Cụ nói rất chuẩn. Khi mình lên dốc không nên đạp ga, một số ngừoi sợ xe tắt máy nhưng các cụ cứ yên tâm là sẽ không tắt đâu mà lo. cứ chuẩn bị 1 côn 1 thắng. Nghe bíp cái là song song đạp luôn (chân côn nhanh hơn chút nhá). khi xe dừng lại các cụ nới chân côn ra khi kim chỉ giữa số 0 và 1 (cảm giác xe rung mạnh một chút) thì thả từ từ phanh ra. Xe sẽ từ từ lăn lên dốc. Đưa chân qua chân gan dỉn thêm tí nữa thế là nó vọt thôi. He he
- Em nói luôn với cụ là cụ đã quá thành thục cái cảm giác côn bám khi ra côn mà vẫn giữ phanh hoặc là cụ đi xe máy dầu.
Với người thi lấy bằng kinh nghiệm chưa có, cảm giác chưa tốt đi kiểu cụ thi 10 lần trượt cả 10. Cái câu "Côn ra ga vào" chỉ thực hiện khi đi đường bằng hoặc là với người nhiều kinh nghiệm, không phải thi, không tính thời gian....80% trượt ở bài này nhé.
- Đối với người thi lấy bằng tại thời điểm bây giờ và với kinh nghiệm bí truyền của các thầy là "Tay lái bổ túc sau, kinh nghiệm lái khi có bằng. Hôm nay thi lấy bằng là phải đỗ bằng được đỡ mất thời gian, đỡ phải đi lại nhiều.... Cứ kéo phanh tay lên, ga to, có tín hiệu là hạ phanh xuống vọt qua cái bài đề 3 lên dốc đã!
- Em đi tập đi thử, tổng duyệt 100% qua bài này bằng kiểu cảm giác côn, nhưng khi thi thầy Em vẫn bảo "Anh biết chú qua bài này ok! Nhưng a vẫn muốn chú bị -5 điểm ở bài này, hoặc là -5 điểm, hoặc là tháng sau chú thi lại!"
Và đúng là khi vào thi thì chân tay nó cứng thật, không theo sự điều khiển của mình nên Em chấp nhận mất 5 điểm! và 95 điểm là kết quả cuối cùng