Có người bán mondeo 2003 màu bạc, nhìn cũng đep giá 220tr, em mang thợ đến xem thì công nhận xe chưa đâm đụng, nhưng chỉ có lúc vào số thì nó giật nhẹ một chut, các ku phán hộ em cái ạ. Xin đa tạ
Thax cu nheCụ mang xe ra phố Nguyễn Công Trứ đoạn giao cắt với phố Ngô Thì Nhậm gần Ford Thăng Long nhờ một chú thợ hàn nhựa làm cho, vừa rẻ vừa đẹp khoảng 300k thôi..xe em trước cũng làm ở đó rồi vào hãng đắt lắm. Cậu này tên là: Anh 0913.360.255
Điều hòa của cụ bị sao ạ? Chi phí thay thế nào hả cụ?Điều hòa sao rồi, tôi thay chỗ Quang Lê Văn Thiêm giờ thấy ngon
Theo e cứ vào hãng mà thay cụ ạ. Loại nào thì họ sẽ tư vấn cho cụCác bác cho e hỏi với, e ở HN thì thay dầu hộp số Mondeo 2.5 2005 ở đâu được ạ. Vơi cả loại dầu hộp số của Mon có phải là RED 1 ATF ko ạ?
Xe e chạy đc hơn 10v rồi vẫn chạy ngon nhưng mà e cứ muốn thay cái cho nó yên tâm
Em có mổ gì đâu, chỉ lắp bóng xenon và balast thôi mà. Bóng em lấy của cậu em, made in khựa, hơn triệu một đôi thôi nhưng là loại sáng chậm.Cụ 07 mổ mắt cho e nó ở đâu đấy ạ? E cũng đang tính mổ mắt cho vợ 2
Hi mấy vụ này e gà lắm. Cụ mua về tự làm ạ? Hay là ra hàng lắp. Nếu ra hàng cụ cho e xin địa chỉ nhéEm có mổ gì đâu, chỉ lắp bóng xenon và balast thôi mà. Bóng em lấy của cậu em, made in khựa, hơn triệu một đôi thôi nhưng là loại sáng chậm.
Cụ có thư nhé.Hi mấy vụ này e gà lắm. Cụ mua về tự làm ạ? Hay là ra hàng lắp. Nếu ra hàng cụ cho e xin địa chỉ nhé
Cái này cũng đơn giản thôi cụ ạ, tự làm được mà, không phải thay đâu. Trường hợp nó bị vỡ, gãy gì đó mới phải thay thôi. Xe cụ bị trục trặc như thế nào?Đã có Cụ bổ cơ cấu khóa cửa ra xử lý chưa?? Xe em khóa cửa sau bên lái bị trục trặc. Thợ toàn bảo phải thay cơ cấu khóa, em muốn bổ ra sửa chữa, xem thế nào? Vừa xem thế nào, vừa tiêt kiệm tý nào hay tý ấy
Xe em khóa cánh phía dưới bên lái bị hiện tượng khi đóng cửa và bấm khóa, sau đó bấm mở thì không mở được từ bên ngoài. Bên trong vẫn mở bình thường. Khi mở ra rồi thì đóng cửa nhưng không bấm khóa bằng chìa hoặc khóa tổng trên cánh lái thì đóng mở từ bên ngoài được.Cái này cũng đơn giản thôi cụ ạ, tự làm được mà, không phải thay đâu. Trường hợp nó bị vỡ, gãy gì đó mới phải thay thôi. Xe cụ bị trục trặc như thế nào?
Cụ thử tháo ra vệ sinh dầu mỡ xem sao, chắc là được thôi vì nó không hỏng, chắc là chỉ kẹt do lâu ngày thôi. Tháo tapi cửa cũng dễ mà nhanh, cụ làm rồi cho em xin mấy kiểu ảnh nhé.Xe em khóa cánh phía dưới bên lái bị hiện tượng khi đóng cửa và bấm khóa, sau đó bấm mở thì không mở được từ bên ngoài. Bên trong vẫn mở bình thường. Khi mở ra rồi thì đóng cửa nhưng không bấm khóa bằng chìa hoặc khóa tổng trên cánh lái thì đóng mở từ bên ngoài được.
