[Funland] Tất cả về việc thi công cầu Vĩnh Tuy 2

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
các đường cửa ngõ thì ko chỉ gánh giao thông của khu vực mà gánh cả giao thông liên vùng. Mấy đường to quanh riverside mà kết nối với QL1 thì cũng ầm ầm xe tải chạy cả đêm ngay, đáng ra phải kết nối QL1 để giảm tải cho Cổ Linh nhưng thế thì mấy khu thanh bình của Vin lại ồn ào quá
Kết nối cũng chả xe nào đi vào đường trong khu ĐT Riverside đó....vì đi vào đó rồi đi đâu ? :))

Trong khi xe tải, xe Con, xe khách đi theo tuyến HP-HN rồi vào trung tâm HN ( hoặc các kho trung chuyển ở trung tâm, hoặc rìa trung tâm).
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
cụ hơi dìm hàng quá. cái đoạn này nó ngắn, giờ 2 bên cũng còn kha khá đất lưu không (đoạn từ thạch bàn đến đường 5B) hoặc đất cơ sở công lập (đoạn trước Aone Mall) và cả cái đoạn này nó khoảng hơn 1km thôi, 2 bên ko có chung cư, chỉ là cửa ngõ nên lưu lượng chỉ tăng nhiều vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết
Cụ nên đi đường Cổ Linh vào các ngày thường, vào các giờ cao điểm sáng, chiều để thẩm định lại nhận định của mình.

Tuyến này đông đúc 1 phần cũng do các xe khách tuyến HP-HN đỗ bắt khách dọc đường ( sáng, tối ), và rất nhiều xe Container, xe tải nặng, xe buýt...
 

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,194
Động cơ
376,176 Mã lực
Cá nhân nhà cháu đi qua đây vài lần gần đây thấy đợn vị chiếu sáng hay làm cầu dựng các cột chiếu sáng hay gì đấy ở giữa 2 làn cầu mà chứ như trận địa cọc bạch đằng ấy các cụ nhể? Cái cao cái thấp cái xiên cái vẹo. Cụ nào biết thông não giúp nhà cháu phát ạ
Sáng em đọc được bài trả lời của chủ thầu hệ thống ánh sáng này. Thấy bảo nhấp nhô như cọc trên sông Bạch Đằng là lấy cảm hứng từ sự thăng trầm của thủ đô, đất nước. VCL với tư duy này. Thấy dân tình chửi rất hăng. Chắc xóa bài rồi.
 

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
4,523
Động cơ
432,201 Mã lực
Cụ nên đi đường Cổ Linh vào các ngày thường, vào các giờ cao điểm sáng, chiều để thẩm định lại nhận định của mình.

Tuyến này đông đúc 1 phần cũng do các xe khách tuyến HP-HN đỗ bắt khách dọc đường ( sáng, tối ), và rất nhiều xe Container, xe tải nặng, xe buýt...
à, cái điểm chính của em là ví nó giống đường Tố Hữu ấy ạ. tố hữu giờ mở rộng đường thì chỉ có cách xén bớt chung cư đi thôi. còn mở rộng đường của cổ linh thì e nghĩ khá thoải mái. đoạn này tầm 2km thôi và bên cạnh đó có đường 5a cũ song song. chứ cái tố hữu thì .....
 

newmtc

Xe điện
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
2,108
Động cơ
345,208 Mã lực
Kết nối cũng chả xe nào đi vào đường trong khu ĐT Riverside đó....vì đi vào đó rồi đi đâu ? :))

Trong khi xe tải, xe Con, xe khách đi theo tuyến HP-HN rồi vào trung tâm HN ( hoặc các kho trung chuyển ở trung tâm, hoặc rìa trung tâm).
đi vào tránh rồi thông ra các kho gần Savico hay Sài Đồng và đi ra Hoàng Sa về hướng kia chứ đi đâu cụ? Nếu cổ Linh vs QL5A tắc tịt thì dù đi vòng sẽ nhiều phương tiện cũng đi, dòng xe tự sẽ biết điều tiết khi tắc tịt, quan trọng có mở đường cho xe đi ko thôi. Nhìn lượng xe chui vào cái nút thắt chỗ toà Ruby thì ko ít đâu
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,929
Động cơ
86,420 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
So sánh khập khiễng lắm, thời trước đói kém khác, giờ phát triển kinh tế khác, hay là lễ thông xe thế kỷ 21 cũng làm giống lễ thông xe thế kỷ 18,19 vậy
 
