- Biển số
- OF-201830
- Ngày cấp bằng
- 13/7/13
- Số km
- 354
- Động cơ
- 325,010 Mã lực
Suy thoái kinh tế. Giữ lại khách hàng này trước sau gì thì cụ cũng phải cho họ nợ và xù thôi ợ. Hãy để time quý giá tìm mối khác cụ ạ.
Vâng, em sẽ đi tìm mối khác để bù lại, còn chuyện vs khách này thì họ cũng k đến nỗi là ng như vậy đâu cụ ạSuy thoái kinh tế. Giữ lại khách hàng này trước sau gì thì cụ cũng phải cho họ nợ và xù thôi ợ. Hãy để time quý giá tìm mối khác cụ ạ.
Hi, em cám ơn mợ nhiều lắm, em đã lang thang trên thương trường cũng khá lâu rồi, em hiểu điều mợ đang nói mà, bài học em học đc trong chuyện này là tiền bạc phải rõ ràng, càng quen biết thì càng phải rõ, còn vị khách này, từ tr đến h em rất tôn trọng và quý mến họ, họ đang nghĩ xấu về em như thế này em buồn lắm, và nguyện vọng của em là chờ vài hôm cho khuây khoả, rồi tìm cơ hội giải thích cho họ hiểu sự tình thôi là đc rồi. Em k bao h nghĩ họ là ng tham tiền mà hất em ra đâu mợ à, dù cho họ có như vậy em cũng sẽ nói lời cám ơn và chúc họ làm ăn phát đạt, rồi tập trung vào các mối kia cho chuẩn chỉnh hơn đồng thời dành thêm thời gian đi kiếm thêm mối mới làm chứ em k có suy nghĩ là do họ thế này thế kia, làm dc thì làm làm k đc thì thôi ko cần. Em xin cám ơn lời khuyên của mợ, chúc mợ ngày mới vui vẻMột bài học phải nhớ cho cụ chủ.
Nhiều cụ vào an ủi cụ chủ bằng cách đổ lỗi cho phi vụ đổ bể cho khách hàng. Ví dụ: an ủi bằng cách cứ nghĩ khách đó kiếm được mối rẻ hơn, rồi khách đó sẽ xù nợ, rồi khách đó sai....bla blah..blah. Thật lòng cụ chủ đừng nên để suy nghĩ AQ đó vào đầu, còn suy nghĩ đó với các khách hàng sau này, cụ sẽ còn những bài học mất khách đắt giá hơn.
1. Khách hàng luôn đúng.
2. Sai xem lại điều 1.
Giá em bỏ cho họ có thể nói là thấp gần như sát giá gốc, 1 bao em chỉ lãi 1500 đồng thôi bác ạ. Em đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này, bây giờ em nghĩ là mình đã tìm ra đc nguyên nhân và giải pháp để giải quyết hiểu lầm với họ, vấn đề còn lại bây giờ là em cần 1 thời điểm thích hợp để gặp họ và nói với họ. Nếu cccm có hứng thú em sẽ tạo ra thêm 1 thớt mới để cập nhật tình hình cho cccm biết chuyện, thực tình thì chuyện này cũng chả phải hay ho gì nhưng do em buồn quá, em đã tâm sự với ko dưới 20 người ở ngoài đời về chuyện này, hầu hết ai cũng hiểu và thông cảm về sự cố. Cccm đợi em nhé, tối em rảnh em tạo thớt khác và trình bày cho cccm nghe chơi và biết đâu cccm có thể góp ý thêm cho em để em có thể chắc chắn hơn khi gặp họCụ chủ dùng từ xin xỏ là ko đúng.
Đối tác này ngoài là đối tác còn có ân nghĩa bao nhiêu năm với nhau, cụ chủ nên tìm cách níu giữ mối quan hệ. Biết đâu 1 ngày chị chủ quán nhận ra sẽ lại gọi cụ cung cấp hàng.
Cái oan của cụ khó giải thích lắm.
Cụ nên chuẩn bị 1 cái phong bì, 1 túi hoa quả bánh kẹo đến gặp vào giờ nghỉ.
Nội dung ngắn gọn:
- Chị đối đãi với em ân nghĩa vậy, em chưa bao giờ gian dối, chị hãy kiểm tra lại cách quản lý của người quản lý trước đó xem sao.
- Giờ chuyện đã ra thế này, em xin gửi chị tiền cơm mà chị đã cho em ăn 4 tháng gần đây. Mong chị nhận cho em đã áy náy.
- Cám ơn chị đã tạo điều kiện, luôn ủng hộ mua hàng của em trong suốt thời gian qua. Nhờ chị mà em cũng đỡ khó khăn hơn trong cuộc sống.
Sau đó thu xếp về ngay.
Hi vọng may mắn sẽ đến với cụ.
P/s: cụ nên xem lại giá bán, quy luật thị trường tính cạnh tranh cao, giá cao mất khách là đương nhiên.
Vâng. Em sẽ trình bày cho họ rõ về những nguyên nhân thực sự làm cho đá họ bị haoĐúng là thời buổi kt khó khăn, tìm đc khách hàng đã khó, để duy trì nguồn kh đấy lại càng khó hơn.
Nhưng cá nhân e thấy cụ chủ chỉ nên nc thẳng thắn. Ko hợp tác nữa thì dừng lại, chứ ko phải đi xin xỏ. Đấy cũng là bài học để sau ko phát sinh tình huống như trên.
Làm như cụ này khuyên là ổn nhất!Cụ viết một cái thư giải thích ngọn ngành câu chuyện cho chị D đọc.
Nhưng cuối thư phải ghi rõ là mình muốn giải thích, còn việc chị D có lấy hàng của cụ nữa hay không thì cũng không quan trọng.
Chỉ cần chị đọc hết thư là đã rất cảm ơn chị, thế thôi.