Em và thợ tháo cả cụm cơ cấu khóa ra rồi, xịt dầu mỡ hết cả, nhưng vẫn thế. Thợ bảo chỉ còn cách bổ cụm khóa ra xem thế nào, không biết có sửa đc k, thế nên cậu ấy bảo tốt nhất là thay cái mới. Em đoán là mất công, mất thời gian nhiều nên thợ ngại. Mà có sửa đc chắc cũng k lấy đc nhiều tiền côngCụ thử tháo ra vệ sinh dầu mỡ xem sao, chắc là được thôi vì nó không hỏng, chắc là chỉ kẹt do lâu ngày thôi. Tháo tapi cửa cũng dễ mà nhanh, cụ làm rồi cho em xin mấy kiểu ảnh nhé.
Đã thế rồi nên thay luôn cụ ạ !Em và thợ tháo cả cụm cơ cấu khóa ra rồi, xịt dầu mỡ hết cả, nhưng vẫn thế. Thợ bảo chỉ còn cách bổ cụm khóa ra xem thế nào, không biết có sửa đc k, thế nên cậu ấy bảo tốt nhất là thay cái mới. Em đoán là mất công, mất thời gian nhiều nên thợ ngại. Mà có sửa đc chắc cũng k lấy đc nhiều tiền công
Cụ thay đi rồi cầm cái cũ về mổ ra xem nó như thế nào hoặc để em mổ rồi em báo cáo các cụ nhé. Có cái để học hỏi cũng hay.Em và thợ tháo cả cụm cơ cấu khóa ra rồi, xịt dầu mỡ hết cả, nhưng vẫn thế. Thợ bảo chỉ còn cách bổ cụm khóa ra xem thế nào, không biết có sửa đc k, thế nên cậu ấy bảo tốt nhất là thay cái mới. Em đoán là mất công, mất thời gian nhiều nên thợ ngại. Mà có sửa đc chắc cũng k lấy đc nhiều tiền công
Xin chia buồn cùng cụ. Nh]ng trong rủi mà cảm nhận được tình đồng chí cũng đáng ấy cụ nhỉ ! Em QUOTE cụ Mon07 (like)Chào các cụ, buổi vui chơi dã ngoại đầu tiên của em đã rất ấn tượng và có kỷ niệm đáng nhớ, hôm qua em có việc đi hưng yên. Lúc đi thì không sao, lúc gần đến nơi thì thấy có hiện lên tín hiệu cảnh báo là cái bình ác qui. Em nghĩ chắc cảnh báo vớ vẩn vì ác qui còn mới, thay chưa được 1 tháng. Lúc về, tín hiệu cảnh báo đèn ác qui vẫn sáng, đi khoảng 20 km nữa thì hiện lên tiếp 1 cảnh báo nữa là cái bình có cái giọt nước ở đầu, em tra hướng dẫn sử dụng thì là cảnh báo về áp suất dầu bôi trơn, em cũng nghĩ chắc cảm biến vớ vẩn vì vừa mới thay dầu được một tuần, nhưng đi khoảng mấy trăm met nữa thì hiện tiếp cảnh báo về động cơ - hình ảnh cái động cơ bật sáng và máy chết luôn...hehe. Em vội rà phanh và đánh lái vào vệ đường, ngồi thở sâu và định thần trong vòng 5 phút ...Việc đầu tiên em nghĩ ra là phải chọn trợ giúp gọi điện cho người thân, nhưng mấy ông bạn em cũng toàn "gà" về cái này, chợt nhớ ra là đã lưu số của Cụ Mon07...may quá, cụ có nghe máy mặc dù có thể thấy số lạ gọi đến ..Cảm ơn cụ đã hướng dẫn rât nhiệt tình, từ cách mở capo thế nào, cách kiêm tra dầu động cơ, cách xem có chảy dầu hay không, và cụ còn gọi điện cho các cao thủ khác để hỏi giúp nữa....nhưng em V2 của em nó bướng bỉnh quá , đề nhất quyết ko chịu nổ và cuối cùng em phải chọn giải pháp xin dừng cuộc chơi, gọi cho cứu hộ kéo về ga ra. Sẽ có thêm 1 kinh nghiệm cho em, cách sửa chữa khắc phục thế nào em sẽ cập nhật cho các Cụ để các cụ tham khảo.
Một lần nữa , cảm ơn Cụ mon07, chưa gặp Cụ bao giờ nhưng rất ấn tượng với sự giúp đỡ nhiệt tình của Cụ, hôm nào rảnh mời cụ đi vodka nhé!
