[Funland] Tất cả về việc thi công cầu Vĩnh Tuy 2

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,251
Động cơ
3,564,104 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Theo quy hoạch thì sẽ có 1 con đường chạy song song với đê sông hồng cụ nhé. men theo đê luôn. từ chân cầu thanh trì đến chân cầu chương dương. quy mô k kém đường cổ linh đâu

duong.png

đường chấm đỏ là đường đê hiện tại
Dự án đường ngoài đê Sông Hồng chạy song song với đê Long Biên - Xuân Quan đã có quy hoạch từ lâu. Hiện nay đang họp dân để GPMB rồi cụ nhé.
 

alo123567

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832716
Ngày cấp bằng
22/4/23
Số km
2,248
Động cơ
62,057 Mã lực
Nơi ở
https://github.com/sonvirgo/4G-Circumvent
Website
github.com
Dự án đường ngoài đê Sông Hồng chạy song song với đê Long Biên - Xuân Quan đã có quy hoạch từ lâu. Hiện nay đang họp dân để GPMB rồi cụ nhé.
Hôm nọ Cự Khối vừa rà soát hiện trạng SDĐ cả phường cụ ah.
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,251
Động cơ
3,564,104 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Hôm nọ Cự Khối vừa rà soát hiện trạng SDĐ cả phường cụ ah.
Bồ Đề họp dân hơn tuần nay rồi cụ nhé.
Như vậy là thiết kế kỹ thuật đã xong, như vậy mới có cơ sở tính toán đền bù và họp dân có đất bị ảnh hưởng từ dự án.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,994
Động cơ
203,246 Mã lực
Tuổi
44
Dạ

Chỗ này thì chia đôi đường bằng dải phân cách cố định, một nhánh đi thẳng nhỏ thôi, bắt tất cả từ Imperia và vài người từ cái ngõ nhỏ nhỏ ra là đi thẳng về phía cầu Mai Động mà quay đầu (nếu cần rẽ) Luồng đi thẳng này đi liên tục, không dừng đèn đỏ. Cấm rẽ trái vào Time, ông nào cần vào Time thì đi thẳng rồi quay đầu mà rẽ. Giữ nhánh quay đầu hiện có và cắt thêm một phần đường nữa cho nhánh quay đầu. Chỉ làm đèn xanh-đỏ cho luồng từ Time ra rẽ trái và luồng từ phía cầu Mai Động đi thẳng.

Như vậy:
1. Có một lượng xe đi thẳng, không chờ đèn đỏ: thế là nút này giảm bớt xe dừng chờ.
2. Chỉ còn 2 nhịp xanh đỏ nên lượng xe từ Time ra và từ Mai Động đến đi thẳng sẽ có nhiều thời gian di chuyển hơn. Và như thế sẽ thoát xe hơn.
3. Lượng xe quay đầu có thêm 1 làn nên sẽ nhanh hơn. Khi luồng quay đầu đông quá, sẽ có một số xe đi quen đường rồi lựa chọn phương án tự phân luồng là đi thẳng đến chỗ quay đầu tiếp theo mới quay lại => giảm sẽ chờ quay đầu.


Cái này cũng một phần là do làm giao thông quá dốt. Dân Timescity (rất đông) đi đường trên cao từ phía Ngã tư sở về, không rẽ được vào Timescity ngay, mà lại phải đi một vòng, quay đầu ở gầm cầu Vĩnh Tuy, rồi đến xếp hàng ở đèn đỏ này để rẽ vào Times. Dân Hòa Bình Green muốn đi về phía dốc Minh Khai, Lạc Trung cũng đều phải dồn vào chỗ đèn đỏ này để quay đầu.
Thoạt nhìn, có vẻ việc cho xe đi kiểu này sẽ giảm được xung đột, nhưng thực chất là dồn quá nhiều xe vào chỗ đèn đỏ này gây ra ùn tắc, mặc dù có thể có nhiều biện pháp giải tỏa xe, không bắt buộc phải dồn vào chỗ đèn đỏ này.
Chỗ này thì chắc chỉ có bịt chỗ quay đầu lại, chuyển tắc sang chỗ khác thôi cụ nhỉ? :))
Dân trong toà đó phi chéo sang đường thì chả có cách nào khác.
Khó cụ ơi, lại đè vào cổng phụ của Times, thì còn tắc hơn nữa :)))
 
