- Biển số
- OF-198552
- Ngày cấp bằng
- 15/6/13
- Số km
- 787
- Động cơ
- 332,470 Mã lực
Chị em sinh dôi mà cụ giống nhau như đúc.QL có giống : chưa đi chưa biết ĐS ko các cụ? Em ở SG nên chả biết thế lào ợ. He he
Chị em sinh dôi mà cụ giống nhau như đúc.QL có giống : chưa đi chưa biết ĐS ko các cụ? Em ở SG nên chả biết thế lào ợ. He he
Cụ nên vào vnexpress.net để đọc về đặc sản quất lâm nhé . tiêu trí quê em là ; NGON , BỔ và RẺ ạQL có giống : chưa đi chưa biết ĐS ko các cụ? Em ở SG nên chả biết thế lào ợ. He he
Theo anh thì cứ để cho nó chết rồi hãy thay.Cho em hỏi cụ nào chết bơm trợ lực lái chưa? Hậu quả là ngoài thay bơm ra thì còn vấn đề gì nữa nhỉ? Cứ giả dụ là chết bơm trợ lực lái thì em mang cơm thay bơm có được không? Biết đâu đỡ được khoản tập tay thì hay quá.
Thanks
Chú mua bơm cua anh được bao nhiêu thì anh tháo ra bán, cái này quý nên bán chứ không tặng.Theo em hiểu thì có thế mang cơm ra thay bơm được. Nhưng mà cụ cứ bảo em là nó hỏng thước lái. Cái này thì em lại phải suy nghĩ. Bơm em đặt rồi, và cũng đã đặt cả dầu hs. Thay cùng đợt luôn cho đỡ mất công.
Bơm trợ lục mới hàng hãng là 7,4tr. Cụ định thanh lý thế nào. Bơm của xe cụ ngon thế tháo ra làm gi cho tốn công.Chú mua bơm cua anh được bao nhiêu thì anh tháo ra bán, cái này quý nên bán chứ không tặng.
Chú mua bơm cua anh được bao nhiêu thì anh tháo ra bán, cái này quý nên bán chứ không tặng.
Thanh lý bơm để bán sắt vụn mua bơm mới về lắp co nó ngon ấy mà bơm cũng sắp đến ngày lên gang thé Thái Nguyên rồi thay trước cho nó lành.Lão định thanh lý bơm trợ lực để vần vô lăng bằng cơm cho nó khỏe người à?
Đợt này gang thép Thái Nguyên lại có 1 đống thép chất lượng cao. Em thấy nhiều Mông đến kỳ lắm rồi.Thanh lý bơm để bán sắt vụn mua bơm mới về lắp co nó ngon ấy mà bơm cũng sắp đến ngày lên gang thé Thái Nguyên rồi thay trước cho nó lành.
Con bơm trợ lực lái của anh vệ sinh xong thay dầu xịn lái nhẹ ngon không phải thay đâu.Đợt này gang thép Thái Nguyên lại có 1 đống thép chất lượng cao. Em thấy nhiều Mông đến kỳ lắm rồi.
Grand Auto VN không chuyên về Mondeo lắm đâu ạ, em có 1 kỷ niệm ở đấy rồi, vào thay lọc gió, thợ loay hoay tháo mãi làm nứt kính lái, thiệt hại > 5 tr ạ!Cụ tìm Google thằng này nhé: Grand Auto Việt Nam
Cụ tự làm ah, chỉ em cách tháo với. Thks cụChiều nay vất vả vệ sinh bộ quạt động cơ dầu mỡ xong êm thật không còn tiếng kêu u u như trực thăng.
Cụ apec ơi, em định xúc rửa cái bình xăng con V2 của em vì nghe nói xăng ở VN bẩn lắm ...theo cụ có nên làm ko và cụ có kinh nghiệm gì không chỉ giáo cho em với, thanks cụChiều nay vất vả vệ sinh bộ quạt động cơ dầu mỡ xong êm thật không còn tiếng kêu u u như trực thăng.
Bình xăng là nên súc, xe e 6 năm mới súc xăng VN bẩn lắm nó lắng giống như bùn ao, cụ bảo thợ nó vệ sinh cho cái lọc thô trong cụm bơm cho ngonCụ apec ơi, em định xúc rửa cái bình xăng con V2 của em vì nghe nói xăng ở VN bẩn lắm ...theo cụ có nên làm ko và cụ có kinh nghiệm gì không chỉ giáo cho em với, thanks cụ
Món này thì em tự làm, em chỉ cho cụ cách em làm: Kích bánh lên chui vào gầm tháo 2 giắc cắm 2 củ quat, tháo giắc cảm biến quạt, hạ kích xuuống tháo 2 con ốc định vị cụm cánh và nhấc lên. Vấn đề vất vả nhất là lựa để lôi cụm quat ra. Sau đó cụ tháo bộ chốt cài ở cánh và lấy tu vít cậy các chốt định vị củ quat và tháo ra vệ sinh giống như cụ về xinh quạt để bàn ở nhà và tra dầu và lắp lại, món này thì khéo tay một chút không lơn lành thành lợn què. Em chỉ nói cách em làm chứ không khuyên cụ tự làm.Cụ tự làm ah, chỉ em cách tháo với. Thks cụ
Ok, cảm ơn cụ, mai rảnh em mang V2 đi làm luôn. Em còn đang nhờ chú MMVMM ship hộ cái điều khiển điều hòa, hy vọng làm xong mấy thứ này, hôm nào giới thiệu V2 với cụ, cụ lại bảo V2 cũng ngon đấy ...hihiBình xăng là nên súc, xe e 6 năm mới súc xăng VN bẩn lắm nó lắng giống như bùn ao, cụ bảo thợ nó vệ sinh cho cái lọc thô trong cụm bơm cho ngon