trong trường hợp này thi không nên sử dụng phanh tay, mà nên tập bằng phanh chân.đến điểm đạp côn, đạp phanh, song tay phải để nơi cần số, nhả côn từ từ đến khi tay cần số rung hơi nặng thì nhả phanh chân, chuyển sang ga nhẹ.ok song
thế thì tổng thiệt hại khoảng trên 10 củcác bác đi học lái xe khoảng bao nhiểu buổi thi ngon thế? e mới học đc 4 buổi, học buổi nào tính tiền buổi đấy
không có j là lạ đâu bác, khi thi khác với đi ở ngoài. Ở ngoài không hạ được thì tìm cách hạ, lâu chút không sao nhưng trong khi thi chỉ có 30s.thấy bác bảo không hạ được phanh tay em buồn cười quá . Thôi bác ạ thi lại lần nữa cho chắc ăn
Không hạ được thật cụ ạ .thấy bác bảo không hạ được phanh tay em buồn cười quá . Thôi bác ạ thi lại lần nữa cho chắc ăn
Trước thi cùng em cũng có 1 bà chị yếu nhất khoản đề pa, nhưng khi thi đề pa lại ngon lành chuối cái không hạ hết phanh tay nên qua dốc cứ đi tí lại chết máy tí lại chết máy thế là bị trừ hết điểm. hichic. khổ!không có j là lạ đâu bác, khi thi khác với đi ở ngoài. Ở ngoài không hạ được thì tìm cách hạ, lâu chút không sao nhưng trong khi thi chỉ có 30s.
Rất nhiều người kéo phanh tay cao quá rồi kẹt, đến lúc hạ không xuống được thì lúc đó tìm cách hạ lại quên côn nên chết máy rồi thì đủ mọi thứ chuyện sẽ xảy ra nếu mình không còn được bình tĩnh.
Nên chuyện trượt thế này thường xuyên xảy ra cụ ạ
Em xin hỏi 2 lần đi thi cụ có thắp hương k ?Nhờ các cụ chỉ giáo với
Em vừa trượt 2 lần ở chỗ đèpa.... Lần 1 thì sau 2 vạch thì bị trử cả 2 còn 90 thế là cuống nhả phanh chân mà qên phanh tay => tụt => trượt..Lần 2 thì lên 2 vạch đi bộ ăn cả 2 được 100 tưởng ngon rồi.Rút kinh nghiệm lần trước kéo phanh tay thật mạnh lên đèpa đến lúc ngon thì kéo mãi không hạ được phanh tay => quá 30s => trượt
Em chắc chắn chỉ vì tâm lý vì e đi đường phố cổ HN vô tư và đi tập chip sa hình chả trượt phát nào nhiều phát toàn 100 mà ko hiểu sao đến thi gọi tên vào ghế lái là cuống Có bác nào chỉ giáo e kinh nghiệm chống tâm lý với!!!
Đúng là bình thường lái ngoài đường thì chủ yếu là dùng phanh chân thật vì nó tiện và nhanh, ít phải thao tác. Chứ leo dốc vào lúc đường đông mà chỉ biết mỗi bài (kéo phanh tay - đạp ga - nhả côn - hạ phanh) x lặp lại N lần cho đến khi qua được dốc thì chết luôn đấy ạEm thi C không dùng phanh Chân depa bao giờ(cũng chưa đủ never dùng phanh chân) nên em cũng đang học hỏi các bác cách dùng phanh chân khi depa.Em nghe nói lái ở ngoài các bác toàn dùng phanh chân chứ chẳng dùng phanh tay như khi thi bằng phải không ợ?
Chào bác, em đã lên đây xem các bác chia sẻ kinh nghiệm để thi bằng. Em cũng vấn gần cuối (vần T) sau khi đến lượt thi thì cũng có chút mệt mỏi, áp lực từ việc các bạn học cùng đều đỗ hết, kết quả.....ra đi ở ghép ngang vì đè vạch 2 lần. Sau 2 tháng mệt mỏi chờ đợi em đã thi lại và ơn giời ko có lần thứ 3.Nhờ các cụ chỉ giáo với
Em vừa trượt 2 lần ở chỗ đèpa.... Lần 1 thì sau 2 vạch thì bị trử cả 2 còn 90 thế là cuống nhả phanh chân mà qên phanh tay => tụt => trượt..Lần 2 thì lên 2 vạch đi bộ ăn cả 2 được 100 tưởng ngon rồi.Rút kinh nghiệm lần trước kéo phanh tay thật mạnh lên đèpa đến lúc ngon thì kéo mãi không hạ được phanh tay => quá 30s => trượt
Em chắc chắn chỉ vì tâm lý vì e đi đường phố cổ HN vô tư và đi tập chip sa hình chả trượt phát nào nhiều phát toàn 100 mà ko hiểu sao đến thi gọi tên vào ghế lái là cuống Có bác nào chỉ giáo e kinh nghiệm chống tâm lý với!!!
Trc e đi thi thấy 1 cụ nhà có xe đi đã cả chục năm rồi giờ mới kiếm cái bằng chứ còn j để học đâu. Lúc học cùng 1 nhóm 3e, cụ ấy toàn làm thầy, lúc thi 3e cụ ấy đào tạo trúng cả 3 mà toàn điểm cao, chỉ có cụ ấy rớt đề3 lên xe 4b phóng rầm rầm về bụi cuốn tung trời như vó ngựa nguyên mông. Lần 2 ( E phải thi lại đường trường ) e cũng lại chứng kiến bụi cuốn từ vó ngựa quân nguyên, e chả đc thi lần 3 để biết lịch sử có lặp lại ko nữa. Nhưng đó là vd rất hùng hồn rằng lái cứng mấy mà ko thạo sa hình cũng vẫn tạch như thường, chính cái sự ko nắm rõ sa hình nó tạo ra tâm lý khi thi. Ngày xưa thưở còn đi học, e vốn học kém nên ngồi phòng thi nặng nề lắm, chả bao giờ thi 1 lần xong ngay. Thế nên lần học lái xe này e quyết học thật siêu xem có vượt qua đc số phận ko và kết quả như Cc đã biết, chỉ có khác là khi thật sự đủ năng lực thì bc vào thi quả thật ko còn chút tâm lý nào, thậm chí sa hình e còn gặp phải con xe lởm mà vẫn ăn 100d. Đường trường thiếu 200k dán chân phanh phụ nên nó bị kẹt ko tăng số đc mới tạch.Nhờ các cụ chỉ giáo với
Em vừa trượt 2 lần ở chỗ đèpa.... Lần 1 thì sau 2 vạch thì bị trử cả 2 còn 90 thế là cuống nhả phanh chân mà qên phanh tay => tụt => trượt..Lần 2 thì lên 2 vạch đi bộ ăn cả 2 được 100 tưởng ngon rồi.Rút kinh nghiệm lần trước kéo phanh tay thật mạnh lên đèpa đến lúc ngon thì kéo mãi không hạ được phanh tay => quá 30s => trượt
Em chắc chắn chỉ vì tâm lý vì e đi đường phố cổ HN vô tư và đi tập chip sa hình chả trượt phát nào nhiều phát toàn 100 mà ko hiểu sao đến thi gọi tên vào ghế lái là cuống Có bác nào chỉ giáo e kinh nghiệm chống tâm lý với!!!