Chào các cụ, buổi vui chơi dã ngoại đầu tiên của em đã rất ấn tượng và có kỷ niệm đáng nhớ, hôm qua em có việc đi hưng yên. Lúc đi thì không sao, lúc gần đến nơi thì thấy có hiện lên tín hiệu cảnh báo là cái bình ác qui. Em nghĩ chắc cảnh báo vớ vẩn vì ác qui còn mới, thay chưa được 1 tháng. Lúc về, tín hiệu cảnh báo đèn ác qui vẫn sáng, đi khoảng 20 km nữa thì hiện lên tiếp 1 cảnh báo nữa là cái bình có cái giọt nước ở đầu, em tra hướng dẫn sử dụng thì là cảnh báo về áp suất dầu bôi trơn, em cũng nghĩ chắc cảm biến vớ vẩn vì vừa mới thay dầu được một tuần, nhưng đi khoảng mấy trăm met nữa thì hiện tiếp cảnh báo về động cơ - hình ảnh cái động cơ bật sáng và máy chết luôn...hehe. Em vội rà phanh và đánh lái vào vệ đường, ngồi thở sâu và định thần trong vòng 5 phút ...Việc đầu tiên em nghĩ ra là phải chọn trợ giúp gọi điện cho người thân, nhưng mấy ông bạn em cũng toàn "gà" về cái này, chợt nhớ ra là đã lưu số của Cụ Mon07...may quá, cụ có nghe máy mặc dù có thể thấy số lạ gọi đến ..Cảm ơn cụ đã hướng dẫn rât nhiệt tình, từ cách mở capo thế nào, cách kiêm tra dầu động cơ, cách xem có chảy dầu hay không, và cụ còn gọi điện cho các cao thủ khác để hỏi giúp nữa....nhưng em V2 của em nó bướng bỉnh quá , đề nhất quyết ko chịu nổ và cuối cùng em phải chọn giải pháp xin dừng cuộc chơi, gọi cho cứu hộ kéo về ga ra. Sẽ có thêm 1 kinh nghiệm cho em, cách sửa chữa khắc phục thế nào em sẽ cập nhật cho các Cụ để các cụ tham khảo.
Một lần nữa , cảm ơn Cụ mon07, chưa gặp Cụ bao giờ nhưng rất ấn tượng với sự giúp đỡ nhiệt tình của Cụ, hôm nào rảnh mời cụ đi vodka nhé!