Chỉnh sửa cuối:

Z90

Xe tăng
Biển số
OF-817712
Ngày cấp bằng
18/8/22
Số km
1,178
Động cơ
17,584 Mã lực
Chỗ này thì chắc chỉ có bịt chỗ quay đầu lại, chuyển tắc sang chỗ khác thôi cụ nhỉ? :))
Dân trong toà đó phi chéo sang đường thì chả có cách nào khác.
Đúng rồi cụ. Nó cứ 1 phát phi chéo sang chềnh ềnh ngang xe giữa đường kệ mịa ng ta đi thẳng thì cũng phải đợi ông đây sang được đã :)) =))
 

Z90

Xe tăng
Biển số
OF-817712
Ngày cấp bằng
18/8/22
Số km
1,178
Động cơ
17,584 Mã lực
Dạ

Chỗ này thì chia đôi đường bằng dải phân cách cố định, một nhánh đi thẳng nhỏ thôi, bắt tất cả tử Imperia và vào người từ cái ngõ nhỏ nhỏ ra là đi thẳng về phía cầu Mai Động mà quay đầu (nếu cần rẽ) Luồng đi thẳng này đi liên tục, không dừng đèn đỏ. Cấm rẽ trái vào Time, ông nào cần vào Time thì quay đẩu mà rẽ. Giữ nhánh quay đầu hiện có và cắt thêm một phần đường nữa cho phần quay đầu. Chỉ làm đèn xanh-đỏ cho luồng từ Time ra rẽ trái và luồng từ phía cẩu Mai Động đi thẳng.

Như vậy:
1. Có một lượng xe đi thẳng, không chờ đèn đỏ: thế là nút này giảm bớt xe dừng chờ.
2. Chỉ còn 2 nhịp xanh đỏ nên lượng xe từ Time ra và từ Mai Động đến đi thẳng sẽ có nhiều thời gian di chuyển hơn. Và như thế sẽ thoát xe hơn.
3. Lượng xe quay đầu có thêm 1 làn nên sẽ nhanh hơn. Khi luồng quay đầu đông quá, sẽ có một số xe đi quen đường rồi lựa chọn phương án tự phân luồng là đi thẳng đến chỗ quay đầu tiếp theo mới quay lại => giảm sẽ chờ quay đầu.
E mời cụ vào 1 ghế trong giao thông công chính. Đây mới đúng là trường hợp được dân bầu :D
 

cr7m10

Xe tải
Biển số
OF-594789
Ngày cấp bằng
16/10/18
Số km
465
Động cơ
133,248 Mã lực
Đúng rồi cụ. Nó cứ 1 phát phi chéo sang chềnh ềnh ngang xe giữa đường kệ mịa ng ta đi thẳng thì cũng phải đợi ông đây sang được đã :)) =))
:))) chỗ đó khó hiểu vc a. Chưa kể mấy chú ong vàng mấy lần em đi ra đứng nấp sau cái cột vồ gà :))
 

honghadc94

Xe máy
Biển số
OF-671994
Ngày cấp bằng
14/6/19
Số km
53
Động cơ
106,304 Mã lực
Dạ

Chỗ này thì chia đôi đường bằng dải phân cách cố định, một nhánh đi thẳng nhỏ thôi, bắt tất cả từ Imperia và vài người từ cái ngõ nhỏ nhỏ ra là đi thẳng về phía cầu Mai Động mà quay đầu (nếu cần rẽ) Luồng đi thẳng này đi liên tục, không dừng đèn đỏ. Cấm rẽ trái vào Time, ông nào cần vào Time thì đi thẳng rồi quay đầu mà rẽ. Giữ nhánh quay đầu hiện có và cắt thêm một phần đường nữa cho nhánh quay đầu. Chỉ làm đèn xanh-đỏ cho luồng từ Time ra rẽ trái và luồng từ phía cầu Mai Động đi thẳng.

