Có nhiều người luôn ngi ngờ người tốt em tin anh tài này quá giỏi, ai ngi ngờ thì người đó chỉ có tin bọn thầy bói... m
Em không nghĩ bác tài xe khách dùng chân hất công tắc đèn pha (nháy loạn lên). Vì 2 tay bác ý bận ôm vô lăng để ngoáy rồi, với tình thế nguy hiểm chả ai xoa vô lăng 1 tay cả. Do vậy ngoài pha + xi nhan còn gì nữa đâu để mà "nháy loạn" như cụ nói.Nháy loạn lên khác với bật pha+sinhan khẩn cấp Cụ nhá.
Theo em là con tải vẫn chạy trước với tốc độ 30-40 theo lời kể của tài xế.Chỉ phân vân, mong các cụ giải đáp cho chi tiết sau, nhằm xem báo chí có tô vẽ gì không thôi:
1- Bằng lý thuyết và kinh nghiệm thực tế đã trải qua trên các con đèo, thì lúc xuống đèo, liệu một xe tải lớn chở hàng nặng, có thể vượt được một xe khách mất phanh hay không ạ?
2- Và xe tải thân dài đang chở nặng, kể cả 1 mình 1 đèo, có dám đổ đèo với tốc độ cao không ạ?
Để chống thuyết âm mưu thì nên xem xét các điều kiện, các chi tiết khách quan chứ không nên chỉ nghe tự sự.Bác tài đã phát biểu trực tiếp, hy vọng các cụ với thuyết âm mưu im lặng dùm:
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/tai-xe-xe-tai-diu-oto-mat-phanh-xuong-500-m-deo-nhu-the-nao-3464965.html
.........
Chỉ phân vân, mong các cụ giải đáp cho chi tiết sau, nhằm xem báo chí có tô vẽ gì không thôi:
1- Bằng lý thuyết và kinh nghiệm thực tế đã trải qua trên các con đèo, thì lúc xuống đèo, liệu một xe tải lớn chở hàng nặng, có thể vượt được một xe khách mất phanh hay không ạ?
2- Và xe tải thân dài đang chở nặng, kể cả 1 mình 1 đèo, có dám đổ đèo với tốc độ cao không ạ?
Em dốt môn đổ đèo, nên thấy các báo miêu tả vụ xe tải chở nặng vượt xe khách mất phanh để cứu, thấy quả là vi diệu nên mí hỏi.Theo em là con tải vẫn chạy trước với tốc độ 30-40 theo lời kể của tài xế.
Thấy khách doạ đâm mít bèn chạy nhanh lên.
Do cách diễn đạt không rõ + nhận thức-diễn giải ngu si của phóng ting viên nên ta mới có cái thông tin tải vượt khách.
Trăm sự do lũ Vô Dáo Dục mờ ra cả
Các cụ các mợ có thấy nhát đâm hoàn hảo hông???Chưa kể xe khách đâm lệch đuôi xe tải, nếu xe tải mà đạp phanh đột ngột thì 2 xe văng tứ tung là cái chắc:
Trên tàu nhanh có còm được nhiều like nhất đây.Phát hiện được xe đó mất phanh, quả là nhãn quan vô lượng. Đưa ra được phương án xử lý tối ưu, quả là mưu trí khôn lường. Bất chấp coi thường nguy hiểm, quả là siêu anh hùng.
Tuyền hỏi kiểu Không Tử Tế.Em dốt môn đổ đèo, nên thấy các báo miêu tả vụ xe tải chở nặng vượt xe khách mất phanh để cứu, thấy quả là vi diệu nên mí hỏi.
Há há, thật là CRS!
Cụ sai hoàn cảnh rồi. Thưởng thì rõ ràng phân minh. Đây là trường hợp khác, trường hợp giúp đỡ rất nhiều người vì thế không nên tính toán. Mà em chắc chắn anh Bắc cũng không để bị thua thiệt đâu ạ.Có khi nào sếp thưởng cho cụ cụ cãi sêp: sếp cứ lo tiền là sao nhể, em cần lìn gì tiền
Rồi cụ lại phê phán cả thế giới là sao cứ trao giải phải tiền làm gì nhể, kể cả giải Nobel cả triệu đô
Thiệt hại của lái xe về vật chất k phải nhỏ, cho nên đừng khen suông bằng nước bọt, nước bọt để một lúc là bốc mùi.
Cái này em đảm bảo với lão:Thông tin báo chí loạn xạ:
1- Bằng lý thuyết và kinh nghiệm thực tế đã trải qua trên các con đèo, thì lúc xuống đèo, liệu một xe tải lớn chở hàng nặng, có thể vượt được một xe khách mất phanh hay không ạ?
2- Và xe tải thân dài đang chở nặng, kể cả 1 mình 1 đèo, có dám đổ đèo với tốc độ cao không ạ?
Để va chạm được nhẹ như vậy thì xe tải phải có tốc độ gần bằng xe khách cụ ơi! Mà chắc chắn trước đó xe tải không thể lao được như xe mất phanh. Do đó phải tăng tốc để đồng tốc với xe khách cụ ạ.Tăng tốc để đồng tốc được thì cho đi đóng F&F8 luôn không cần đồ hoạ hay đóng thế gì hết cụ ạ, va được nhẹ nhẹ thế là giỏi lắm rồi
Thế mới thấy báo chí nó hay ho ra sao chứ?Cái này em đảm bảo với lão:
1- Vượt lên bàn thờ ngay và luôn.
2-Tối đa 30km/h nếu dốc ngắn , tài xế quen đường.
Chính vì thế nên mới có ý"cho xe vượt lên".Để va chạm được nhẹ như vậy thì xe tải phải có tốc độ gần bằng xe khách cụ ơi! Mà chắc chắn trước đó xe tải không thể lao được như xe mất phanh. Do đó phải tăng tốc để đồng tốc với xe khách cụ ạ.