- Biển số
- OF-198552
- Ngày cấp bằng
- 15/6/13
- Số km
- 787
- Động cơ
- 332,470 Mã lực
Mông cụ đẹp mông em xấu gặp so mông ngại lắmNhư này dễ thay cả ca lăng và 1 số ảnh hưởng phụ nữa đấy
Em ngại lém, có duyên thế nào mà chả gặp nhau
Mông cụ đẹp mông em xấu gặp so mông ngại lắmNhư này dễ thay cả ca lăng và 1 số ảnh hưởng phụ nữa đấy
Em ngại lém, có duyên thế nào mà chả gặp nhau
Vâng, cảm ơn cụ ! Em lắp được 01 số rồi ạh. Công nhận lắp đèn lùi hiệu quả thật (sáng hẳn), ko biết có loại cho ánh sáng vàng như nguyên bản ko cụ nhể ?Thế cụ lắp xong bộ bóng led chưa
Bóng đấy đẹp mà hôm đó em lắp thấy đc chắc là có nhưng eeem thích mầu này hơn. Con Mông già của em hôm nay mới có chút yên tâmVâng, cảm ơn cụ ! Em lắp được 01 số rồi ạh. Công nhận lắp đèn lùi hiệu quả thật (sáng hẳn), ko biết có loại cho ánh sáng vàng như nguyên bản ko cụ nhể ?
Một chia sẽ rất hữu ít cho ae đang sd mondeo(like). Cụ cho hỏi :Qua những lần trải nghiêm thay phụ tùng cho mông già 13 vạn em đã thay thấy cho kết quả sau:
- Hiện tượng nóng máy nước lưu thông chậm: Thay van hằng nhiệt
- Hiện tượng ga không ổn định xe không bốc: Thay bugi cao áp, van không tải vệ sinh kim bơm súc bình xăng
- Hiên tương diện yếy máy ỳ: Thay curoa tăng tổng
- Hiên tượng động cơ nổ máy êm ngồi khoang lái ồn rung tay lái: Thay 3 cao su chân máy đảm bảo trong khoang êm
- Hiện tương lọc cọc dôi trần đi vào co lươn khi giảm xóc bát bèo con tốt: Thay rutuyn thanh giằng dọc cao su cân bằng
- Hiện tượng xe đi cảm giác bồng bềnh: thay giảm xóc
- Hiên tượng đi đường trương 4 la zăng mạt 1 trong các bánh có mùn ra nhiều: hiện tượng bó phanh
- Thỉnh thoảng các cụ soi đèn pin xuống gầm để kiểm tra láp xem áo láp có bị hỏng đai vấn đề này thay áo hoặc đai gấp không hỏng láp
- Hiện tương hỏng vòng bi láp trung gian: Nên thay vì vòng bi này ép không chuẩn nên thay không hỏng vi sai
- Hiện tượng trời nắng kéo kính kêu ken két: Tháo vệ sinh 4 nẹp kính ngoài
Khi các cụ đi rửa xe nhớ cụp gương thợ rửa xe xịt vòi từ phí sau lên nước thường đọng ở ổ khóa dẫn đén khóa chập chờn
Mông già em đã thấy một số hiện tượng trị dứt điểm, mông này còn đi còn sửa có gì em sẽ kể tiếp, em lót dép ngồi hóng thêm bênh khác để tránh bị bắt gà
Van hằng nhiệt thay định kỳ nó hỏng ở 8 van em dã tháo thay cho 8 xe thì 8 xe khi tháo ra đều hỏng còn cái kim mà lên qua vạch giữa cụ không dừng nó lên khi cụ nhìn thấy nó là lúc phải gọi xe cẩu rồi. Cụ không tin cụ cứ tháo ra đi nhớ phải chuẩn bị cái mới mà thay vào nhé. Cái đó để chạy đường ngắn thì vẫn chạy cụ đi đường dài hay lên dốc chở 5 thì dính chưởng ngay máy nóng quạt chạy lien tục dẫn đến cháy quạt nặng hơn thì kéo xe vềMột chia sẽ rất hữu ít cho ae đang sd mondeo(like). Cụ cho hỏi :
1. Hiện tượng nóng máy => thay van hằng nhiệt (như cụ đã nêu): Vậy, kim nhiệt trên bảng taplo trong trường hợp này như nào ? (vị trí giữa hay hơn ?). Trong trường hợp này cụ đã KT luôn bơm nước chưa ạh? nếu có thì tình trạng của bơm thế nào ?