Chào các cụ, buổi vui chơi dã ngoại đầu tiên của em đã rất ấn tượng và có kỷ niệm đáng nhớ, hôm qua em có việc đi hưng yên. Lúc đi thì không sao, lúc gần đến nơi thì thấy có hiện lên tín hiệu cảnh báo là cái bình ác qui. Em nghĩ chắc cảnh báo vớ vẩn vì ác qui còn mới, thay chưa được 1 tháng. Lúc về, tín hiệu cảnh báo đèn ác qui vẫn sáng, đi khoảng 20 km nữa thì hiện lên tiếp 1 cảnh báo nữa là cái bình có cái giọt nước ở đầu, em tra hướng dẫn sử dụng thì là cảnh báo về áp suất dầu bôi trơn, em cũng nghĩ chắc cảm biến vớ vẩn vì vừa mới thay dầu được một tuần, nhưng đi khoảng mấy trăm met nữa thì hiện tiếp cảnh báo về động cơ - hình ảnh cái động cơ bật sáng và máy chết luôn...hehe. Em vội rà phanh và đánh lái vào vệ đường, ngồi thở sâu và định thần trong vòng 5 phút ...Việc đầu tiên em nghĩ ra là phải chọn trợ giúp gọi điện cho người thân, nhưng mấy ông bạn em cũng toàn "gà" về cái này, chợt nhớ ra là đã lưu số của Cụ Mon07...may quá, cụ có nghe máy mặc dù có thể thấy số lạ gọi đến ..Cảm ơn cụ đã hướng dẫn rât nhiệt tình, từ cách mở capo thế nào, cách kiêm tra dầu động cơ, cách xem có chảy dầu hay không, và cụ còn gọi điện cho các cao thủ khác để hỏi giúp nữa....nhưng em V2 của em nó bướng bỉnh quá , đề nhất quyết ko chịu nổ và cuối cùng em phải chọn giải pháp xin dừng cuộc chơi, gọi cho cứu hộ kéo về ga ra. Sẽ có thêm 1 kinh nghiệm cho em, cách sửa chữa khắc phục thế nào em sẽ cập nhật cho các Cụ để các cụ tham khảo.
Một lần nữa , cảm ơn Cụ mon07, chưa gặp Cụ bao giờ nhưng rất ấn tượng với sự giúp đỡ nhiệt tình của Cụ, hôm nào rảnh mời cụ đi vodka nhé!
Chào các cụ, buổi vui chơi dã ngoại đầu tiên của em đã rất ấn tượng và có kỷ niệm đáng nhớ, hôm qua em có việc đi hưng yên. Lúc đi thì không sao, lúc gần đến nơi thì thấy có hiện lên tín hiệu cảnh báo là cái bình ác qui. Em nghĩ chắc cảnh báo vớ vẩn vì ác qui còn mới, thay chưa được 1 tháng. Lúc về, tín hiệu cảnh báo đèn ác qui vẫn sáng, đi khoảng 20 km nữa thì hiện lên tiếp 1 cảnh báo nữa là cái bình có cái giọt nước ở đầu, em tra hướng dẫn sử dụng thì là cảnh báo về áp suất dầu bôi trơn, em cũng nghĩ chắc cảm biến vớ vẩn vì vừa mới thay dầu được một tuần, nhưng đi khoảng mấy trăm met nữa thì hiện tiếp cảnh báo về động cơ - hình ảnh cái động cơ bật sáng và máy chết luôn...hehe. Em vội rà phanh và đánh lái vào vệ đường, ngồi thở sâu và định thần trong vòng 5 phút ...Việc đầu tiên em nghĩ ra là phải chọn trợ giúp gọi điện cho người thân, nhưng mấy ông bạn em cũng toàn "gà" về cái này, chợt nhớ ra là đã lưu số của Cụ Mon07...may quá, cụ có nghe máy mặc dù có thể thấy số lạ gọi đến ..Cảm ơn cụ đã hướng dẫn rât nhiệt tình, từ cách mở capo thế nào, cách kiêm tra dầu động cơ, cách xem có chảy dầu hay không, và cụ còn gọi điện cho các cao thủ khác để hỏi giúp nữa....nhưng em V2 của em nó bướng bỉnh quá , đề nhất quyết ko chịu nổ và cuối cùng em phải chọn giải pháp xin dừng cuộc chơi, gọi cho cứu hộ kéo về ga ra. Sẽ có thêm 1 kinh nghiệm cho em, cách sửa chữa khắc phục thế nào em sẽ cập nhật cho các Cụ để các cụ tham khảo.