Như vậy:
1. Có một lượng xe đi thẳng, không chờ đèn đỏ: thế là nút này giảm bớt xe dừng chờ.
2. Chỉ còn 2 nhịp xanh đỏ nên lượng xe từ Time ra và từ Mai Động đến đi thẳng sẽ có nhiều thời gian di chuyển hơn. Và như thế sẽ thoát xe hơn.
3. Lượng xe quay đầu có thêm 1 làn nên sẽ nhanh hơn. Khi luồng quay đầu đông quá, sẽ có một số xe đi quen đường rồi lựa chọn phương án tự phân luồng là đi thẳng đến chỗ quay đầu tiếp theo mới quay lại => giảm sẽ chờ quay đầu.
Đúng rồi đấy.
Theo tôi còn có thể làm 1 nhánh quay đầu chỗ gần vòng xoay dưới gầm đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy (thẳng lối ra từ Hòa Bình Green) để xe từ Timescity ra có thể quay đầu về chỗ đẻn đỏ mà không cần đi đến vòng xoay (bây giờ còn bịt cả vòng xoay, bắt quay đầu chỗ qua Dương Văn Bé); xe từ Hòa Bình Green muốn đi về phía dốc Minh Khai, Lạc Trung cũng không phải vòng qua cố đèn đỏ.
Tuy nhiên, phương án này sẽ làm mất 1 phần bãi gửi xe dưới gầm đường dẫn, xâm phạm lợi ích của một nhóm nào đó.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,642
Động cơ
545,137 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Có một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
Mấy khi được sâu sát với dân như các buổi lễ này nên tranh thủ thôi!
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,642
Động cơ
545,137 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội

alo123567

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832716
Ngày cấp bằng
22/4/23
Số km
2,248
Động cơ
62,057 Mã lực
Nơi ở
https://github.com/sonvirgo/4G-Circumvent
Website
github.com
Qua em đi từ hướng chân đê ra Cổ lLinh lên cầu.
Em thấy có chỗ khá nguy hiểm như này nhá:
Có cái đừong nhỏ ở dứoi chân cầu, các xe đi theo đấy muốn lên cầu, đến ngã 4 phải rẽ trái.
Lúc đấy các xe trên cầu phi xuống, nên rẽ trái cắt mặt xe trần cầu đi xuống, dễ bị thục đít hoặc thục mạn sườn trái.
Phải có cách nào chứ nhờ
 

honghadc94

Xe máy
Biển số
OF-671994
Ngày cấp bằng
14/6/19
Số km
53
Động cơ
106,304 Mã lực
Qua em đi từ hướng chân đê ra Cổ lLinh lên cầu.
Em thấy có chỗ khá nguy hiểm như này nhá:
Có cái đừong nhỏ ở dứoi chân cầu, các xe đi theo đấy muốn lên cầu, đến ngã 4 phải rẽ trái.
Lúc đấy các xe trên cầu phi xuống, nên rẽ trái cắt mặt xe trần cầu đi xuống, dễ bị thục đít hoặc thục mạn sườn trái.
Phải có cách nào chứ nhờ
Chỗ này cấm rẽ trái và quay đầu rồi bác ạ. Từ chân đê muốn lên cầu (sang Quận HBT) thì phải đi thẳng và quay đầu chỗ đèn đỏ ngang Aeon
 

baba77

Xe tăng
Biển số
OF-825566
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
1,437
Động cơ
149,020 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dạ

Chỗ này thì chia đôi đường bằng dải phân cách cố định, một nhánh đi thẳng nhỏ thôi, bắt tất cả từ Imperia và vài người từ cái ngõ nhỏ nhỏ ra là đi thẳng về phía cầu Mai Động mà quay đầu (nếu cần rẽ) Luồng đi thẳng này đi liên tục, không dừng đèn đỏ. Cấm rẽ trái vào Time, ông nào cần vào Time thì đi thẳng rồi quay đầu mà rẽ. Giữ nhánh quay đầu hiện có và cắt thêm một phần đường nữa cho nhánh quay đầu. Chỉ làm đèn xanh-đỏ cho luồng từ Time ra rẽ trái và luồng từ phía cầu Mai Động đi thẳng.

