Vâng món khoái khẩu của em ợEm đọc mà cũng giật mình cụ xem phim hành động nhiều quá
Vâng món khoái khẩu của em ợEm đọc mà cũng giật mình cụ xem phim hành động nhiều quá
Phong anh hùng tuốt, không đủ nhà máy sản xuất huân huy chương cụ ạViệt Nam ra ngõ gặp anh hùng.
Phong anh hùng tuốt đê cho mấu
Đây rồi, cụ ơi!Hay quá. Em cảm phục.
Nhưng còn kinh phí sửa chữa của anh xe tải ai lo đây?
Em nghe từ đó nó giống mấy từ kiểu "chịch" với "nện" của cộng đồng bây giờ thôi cụ ạTinh vi và kỳ diệu cụ ạ.
Ngôn ngữ là thứ được sáng tạo không ngừng, cụ nên cập nhật từ đó để theo kịp cộng đồng ạ
Ông xe khách thoát nạn là bằng khen trời ban rồi đó cụ.Suốt từ hôm qua tới giờ, báo, đài có rất nhiều trang tin về vụ xe tải dìu xe khách mất phanh trên đèo. Em đọc toàn thấy tung hô bác tài xe tải. Chả thấy thông tin gì về bác tài xe khách. Thiết nghĩ, bá tài xe khách cũng phải là 1 người hùng. Chỉ mỗi bác tài xe tải thôi e là chưa đủ. Vì xem ảnh va chạm thì lái được như bác xe khách không hề đơn giản.
Đó là ý kiến riêng của em. Các cụ, mợ cho ý kiến xem ạ.
Có khi nào sếp thưởng cho cụ cụ cãi sêp: sếp cứ lo tiền là sao nhể, em cần lìn gì tiềnTheo em nghĩ thì cụ xe tải chủ động nên cũng tăng tốc để gần đồng tốc với xe khách lúc va chạm sau đó hãm dần lại ạ. Chứ không với động lực của xe khách như vậy nó cũng húc được xe tăng chứ chẳng chơi.
Hai cụ cứ lo tiền là sao nhỉ? Nếu là em thì em sẽ không nghĩ vấn đề đó nhiều nếu cứu được 40 người. Kể cả bảo hiểm không lo thì tự thân lo và nhà xe khách họ cũng chẳng để mình thiệt, đấy là chưa tính 40 người trên xe nữa... Nói túm lại là anh xe tải không những là người có tâm mà còn giỏi vì quyết định nhanh, táo bạo và chính xác. Trong vụ này cũng phải nói đến anh xe khách phối hợp cũng rất chuẩn ạ.
Vâng, em toàn thấy giấy khen mà chưa thấy công bố số tiền kèm theoNên khen thưởng thật hậu cho Bác tài ( cả 49 lẫn 53 )
Thông tin báo chí loạn xạ:Tăng tốc để đồng tốc được thì cho đi đóng F&F8 luôn không cần đồ hoạ hay đóng thế gì hết cụ ạ, va được nhẹ nhẹ thế là giỏi lắm rồi
Vấn đề em nói là bác tài xe tải phải chủ động trong tình huống này chứ không bị động!Hai xe đang chạy cùng chiều nên vận tốc giữa hai xe không lớn như vận tốc giữa các xe với mặt đường. Do đó đâm vào mít thì cứ trôi thôi.
Vâng, cái gì cũng có thể cụ nhỉ. Có lẽ bây giờ xã hội ít người tốt quá nên em cứ thẩm du tinh thần 1 cái cho suy nghĩ nó đỡ xám xịtỞ đây là chúng ta bàn với nhau, chứ làm gì mà "chỉ dạy" chứ?
Ý 1 của cụ, cũng chưa chắc là anh lái xe khách bình tĩnh, có thể là rối loạn điều khiển thì cũng đâm vào mít xe tải chứ đâu phải cứ bình tĩnh thì mới đâm được như vậy? Chưa kể ý của cụ ở trên là "cả lái xe khách và xe tải đều bình tĩnh" thì chưa có gì chứng minh anh xe tải bình tĩnh cả.
Ý 2 của cụ, xe tải chở nặng đang xuống dốc, cụ nghĩ rằng "phanh khựng" được hay sao? Lại còn cái xe khách nó đẩy nữa? Vài trăm mét mới dừng là bình thường trong tình huống này!
Ta cứ khách quan mà phân tích thôi.