- Biển số
- OF-537492
- Ngày cấp bằng
- 17/10/17
- Số km
- 306
- Động cơ
- 169,043 Mã lực
Em thấy báo đưa phương án phân làn sau khi thông cầu mới lại còn thấp hơn cả lúc trước chỉ có cầu cũ, khó hiểu quá các cụ nhỉ
Có cả làn riêng cho xe buýp cụ nhé. Còn xe buýp cóđi chung với xe máy không thì em chưa nghiên cứu.Hình như phân làn xe máy riêng giống cầu thanh trì
Mấy tay nhà báo đánh máy sai thôi bác ạ, tốc độ tối đa cho phép là 60km/h tương tự cầu Thanh TrìEm thấy báo đưa phương án phân làn sau khi thông cầu mới lại còn thấp hơn cả lúc trước chỉ có cầu cũ, khó hiểu quá các cụ nhỉ
View attachment 8054918
Giờ còn vụ nhận phong bì ko các cụ, giờ thời đại internet, chắc phải bỏ dần, chứ lộ clip ra là tèo.Có một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
DạChắc đi được luôn, nhà em ngay đó nhưng chưa đi
DạCó một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
Em cũng hay đi như bác mỗi khi nhìn thấy dưới chân cầu cả hàng xe oto lối dài. Nếu đi từ đường 5 lên cầu Vĩnh Tuy thì cũng có 1 giải pháp là đi về phía Sài Đồng rồi vòng lên cầu Vĩnh Tuy ở chỗ đi sang Long Biên River Side ạ. Còn để giảm ùn tắc ở phía Aeon thì em nghĩ phải xúc tiền thi công cầu Trần Hưng Đạo nhanh để giảm tải cho cầu Vĩnh Tuy nữaThực tế như tôi đi, không ít lần đi qua cầu vượt vòng lại lên cầu còn cảm giác nhanh hơn xông vào nút để rẽ trái lên cầu.
Với cầu Thăng LongCó một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
Mình đi chỗ này suốt, nếu đến gần mà thấy xe đông đông chút, đến sát chân cầu vượt, là mình auto lên cầu vượt rồi quay đầu. Nhưng chỗ quay đầu này cũng thấy mấy lần tai nạn vì xe máy phóng nhanh sát lề trái (thanh niên thôn quanh khu này cũng nhiều)Nút Cổ Linh cần có nhiều giải pháp đồng thời kiểu như
1. Hướng dẫn để phân luồng tự chọn từ xa: Như mở ngã ba đường phía sau aeon và ghi chỉ dẫn hướng đi xe con để các xe con có thể tự chọn vòng ra phía sau khu công nghiệp và aeon để đi thẳng lên cầu là giảm số lượng xe tập chung về nút. Thực tế như tôi đi, không ít lần đi qua cầu vượt vòng lại lên cầu còn cảm giác nhanh hơn xông vào nút để rẽ trái lên cầu.
2. Cần thiết phải có thời điểm trùng tất cả các hướng đều đèn đỏ. Dân ta cứ sắp đến đèn xanh đã phi, đã chớm đèn đỏ đã phi vào nên thời lượng đèn xanh kể cả đến 90 giây thì cũng mất bố nó phải tầm 25 giây cho các ông tránh nhau giữa ngã tư
Phú quý sinh lễ nghĩa mà cụ ơi.Với cầu Thăng Long
Lúc khánh thành
View attachment 8055080
Lúc sửa chữa
View attachment 8055083
View attachment 8055085