Em tìm được cái này, ko biết có đúng không
không phải ợ, cái đấy màu trắng, nằm dưới cùng của khoan máy ợem tìm được cái này, ko biết có đúng không
Em nghĩ cụ này muốn nói đến cái lọc dầu roàikhông phải ợ, cái đấy màu trắng, nằm dưới cùng của khoan máy ợ
đúng rồi ợ!em nghĩ cụ này muốn nói đến cái lọc dầu roài
ói trời! cái đó cụ nào chẳng 2 lần dầu 1 lần lọc dầu!đúng rồi ợ!
Đây cụ nhỉ :không phải ợ, cái đấy màu trắng, nằm dưới cùng của khoan máy ợ
vâng,là kinh nghiệm xương máu của em, vì ko thay lọc dầu mà em toi van hằng nhiệt cụ ợđây cụ nhỉ :
cũng là cái này khi tháo vỏ trắng
em muốn cụ khách quan đánh giá nên mới post thế
chốt lại đó là cái lọc dầu, rất phù hợp với lịch 2 lần thay dầu thì 1 lần thay lọc dầu.
Các bác thợ nâng cao quan điểm dọa cụ thôi, ngày xưa cái này có mấy chục k.
Ôi giời ơi, cụ dùng từ thế thì làm sáo anh em chệu nhiệt được. may mà có các bác trên Of giải giùm kô em cũng lo sốt hết cả vó từ khi nghe cụ truyền kinh...ngxxxx ah. Hihihhiihi. Cái này thì cũng tùy đấy cụ ah. Em chạy Falcon ở bên kia, thợ zin nó cứ check theo sổ theo dõi cứ tầm 10000km là nó đè ra thay lọc dầu ah. Còn về nhà mình em thấy cũng sêm sêm khi hai lần thay nhớt thì thay lọc. cái này thì hình như cụ nào trên of cũng quán triệt cả đấy ah. Chắc cụ không chịu đọc bài rồi, chịu khó cụ nhá, còn nhiều kinh nghiệm lắm, mời cụ tham khảo (nhưng nhớ dùng đúng từ chuyên môn cho anh em đỡ ...đau tim cụ ná!!!)vâng,là kinh nghiệm xương máu của em, vì ko thay lọc dầu mà em toi van hằng nhiệt cụ ợ
Cho em hỏi Kụ đã chạy bao nhiêu km mà chưa thay lọc dầu thế?vâng,là kinh nghiệm xương máu của em, vì ko thay lọc dầu mà em toi van hằng nhiệt cụ ợ
cụ có mùi khét ở cả chế độ nống và lạnh à.Hôm nay em bật điều hòa tự nhiên thấy có mùi hơi khen khét. Em tắt điều hòa đi thì lại thấy hết mùi. Em kiểm tra bằng cách dí sát mũi vào nắp ca po (phía có két nước làm mát và sát với cần gạt mưa thì cũng ngửi thấy có mùi hơi khét nhẹ của dầu (kiểu như mùi dầu máy rỉ ra bị nóng ý). Khuya rồi nên cũng chả mở ra xem xét gì vì mọi thứ đều tối om, mai em sẽ kiểm tra lại.
Các cụ thử bắt bệnh xem em nó bệnh tình ra sao. Em nghĩ nước làm mát không vấn đề gì vì máy không nóng (em sờ nắp capo thấy binh thường, đồng hồ báo nhiệt độ cũng bình thường)
Dầu phanh và dầu máy thì em mới thay rồi
Em đang nghi cái điều hòa, vì hình như lần trước đi khám có bác thợ bảo lốc điều hòa bị chảy dầu.
Rất mong nhận được sự tư vấn của các cụ tiền bối
cụ có mùi khét ở cả chế độ nống và lạnh à.[/QUOTE
Em để điều hòa ở chế độ auto, nhiệt độ là 25oC. Nhiệt độ và thời tiết như hôm nay thì là chế độ lạnh cụ ah
KHÔNG, nếu không thế mới là bị sao.Các cụ cho em hỏi. Lúc bật khóa điện lên , ở bảng điện tử bên trái hiện dòng O/D Off rồi sau đấy tắt đi, hiện lên số P và các thông số khác thì có sao ko nhỉ ?
KHÔNG, nếu không thế mới là bị sao.
Úi úi , vợ 2 hôm nay có vấn đề thật cụ ạ. Hôm nay em đi ăn cưới , chạy nhanh quá nên phải dừng chờ đoàn. Em nổ máy để số N , kéo phanh tay ngồi ngáp ruồi , bỗng tình huống lạ xuất hiện : Cả 4 cái đồng hồ xoay lên max rồi về 0 rồi trở lại vị trí bình thường (nhiệt độ , vòng tua , tốc độ , xăng). 2 cái đồng hồ điện tử thì cũng bị reset luôn ạ. Chỉ có mỗi anh công tơ mét là vũ như cẩn. Kính hỏi các cụ có phải vợ 2 em gốc ở Sài đồng ko ạVợ 2 mà không đèn đỏ mới là vấn đề nặng chú Ryu nhá!
Em chạy mới lên 73600 thôi anh ạ . Loanh quanh trong tp là chính , thỉnh thoảng lắm em mới đi xa sang Hà Toi với Hòa Bình tí thôi ợ.Lạ nhờ...Trường hợp này anh chưa thấy bao giờ đâu chỉ thấy có bác nào đấy bị loạn đồng hồ thôi. Chú chạy đến 9 vạn mấy rồi???