2. Hiên tượng đi đường trương 4 la zăng mạt 1 trong các bánh có mùn ra nhiều: hiện tượng bó phanh : Cụ chi tiết thêm chút cho em thông với ạh, vì nếu bó phanh thì sao chạy được, chắc ý cụ là má phanh ko nhả ra hết nên bị cạ vào đĩa => mùn ra nhiều , ko biết em nghĩ thế có phải ko, cụ thông cho em cái nhé !
Vâng, cụ cẩn thận và chăm xe kỹ thật ! Em xin bàn thêm về Van hằng nhiệt, cụ chia sẽ với em chút nhé ! cụ thể :Van hằng nhiệt thay định kỳ nó hỏng ở 8 van em dã tháo thay cho 8 xe thì 8 xe khi tháo ra đều hỏng còn cái kim mà lên qua vạch giữa cụ không dừng nó lên khi cụ nhìn thấy nó là lúc phải gọi xe cẩu rồi. Cụ không tin cụ cứ tháo ra đi nhớ phải chuẩn bị cái mới mà thay vào nhé. Cái đó để chạy đường ngắn thì vẫn chạy cụ đi đường dài hay lên dốc chở 5 thì dính chưởng ngay máy nóng quạt chạy lien tục dẫn đến cháy quạt nặng hơn thì kéo xe về
Còn phanh đó là hiện tượng bó nâng lên cầu mới biết bó mức đó vẫn chạy đc vì cupfen nó bị dính nước và cát nó kẹt bitong phanh nhả và đóng không hết
Cụ nói cảm tính quá, xe em gấp đôi con số của cụ mà chả thấy sao cả. Mà xe em chạy 10 tiếng liên tục thường xuyên đấy nhéVan hằng nhiệt thay định kỳ nó hỏng ở 8 van em dã tháo thay cho 8 xe thì 8 xe khi tháo ra đều hỏng còn cái kim mà lên qua vạch giữa cụ không dừng nó lên khi cụ nhìn thấy nó là lúc phải gọi xe cẩu rồi. Cụ không tin cụ cứ tháo ra đi nhớ phải chuẩn bị cái mới mà thay vào nhé. Cái đó để chạy đường ngắn thì vẫn chạy cụ đi đường dài hay lên dốc chở 5 thì dính chưởng ngay máy nóng quạt chạy lien tục dẫn đến cháy quạt nặng hơn thì kéo xe về
Còn phanh đó là hiện tượng bó nâng lên cầu mới biết bó mức đó vẫn chạy đc vì cupfen nó bị dính nước và cát nó kẹt bitong phanh nhả và đóng không hết
Nể cụ thật, chạy những 10 tiếng liên tục mà ko nghĩ, em cố gắng lắm nhưng chỉ được 7h phải dừng để...lái (bể 01 phát là chít liền áh...hehe..)Cụ nói cảm tính quá, xe em gấp đôi con số của cụ mà chả thấy sao cả. Mà xe em chạy 10 tiếng liên tục thường xuyên đấy nhé
Mời cụ tham khảoVâng, cụ cẩn thận và chăm xe kỹ thật ! Em xin bàn thêm về Van hằng nhiệt, cụ chia sẽ với em chút nhé ! cụ thể :
Như cụ đã nói: "...thay cho 8 xe và khi tháo ra đều hỏng...". Ko biết ý cụ nói "hỏng" ở đây là như nào ạh ? có phải Van hằng nhiệt không còn hoạt động ? (bị kẹt ở chế độ đóng => làm cho nước ko được tuần hoàn để làm mát thông qua két giải nhiệt ?) và nếu vậy thì kim nhiệt sẽ nhanh chóng đạt đến vạch đỏ ngay => khả năng hỏng nặng động cơ => SOS chắc luôn.
Vậy nên em ko biết cụ nói hỏng ở đây là như lào ạh ! khai sáng em tí nhé !
heee các cụ cứ bắt bẻ cụ ấy lói là máy nổ liên tục 10h chứ ....ai mà nhịn được 10h nhẩy .. Em chạy từ đà nẵng về ....xuất phát 12h50 về tới nam định 4h30 sáng .... chạy liên tục chỉ dừng lại LáiNể cụ thật, chạy những 10 tiếng liên tục mà ko nghĩ, em cố gắng lắm nhưng chỉ được 7h phải dừng để...lái (bể 01 phát là chít liền áh...hehe..)
Nể cụ thật, chạy những 10 tiếng liên tục mà ko nghĩ, em cố gắng lắm nhưng chỉ được 7h phải dừng để...lái (bể 01 phát là chít liền áh...hehe..)
