Đường Cổ Linh phải mở rộng to gấp 3 - 4 lần hiện tại cho phù hợp định hướng tương lai 10 năm. Khi Gia Lâm thành 1 Quận thì con đường này sẽ oằn mình chịu trận. Tắc ứ cứ phải gọi là 24/7.
tắc do cái đèn xanh đèn đỏ ở các nút giao vào thạch bàn thôi cụ. Chứ bỏ mấy cái đèn đỏ đấy đi giào kín đường bắt đi đến cuối chỗ nút giao với vành đai 3 quay đầu ở đó thì sẽ hết tắc.Đường Cổ Linh phải mở rộng to gấp 3 - 4 lần hiện tại cho phù hợp định hướng tương lai 10 năm. Khi Gia Lâm thành 1 Quận thì con đường này sẽ oằn mình chịu trận. Tắc ứ cứ phải gọi là 24/7.
Cụ phải nói rõ là giờ nào chứ?Hôm nay lên cầu Vĩnh Tuy chỗ chân cầu bên Long Biên sao các cụ nhờ
Cụ nào có ảnh không
Phải chiều mới biết chứ giờ này bên gia lâm vắng lắm.Hôm nay lên cầu Vĩnh Tuy chỗ chân cầu bên Long Biên sao các cụ nhờ
Cụ nào có ảnh không
Các cụ tính kỹ lắm. Nếu nút Cổ linh có tắc thì Cầu rộng cũng là nơi xe xếp hàng không chen lấn và nó cũng mát mẻThông xe cầu Vĩnh Tuy ( GĐ 2) là 1 tin vui cho người dân HN và những ai hay đi qua lại 2 bên sông trên cầu này.
Nhưng bên cạnh niềm vui hân hoan....lại có 1 nỗi buồn tiềm tàng ( thực tế đã buồn rồi ), đó là đường Cổ Linh vốn đã bé ...sau khi thông cầu Vĩnh Tuy lại càng trở nên quá tải. Haizzz....
KLQ, nhưng không hiểu tại sao mà các nhà Quy hoạch TP ở VN không bao giờ, không thể, bất lực ...khi làm Quy hoạch hay sao ? Họ dường như chỉ chạy theo xu thế, mà không bao giờ có 1 Quy hoạch ( khi thiết kế xd đường, cầu....) vượt được dự báo hơn 10 năm nhỉ ???
Tất cả các con đường, cầu vượt, cầu, đường cao tốc.....vừa khánh thành xong....đã trở nên quá tải....rồi lại phải mở rộng...
có mấy cái nút giao rất dở hơi, phương tiện giao thông ít mà làm tắc nghẽn kinh lên được ấy, ví dụ cái đèn đỏ đầu tiên từ đường 5B đi vào nội đô ấy.Đường Cổ Linh phải mở rộng to gấp 3 - 4 lần hiện tại cho phù hợp định hướng tương lai 10 năm. Khi Gia Lâm thành 1 Quận thì con đường này sẽ oằn mình chịu trận. Tắc ứ cứ phải gọi là 24/7.
Xe trộn bê tông rải nhựa nốt những mét đường cuối cùng thôi cụ ơi. Chục cái xe này thì test gì tải cầu. Em oánh võng qua đây liên tụcĐầu chiều nay làn thứ 2 cầu Vĩnh tuy chính thử cho các xe bồn lên để test thử độ lún, chịu tải của cầu, trước khi thông cầu chính thức vào ngày 2/9 tới.
Báo viết đúng đấy nhưng thiếu. Tốc độ thấp hơn trước đây là trong khoảng thời gian từ nay đến 30/9, là thời gian hoàn thiện tổ chức giao thông lại cầu cũ. Cụ thể là lắp dải phân cách cứng giữa làn ô tô xe máy và sơn kẻ phân làn xe giống như bên cầu Vĩnh tuy 2Mấy tay nhà báo đánh máy sai thôi bác ạ, tốc độ tối đa cho phép là 60km/h tương tự cầu Thanh Trì
các đường cửa ngõ thì ko chỉ gánh giao thông của khu vực mà gánh cả giao thông liên vùng. Mấy đường to quanh riverside mà kết nối với QL1 thì cũng ầm ầm xe tải chạy cả đêm ngay, đáng ra phải kết nối QL1 để giảm tải cho Cổ Linh nhưng thế thì mấy khu thanh bình của Vin lại ồn ào quáĐường Cổ Linh phải mở rộng to gấp 3 - 4 lần hiện tại cho phù hợp định hướng tương lai 10 năm. Khi Gia Lâm thành 1 Quận thì con đường này sẽ oằn mình chịu trận. Tắc ứ cứ phải gọi là 24/7.