Như vậy:
1. Có một lượng xe đi thẳng, không chờ đèn đỏ: thế là nút này giảm bớt xe dừng chờ.
2. Chỉ còn 2 nhịp xanh đỏ nên lượng xe từ Time ra và từ Mai Động đến đi thẳng sẽ có nhiều thời gian di chuyển hơn. Và như thế sẽ thoát xe hơn.
3. Lượng xe quay đầu có thêm 1 làn nên sẽ nhanh hơn. Khi luồng quay đầu đông quá, sẽ có một số xe đi quen đường rồi lựa chọn phương án tự phân luồng là đi thẳng đến chỗ quay đầu tiếp theo mới quay lại => giảm sẽ chờ quay đầu.
Chuẩn cụ đang chạy nhanh xuống cầu gặp ngay cái đèn đỏ. Pó tay chả hiểu lãnh đạo nghĩ gì ? Ưu tiên dân time ư ùn ứ tắc thì như nhau.
 

alo123567

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832716
Ngày cấp bằng
22/4/23
Số km
2,248
Động cơ
62,057 Mã lực
Nơi ở
https://github.com/sonvirgo/4G-Circumvent
Website
github.com
Chỗ này cấm rẽ trái và quay đầu rồi bác ạ. Từ chân đê muốn lên cầu (sang Quận HBT) thì phải đi thẳng và quay đầu chỗ đèn đỏ ngang Aeon
Thế là phải đi quá cả đèn xanh đèn đỏ đầu tiên, gầm cầu vượt.
Lên hẳn đoạn nữa, ngang cổng Aeon, đèn xanh đèn đỏ thứ 2 mới được rẽ chứ U à cụ.
 

honghadc94

Xe máy
Biển số
OF-671994
Ngày cấp bằng
14/6/19
Số km
53
Động cơ
106,304 Mã lực
Thế là phải đi quá cả đèn xanh đèn đỏ đầu tiên, gầm cầu vượt.
Lên hẳn đoạn nữa, ngang cổng Aeon, đèn xanh đèn đỏ thứ 2 mới được rẽ chứ U à cụ.
Đúng rồi bác. Cấm rẽ trái và quay đầu ở đèn đỏ đầu tiên, cấm cả ô tô và xe máy
 

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,482
Động cơ
471,436 Mã lực
Đường Cổ Linh còn quỹ đất 2 bên đường thì xén mà mở thêm, chứ h tắc hàng ngày rồi.
Giờ Gia Lâm lên quận, CT HN-HP nữa thì đường này quá tải.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,994
Động cơ
203,246 Mã lực
Tuổi
44
Dạ
Đi từ cầu xuống, gặp mấy thằng từ Imperia ra xiên ngang đường đã khó chịu

Chỗ đường trên cao vào Time không chặn hẳn mà có dải phân cách cứng dài nên muốn quay đầu vào Time thì rất khó, thế nhưng các buổi sáng, tầm 7h20 các bác đi từ phía Mai Động về Vĩnh Tuy sẽ hay gặp 1 thằng xe Vinfast 4 chỗ đen (tôi không để ý biển số) từ trên đường trên cao đi xuống, thay vì đi thẳng rồi quay lại vào Time, nó đi xiên xiên đến trước cửa tòa Ngân hàng để đi lên vỉa hè vào Time. Vì là đi xiên, đường lại đông nên nó lò rò mãi mới sang đường được.
Các bác bảo đi kiểu thế thì phân làn kiểu gì cho lại ạ ?

Chỗ này thì chắc chỉ có bịt chỗ quay đầu lại, chuyển tắc sang chỗ khác thôi cụ nhỉ? :))
Dân trong toà đó phi chéo sang đường thì chả có cách nào khác.
Đúng rồi cụ. Nó cứ 1 phát phi chéo sang chềnh ềnh ngang xe giữa đường kệ mịa ng ta đi thẳng thì cũng phải đợi ông đây sang được đã :)) =))
:))) chỗ đó khó hiểu vc a. Chưa kể mấy chú ong vàng mấy lần em đi ra đứng nấp sau cái cột vồ gà :))
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,168
Động cơ
542,017 Mã lực
Tít phết
20230906_144807.jpg
 

Phè Văn Phỡn

Xe tăng
Biển số
OF-791534
Ngày cấp bằng
27/9/21
Số km
1,425
Động cơ
59,289 Mã lực
Vẫn dính khoảng 700m 1 bên trường học mầm non và tiểu học, 1 bên là dãy nhà dân. Giờ muốn mở thì phải giải toả dãy nhà đoạn từ UBND phường Thạch Bàn đến chỗ đèn đỏ đầu cao tốc.
Đường Cổ Linh còn quỹ đất 2 bên đường thì xén mà mở thêm, chứ h tắc hàng ngày rồi.
Giờ Gia Lâm lên quận, CT HN-HP nữa thì đường này quá tải.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top