Về công thức trà thảo mộc dr Thanh thì nó như thế này.
Ngày đó trên thị trường manh nha về một dòng sản phẩm đồ uống có tác dụng tốt cho da và cái thuật ngữ thảo mộc nó chưa được định hình rõ nét như sau khi có thương hiệu dr Thanh.
Cuộc chạy đua giữa các hãng nước giải khát về việc tung ra sản phẩm mới để chiếm lợi thế đầu tiên trên thị trường rất gay gắt .
Nội bộ của THP có phát động một cuộc thi sáng tạo về công thức và tên gọi của dòng sản phẩm , chính mr Thanh là người kêu gọi mọi người cùng suy nghĩ và nghiên cứu ra công thức.
Cái tên công thức nghe nó cao siêu và ghê gớm vậy thôi chứ thực tế thì là sự pha trộn và gia giảm nguyên liệu sau đó tung ra thăm dò phản ứng của thị trường rồi tiếp tục điều chỉnh.
Cái công thức 9 vị thảo mộc là do một anh kỹ sư anh copy từ một bộ phim của Tàu về một loại nước uống dành cho Từ Hi Thái Hậu và do a hay xem nên nhớ và đem cái ý tưởng đó vào bài thi của mình.
Và khi mr Thanh đọc được bài này thì chính thức cái tên gọi trà thảo mộc đã ra đời.
Lúc này nhiệm vụ của team MKT mới thổi hồn vào việc nâng tầm nó trở thành một loại đồ uống tốt cho sức khỏe và kết hợp từ 9 loại thảo mộc cung đình .
Anh kỹ sư kia thì bị đuổi việc vì một lý do hết sức tào lao
.
Đó mới là con người của mr Thanh