1. Cụ chủ phải đi tìm mối hàng khác thôi, quan hệ này ngay lúc tiến triển không sâu sát, để nó mỏng manh đổ vỡ vì việc không đâu, càng cầu càng mất.
2. Không thả hết trứng 1 giỏ được, mất khách là tình trạng thường xuyên trong xã hội phức tạp và cạnh tranh hiện nay, vậy đi phát triển khách mới từ ko có gì làm đc giờ sống dựa vào 1 khách thì khi khách hắt hơi sổ mũi sao sống nổi
3. Không làm thì thôi, đã làm nên hết tâm hết tầm, thấy người ta thất thoát coi ko phải việc của mình lại càng mừng vì bán được nhiều hàng, đó, giờ nó là của mình đó,
4. Kinh doanh đàng hoàng dựa vào sổ sách có đối chiếu có người chứng, làm việc không có tư duy đến lúc xét lại biết lấy gì làm bằng
5. Phàm kinh doanh có môi trường có thời điểm, dãy phố mở thêm 5 quán tức số khách bị lôi kéo đến khu vực có thể tối đa gấp 5 lần, cụ ko chiếm lĩnh đc cả 5 quán còn trách ai nữa, chỉ tiếc mình kém thôi
6. Lựa chọn sản phẩm thô sơ vậy tức ưu thế cạnh tranh rất thấp, chỉ là chút niềm tin, lại ko chịu tiếp thị giảm giá chăm sóc khách lớn, không có nhân tố khác biệt thì mất công sức nhưng sụp đổ sớm hay muộn chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.