán nhan nhản ở Đài, HK, Sing (tóm lại Tàu với nhau), nhưng vị ngọt thé hoá chất và vị chát không giống như từ trà thật.Gớm .
Thần tượng ít thôi .
Con gái của ông T cũng chỉ thừa hưởng thành quả từ cha và hầu hết những ý tưởng, sản phẩm đều do đội ngũ ở dưới nghiên cứu và đưa ra .
Tất cả đều copy và theo trend của Tàu và ăn theo những thương hiệu lớn chứ chưa có gì sáng tạo hay giỏi giang gì đâu.
Muốn biết công thức của trà Dr T như thế nào và từ đâu ra không, kể cho .
Không ai dám chê THP và không nói họ không giỏi, thực tế thì ông Thanh thực sự là một nhân tài .Em thấy các cụ cứ chê sp của Tân Hiệp Phát là copy của Tàu nhưng em thấy ý tưởng đó quá đơn giản sao chỉ mỗi THP là thành công. Em chả dùng sp của THP mấy dù hồi xưa và nay thi thoảng có uống trà anh 0 độ (thấy cũng ngon), tuy vậy nhìn họ thành công lớn trong thị trường phải cạnh tranh với Coca, Pepsi thì em chỉ biết khâm phục vì họ quá giỏi đi.
Ông tưởng ra đc SP mới mà dễ àh, kể cả có sẵn công thức rồi thì cũng phải có thiết kế chiến lược, đường đi nước bước.Ở tập đoàn THP này thì tất cả các quyền sinh sát đều thuộc về Mr T và thực tế thì Mr T là một người cực kỳ hãnh tiến .
Cái giai thoại team MKT hợp cả tháng mà không duyệt được tên sản phẩm là xàm lông , gớm có cái tên chai nước thôi mà phải họp cả tháng mà nghĩ không ra thì Mr Thanh đuổi cả phòng từ lâu rồi.
Cái tên Dr Thanh chính là do mr Thanh nghĩ ra và đã sử dụng từ lâu chứ không phải là khi xuất hiện trà thảo mộc thì mới nghĩ ra Dr Thanh .
Vốn là một người hãnh tiến và áp đặt nên Mr Thanh bắt buộc phải chọn tên này cho sản phẩm mới và mọi người không được ý kiến nữa.
Mình từng làm ở vị trí trưởng phòng bán hàng THP giai đoạn 2004-2007 bạn nhé .Ông tưởng ra đc SP mới mà dễ àh, kể cả có sẵn công thức rồi thì cũng phải có thiết kế chiến lược, đường đi nước bước.
Với người cầu toàn như ông ấy thì không cho phép một việc gì làm hời hợt cả: khi ra một SP cần có selling story cho nó, concept thiết kế, chiến lược MKT ….
Riêng quả đặt tên và các concept, thiết kế cho nó và mang lại thành công trong giai đoạn ấy không phải đơn giản đâu. THP sao so đc với Coca, Pepsi, Unilever thế mà trà xanh 0 độ vượt mặt Lipton, Coca chiếm vị trí số 1 trong nhiều tháng khiên mấy Sếp Coca mất ăn mất ngủ.
ASM đúng không,Mình từng làm ở vị trí trưởng phòng bán hàng THP giai đoạn 2004-2007 bạn nhé .
Bạn nói nhăng nói cuội và toàn lý thuyết chứ những ai đã từng biết về Dr Thanh thì ông không lèng èng nhiều lời đâu bạn.