Biển số
OF-451479
Ngày cấp bằng
8/9/16
Số km
1,789
Động cơ
210,524 Mã lực
12h em qua vẫn chưa thông, chắc phải dọn dẹp bàn ghế phông bạt chiều mới thông được :D
 

newmtc

Xe điện
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
2,108
Động cơ
345,208 Mã lực
cụ hơi dìm hàng quá. cái đoạn này nó ngắn, giờ 2 bên cũng còn kha khá đất lưu không (đoạn từ thạch bàn đến đường 5B) hoặc đất cơ sở công lập (đoạn trước Aone Mall) và cả cái đoạn này nó khoảng hơn 1km thôi, 2 bên ko có chung cư, chỉ là cửa ngõ nên lưu lượng chỉ tăng nhiều vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết
giờ nó đông hàng ngày vì nó là đường đi làm hàng ngày của nhiều người! cuối tuần hay lễ thì đương nhiên sẽ tắc hơn. Đường trong nội đô mà còn có những đường 8-10 làn 2 bên ( Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Trãi ... ) thì đường này làm sau mà bé là rất dở, trong trường hợp lí tưởng hoá giải toả lên được 8-10 làn thì cũng tắc đương đương với mấy đường trong nội đô vì khi đó lượng phương tiện tăng khéo còn nhanh hơn. Cũng là quận Long Biên nhưng đường Ngô Gia Tự đi lại khá ngon vì rộng và ko kết nối với cao tốc nào
 

buratino01

Xe buýt
Biển số
OF-74874
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
752
Động cơ
432,230 Mã lực

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,312
Động cơ
4,524,044 Mã lực
Các cụ lưu ý để tránh mất tiền nhé:

Theo phương án tổ chức giao thông trên cầu VT 2 thì 3 làn xe ô tô được chạy tối đa 60km/h, làn hỗn hợp (xe máy - xe đạp) là 40km/h. Bên cầu VT 1 (chiều Long Biên sang Hai Bà Trưng) thì có 4 làn ô tô tốc độ tối đa 40km/h, làn hỗn hợp là 30km/h.

Chắc phải chờ sửa lại mặt đường và phân làn lại cầu VT 1, lắp dải phân cách cứng thì mới nâng tốc độ như bên VT 2 được!
 

ndkhoiits

Xe buýt
Biển số
OF-321235
Ngày cấp bằng
27/5/14
Số km
523
Động cơ
295,574 Mã lực
Các cụ lưu ý để tránh mất tiền nhé:

Theo phương án tổ chức giao thông trên cầu VT 2 thì 3 làn xe ô tô được chạy tối đa 60km/h, làn hỗn hợp (xe máy - xe đạp) là 40km/h. Bên cầu VT 1 (chiều Long Biên sang Hai Bà Trưng) thì có 4 làn ô tô tốc độ tối đa 40km/h, làn hỗn hợp là 30km/h.

Chắc phải chờ sửa lại mặt đường và phân làn lại cầu VT 1, lắp dải phân cách cứng thì mới nâng tốc độ như bên VT 2 được!
Em mong là có lắp đặt nhiều hệ thống cam phạt nguội trên cầu mới, chứ cầu VT1 ngày trước tốc độ tối đa cho phép là 50km nhưng đi đúng tốc độ cái là bị dí đèn còi ngay ở đít.

Cầu VT1 thì sắp tới lại thi công để hoàn thiện nên chắc cuối năm là thông được như bên VT2
 

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,966
Động cơ
352,791 Mã lực
Các cụ lưu ý để tránh mất tiền nhé:

Theo phương án tổ chức giao thông trên cầu VT 2 thì 3 làn xe ô tô được chạy tối đa 60km/h, làn hỗn hợp (xe máy - xe đạp) là 40km/h. Bên cầu VT 1 (chiều Long Biên sang Hai Bà Trưng) thì có 4 làn ô tô tốc độ tối đa 40km/h, làn hỗn hợp là 30km/h.

Chắc phải chờ sửa lại mặt đường và phân làn lại cầu VT 1, lắp dải phân cách cứng thì mới nâng tốc độ như bên VT 2 được!
Đi 40 km/hr thì tắc vẫn hoàn tắc thôi. Chưa kể đầu xuống bị nghẽn nên em dự là VT1 vẫn tắc tịt sau thông xe.
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,525
Động cơ
471,163 Mã lực
Có một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
Thằng chủ trì, thằng chủ chi. Chi phí lại phân bổ chết thằng thầu
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,525
Động cơ
471,163 Mã lực
Đường Cổ Linh phải mở rộng to gấp 3 - 4 lần hiện tại cho phù hợp định hướng tương lai 10 năm. Khi Gia Lâm thành 1 Quận thì con đường này sẽ oằn mình chịu trận. Tắc ứ cứ phải gọi là 24/7. :))
Theo quy hoạch thì làm gì có mấy khu của Vin. Nay đè dân vào đấy mà không sửa quy hoạch giao thông kết nối trung tâm bảo sao không tắc
 

