Suy ra cụ ở quận Đại Dương hoặc khu Công Viên ở Hưng YênMong nó thông thoáng để em bỏ cầu Thanh Trì chứ qua sông đi cầu T.Trì ngán quá ạ
Suy ra cụ ở quận Đại Dương hoặc khu Công Viên ở Hưng YênMong nó thông thoáng để em bỏ cầu Thanh Trì chứ qua sông đi cầu T.Trì ngán quá ạ
Em hay sang đó thôi cụ ơi, chứ em ở nhờ nhà vợ em-DSuy ra cụ ở quận Đại Dương hoặc khu Công Viên ở Hưng Yên
Quy hoạch quận Đại Dương thì anh Vin trông chờ vào cầu Trần Hưng Đạo vì theo quy hoạch đường dẫn cầu sẽ chạy đến tận các khu Ocean Park. Nhưng do kế hoạch xây cầu THĐ không được như dự kiến. Giờ khu Đại Dương phải nằm chờ đợi thôi. Không trông chờ vào Vĩnh Tuy được
Mong nó thông thoáng để em bỏ cầu Thanh Trì chứ qua sông đi cầu T.Trì ngán quá ạ
cái quận Đại Dương ăn bám vào 5B là nhanh, được đi cao tốc free cả chục km, bù lại nó cũng làm cho nhiều sếp trong riverside phải dậy sớm hơn nếu ko muốn muộn họp. Long Biên rõ ràng phát triển và giá đất cao hơn xưa nhưng vào nội đô lại khó khăn hơn
Có cầu THĐ thì vẫn phải đi đường Cổ Linh, hay 5A, không mở rộng Cổ Linh hay có phương án nào khác thì cũng khó mà lưu thông thuận tiện đến quận Đại dươngQuy hoạch quận Đại Dương thì anh Vin trông chờ vào cầu Trần Hưng Đạo vì theo quy hoạch đường dẫn cầu sẽ chạy đến tận các khu Ocean Park. Nhưng do kế hoạch xây cầu THĐ không được như dự kiến. Giờ khu Đại Dương phải nằm chờ đợi thôi. Không trông chờ vào Vĩnh Tuy được
Đường Cổ Linh em đi thấy ko còn quỹ đất mở rộng vì nếu lấy thì chẳng nhẽ xén vào bãi xe của Aeon?Lúc làm đường Cổ Linh và xây cầu Vĩnh Tuy thì đâu có ai nghĩ đến việc dẫn nó sang quận Đại Dương đâu? Quận Đại Dương to nhanh quá đó mới là nguyên nhân chính. Giờ chỉ có cách mở rộng Cổ Linh thôi. Mở rộng QL5 thì cũng tốt nhưng khả năng là tốn kém hơn. Cơ mà mở rộng gì đi nữa thì chiều sang Minh Khai vẫn cứ bị bé dần lại và vẫn tắc thôi.
Làm nút ngầm mà cụ. 750 tỏi. Cuối năm khởi công.Đường Cổ Linh em đi thấy ko còn quỹ đất mở rộng vì nếu lấy thì chẳng nhẽ xén vào bãi xe của Aeon?
Ngoài ra đoạn đường 379 Ecopark giờ cũng quá tải, tỉnh Hưng Yên nên cấm xe tải đi đường này, chỉ cho xe con xe máy lưu thông thì mới giảm tải đc. Xe tải xe khách bắt đi đường 5 hết mới đúng.
Ai đời trục đường chính đi vào 1 khu đô thị đẹp nhất nước lại để tắc vs lắm tai nạn vãi. Ko biết bao nhiêu xe máy đã bỏ mạng ở cái đường 379 này.
Đúng là cái nhà 'lái' cụ nhờ12h em qua vẫn chưa thông, chắc phải dọn dẹp bàn ghế phông bạt chiều mới thông được
Thế em cố thêm vòng nữa, có mấy ẻm tổ bếp em thấy được phết cụ ahMay không có các em công nhân chạy theo bác
Ngầm là đi từ cầu xuống để chui sang bên kia. Còn đoạn từ Aeon xuôi về lối rẽ Ecopark giao vs Thạch Bàn tắc lắmLàm nút ngầm mà cụ. 750 tỏi. Cuối năm khởi công.
Mới khánh thành thôi cụVT 2 Khánh thành chứ chưa thông xe hả các cụ? Em thấy chưa có cái ảnh nào thấy xe của dân chạy trên đó.
Theo em được biết cầu Trần Hưng Đạo mà hoàn thành thì mấy khu Ocean Park được hưởng lợi nhất. Vì Cầu Trần Hưng Đạo sẽ mở trục đường chính chạy song song với sân bay Gia Lâm, cắt qua đường 5A Nguyễn Văn Linh nối với hệ thống đường to phía sau Big C và cơ sở hạ tầng đường của Vin Reverside rồi dẫn đến tận khu Ocean Park. Không cần phải đi theo đường Cổ Linh ; 5A hay qua Vĩnh Tuy, Thanh Trì cho tắc. Nhưng để có được cầu THĐ thì Ocean Park phải nằm thở chờ tiếp. Giao thông qua cầu Vĩnh Tuy và Thanh Trì giờ quá tải rồiCó cầu THĐ thì vẫn phải đi đường Cổ Linh, hay 5A, không mở rộng Cổ Linh hay có phương án nào khác thì cũng khó mà lưu thông thuận tiện đến quận Đại dương
Tố Hữu thì ko mở rộng được nữa đâu, những sẽ hết tắc khi làm đường Trần Quang Đạo kéo dài, và nối cái Đoạn Mỗ Lao vào cái TQĐ này.à, cái điểm chính của em là ví nó giống đường Tố Hữu ấy ạ. tố hữu giờ mở rộng đường thì chỉ có cách xén bớt chung cư đi thôi. còn mở rộng đường của cổ linh thì e nghĩ khá thoải mái. đoạn này tầm 2km thôi và bên cạnh đó có đường 5a cũ song song. chứ cái tố hữu thì .....
Lúc làm đường Cổ Linh và xây cầu Vĩnh Tuy thì đâu có ai nghĩ đến việc dẫn nó sang quận Đại Dương đâu? Quận Đại Dương to nhanh quá đó mới là nguyên nhân chính. Giờ chỉ có cách mở rộng Cổ Linh thôi. Mở rộng QL5 thì cũng tốt nhưng khả năng là tốn kém hơn. Cơ mà mở rộng gì đi nữa thì chiều sang Minh Khai vẫn cứ bị bé dần lại và vẫn tắc thôi.
Đâu, em thấy đội dịch vụ tới tháo phông bạt đang chuyển lên xe tải rồi mà cụ, em cũng mới chạy qua cầu xong.Mới khánh thành thôi cụ
Ảnh em vừa chụp lúc 4g chiều đây
Chắc còn lễ thông xe nữa
Ảnh em vừa đi qua đấy cụ - chắc là đang tháo dỡĐâu, em thấy đội dịch vụ tới tháo phông bạt đang chuyển lên xe tải rồi mà cụ, em cũng mới chạy qua cầu xong.