Thực ra la hơn 10 tiếng cơ. Xuất phát khoảng 4:30 sáng, tới Huế lúc 7h tối. Một mình một xeheee các cụ cứ bắt bẻ cụ ấy lói là máy nổ liên tục 10h chứ ....ai mà nhịn được 10h nhẩy .. Em chạy từ đà nẵng về ....xuất phát 12h50 về tới nam định 4h30 sáng .... chạy liên tục chỉ dừng lại Lái
Vâng, em hiểu mức độ quan trọng của Van hằng nhiệt, nhưng em muốn trao đổi thêm (trong trường hợp van hằng nhiệt ok) là nếu bơm nước yếu (có vấn đề) thì khả năng "đẩy" luồng nước nóng luân chuyển trong động cơ ra két giải nhiệt sẽ chậm , điều đó sẽ làm động cơ dần nóng hơn bình thường. => đây cũng có thể là 01 nguyên nhân làm máy nóng hơn bình thường chăng ?
Ngưởng mộ ngưỡng mộ ! em đang dùng loại "có thai" nhưng cũng phải 18l/.....................2x100 km.Thực ra la hơn 10 tiếng cơ. Xuất phát khoảng 4:30 sáng, tới Huế lúc 7h tối. Một mình một xe
Xăng ăn khoảng 7,7-7,8l/100km (ví tiền tính, ko phải đồng hồ), Mông 1 vạch.
Đúng cụ nói chuẩn em không giám theo cụ vì theo cụ thì em ướt hết quầnThực ra la hơn 10 tiếng cơ. Xuất phát khoảng 4:30 sáng, tới Huế lúc 7h tối. Một mình một xe
Xăng ăn khoảng 7,7-7,8l/100km (ví tiền tính, ko phải đồng hồ), Mông 1 vạch.
Chai lavie để làm gì hở cụ?? )Đúng cụ nói chuẩn em không giám theo cụ vì theo cụ thì em ướt hết quần
"Thực ra la hơn 10 tiếng cơ. Xuất phát khoảng 4:30 sáng, tới Huế lúc 7h tối. Một mình một xe" Cụ dùng hết mấy chai chắc phải thêm 1 cái bỉm???Chai lavie để làm gì hở cụ?? )
Cụ có vẻ thích công kích và chỉ trích nhi? Cụ cần e post ảnh khong? Kiến thức của con người chỉ là hạt cát thôi"Thực ra la hơn 10 tiếng cơ. Xuất phát khoảng 4:30 sáng, tới Huế lúc 7h tối. Một mình một xe" Cụ dùng hết mấy chai chắc phải thêm 1 cái bỉm???
Bài viết quá bổ ích và thực tế, cá nhân em cảm ơn cụ nhiều.Qua những lần trải nghiêm thay phụ tùng cho mông già 13 vạn em đã thay thấy cho kết quả sau:
- Hiện tượng nóng máy nước lưu thông chậm: Thay van hằng nhiệt
- Hiện tượng ga không ổn định xe không bốc: Thay bugi cao áp, van không tải vệ sinh kim bơm súc bình xăng
- Hiên tương diện yếy máy ỳ: Thay curoa tăng tổng
- Hiên tượng động cơ nổ máy êm ngồi khoang lái ồn rung tay lái: Thay 3 cao su chân máy đảm bảo trong khoang êm
- Hiện tương lọc cọc dôi trần đi vào co lươn khi giảm xóc bát bèo con tốt: Thay rutuyn thanh giằng dọc cao su cân bằng
- Hiện tượng xe đi cảm giác bồng bềnh: thay giảm xóc
- Hiên tượng đi đường trương 4 la zăng mạt 1 trong các bánh có mùn ra nhiều: hiện tượng bó phanh
- Thỉnh thoảng các cụ soi đèn pin xuống gầm để kiểm tra láp xem áo láp có bị hỏng đai vấn đề này thay áo hoặc đai gấp không hỏng láp
- Hiện tương hỏng vòng bi láp trung gian: Nên thay vì vòng bi này ép không chuẩn nên thay không hỏng vi sai
- Hiện tượng trời nắng kéo kính kêu ken két: Tháo vệ sinh 4 nẹp kính ngoài
Khi các cụ đi rửa xe nhớ cụp gương thợ rửa xe xịt vòi từ phí sau lên nước thường đọng ở ổ khóa dẫn đén khóa chập chờn
Mông già em đã thấy một số hiện tượng trị dứt điểm, mông này còn đi còn sửa có gì em sẽ kể tiếp, em lót dép ngồi hóng thêm bênh khác để tránh bị bắt gà