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,966
Động cơ
352,791 Mã lực
Lúc làm đường Cổ Linh và xây cầu Vĩnh Tuy thì đâu có ai nghĩ đến việc dẫn nó sang quận Đại Dương đâu? Quận Đại Dương to nhanh quá đó mới là nguyên nhân chính. Giờ chỉ có cách mở rộng Cổ Linh thôi. Mở rộng QL5 thì cũng tốt nhưng khả năng là tốn kém hơn. Cơ mà mở rộng gì đi nữa thì chiều sang Minh Khai vẫn cứ bị bé dần lại và vẫn tắc thôi.
 

Light

Xe tăng
Biển số
OF-389814
Ngày cấp bằng
30/10/15
Số km
1,252
Động cơ
870,989 Mã lực
Cụ chém ẩu quá - cụ trên nói đúng đấy.
Xe dàn hàng ngang kín cầu, trên kính còn dán cả giấy đề xe thử tải.
Vâng chắc em nhầm vì em không nhìn thấy giấy dán thông báo trên xe và mọi ngày em đi qua thấy công nhân vẫn san rải nhựa vỏ mặt đường gần cạnh các xe. Đúng là xe trộn đang làm việc thì không thể sạch sẽ như những xe này
 

Light

Xe tăng
Biển số
OF-389814
Ngày cấp bằng
30/10/15
Số km
1,252
Động cơ
870,989 Mã lực
Theo quy hoạch thì làm gì có mấy khu của Vin. Nay đè dân vào đấy mà không sửa quy hoạch giao thông kết nối trung tâm bảo sao không tắc
Lúc làm đường Cổ Linh và xây cầu Vĩnh Tuy thì đâu có ai nghĩ đến việc dẫn nó sang quận Đại Dương đâu? Quận Đại Dương to nhanh quá đó mới là nguyên nhân chính. Giờ chỉ có cách mở rộng Cổ Linh thôi. Mở rộng QL5 thì cũng tốt nhưng khả năng là tốn kém hơn. Cơ mà mở rộng gì đi nữa thì chiều sang Minh Khai vẫn cứ bị bé dần lại và vẫn tắc thôi.
Quy hoạch quận Đại Dương thì anh Vin trông chờ vào cầu Trần Hưng Đạo vì theo quy hoạch đường dẫn cầu sẽ chạy đến tận các khu Ocean Park. Nhưng do kế hoạch xây cầu THĐ không được như dự kiến. Giờ khu Đại Dương phải nằm chờ đợi thôi. Không trông chờ vào Vĩnh Tuy được 😊
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,634
Động cơ
102,834 Mã lực
Mong nó thông thoáng để em bỏ cầu Thanh Trì chứ qua sông đi cầu T.Trì ngán quá ạ
 

Heliosii

Xe tải
Biển số
OF-810306
Ngày cấp bằng
6/4/22
Số km
276
Động cơ
111,779 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mong là có lắp đặt nhiều hệ thống cam phạt nguội trên cầu mới, chứ cầu VT1 ngày trước tốc độ tối đa cho phép là 50km nhưng đi đúng tốc độ cái là bị dí đèn còi ngay ở đít.

Cầu VT1 thì sắp tới lại thi công để hoàn thiện nên chắc cuối năm là thông được như bên VT2
Cụ nói chuẩn ạ, em cũng mong lắp cam phạt nguội cho các ông đằng sau đỡ bấm còi, đỡ chen lấn sang làn xe máy. Cứ tắc đường là mấy bố chạy kín cả cầu, xe máy lại phi sang bên oto, có ông còn chạy sang làn ngược chiều luôn. Ghê lắm
 

newmtc

Xe điện
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
2,108
Động cơ
345,208 Mã lực
Quy hoạch quận Đại Dương thì anh Vin trông chờ vào cầu Trần Hưng Đạo vì theo quy hoạch đường dẫn cầu sẽ chạy đến tận các khu Ocean Park. Nhưng do kế hoạch xây cầu THĐ không được như dự kiến. Giờ khu Đại Dương phải nằm chờ đợi thôi. Không trông chờ vào Vĩnh Tuy được 😊
cái quận Đại Dương ăn bám vào 5B là nhanh, được đi cao tốc free cả chục km, bù lại nó cũng làm cho nhiều sếp trong riverside phải dậy sớm hơn nếu ko muốn muộn họp. Long Biên rõ ràng phát triển và giá đất cao hơn xưa nhưng vào nội đô lại khó khăn hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top