Hôm trước em làm vòng, qua cái nhà rạp em lại ấm ớ hỏi, cho em chạy qua nhờ phát, tranh thủ tiệc cưới à các bác.Sáng sớm và xề chiều, em thấy VT2 mới là làn running của các bác tập thể dục
Cũng nên trả lại chính quyền sử dụng chứ nội khu mãi lại cãi nhau khóa bánhcác đường cửa ngõ thì ko chỉ gánh giao thông của khu vực mà gánh cả giao thông liên vùng. Mấy đường to quanh riverside mà kết nối với QL1 thì cũng ầm ầm xe tải chạy cả đêm ngay, đáng ra phải kết nối QL1 để giảm tải cho Cổ Linh nhưng thế thì mấy khu thanh bình của Vin lại ồn ào quá
May không có các em công nhân chạy theo bácHôm trước em làm vòng, qua cái nhà rạp em lại ấm ớ hỏi, cho em chạy qua nhờ phát, tranh thủ tiệc cưới à các bác.
Em chạy qua rồi nghe mấy bác công nhân đang dựng rạp bảo nhàu đang dưng cái nhà 'ái' ấy
riêng Cổ Linh thì nó không khác gì Tố Hữu ( thậm chí tương lai còn tệ hơn ). Mọi giải pháp cầu vượt hay hầm chui chỉ là tình thế vì đường quá nhỏ, trong khi mấy trục song song như Trần Danh Tuyền hay Hội Xá lại rộng mà ko kết nối được, Thế nên toàn dân quận LB đi lại trong quận rất thoáng nhưng vào phố là mệt.có mấy cái nút giao rất dở hơi, phương tiện giao thông ít mà làm tắc nghẽn kinh lên được ấy, ví dụ cái đèn đỏ đầu tiên từ đường 5B đi vào nội đô ấy.
hy vọng là có phương án làm cái cầu vượt cho nút giao thạch bàn và Huỳnh văn nghệ, chứ ko ùn lắm ấy
đường Trần Danh Tuyền và Hội Xá mà kết nối được với QL1 thì giá bds Vin giảm ngay, nhưng sẽ giúp dòng xe từ QL1 thoát về hướng LB nhanh hơn giảm tải Cổ Linh, trong SG có mỗi 1 bức tường gần central park mà còn ko phá được !Cũng nên trả lại chính quyền sử dụng chứ nội khu mãi lại cãi nhau khóa bánh
Cụ chém ẩu quá - cụ trên nói đúng đấy.Xe trộn bê tông rải nhựa nốt những mét đường cuối cùng thôi cụ ơi. Chục cái xe này thì test gì tải cầu. Em oánh võng qua đây liên tục
Chắc 2/9 mới cho thông xe
cụ hơi dìm hàng quá. cái đoạn này nó ngắn, giờ 2 bên cũng còn kha khá đất lưu không (đoạn từ thạch bàn đến đường 5B) hoặc đất cơ sở công lập (đoạn trước Aone Mall) và cả cái đoạn này nó khoảng hơn 1km thôi, 2 bên ko có chung cư, chỉ là cửa ngõ nên lưu lượng chỉ tăng nhiều vào dịp cuối tuần hoặc lễ tếtriêng Cổ Linh thì nó không khác gì Tố Hữu ( thậm chí tương lai còn tệ hơn ). Mọi giải pháp cầu vượt hay hầm chui chỉ là tình thế vì đường quá nhỏ, trong khi mấy trục song song như Trần Danh Tuyền hay Hội Xá lại rộng mà ko kết nối được, Thế nên toàn dân quận LB đi lại trong quận rất thoáng nhưng vào phố là mệt.