E có YK , có thể trái ngược với 1 số bác đã nói .
Xuống dốc tắt chìa khóa điện ( chưa khóa vô lăng), số đang ngậm, không cắt côn, máy vẵn quay thì không mất trợ lực lái , không mất trợ lực phanh , vẫn điều khiển được
Nếu số ra mo thì máy chết . Mất trợ lực hoàn toàn , tuy nhiên ở 1 số dòng xe nhỏ vẫn có thể dùng phanh được nhưng hiệu quả kém hơn .
Phiên bản số AT , chưa thử , chưa biết .
Xuống dốc tắt chìa khóa điện ( chưa khóa vô lăng), số đang ngậm, không cắt côn, máy vẵn quay thì không mất trợ lực lái , không mất trợ lực phanh , vẫn điều khiển được
Nếu số ra mo thì máy chết . Mất trợ lực hoàn toàn , tuy nhiên ở 1 số dòng xe nhỏ vẫn có thể dùng phanh được nhưng hiệu quả kém hơn .
Phiên bản số AT , chưa thử , chưa biết .
Chỉnh sửa cuối: