- Biển số
- OF-19523
- Ngày cấp bằng
- 4/8/08
- Số km
- 3,336
- Động cơ
- 494,436 Mã lực
Cuối cùng sau nhiều màn rung lắc, anh em điều tra nhà ta thu hoạch xong kha khá kết quả là bắt
Vấn đề là tiền nhiều rồi, nhà lại toàn con gái. Vác mấy nghìn tỷ ra mà mua sắm, chứ cứ tích đất với sổ đỏ để làm gì.Vụ Kim Oanh chỉ là 1 vụ lên báo chí nên chúng ta có thông tin thôi chứ tương tự như Kim Oanh dính tới Dr Thanh chắc nhiều vô số. Bản chất đều là vay nặng lãi cầm cố bằng giấy tờ nhà đất, dự án tất nhiên trước khi vay phải viết sẵn giấy chuyển nhượng dự án hoặc cổ phân và đến khi quá hạn coi như mất. Cụ cứ thử tính một mảnh đất giá trị 1000 tỷ cầm để vay 200 tỷ nếu cả trăm vụ như thế thì cụ nghĩ xem có nhỏ không?
Cái hay của bạn này là đưa concept thuốc đông y vào SP giải khát.em k theo nghành mkt nên k hiểu lắm nhưng quả tên Dr Thanh thì ấn tượng lần đầu em nghe và xem quảng cáo thì là nó là sản phẩm sức khoẻ - y tế chứ k đơn thuần là nước giải khát! Cái việc lão ấy k Dr ở đâu hoặc Dr mua đểu thì cũng rõ rồi nhưng quả tên công nhận là ấn tượng
Năm 2004 ném tiền vào bia Laser ( với chiến dịch Uống bia kiểu Úc) khiến THP lao đao suýt tèo, may đc 0 độ thành công cứu vãn đc.
Khi 0 độ thành công ông ấy lôi tiếp trà thảo nộc về, phần đặt tên mất gần tháng chưa đc.
Trong một lần họp với đối tác branding của Sing bạn này liền đề xuất Dr Thanh, ông bố khoái quá chuẩn tấu luôn.
Team branding đều bàn lùi vì việc đặt tên kiểu này theo sách và thực tế là chưa từng có: Đây là một SP mới bình thường, không phải SP gia truyền nên k thể đặt theo tên ông chủ đc, ông Thanh cũng chả có các danh Dr nào cả. Nếu SP này thất bại thì trà xanh 0 độ sẽ có nguy cơ chết theo mà đây lại là nồi cơm chính của THP. Nhưng Mr Thanh vẫn quyết và giao toàn bộ chiến dịch này cho con gái và … nó thành công rực rỡ.
Còn vụ nữa là phim quảng cáo phase 2 cho Dr T, team em lên các kiểu concept nhưng đều lắc, cuối cùng ông ấy thảy cho cái Clips quảng cáo của Tàu kêu làm theo. Với dân creative thì việc coppy đc coi là nhục nhã nên từ chối, Uyên lại nhảy vào bà lại thành công….
Ông không những Copy phim QC mà diễn viên cũng giống luôn, may là cách đây chục năm MXH chưa phát triển, chứ k là tiêu rồi.
Cụ chuẩn ạbeer Foster Tiền Giang mới là phong cách Úc chữ? Còn nhà Tân Hiệp Pháp lúc làm beer Lazer là tham vọng đấu Heineken. Giống như Hồi 2000 anh Thanh ruồi ra cái Number Cola ồn ào lên mặt trăng các kiểu cũng ngỏm củ tỏi.
thấy bảo nhân viên bên đó sợ anh ấy 1 phép , nói chuyện toàn đụ mẹ đụ cha kcác sản phẩm thành công của nhà anh Thanh đều có bóng dáng của sản phẩm tiền nhiệm bên khựa. Trà thảo mộc thì copy y chang thằng Wang Lao Ji nhưng uống không ngon bằng thằng gốc tàu kia.
thập niên 2000 đội marketing cho nhà anh Thanh toàn lên nhận lương bằng phong bì trực tiếp từ tay anh ý. Hôm nào anh ý khó ở là ăn chủi sấp mặt, cầm đồng lương khéo cũng ngậm ngùi nước mắt
Vâng em nhầm vụ nàybeer Foster Tiền Giang mới là phong cách Úc chữ? Còn nhà Tân Hiệp Pháp lúc làm beer Lazer là tham vọng đấu Heineken. Giống như Hồi 2000 anh Thanh ruồi ra cái Number Cola ồn ào lên mặt trăng các kiểu cũng ngỏm củ tỏi.
Cực sợ luôn, sẵn sàng đuổi bất cứ đứa nào thấy ngứa mắt, team Nhân sự cũng khổ vì những vụ như này. Chỉ cần 1 câu đuổi là NS phải đi lo các kiêu không là bị kiến.thấy bảo nhân viên bên đó sợ anh ấy 1 phép , nói chuyện toàn đụ mẹ đụ cha k
Đấy là phong cách của dân tàu, mấy cty khác cũng vậy, trả lương cho NVbtheo kiểu ban phát.thập niên 2000 đội marketing cho nhà anh Thanh toàn lên nhận lương bằng phong bì trực tiếp từ tay anh ý. Hôm nào anh ý khó ở là ăn chủi sấp mặt, cầm đồng lương khéo cũng ngậm ngùi nước mắt
Vẫn là phong cách gia đình trị- kiểu người có tiền?Cực sợ luôn, sẵn sàng đuổi bất cứ đứa nào thấy ngứa mắt, team Nhân sự cũng khổ vì những vụ như này. Chỉ cần 1 câu đuổi là NS phải đi lo các kiêu không là bị kiến.
Tầm như giám đốc bán hàng, MKt mà ngược máu là đi luôn.
Vẫn là phong cách gia đình trị- kiểu người có tiền?