Một lần nữa , cảm ơn Cụ mon07, chưa gặp Cụ bao giờ nhưng rất ấn tượng với sự giúp đỡ nhiệt tình của Cụ, hôm nào rảnh mời cụ đi vodka nhé!
Úi, các cụ nói thế em xấu hổ quá, đã giúp gì được cụ thể đâu. Em chỉ nghĩ cụ 2.0v4 cũng giống em, mua xe mà chưa có kiến thức nên em cứ trợ giúp những gì em biết. Nhưng cuối cùng thì vẫn phải gọi cứu hộ. Em vẫn đang hóng xem xe cụ bị sao đây để còn rút kinh nghiệm. @2.0v4: Cứ vodka là em thích lắm...Xin chia buồn cùng cụ. Nh]ng trong rủi mà cảm nhận được tình đồng chí cũng đáng ấy cụ nhỉ ! Em QUOTE cụ Mon07 (like)
Cụ sửa xong Báo cáo tình hình nhé. Vợ 2 em chưa bao giờ chết máy giữa đường cả nên chả biết đến cứu hộ là gì.Chào các cụ, buổi vui chơi dã ngoại đầu tiên của em đã rất ấn tượng và có kỷ niệm đáng nhớ, hôm qua em có việc đi hưng yên. Lúc đi thì không sao, lúc gần đến nơi thì thấy có hiện lên tín hiệu cảnh báo là cái bình ác qui. Em nghĩ chắc cảnh báo vớ vẩn vì ác qui còn mới, thay chưa được 1 tháng. Lúc về, tín hiệu cảnh báo đèn ác qui vẫn sáng, đi khoảng 20 km nữa thì hiện lên tiếp 1 cảnh báo nữa là cái bình có cái giọt nước ở đầu, em tra hướng dẫn sử dụng thì là cảnh báo về áp suất dầu bôi trơn, em cũng nghĩ chắc cảm biến vớ vẩn vì vừa mới thay dầu được một tuần, nhưng đi khoảng mấy trăm met nữa thì hiện tiếp cảnh báo về động cơ - hình ảnh cái động cơ bật sáng và máy chết luôn...hehe. Em vội rà phanh và đánh lái vào vệ đường, ngồi thở sâu và định thần trong vòng 5 phút ...Việc đầu tiên em nghĩ ra là phải chọn trợ giúp gọi điện cho người thân, nhưng mấy ông bạn em cũng toàn "gà" về cái này, chợt nhớ ra là đã lưu số của Cụ Mon07...may quá, cụ có nghe máy mặc dù có thể thấy số lạ gọi đến ..Cảm ơn cụ đã hướng dẫn rât nhiệt tình, từ cách mở capo thế nào, cách kiêm tra dầu động cơ, cách xem có chảy dầu hay không, và cụ còn gọi điện cho các cao thủ khác để hỏi giúp nữa....nhưng em V2 của em nó bướng bỉnh quá , đề nhất quyết ko chịu nổ và cuối cùng em phải chọn giải pháp xin dừng cuộc chơi, gọi cho cứu hộ kéo về ga ra. Sẽ có thêm 1 kinh nghiệm cho em, cách sửa chữa khắc phục thế nào em sẽ cập nhật cho các Cụ để các cụ tham khảo.
Một lần nữa , cảm ơn Cụ mon07, chưa gặp Cụ bao giờ nhưng rất ấn tượng với sự giúp đỡ nhiệt tình của Cụ, hôm nào rảnh mời cụ đi vodka nhé!
Xe cụ cứng ngắc luôn, dễ j . Em vẫn thấy nhiều chiếc còn dữ hơn,như Mec E vẫn bị cứu hộ kéo đó cụ...hehe....tính ra Mong cũng sướng hỷ (có kéo cũng phình phường thôi, tuy hơi vã chút...)Cụ sửa xong Báo cáo tình hình nhé. Vợ 2 em chưa bao giờ chết máy giữa đường cả nên chả biết đến cứu hộ là gì.